CHAP 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Taeyeon đi được một lúc thì thấy một cô gái đang bị một lũ côn đồ vây quanh, Taeyeon liền đi lại gần.

_ Nè các người đang làm gì vậy hả?

  Mấy tên đó quay lại đang tính mắng Taeyeon thì mắt lập tức sáng lên, một tên có lẽ là thủ lĩnh bước lại gần cậu với nụ cười đểu cáng.

_ "Cô em xin tươi muốn cùng chơi với bọn anh à ". - Vừa nói vừa đưa tay định chạm vào mặt cậu, tay chưa kịp đụng đã bị cậu bẻ ra phía sau, giằng tay thêm một cú đá vào phía sau khiến tên đó lăn mấy vòng. Tụi đàng em thấy vậy thì xông lên Taeyeon móc ra khẩu súng lục màu đen chĩa về phía chúng khiến chúng lập tức đứng hình hít thở không thông.

_ Có muốn ăn kẹo đồng không, biến ngay.

  Mấy tên đàn em như vớt được phao chạy lại đỡ tên đại ca rồi bỏ chạy.

  Taeyeon bước lại gần cô gái khiến cô ấy lùi về sau, nhặt chiếc giỏ xách lên đưa về hướng cô ấy sẵn tiện móc thẻ cảnh sát giơ lên.

_ Xem nè, tôi là cảnh sát không cần sợ, túi của cô.

  Cô gái thở phào nhẹ nhõm nhặt lấy túi từ tay Taeyeon, hướng Taeyeon nở nụ cười rạng rỡ khoe đôi mắt cười tuyệt đẹp của mình.

_ Tôi là Tiffany Hwang cảm ơn cô đã cứu tôi.

_ "Kim Taeyeon". - Taeyeon dường như đang lạc vào đôi mắt ấy đáp trả như một cổ máy, Fany thấy Taeyeon mất hồn thì đưa tay đung đưa trước mặt Taeyeon.

_ Taeyeon-sshi cô không sao chứ.

_ "À, tôi không sao. - Taeyeon lấy lại tinh thần mỉm cười ngượng ngùng vì hành động của mình, một loạt tiếng động từ sau lưng khiến hai người chú ý.

_ "Là cô ta chính cô ta đã đánh chúng tôi còn mang súng theo nữa". - Ra là bọn côn đồ lúc nãy chúng dắt cảnh sát tới ư, buồn cười thật được coi cậu chơi chết bọn chúng thế nào.

_ "Thưa cô bọn họ tố cáo cô mang vũ khí mời cô theo chúng tôi về sở cảnh sát". - Nói với Taeyeon xong thì quay sang bọn côn đồ và chỉ cả Tiffany.

_ Các người, cả cô cũng theo tôi về sở hỗ trợ điều tra.

  Taeyeon không nói gì chỉ lẳng lặng nở nụ cười đi theo sau người cảnh sát, Fany không biết gì cũng chỉ biết ngơ ngác đi theo. Đến sở cảnh sát.

_ Gọi sở trưởng các người ra đây tôi sẽ nói rõ mọi chuyện.

_ Cô tưởng cô là ai hả.

  Tên lúc nãy bị Taeyeon đánh cười nữa miệng nói với theo, người cảnh sát thở hắt ra xoay đi đến phòng sở trưởng *cốc cốc*.

_ Vào đi!

_ Sở trưởng cô gái kia bị bắt đến đây nói gặp ông thì mới chịu nói chuyện.

_ "Được rồi tôi sẽ ra, để xem ai hóng hách như vậy". - Sở trưởng cùng người cảnh sát đi ra ngoài, Taeyeon đang ngồi xoay lưng lại với ông nên không thể thấy được mặt của cậu.

_ Nhóc con cô muốn gặp tôi à.

  Cụm từ "nhóc con" làm Taeyeon nhíu mài xoay ghế nhìn vào gương mặt đang há hốc đồng thời không còn một giọt máu vì lời mình vừa nói ra.

_ Sở trưởng ai là "nhóc con" vậy.

_ "Dĩ nhiên tôi không dám nói cô rồi cục trưởng Kim chẳng hay nãy giờ bọn họ có làm gì quá đáng với cô hay không ạ". - Lão cục trưởng lập tức đổi giọng nịnh nọt với Taeyeon, đùa hả là Kim Taeyeon đó chỉ cần một lời là đủ để lão mất chức rồi. Mấy người cảnh sát đang hết sức là ngạc nhiên còn lũ côn đồ thì chỉ có một ý nghĩ duy nhất "chết chắc" đụng nhầm ổ kiến lửa rồi.

_ "Cục trưởng không có chuyện gì thì tôi về trước đây, còn nữa chăm sóc thật tốt cho bọn họ nhé". - Câu cuối là dùng tông giọng đóng băng mọi thứ để nói ra, nắm tay Fany còn đang Ngơ bước đi.

  Fany sau một lúc cũng đã hoàng hồn lại nhìn bàn tay bị ai kia nắm chặt không khỏi đỏ mặt thẹn thùng.

_ Taeyeon-sshi tay tôi.

  Taeyeon bây giờ mới để ý: "What?". - Nắm tay từ khi nào cậu lại sỗ sàng như vậy bỏ tay Fany ra cả hai cùng đỏ mặt.

_ Ơ, tôi xin lỗi.

_ Không... Không có gì. Nếu không còn gì tôi về trước vậy cám ơn cô một lần nữa.

  Cậu nhìn Fany xoay người rời đi cắn lấy môi do dự một lát rồi chạy đuổi theo đứng chắn trước mặt cô gái ngơ ngác lần thứ n trong ngày hôm nay rồi.

_ Tiffany em có thể cho tôi một cái hẹn được hay không.

_ "Ơ...". - *vẫn đang ngơ*.

_ Đưa điện thoại em đây.

_ *đưa* *còn đang sốc đó mấy mị*.

_ "Đây là số của tôi, tôi sẽ nhắn thời gian và địa điểm cho em sau hẹn gặp lại". - Taeyeon nói xong xoay người bỏ đi bỏ lại con người vẫn còn ngơ ngác nhìn vào điện thoại với một dãy số và lưu hai chữ TaeTae vô cùng đẹp mắt.

  Và kết quả là Kim gia được một phen náo loạn khi mà cô chủ thường ngày lạnh như băng đang ca hát, cười toe toét nhảy chân sáo lên phòng mình.

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic