Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Warning⚠: Fan của Jessica nói riêng và SNSD nói chung xin mời click back từ đây để tránh war😏! Đặc biệt là lũ b*tch ship KrisSica càng k nên đọc!!😏😏😏

Thân!😘

---------------------------

- Kris oppa phải không!? Oppa à~ oppa còn nhớ em không? Em Jessica nè!!!

Cái giọng nũng nịu chua hơn giấm của ả làm cả Kris lẫn Tao đều thấy sởn da gà. Tao ném cho kẻ đã phá hỏng bữa ăn của mình một ánh mắt không mấy thiện cảm. Lý do cậu khó chịu đơn giản chỉ là vì ả đã khiến bữa ăn của cậu mất ngon, nhưng trong mắt một kẻ có tâm hồn không mấy trong sáng trước mặt thì lại thành cái khác...

Hắn quan sát biểu hiện của con gấu trúc đang khó chịu trước mắt một cách thú vị. Từ ý định muốn xua ả Jessica kia ra chỗ khác thì hắn lại giữ ả lại để xem cậu sẽ làm gì tiếp theo.

- Sao oppa lại lại ăn ở một nơi tồi tàn thế này chứ!?? _ Jessica chun mũi nhìn quanh, khinh bỉ nói.

Nhìn ả mặt trát đầy son phấn, mặc bộ đồ ngắn cũn che không được bao nhiêu da thịt kia đang ve vãn Kris, Tao chỉ hận không thể nôn hết toàn bộ thức ăn trong bụng ra ngoài. Đối với 'cái máy nghiền thức ăn' như Tao thì việc cảm thấy buồn nôn là một việc sỉ nhục rất lớn!

- Wow!! Ai đây?? Người tình mới của oppa hả??_ Ánh mắt sắc bén được kẻ thật đậm qua nhiều lớp mascara, không chút thiện cảm mà dán chặt trên người Tao. Không chút nể mặt người đối diện mà buông ra một câu khiến người nghe phải ức chế.

Ả Jessica có vẻ không biết sự xuất hiện của ả gây khó chịu đến mức nào! Mặc kệ cho sự có mặt của cậu và vô số ánh mắt tò mò xen lẫn phẫn nộ đang phóng thẳng tới nơi này, ả vẫn không biết ngại tiếp tục dùng cái giọng nhựa dẻo đó mà nũng nịu với Kris:

- Oppa à, lâu rồi mình chưa có gặp nhau! Hay đêm nay chúng ta gặp nhau ở club Heaven - Snickers đi, em sẽ chiều oppa hết lòng mà!_ Vừa nói ả vừa cạ cạ bộ ngực đẫy đà của mình vào tay Kris.

Không quan tâm đến thế giới xung quanh như thế nào, sẵn sàng nói phóng khoáng như chỉ có mình ả với hắn. Vừa nói ả vừa quay sang phóng tia lửa điện vào Tao, nhìn với ánh mắt đầy khiêu khích cũng khinh bỉ.

- À... ừ... được thôi..._ Kris ngập ngừng nói.

Mùi nước hoa của ả ta thật làm hắn cực kì khó chịu, nhưng vì muốn xem bé cưng của hắn lên cơn ghen sẽ như thế nào nên hắn đành cố gắng chịu đựng.

Thấy tên đáng ghét kia cũng bỏ cậu hùa theo với ả 'nhựa dẻo' trong lòng bỗng trào một cỗ bực tức cùng khó chịu, Tao buộc miệng nói:

- Này Wu Yi Fan! Không ngờ mắt thẩm mỹ của anh lại kém như vậy! Xấu xí như cô ta mà anh cũng quen được à!

Kris đơ mặt, Jessica đơ mặt...

1s

2s

3s

Kris khẽ mỉm cười vui vẻ, Jessica tức giận...

- *Thằng nhãi ranh chết tiệt! Dám nói xấu ta xấu xí sao?? Trước giờ chưa có ai dám mở miệng nói ta xấu xí, vậy mà mày... Hừ thù này không trả ta không phải Jessica Jung!!!*

- *Ha ha, Tao à em ghen cũng đáng yêu! Cưng của anh tiến lên nào!!!*

Nhìn hai cặp mắt giương lên nhìn mình, Tao khó chịu nhìn lại. Nhất là cái ả Jessica kia, vẻ mặt từ ngạc nhiên sang phẫn nộ hai mắt to căng tròn nhìn chằm chằm như muốn rớt khỏi hốc mắt.

Tao khó chịu đứng dậy, tâm trạng không vui nói:

- Tôi ăn xong rồi! Hai người ở lại vui vẻ!! Ăn mất cả ngon!!!_ Cậu đẩy ghế ra đứng dậy.

Đi được vài bước thì...

