Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Fic xoay quanh chuyện tình tay ba của Luhan - Xiumin - Chen. Như mọi câu chuyện tình tay ba khác , chuyện xảy ra khi cả hai cùng thích một người . Nếu bạn quá quen với những câu chuyện tình tranh đoạt , giành giựt , một cuộc chiến gay cấn đến nghẹt thở khi ai cũng muốn giành được người mình yêu thì fic này lại hoàn toàn ngược lại , là câu chuyện về sự hy sinh của một con người ngốc nghếch, chuyện của một con người đáng thương - người sẵn sàng nhận lấy đau khổ để làm cho hai người mà anh yêu nhất cuộc đời hạnh phúc .

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

*Kim Minseok - Xiumin : 19 tuổi , là trẻ mồ côi sống tại một trại mồ côi nhỏ ở Hàn Quốc . Đã đến tuổi tự lập nên nộp đơn xin tư vấn việc làm, cuối cùng nhận được một công việc tại Bắc Kinh ( Trung Quốc ). Một con người đáng yêu , có chút ngang bướng ( kiểu như ngạo kiều tiểu mĩ thụ ) là con người đáng thương và cô đơn , thiếu thốn tình cảm. Vẻ đẹp trong sáng rạng rỡ , như một thiên thần .

* Xiao Luhan : 20 tuổi ,người Hàn Quốc - thiếu gia con nhà giàu , lạnh lùng tàn nhẫn , có tính cách gia trưởng . Đã không thích thì thôi , thích rồi thì thử đó phải giành lấy bằng được , luôn có cách bắt người khác làm theo lời mình nói ( kiểu như hắc tiểu công ). Đẹp trai lộng lẫy con bà bảy , thông minh sáng láng con bà tám , tuyệt vời hơn cả ông mặt trời .Cả cuộc đời chỉ dịu dàng với hai người , một là người anh yêu đến chết đi sống lại Kim Minseok , hai là thằng em trai trời đánh Kim Jongdae .

*Kim Jongdae - Chen : 18 tuổi ,bố là người Hàn , mẹ là người Trung Quốc ( tình nhân của bố Luhan ) , em trai cùng cha khác mẹ với Luhan ( tuy không cùng mẹ nhưng rất thân thiết ). Vui vẻ , hòa đồng ai gặp cũng mến . Là người hiểu chuyện , biết thân phận không bằng Luhan nên không đòi hỏi gì luôn dễ dàng nhẫn nhịn và hy sinh ( một người cực kì ngốc nghếch ). Khuôn mặt cũng sáng sủa , dễ thương , đầu óc đơn giản , từ khi sinh ra phải chấp nhận sống một cách không công bằng .

~~~~~~~~~~~~ Một số đoạn thoại , kích thích tinh thần người đọc ~~~~~~~~~~~~~~~~

* Luchen *

" Sao em ngốc vậy Jongdaa ? Sao vậy hả " Luhan hỏi

"Có gì đâu anh .... em không sao mà " Chen ngượng ngùng nói.

" Rõ ràng em cũng thích Minnie , vậy khi em ấy tỏ tình sao lại không đồng ý .. tại sao ? Nói đi "

" Em thấy anh thích anh ấy , vả lại có lẽ anh và anh ấy hợp nhau hơn ...... hai người đẹp đôi lắm đó "

" Ngốc . Em là em trai anh mà cái gì cũng nhường anh . Haizz...... hồi nhỏ anh và em đều thích ăn kẹo nhưng em ko ăn mà nhường cho anh , rồi cả hai thích cùng một cái áo em cũng ko lấy lại nhừơng anh , khi đến hội thi vẽ tranh cả hai cùng nghĩ đến một ý tưởng em cũng nhường cho anh , bây giờ cùng thích một người em cũng nhường anh .........."

" Hyung ..... em quen rồi mà "

" Anh hận ...... hận bản thân mình , hận cả em ......."

" Hì hì , đáng lẽ em không nên có mặt trên đời , em là người thừa - là cục thịt dư - là một cái bóng đèn di động "

" .... Còn anh là người thứ ba "

Người thứ ba .... là người xuất hiện sau à ? Không phải, người mà không có được tình yêu mới là kẻ thứ ba .

* Chenmin *

" Chen à ! Không biết có kiếp sau không ha ?" Xiumin quay qua hỏi Chen

" Kiếp sau hả ?" Chen ngu ngơ nhìn Xiumin hỏi ngược lại.

" Chắc không có kiếp sau đâu "

" Chắc chắn ....... chắc chắn phải có kiếp sau chứ "

" Tại sao chứ ?"

" Vì kiếp này không đủ để em ở bên anh , không đủ để em yêu thương anh , không đủ để em bảo vệ anh ........ hoàn toàn không đủ "

" Vậy kiếp sau em muốn làm gì của anh đây ? Tình nhân ? Mối tình đầu ? Người yêu hay chồng ? hí hí " Xiumin cười gian xảo

" Em muốn làm anh trai của anh , chỉ vậy thôi . Để có thể bảo vệ anh ngay từ khi anh sinh ra ..... ở bên anh tình nguyện một đời làm vệ sĩ " Chen vừa nói vừa nhìn lên trời ngăn cho dòng nước mắt đang trực trào không chảy ra.

" Sao lại không yêu anh đi ?" Xiumin nghiêm túc hỏi.

" Vì em yếu đuối quá anh à ........ em không muốn trái tim em đau đớn vì yêu anh thêm lần nào nữa "

" Anh xin lỗi ....... xin lỗi em Chen à "

* Lumin *

" Em có yêu anh không Minnie ?"Luhan vừa nựng vừa hỏi bảo bối Min

" Yêu ..... em yêu anh mà ."

" Ngoan "

" Lulu , tình yêu mà anh dành cho em như thế nào hả ?"

" Ừm ...... anh yêu em , yêu đến mức nếu cuộc đời anh toàn là bóng đêm , toàn là bất hạnh , đến mức một con người có thể vì cuộc sống kinh khủng đó mà chết thì anh vẫn sống ........ vì có em ..... vì em mà sống "

" Oẹ ...... mồm miệng khéo chưa ..... tin được không đây ?"

" Còn em ? Em yêu anh thế nào ?"

" Không biết nữa "

" Gì kì zậy "

" Em yêu anh ....... chỉ đơn giản là em yêu anh thôi . Yêu lắm thích lắm cần lắm ừm ...........em yêu anh hơn cả bầu không khí em cần để sống ......... "

"................"

^^ Có ai hóng chap hong nà >.<






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net