Chap 13 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn xuống thân thể đang đỏ hồng vì vừa phóng thích, Kris không kìm được mà đánh mắt thèm thuồng khao khát dán chặt lên người dưới thân.

Hắn kéo hai chân vô lực của cậu sang hai bên, để lộ tiểu huyệt cúc đỏ hồng hồng mê người, vì sự kích thích vừa rồi mà hiện giờ đang rỉ nước.

- Cực phẩm! Đúng là cực phẩm! Tao à của em đẹp quá!!!

Kris nói, hai sáng tinh anh giảo hoạt bỗng lóe lên tia gian ác, liếm liếm môi nhìn hoa huyệt xinh đẹp đẫm nước. Hắn cúi đầu xuống, cái lưỡi dài tiến vào tiểu huyệt liếm láp mấy giọt dịch mật nhỏ ra từ bên trong. Không kiềm chế được chút khoái cảm cao trào vừa lướt qua, thỏa mãn mà rên lên một tiếng:

- Argh~~..

Tao vừa tức giận vừa xấu hổ, dùng hết sức muốn khép chân lại, nhưng đời đâu có như mơ! Sức của cậu ngàn vạn lần cũng không thể bằng sức hắn được, mặc dù cậu có được học qua lớp  môn võ wushu từ nhỏ ít nhiều cũng biết chút võ, nhưng so với một tên cao to đang trong tình trạng động dục như thế này thì chẳng khác nào lấy trứng trọi đá!

Cậu giãy giụa mãi mà vẫn phải nằm im bất động thật tức muốn chết, cố lấy lại giọng bình thường mở miệng quát:

- Đồ cầm thú biến thái!! Mau buông ra nhanh lên!!! A...argh~!!

Vốn là cậu đang rất giận, nhưng mà toàn thân uể oải vô lực, muốn hét lớn cũng là điều không thể. Câu nói giận dữ vừa ra khỏi miệng lại nghe như đang rên rỉ van xin, do tác động của một loạt kích thích từ phía hắn giọng nói cũng đã phần nào trở nên bị biến đổi!

Cái chất giọng khàn khàn câu nhân này, trước giờ Kris cũng đã được nghe nhiều sau khi quan hệ với không ít người rồi, chỉ khiến hắn chán ghét cũng ghê tởm! Nhưng nghe được cái giọng 'mắng yêu' được phát ra từ chính miệng mèo nhỏ dâm đãng kia thì lại mang cho hắn một cảm giác lạ, kích thích đến tận điểm.

Hắn thừa nhận trước giờ chưa ai có thể làm hắn hưng phấn tới mức này, có thể vứt bỏ hình tượng lạnh lùng để cùng nhau trên giường nói chuyện ân ái dâm đãng phóng khoáng, đây thật sự là lần... đầu tiên!

Từ lúc nhìn thấy tiểu huyệt dâm đãng chết người của Tao, Kris cảm thấy dương vật mình đang trướng phồng lên hết cỡ. Bây giờ lại thêm cái giọng điệu 'mắng yêu' thập phần lẳng lơ hết sức dâm đãng này, thì thử hỏi thì sao một tên đàn ông 'thẳng' như hắn chịu nổi.

Kris thở hổn hển, phả những lời nói nóng rực đầy khêu gợi bên tai Tao, nói:

- Tao... là em quyến rũ anh trước...
Vừa nói xong, hắn hướng về phía Tao nở một nụ cười đầy xấu xa tà mị.

Một ngón tay.

Hai ngón tay..

Rồi...

Ba ngón tay...

- AAAAAA..!

Tao hét lên thê thảm, cảm giác giống như thân dưới đang bị xé toạc làm hai mảnh, đau... rất đau.. Phía dưới truyền thẳng lên não bộ làm cậu nghiến chặt răng lại vì đau. Vứt hết thể diện mà cầu xin, năn nỉ hắn...

Về phía Kris, hắn dường như bỏ ngoài tai lời nói của Tao, trong mắt hắn bây giờ chỉ còn dục vọng. Cảm thấy hậu huyệt của cậu phần nào đã được nới đủ rộng bởi ba ngón tay thon dài của mình. Hắn không nhanh không chậm mà đưa côn thịt thô to đến trước cửa huyệt, dương vật khổng lồ đâm vào cúc huyệt nhỏ bé chỉ bằng một nhịp!

