Chap 38

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 38

Jessica mỉm cười tủm tỉm sau một thoáng bối rối khi đọc được dòng tin nhắn từ điện thoại của Yuri gửi cho mình.

"Sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần này, Yul và em sẽ gặp ba tôi nha, chỉ là gặp mặt thôi."

"Thật là, sao cứ muốn mình gặp bác trai sớm như vậy chứ?"

Min Young nhếch môi nở nụ cười thích thú vỗ mạnh lên vai đứa bạn trêu chọc: "Thì cậu lo chuẩn bị tinh thần đi, người yêu của cậu tốt thế còn gì, không khéo là mất như chơi đó."

Jessica nhăn mặt ôm lấy cái vai bị đau xuýt xoa: "Cô ấy dám, tớ là nhất rồi, Kwon Yuri đừng mong nghĩ đến ai khác ngoài tớ."

"Tự tin gớm, vậy thì giữ lấy đi nhé, quý cô Jung à!"-Min Young lè lưỡi chọc Jessica lần cuối rồi cũng bước nhanh đi trước, nếu còn ở lại chắc chắn sẽ bị đứa bạn của mình trả đũa cho coi.

Jessica lại mỉm cười một mình, cô thẹn thùng đưa tay lên vén lại mái tóc ra sau cái tai đã sớm đỏ ửng lên.

"Thật là..."

.

.

.

L nhìn tâm trạng Yuri đang tốt, hắn đánh mắt hàm ý muốn Nichkhun đổi chỗ cho mình để được ngồi gần Yuri, bàn tay cầm chặt khẩu súng buông ra định nắm lấy bàn tay Yuri đang đặt trên đùi nhưng cô ấy đã đưa lên nắm lấy thẻ bài trên cổ làm nó rơi tọt xuống đùi Yuri, ngay lập tức là ánh mắt sắc lạnh lườm mình, L nuốt khan thu tay về nhích người ra tạo khoảng cách với Yuri nhưng vẫn không né khỏi cái cốc mạnh vào đầu.

"Lo tập trung hoàn thành nhiệm vụ đi, cậu còn như thế tôi sẽ điều cậu qua đội khác đó!"

"Vâng, tôi biết rồi!"-L cúi đầu kiềm nén cơn đau sau cái cú cốc như trời đánh của Yuri, hắn rút thẻ bài ra cùng các đồng đội để vào hộp, chuẩn bị hành động khi trực thăng hạ cánh.

Nichkhun thở dài vỗ nhẹ lên vai L chia buồn, Lee Teuk bên cạnh thì lại đang nén đi nụ cười của mình, nhìn hai người họ kiểu nào cũng không giống một đôi được.

Yuri ra hiệu cho các đồng đội của mình chia nhau hành động theo kế hoạch giải cứu con tin, cô và Taeyeon sẽ tiến đến căn cứ để bắt tên cầm đầu.

"Xuất phát!"

Với thân thủ nhanh gọn và quyết đoán cùng sự ăn ý của mình, Yuri và Taeyeon thành công tiến vào căn cứ không mấy khó khăn, trực tiếp đối mặt với tên cầm đầu tổ chức họ đã theo dõi bấy lâu nay.

"Devil, lần này mày không còn đường nào chạy thoát được đâu."-Yuri cầm chắc khẩu súng lục trên tay nhắm thẳng vào mục tiêu, phía sau, Taeyeon cũng đang yểm trợ cô sau khi đã thanh lý xong ba tên thuộc hạ, giờ thì cả hai đang chiếm lợi thế hơn khi chỉ còn lại một người.

Gã đàn ông tên Devil nhếch môi khinh thường cảnh cáo của Yuri, gã lao nhanh tới tung đòn đá bay khẩu súng của Yuri liều mạng tấn công cô, Taeyeon định nổ súng yểm trợ nhưng bởi vì cả hai đang quyết đấu cùng nhau, tình thế rất hỗn loạn, nếu bắn lệch, người bị thương sẽ là Yuri, cô quyết định thu súng chạy đến giúp bạn mình, tấn công ở khoảng cách gần.

Hai nữ quân nhân ra sức phản đòn, rất nhanh đã dồn được gã đàn ông rơi vào thất thế, nhưng có vẻ như nó không hề dễ dàng như bọn họ nghĩ khi đột nhiên cả căn phòng tối đen, trong khi còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, dưới đất đột ngột mất thăng bằng, Yuri và Taeyeon rơi tọt xuống mật đạo của căn phòng.

"Cẩn thận, Taeyeon!"-Yuri lên tiếng khi vừa bị một mũi tên sượt qua cánh tay mình, không gian vẫn rất tối tăm và nguy hiểm.

Taeyeon ngưng thở trong vài giây để trấn tĩnh, hoàn cảnh của họ hiện tại đã bị đảo ngược, Taeyeon chống tay đứng dậy định vị nơi Yuri đang đứng, khẽ lên tiếng: "Chúng ta bị rơi vào bẫy rồi."

"Ừm, và còn tồi tệ hơn thế nữa..."-Yuri mím chặt môi ngăn cơn nhức nhói nơi cánh tay đang chảy máu không ngừng của mình, nó không chỉ đơn giản là một mũi tên, chất độc đang ngấm vào cơ thể cô rất nhanh chóng khiến hai mắt Yuri sa sầm, đôi chân rã rời không còn trụ vững.

Linh cảm có chuyện gì đó xảy ra với bạn mình, Taeyeon bấm tín hiệu cứu trợ cho đồng đội rồi men theo tường đến chỗ Yuri, bàn tay bật đèn pin trên đồng hồ để xác định vị trí bạn mình đang đứng.

