chương 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ahhh...ưhhh mau dùng dương vật đâm vào huyệt động chứa đầy nước của em ưhhhh... đi.. ông xã . Dùng sức mạnh một chút ưhhh..ahhh~"

Anh ra vào nhanh, rút ra thì nông đâm vào thì lại sâu rất nhiều lần. Mà nơi mềm mại như con gái của cậu lại cắn chặt anh không thôi.

Kéo theo đó là tiếng 'bạch bạch bạch' tại nơi tư hợp của 2 người khiến không gian trở nên mộng mị

Âm thanh" ưhhh~~ahhh..~" mà cậu phát ra một lúc một lớn làm anh rất hài lòng. Câụ rên cũng thật mê người Anh mỉm cười mê muội nhìn cậu rất rất lâu

Anh nắm eo cậu mạnh mẽ chiếm đoạt. Cậu cong lưng hưởng thụ như muốn nhiều hơn nữa , muốn anh cho cậu tất xả muốn cùng anh dục tiên dục tử.

Chơi đùa với cậu một lúc lâu anh cũng không kiềm chế bản thân được lập tức tinh hoa trong anh ra đầy trong người cậu, rất nhiều, đến nổi còn trào ra vươn xuống bàn một ít.

Anh lấy một ít khăn giấy lau xơ qua cho cậu , trong quá trình lai anh lại lạm dụng mà sờ mó lung tung lại khiến anh trước mặt cậu lại nổi lên dục vọng.

Anh thầm nói với tiểu tử thối nhà anh
" Nè anh bạn! Nên có tiền đồ môt chúc đi. Vợ của anh mệt rồi, em ấy sẻ chạy mất nếu anh còn muốn em ấy nữa đó. Anh bạn tôi không muốn phòng đơn gối chiết nhe".

trong lúc đó Huang Tao nghĩ
" không phải đã ăn rồi sau ..."

Anh nhanh chóng lấy vest khoát lên cho cậu rồi ôm cậu bước nhanh ra ngoài để lại bãi chiến trường của mình cho một ai đó.

Kris ôn Tao bỏ vào xe, anh thất dây an toàn cho cậu hôn lên trán một cái rồi nói nhỏ vào tai cậu
" Mệt rồi phải không bà xã về nhà thôi"

Cậu không nói gì anh chỉ nhìn thấy khóe miệng cậu cong lên mặt hơi đỏ lại, những hành động đó của cậu lại khiến anh hạnh phúc không thôi. Thật sự có phải tình yêu làm anh thay đổi tâm tư, có phải những người khi yêu đều giống như anh lúc bây giờ sao? Cho dù một hành động nhỏ nhặt của cậu trong mắt anh đều trở nên đáng yêu như vậy đều làm cho anh cảm thấy hạnh phúc dù chỉ là một hành động ngây ngô nhỏ nhặt củ cậu

Anh lại thầm nghĩ " ANh thật hết thuốc chữa rồi "

Anh nhanh chóng lái xe còn cậu do mệt mỏi quá nên ngủ thiếp đi.

Sau khoảng 30 phút, sau khi 2 con người kia đưa nhau đi mất, Sehun bàn chuyện hợp tác cùng công ty KrisWu cũng trở về mà cái người đáng lí ra nói chuyện làm ăn với anh là tên khốn kiếp Kris lại đến công ty anh uy hiếp anh bắt nạt nhân viên của anh. ANh ngàn vạn lần cầu cho tên khốn đó bị nhân viên anh chỉnh đốn đi gừhh.

Anh vừa bước vào phòng làm việc của mình thì há mồm mắt trừng lớn. Có ai nói cho anh biết đây không phải là phòng làm việc của anh đúng không?

Anh đi ra trước cửa nhìn lên tấm bảng có đề " phòng tổng giám đốc" để xác nhận. Sau đó khi đã xác nhận xong anh cũng biết có bao nhiêu kích tình trong phòng làm việc của anh. ANh hậm hực gọi điện cho thư kí kêu người lên dọn dẹp rồi bước ra ngoài với nụ cười nữa miệng khí thế bức người khiến nhân viên trong công ty cũng lạnh theo
"Ôi thật đáng sợ"

Anh lấy xe rồi chạy đi thẳng một mạch đến nhà tên đầu xỏ kia....

Trên đường đưa Tao về nhà anh ,anh có ghé lại tiệm bánh chiên mua cho cậu khoai chiên phòng món cậu hay ăn rồi lại chở cậu về thẳng nhà.

Xa xa anh nhìn thấy Sehun đứng trước cửa nhà mình , anh nhíu mày không vui.

Anh chạy xe vào nhà gọi bác quản gia lái xe xuống hầm. Trong xe anh bế Zi Tao bước ra , cậu vẫn còn ngũ. Sehun muốn nói gì đó nhưng nhận được ánh mắt uy hiếp từ con người kia bắn ra nên đành câm miệng đứng ở phòng khách đợi.

Kris bế cậu lên phòng, tắm sơ qua cho cậu anh giúp cậu mặc áo phong rộng của anh che tới đầu gối để cậu lên giường đắp chăn kỉ càng, anh lại ngắm cậu trong say mê càng nhìn càng khiến anh cổ đắng môi khô. Cậu đúng là đến đây để dụ dỗ anh mà. Nghĩ đến đó anh lắc đầu cười cười. Anh hôn nhẹ lên trán,mắt,môi cậu rồi nhẹ chân bước ra khỏi phòng.

_____________
Chúc mọi người đọc fic vui vẻ!!!
Đừng qên cho ta ★ đó.
Fic có gì sai xót mong mọi người thông cảm nha.
Có ai muốn tặng chap sau không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net