Cảm nhận được tính khí thô to của hắn đang ở trong nơi tư mật nhất của cơ thể, như có một luồng điện chạy xoẹt qua vậy. Cả người tê dại đi cơ thể đánh úp lí trí, thều thào cầu xin hắn:

- Hức, tha... tha cho tôi đi mà... hu hu.. làm ơn~ hu hu đau quá.. T^T

Tiếc là Kris bây giờ vẫn chẳng thể nghe thấy gì, trước mắt là một mảnh tình dục đang vật vờ cưỡng chế hắn, dùng cự vật của mình đâm đến khi người dưới thân ngất xỉu đi mới thôi..

Hắn tiến vào một cách mạnh bạo điên cuồng, không để ý đến tiểu huyệt bê dưới đã rơm rớm máu! Cúc huyệt nhỏ bé siết chặt lấy con thịt thô to, làm hắn sướng muốn phát điên...

- Argh~ em chặt quá Tao... anh yêu em... yêu em đến phát cuồng! Hộc hộc... sướng quá!

-An... Anh!!! Đồ c... cuồng dâm... A~

Trong căn phòng rộng lớn, chỉ có tiếng thở hổn hển và tiếng 'lạch bạch' va chạm da thịt mãnh liệt với nhau.
Kris vừa luân động thân dưới vừa hôn lên đôi môi đỏ hồng, cái lưỡi thuần thục dẻo dai cuốn lấy đầu lưỡi ướt át mê người trong vòm miệng nhỏ xinh, từ từ thưởng thức vị ngọt chết người của đôi môi đào ấy...

- Argh~~ hừ hừ...

Đau đớn dần biến mất khỏi tâm trí Tao, thay vào đó là một tia khoái cảm đang dần lan rộng khắp cơ thể.

Cơ thể vô thức đung đưa theo từng nhịp thúc đẩy mạnh mẽ của hắn, cái miệng nhỏ không ngừng phát ra tiếng thở dốc trên mặt lộ ra biểu tình thỏa mãn.

- A ưm... nhanh... nhanh nữa...

Đang cao trào thì phát hiện ra có điểm không ổn. Kris chợt dừng lại, nhìn xuống gương mặt xinh đẹp đang đỏ hồng vì dục vọng, mắt phủ một tầng sương mỏng đầy mê người kia.

Động tác mạnh mẽ đột nhiên dừng lại, làm Tao cảm thấy trống trải, ngứa ngáy khó chịu. Tao mở đôi mắt đào nhìn Kris, ánh mắt hiện lên vài tia mất mát..

Thấy ánh mắt cún con của ai kia, Kris không kìm được lòng mà hỏi:

- Bảo bối muốn sao?_ Kris nhếch môi cười đểu giả. Giọng nói khàn khàn phát ra từ cổ họng có chút biến đổi, ánh mắt dán chặt lên gương mặt đỏ ửng trước mắt.

Tao vất hết tự tôn mà gật đầu lia lịa. Dù sao thì cậu từng này tuổi rồi mới biết đến thế nào là quan hệ tình dục, tất nhiên là không thể bằng con cáo già nhiều kinh nghiệm như hắn.
Kris nhìn đôi mắt đào đang ngập chìm dục vọng của cậu cười tà nói:

- Em muốn thì mau cầu xin tôi đi!

Hắn thực sự vô cùng ngóng chờ những lời dâm đãng được phát từ đôi môi nhỏ xinh của Tao.

- Cầu xin anh... dùng... dùng... đâm vào cửa huyệt tôi...

- Dùng cái gì cơ? Tôi nghe không rõ.

Tao trong lòng hiện lên một cỗ bức xúc, ủy khuất mặt đỏ tưng bừng như vẫn nghiến răng, cố nặn ra từng chữ:

- Anh... dùng côn thịt cực lớn của anh... đâm vào... đâm vào động nhỏ của tôi!!!!

Tao thật không ngờ là chính mình lại có thể phát ra những từ ngữ không mấy trong sáng lại có phần cực kì  dâm đãng như thế!! Cái tên chết dẫm này... dạy hư cậu rồi!!

- Được! Là em nói đấy nhé!!!!

