Chap 4 : Mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Luhan - một con người chưa bao giờ tin vào mấy chuyện đại loai như định mệnh ,duyên số hay tình yêu sét đánh ....... như từ khi người đó xuất hiện , anh đã tin tình yêu sét đánh là thật .... bởi anh đã yêu một người .... yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên ..... Luhan này không thích thứ gì thì thôi , đã thích thì phải có cho bằng được .... Kim Minseok - em chính là người đó ... là người mà tôi nhất định phải có được . Tôi đã yêu .... đã yêu phải một người thật đặc biệt ..... à không ..... tôi đã yêu phải ....một thiên thần

#############################################################################

" Tôi ...... tôi ...... bán thân ...... ý anh là sao ?" Minseok ngạc nhiên hỏi 

Thật tình ngay cả khi ngạc nhiên cũng đáng yêu như vậy , định hại chết người ta à . Luhan cười thầm nghĩ .

" Thì cậu bán thân cho tôi vào nhà tôi làm oshin- culi- giúp việc . Khi nào trả hết nợ tôi sẽ thả cậu đi ." Luhan nói.

" Tôi ....không ....t...."

" Không nói nhiều nữa , như vậy là quá tốt cho cậu rồi . Chứ nếu không cậu định làm gì ở cái đất khách này .... đơn xin việc làm của cậu là nộp vào công ti của tôi , vốn dĩ tôi cũng muốn cho cậu làm việc tại công ti ... nhưng đầu óc cậu như vậy chắc còn không nhớ mình nộp đơn vào xin làm việc gì ..... Hay là tôi giao cậu cho cảnh sát , để họ nhốt cậu vô tù - trừ nợ ..... hả ?" Luhan vừa nói vừa nhăn mặt , ánh mắt sắt đá làm người ta sợ đứng tim.

" Đừng mà ..... tôi làm tôi làm .... anh bảo gì tôi cũng làm ... chỉ xin đừng giao tôi cho cảnh sát ....... còn.... còn nữa ......." Minseok nói như sắp khóc.

" Gì NỮA ?"

" Đừng ... đừng bỏ tôi một mình ......... tôi sợ lắm ........ làm ơn .."

" Tôi sẽ không giao cậu cho cảnh sát , không bỏ rơi cậu , không để cậu một mình ...nhưng bù lại cậu phải nghe lời tôi , làm theo lời tôi nói ............ HIỂU CHƯA ???" Luhan gằn giọng hỏi .

"................." * câm *

" Tôi hỏi cậu HIỂU CHƯA ?"

" Hiểu ....... tôi hiểu rồi ....... cảm ơn anh ."

" Ngoan " Luhan vừa nói vừa vò mái tóc hạt dẻ của Minseok.

" Hyung à , em về rồi nè . " Chen đẩy cửa bước vào miệng mồm liếng thoắn.

" Về rồi sao ? " Luhan quay sang hỏi , mặt cười đầy nham hiểm .

" Jongdaa à , cậu về nhà thu xếp đồ đạc sai người làm dọn dẹp 1 phòng rồi mang hành lí của cậu này vào đó . " Luhan nói rồi chỉ vào Minseok.

" Hả ...... anh nói gì vậy , tại sao Minseok hyung lại vệ nhà chúng ta sống ?" Chen thắc mắc hỏi.

" Từ bây giờ cậu ấy sẽ là người giúp việc của nhà chúng ta . OK. Hai người nói chuyện với nhau đi tôi có công việc - xin được đi trước ." Luhan nói rồi rời đi .

.

.

"Chuyện gì dậy hyung , tại sao.... hyung lại làm người giúp việc tại nhà em . Tại sao ? Nói nhanh cho em nghe coi . ""Chen nôn nóng lắc mạnh Minseok .

" bla ..... bla ..... bloo..... bloo..... blu..... blu..... " Minseok tóm tắt ngắn gọn rồi kể cho Chen nghe.

Chen lắc đầu nhìn ông anh mới quen đầy thương cảm, rồi xong .... rơi vô tay Han hyung thì Minseok hyung khổ rồi . Người giúp việc trong nhà , người làm ở công ti không ai là không biết Luhan là một người vô cùng khó tính - lạnh lùng - vô cảm , nói trắng ra là tàn nhẫn khó ưa. Chen chỉ biết tội nghiệp cho Minseok hyung.

" Hyung à , sao hyung lại ngốc như vậy chứ . Tự đâm đầu vào chỗ chết . " Chen nói.

" Sao em lại nói vậy hả Chen ?"

"Thôi kệ nó đi . Nhưng mà hyung à, sau này khi mà về nhà em làm việc anh phải nhớ , nhớ .... nhất định phải nhớ kĩ.... 3 điều sau ."

" 3 điều gì , tại sao ? nhớ kĩ hả ?" Xiumim bắt đầu thắc mắc.

"Một không bao giờ..... , không bao giờ được cãi nhau... với Han hyung , hay cãi lại lời anh ấy nói .... Hai là Han hyung nói gì thì phải nghe theo..... , bảo làm gì thì làm theo , không được cự tuyệt .... Còn ba là không được khóc , cho dù ấm ức hay bực tức thế nào cũng không được gào rú , khóc lóc ỉ ôi . Ok " Chen nói vô cùng nghiêm túc . Minseok chả hiểu cái mô tê gì cả nhưng cũng gật đầu đại cho xong chuyện , để Chen im miệng - nói gì mà nói lắm thế .

Rồi cuộc sống sắp tới của Minseok sẽ ra sao đây ? 

~~~~~~~~~~~~~~~ end chap 4 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net