[Longfic | M][BIGBANG, 2NE1 | RiDaragon, BaeRin, TopBom] YG Family

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

YG Family
*Author: Choco
*Characters: YG fam
*disclaimer: họ không thuộc về au, k biết ngoài đời thế nào, nhưng trong fic của au, họ thuộc về nhau
*Rating: R
*Genres: Romance, humor, ….sad…
(lần đầu tiên viết fic… có sai sót cả nhà đừng chém mạnh tay nhá… iu cả nhà)
*Status: on going…
*Summary: k biết sao nữa, có cảm hứng sao thì viết thôi….
*Note: nhâan vật trong fic k liên quan tới nhân vật thật, tính cách , tuổi tác cũng thay đổi chút xí….


PART 1 : TUỔI THƠ
Hum nay trời rất đẹp… nắng nhẹ dịu chứ ko gay gắt như mọi hôm. Bầu trời trong xanh, từng tia nắng giòn tan chiếu xuyên qua kẽ lá, đánh thức mấy chú chim non trong tổ…..
.
.
.
Biệt thự nhà YG lúc này khá vắng lặng. có lẽ bọn trẻ đã ra ngoài tận hưởng thiên nhiên rồi, dĩ nhiên, sao lại có thể bỏ phí 1 ngày đẹp thế này chứ! Ngày hôm nay cũng là 1 ngày bình thường tới mức chán phèo của mấy đứa nhỏ. Chả là ba má chúng đã đi nước ngoài công tác 2 ngày trước, chúng ở nhà với ông Teddy. Ông Teddy là cha nuôi của ba bọn trẻ, bây giờ ông là quản gia của gia đình. Nhưng ông đã già lắm rồi, ông già và lẩm cẩm tới mức chả nhớ nổi tên mình nữa, thế mà ko hiểu sao ba má bọn trẻ lại tin tưởng giao chúng cho ông trông .

Sẵn đây cung cấp thêm profile của ba má bọn trẻ:
Ba bọn trẻ là ông Yang Hyun Suk, phu nhân ông- má bọn trẻ- bà Lee Eun Joo. Ông Yang là 1 đứa trẻ mồ côi, ông được bố Teddy nhận nuôi và cho ăn học đàng hoàng. Tuy nhiên bố Teddy k giàu nên ông Yang phải đi làm thêm rất nhiều mới co’ tiền học tới đại học. trời thương, ông gặp được 2 ng bạn tri kỉ là ông Kwon và ông Lee – 2 thiếu gia vô cùng giàu có, tuy nhiên, tiền và IQ của 2 ông tỉ lệ nghịch với nhau (=.=’)! Tin tưởng vào tài năng của bạn mình, 2 ông đã quyết định đầu tư vào dự án của ông Yang và thật bất ngờ khi nó thành công lớn. Chỉ trong 1 năm 3 ng đã thành lập được 1 công ty cho riêng mình-công ty YG. 2 năm sau đó, ông Yang gặp Lee Eun Joo-1 tiểu thư giàu có, con gái duy nhất của 1 tập đoàn tương đối lớn trong nước. 2 ng yêu nhau rồi cưới nhau. Nhờ vào sự hậu thuẫn hùng mạnh của nhà vợ, YG từ 1 công ty nhỏ trở thàng 1 tập đoàn lớn mạnh đứng thứ 2 HQ ( chắc là sau Shingwa…hahaha), đứng thứ 3 châu Á (k bik Au có “bùm” quá k ta!!!)


Quay lại với bọn trẻ nhà YG. Quả là chúng đang chơi ngoài vườn, hôm nay là thứ bảy nên chúng k đi học.

Dưới gốc cây to trước nhà, 1 cậu bé trông rất sáng sủa đang ngồi đọc sách. Cậu có đôi mắt panda rất dễ thương, đôi mắt ấy lia rất nhanh trên quyển sách dày cộm. Gương mặt cậu thông minh lạ thường và cặp kính cận càng tôn thêm vẻ tri thức của cậu. Tên cậu là Seung Ri, 5 tuổi, con trai út của nhà YG.

Ở góc khuất trong vườn, chỗ gần biệt thự, 1 cậu nhóc với gương mặt đăm chiêu đang ngồi giữa….1 bầy bẹc-giê >”< ( đoán xem là ai???) hình như cậu đang huấn luyện chúng thì phải?!? CẬu muốn điều khiển chúng bằng mắt, bằng cái búng tay, cái lắc đầu…. có vẻ khó lắm đây!!!! Cậu có 1 mái tóc rất lạ, nó làm cậu trông có vẻ khó gần, nhưng bù lại cậu có 1 nụ cười rất đẹp. Nụ cười ấy còn đẹp và sáng hơn cả mặt trời lúc này nữa…^^. Tên cậu là Young Bae, 7 tuổi, là con trai thứ 2 của nhà YG.