Kris vui mừng hét lên, đem cậu lập tức lật sấp lại. Cự vật thô to nóng rực xuyên qua hai cánh mông, không nói trước mà đâm thẳng vào nội bích non mềm bên trong, vách tràng co thắt côn thịt khổng lồ khiến hắn tê dại. Đầu óc quay cuồng, khoái cảm ào ạt như muốn hắn chết đi sống lại vậy.

Phía dưới tiếp tục luân động không ngừng nghỉ, đâm chọt vào cúc huyệt tươi nhuận. Được hậu huyệt ấm áp siết chặt, ma sát nóng bỏng giữa vách tràng với đỉnh đầu quy, sung sướng kéo tới dồn dập đánh thẳng vào não bộ. Không kìm được cảm xúc liền lên tiếng rên rỉ dâm đãng:

- Ưm ưm... đúng rồi... A~! Chỗ đó... A argh~~ mạnh... mạnh nữa!! Aaaa~

- Đồ dâm đãng!!! Mới lần thứ hai mà cưng đã hứng như vậy rồi... sau này tôi nhất định bị cái miệng nhỉ tham lam của em ép đến khô mất!!!

- A A argh~ Thích quá!! Trời ơi sướng quá đi mất aaa!!! Tôi yêu côn thịt của anh mất rồi yahhhhh!!!

- Dâm phụ này!!! Em yêu côn thịt mà không yêu anh à!!?? Anh dừng lại vậy!_ Vừa nói hắn vừa lấy tay đánh lên cặp mông trắng mịn của cậu không chút thương tiếc. Từng tiếng 'ĐÉT' nghe vui tai vang lên lảnh lót trong không gian đầy khiêu dục...

- Không không!!! Đừng.. đừng dừng lại... A~ tôi... tôi yêu anh... yêu anh đến chết!! Argh~ Yes yes~ đúng rồi!! Chỗ đó~ mạnh lên~~ AAAAA~~

- Hừ!! Yêu nghiệt mà!!!

Biết đã tìm được điểm G của cậu, hắn hung hăng đâm thẳng vào bên trong, khoái cảm bùng nổ....

Hai tiếng hét động trời cùng vang lên. Kris bắn tất cả toàn bộ tinh dịch vào huyệt động nhỏ bé của Tao. Khoái cảm lên đến đỉnh điểm làm cậu kiệt sức chìm vào hôn mê.

Ôm chặt tiểu yêu tinh trong lòng, hôn lên vầng trán cao đã lấm tấm mồ hôi, Kris nghé vào tai Tao thì thầm:

- Bảo bối dâm đãng~ đời này kiếp này của em đều thuộc về anh! Cho nên đừng có nghĩ đến việc chạy trốn khỏi anh!

Không biết cậu có nghe được hay không mà chỉ khẽ ngọ quậy người, rồi thở đều đều úp mặt vào lồng ngực vững chãi mà ngủ tiếp...

Ước chừng 10', sau khi đã nghỉ ngơi lấy lại đủ sức để 'làm việc' tiếp. Kris cười cười nhìn người đang ngủ sau trong lòng mà khỏi thầm thở dài một tiếng, 'thành viên' của hắn lại dựng lên nữa rồi....

- A!? Anh... anh làm gì...???! A~_ Khó khăn mở đôi mắt nặng trĩu. Tên này... không phải hắn lại muốn...

Lần nữa hung hăng tiến vào... Như một con dã thú đến thời kì động dục... Không thương tiếc mà tùy hứng ra ra vào vào...

- AAAAAA~...

Thời gian còn dài...

Mãi khi hắn cảm thấy phần nào dục vọng đã được dập tắt thì mới ngừng..

Khẽ lau qua thân thể cho cả hai, hôn nhẹ cậu lần nữa... Kéo cậu vào lòng rồi lập tức cuốn lấy tình yêu mà tiến vào mộng đẹp....

Giấc mơ mà chỉ có cậu với hắn...

To be continued...

-------------------+-----------------

Hjx mấy thím đọc vui vẻ chứ??? *máu mũi lênh láng*🔪

Bắt đầu từ chap sau là mị sẽ cho NGƯỢC nha😞😟!! Mem nào hóng hôn??😘😘

Hóng thì cmt vs mik ngar~😘 mik thích cmt lắm đó😆😝

#Thank_for_watching_fic🙌🙌🙌😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net