Giới thiệu *♬೨̣̥٩(* ˙ ˘ ˙ *)۶ *♪нёllо*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

⚪Author : Yun Hyun

⚪Pairings : Khải Nguyên, Thiên Nguyên ( 3P gia đình hạnh phúc ✧*。٩(ˊωˋ*)و✧*。 )

Disclaimer : Ba anh không thuộc về Yun nhưng số phận họ nằm trong tay Yun ( cốt truyện (๑¯∇¯๑) ) và Yun viết phi lợi nhuận. Mong được mọi người ủng hộ và bình chọn ٩(≧∇≦)۶

⚪Rating : M ( cảnh báo 'sâu răng' ('ฅωฅ`) )

⚪Status : On going

⚪Warning : Fic là đam ( BoyxBoy ), bạn nào không thích thể loại này thì hãy CLICK BACK nhé (T_T)

⚪Summary : Cậu ! Một hoàng tử vampire ham chơi, ham vui không chịu an tĩnh làm một hoàng tử an nhàn mà cứ tung ta tung tăng chạy đến thế giới loài người theo học một trường nghệ thuật nổi tiếng nhất ở Bắc Kinh - Trung Quốc. Tại đây tiểu hoàng tử của chúng ta đụng phải hai ác ma loài người, mặc dù chỉ là con người bình thường không thể bình thường hơn nhưng xuất thân lại chẳng bình thường tẹo nào ! Đọ sức mạnh đương nhiên cậu hơn hẳn nhưng đọ IQ thì có hơi . . . Cậu nổi tiếng là một hoàng tử được sủng đến độ thân không dính một hạt bụi trần nên có chút ngây thơ dù cho bản tính chính là một cái tiểu tinh nghịch chính hiệu. Còn hai người kia lại là hai cái đại thiếu gia sống trong hai cái gia tộc hùng mạnh mà hễ nói đến hai chữ 'hùng mạnh' liền khiến cho ngườì ta nghĩ đến hai chữ 'tranh chấp', vì vậy IQ hiển nhiên là phải cao ơi là cao rồi nếu không thì làm sao sống nổi ?

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

⚪Vương Nguyên - Roy : 16 tuổi. Hoàng tử vampire ham ăn, ham chơi, có hơi ngốc ngốc một số mặt, chỉ một số mặt thôi còn những mặt còn lại thì lại nhạy bén kinh người. Thích ca hát, thích nhảy múa, thích làm MC, thích chơi piano và ước mơ lớn nhất chính là trở thành nam ca sĩ hảo soái, hảo suất suất !

⚪Vương Tuấn Khải - Karry : 17 tuổi. Đại thiếu gia Gia tộc Tiểu Bàng Giải, IQ thì khỏi nói toàn nhất khối thôi ! Mặt than lạnh lùng, an tĩnh vô đối, suất, soái gì đều có đủ. Quan trọng nhất anh là một ca sĩ trẻ nổi tiếng kiêm tổng giám đốc tập đoàn Thang Viên do anh dùng hai bàn tay trắng gây dựng lên cùng người anh em tốt của mình.

⚪Dịch Dương Thiên Tỉ - Jackson : 16 tuổi. Đại thiếu gia Gia tộc Thiên Chỉ Hạc. Là một con người cao lãnh không thể cao lãnh hơn ! IQ thì nhiều mà EQ thì lại ít đến tệ hại ! Anh có một hắc bang gọi là TF Gia Tộc, cũng nhờ vào bang hội này mà anh và Vương Tuấn Khải mới có thể sống sót trong cái vòng xoáy tranh dành quyền lợi đầy máu và nước mắt này.

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Yun : Đây là fic đầu tiên Yun viết riêng về TFBOYS (っ//////////c) Mong được mọi người ủng hộ và cho ý kiến. Yêu mọi người ! Moa Moa╰(♡*' ³'*)╯

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net