"Yuri..."

Yuri khẽ cười trước khi gục đầu vào vai Taeyeon, giọng nói thều thào không còn mấy sức lực: "Dạo gần đây tớ đen đủi thật..."

"Cậu đừng nói nhảm, còn không mau cầm máu đi!"-Taeyeon đang rất sốt ruột nhưng đã cố trấn tĩnh, cô lấy vội khăn tay trong áo siết chặt cánh tay Yuri ngăn không cho máu chảy nhiều thêm, còn về chất độc, có lẽ đã quá muộn rồi.

"Hắn đúng là tên đáng kinh tởm, các cậu phải bắt được hắn đó... dù có chuyện gì đi nữa...."-Yuri đưa bàn tay lành lặn của mình vỗ nhẹ lên vai Taeyeon ra lệnh, đôi mắt đen đờ đẫn như muốn đóng lại bất cứ lúc nào nhưng cô đang cố chống chọi lại.

Taeyeon tức giận, cô không muốn phí thời gian ở đây oán trách nữa, cô cần phải làm cái gì đó vào lúc này. Taeyeon đỡ Yuri đứng dậy, mật đạo không quá sâu nhưng đã bị bịt kín nắp, cô phải tìm một lối ra khác.

BỐP

Vừa mới xoay gót chuyển động, Taeyeon nhận ngay cú đấm uy lực vào má phải của mình làm cả thân người đổ ập cùng với Yuri bên cạnh, cả hai đau đớn nằm dưới sàn. Từ trong bóng tối, ánh đèn le lói được thắp lên, gã đàn ông nguy hiểm lao nhanh tới tung cước đá mạnh vào bụng Taeyeon trước khi lấy khẩu súng trên thắt lưng của cô và lôi Yuri đứng chắn cho mình, nòng súng lạnh lùng đang chỉ thẳng vào thái dương của Yuri.

"Giờ thì ai đang thất thế đây, Trung Úy Kwon của chúng ta xem ra đang rất đau đớn."

Taeyeon nín thở nén cơn đau quặn ở bụng mình, ánh mắt sắc lạnh nhìn thẳng vào hai thân ảnh phía trước, Yuri sắp không chịu được rồi.

"Devil, cho dù ông giết hai chúng tôi ông cũng không thoát được nơi này đâu, toàn bộ nơi đây đều bị bao vây rồi, ông đang cố tạo cho mình mức án nặng hơn thôi."-Yuri thều thào nói, tuy đang bị khống chế nhưng trên khuôn mặt nhợt nhạt không tồn tại thứ gọi là sợ hãi, Yuri đang thôi miên bản thân cơn đau nhức này không là gì cả, chỉ cần cho cô thêm chút thời gian thôi.

Taeyeon hiểu ý Yuri đang muốn làm, giờ thì cô chỉ có thể tuân theo mệnh lệnh của cấp trên, hơn hết cô không thể liều lĩnh.

Devil đương nhiên không ngu ngốc, gã sẽ lợi dụng Kwon Yuri để tẩu thoát.

ĐÒANG

Nả đạn bắn vào chân Taeyeon để dẹp đi một đứa bám đuôi, Devil lôi Yuri theo mình rời khỏi mật đạo ra bên ngoài.

"Taeyeon..."-Yuri nhìn đứa bạn của mình lần cuối đang quằn quại dưới sàn, ra đến ngoài căn cứ, đồng đội của cô đã bao vây trước mặt.

L dằn nỗi lo lắng nhìn Yuri, hắn nắm chắc khẩu súng trên tay mình nhắm thẳng vào đầu Devil khi đang phục kích ở tầng lầu đối diện, những đồng đội khác cũng đã giương sẵn súng chờ đợi mệnh lệnh hành động.

"Bắn đi, cấp trên của các người sẽ ăn kẹo ngay lập tức!"-dù nói cứng nhưng bàn tay của Devil đang run rẫy, Yuri có thể nhìn ra điều đó, thu hết toàn bộ sức lực của mình, Yuri xoay người túm lấy khẩu súng trên tay Devil làm hắn mất tập trung, Nichkhun chớp nhoáng đã bắn vào cánh tay gã khiến hắn đau đớn rú lên, Yuri ngay lập tức ngã xuống đất nhưng còn chưa kịp được giải cứu đã bị Devil bắt lấy lần nữa.

CHÍU

PHẬP

L kinh hãi đánh rơi khẩu súng trường trên tay của mình, tình thế cấp bách vừa rồi làm hắn không có thời gian suy nghĩ đã bóp cò bắn thẳng vào đầu Devil, nhưng đường đạn bay nằm ngoài dự tính đã xuyên thẳng qua đầu Devil ghim luôn vào gáy của Yuri khiến cả hai đồng loạt ngã khụy.

Lúc này đây Taeyeon vừa mới lếch ra khỏi mật đạo, điều cô chứng kiến là hình ảnh đứa bạn của mình đang nằm thoi thóp trên vũng máu tươi đang tuôn ra từ đầu, đôi mắt trống rỗng không còn nhìn rõ tiêu cự với dòng máu phụt ra khỏi miệng Yuri.

"Yul..."

Yuri có thể nghe được rõ ràng tiếng đồng đội đang gọi tên mình, nhưng cô không thể nói hay cử động được, hai mắt mệt mỏi chậm chậm khép lại.

"Sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần này, Yul và em sẽ gặp ba tôi nha, chỉ là gặp mặt thôi."

.

.

.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net