*HUỴCH!*

*RẦM!!!*

Một cú ngã nghe tới đau lòng vang lên.

Thừa lúc Tao đi ngang qua, Jessica thò chân với đôi giày cao gót ra ngáng đường làm cậu vấp phải, mất đà ngã nhào xuống đất. Cái ly thủy tinh được đặt ở trên mặt bàn theo tác động rơi xuống đất vỡ tan tành, không cẩn thận rơi trúng chỗ cậu ngã. Mấy mảnh thủy tinh vỡ đâm vào khủy tay cậu, màu đỏ nhức mắt thấm qua lớp áo sơ mi bên ngoài.

Kris vội lao đến, nhẹ nhàng cầm tay cậu xem xét, hoảng hốt hỏi:

- Em có đau không? Chúng ta đến bệnh viện nhé!?

Tao khẽ lắc đầu, mặc dù đôi mắt đào đã ngấn nước mắt...

Nhìn khuôn mặt mếu máo của Tao, Kris cảm thấy tim hắn như có ai đó bị siết chặt lại, đau... rất đau! Sao người chịu đau lại là Tao mà không phải hắn chứ?? Hắn hận chính mình lúc đầu cố chấp lên mọi chuyện mới xảy ra như thế này.

Màu đỏ của máu làm đôi mắt xám khói của hắn dường như mất kiểm soát mà cũng trở nên đỏ rực!

Đỏ vì giận dữ!

*BỐP*

Hắn quay lại giáng một bạt tai vào gương mặt đầy phấn của Jessica. Ả ngã nhào xuống đất, cái tát mạnh khá bất ngờ làm khóe miệng ả ứa máu.

Mọi người xung quanh lại lần nữa lại nổ ra một trận bàn tán sôi nổi mạnh mẽ, sau khi chứng khiến cảnh vừa rồi... Có thể nghe loáng thoáng mọi người đang nói xấu ả.

"- A: Gì thế kia?? Đúng là loại phụ nữ không biết xấu hổ mà...!

  - B: Cái mặt xinh mà miệng lưỡi chua ngoa gớm...

  - C: Nhìn mặt không đến nỗi xấu mà cư xử đúng như dân côn đồ...

  -D: Vô phúc cho nhà ai có loại người như cô ta....

  - E: Bị đánh là đáng lắm..

  - A¥#&Z: ........ "

Mặc kệ những lời bàn tán từ xung quanh, Jessica lại lần nữa không biết xấu hổ mà nói:

- Oppa!!! Sao... sao anh đánh em???_ Ả mở to đôi mắt cố ra vẻ tội nghiệp, mong cầu xin được một chút lòng thương hại từ hắn.

Không thèm liếc nhìn Jessica lấy một lần. Kris quay lại nhìn Tao đang bặm môi nén cơn đau mà hậm không thể lao vào xé xác ả đàn bà kia.

Nếu không phải nể cha của Jessica hợp tác làm ăn kinh doanh với tập đoàn SM của hắn thì, cái tát kia là còn quá nhẹ đối với ả. Thay vào đó có lẽ là ả ta đã phải xuống chầu Diêm vương rồi, chứ không còn cơ hội ở đây mà khóc lóc ăn vạ với hắn đâu.

Tao xinh đẹp đáng yêu của hắn, con người mà hắn yêu thương chiều chuộng bằng cả mạng sống. Đến mức nói nặng với cậu một câu mà còn không nỡ, vậy mà thứ đàn bà đê tiện kia dám sỉ nhục và làm cậu bị thương sao???

Rồi ả sẽ phải trả giá bằng chính máu của mình!

Hắn thề sẽ làm ả phải đổ máu gấp trăm ngàn lần để đền bù cho Tao của hắn! Wu Yi Fan này nói là làm!!!

Nhẹ nhàng luồn tay xuống dưới chân cậu, dứt khoát bế cậu ra khỏi trung tâm mua sắm Starfield COEX Mall...

Để lại sau đó là nhiều ánh mắt ngạc nhiên cùng tò mò đang nhìn chằm chằm về phía hai người đến khi biến mất hoàn toàn sau cánh cửa kính...

Jessica vẫn ngồi đó ôm mặt chưa thể tiếp thu nổi những gì vừa xảy ra, ánh mắt mang theo vài tia thê thảm phức tạp cùng... căm phẫn.

To be continued...

------------------+------------------

Ta mệt quá mấy thím ôi😵😵

Mấy hôm mưa to + mất điện liên tục mà k up chap r đều đặn đc 😞😟 mấy thím thông cảm cho ta ngar~😝😁

Mem nào thương ta thì cho ta⭐vs cmt nhiệt tình coi như động lực cho a r new chap đi a~😋😘

Yêu mấy thím nhiều <3🙌🙌

#thank_for_watching_fic👬

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net