Bên hông biệt thự, chỗ cái giếng nước, có hai đứa nhỏ đang khám phá thế giới xung quanh ^^. Đứa lớn hơn nói với đứa nhỏ hơn.
- Cái giếng này sâu thật đấy, trông nó đẹp và huyền bí, hệt như đôi mắt của hyung vậy - nó hớn hở
- Tối thui, đđen thui'… mắt hyung đâu giống vậy, giống mắt Ri hơn - thằng nhỏ hơn tròn mắt chớp chớp, nhìn vào mắt hyung nó để tìm kiếm sự giống nhau mà hyung nó nói.
- Thằng này ngu, k bik gì là đẹp cả…
- … (vẫn đang tập trung tìm kiếm)
- Aisss…. Đừng nhìn hyung nữa…-(chuyển chủ đề)- K biết cái giếng này sâu bao nhiêu ha – nhíu mày suy nghĩ
- Thì lấy thước đo
- ờ ha… (nhanh nhảu chạy vào nhà, chạy ra, cầm theo cây thướt dài 15cm, hí hoáy đo)
- Gì thế???
- Ngốc!!! cây thước, để đo cái giếng chứ gì!
- Hyung muốn đo cái giếng bằng cây thước này sao?- Giọng nó đầy mỉa mai
1…2…3…4…5… Sau 5 giây, thằng lớn hơn có vẻ đã hiểu, nó quăng cây thước xuống giếng, hậm hực
- Hyung k biết đâu! Em làm đi
- Thì mình có cái gàu nước, gàu nước được cột bằng dây thừng, dây thừng quấn vào tay quay. Tụi mình chỉ cần thả gàu nước xuống tới đáy rồi kéo lên đo sợi dây là xong!
- Hồi nãy em nói lấy thước đo – vẫn hậm hực
- Thì lấy thước đo sợi dây thừng
- … hí hí hí…Dae Sung là nhất… (ôm chầm lấy thằng nhỏ)
Dae Sung, 6 tuổi, là con trai thứ 3 của nhà YG, khá thông minh, lanh lợi, và cũng kiêm luôn máy phát thanh của gia đình (mặc dù k ai mướn) . Thằng lớn hơn là Seung Hyun, 8 tuổi, con trai lớn của nhà YG. Hyun có vẻ là đứa đẹp mã nhất…, mắt, mũi miệng………….. (chậc chậc) Mặc dù mới 8 tuổi nhưng đã khiến lũ con gái trong xóm phải ngất ngây (kể cà các nuna) mỗi khi nó liếc mắt nhìn ( cả Au cũng vậy, ka' ka' ka')

1 cô bé nhỏ xí từ trong nhà đi ra lôi theo 1 con gấu bông to xụ. Cô bé lùn xịt, gầy nhom, mà con gấu bông thì quá to nên k còn cách nào khác là cô bé phải cầm tay con gấu mà kéo thế thui, chứ thiệt sự cô bé cũng muốn bế nó lắm… Cô bé xinh lắm. mái tóc nâu hơi xoăn cột cao 1 bên, đôi mắt to tròn long lanh tinh nghịch, 2 má hồng hồng, cái môi nhỏ xíu thỉnh thoảng chu ra trông đáng iu vô cùng. Cô bé đang đi tới chỗ gốc cây nơi Seung Ri đang đọc sách.
- Oppa đừng đọc sách nữa, chơi với Dara đi…
- Chơi gì?
- Chơi làm ba má. Oppa là ba, Dara là má, Gaho (tên con gấu bông) là con
- Dara rủ ng khác chơi cùng đi, oppa đang đọc sách mà!
- Ứ… k ai chơi với Dara hết, Young Bae oppa chơi với mấy con chó, còn Hyun oppa với Sung oppa thì cứ trêu Dara chơi trò con nít (làm như 2 ông lớn lắm ik)
- Vậy chơi với ông Teddy
- Ứ… k thích…. Ông Teddy kì lắm, cứ ăn mất đồ chơi của Dara hoài, Dara đã nói ông ăn giả bộ thui mà ông cứ ăn thật. Hồi nãy ông vừa ăn mất con tôm (bằng nhựa >”<) của Dara rồi…
- ….Nhưng oppa đang đọc sách
- Ứ… (im lặng được 1 lúc và tiếp tục hỏi ) … Sao oppa biết đọc sách vậy? Oppa chưa đi học mà
- Vì oppa là thiên tài mà – vừa nói vừa lấy tay đẩy gọng kính (choáng với nó)
- Đúng rồi – hớn hở - Seung Ri oppa của Dara là thiên tài. Nhưng…- nhăn nhó - … Sao Dara k giống oppa, sao Dara k phải là thiên tài, Dara và oppa là anh em song sinh mà…
- Ừ thì… oppa giỏi nhất còn Dara xinh nhất (khéo miệng quá đi nhóc)
- Đúng rồi, oppa của Dara là giỏi nhất, còn Dara của oppa xinh nhất, hi hi hi….
Dara, 5 tuổi, con gái út của nhà YG, được chủ tịch Yang và phu nhân yêu thương nhất. Cũng phải thôi, vì cô bé là đứa con gái duy nhất trong nhà, xinh xắn, ngây thơ, đáng yêu vô cùng. 4 ông anh trong nhà cũng yêu cô bé lắm, trong đó ng phải kề đến đầu tiên là Young Bae. Bae yêu thương Dara cực kì, luôn muốn bảo vệ cho em gái mình và đặc biệt rất ghét những thằng con trai hay ve vãn tới gần Dara. Đó chính là lý do Bae nuôi bầy chó đấy! cũng phải công nhận sự hữu dụng của đàn chó, có thêm sự huấn luyện quá ư là tuyệt vời của Young Bae, chả có tên xấu có ý định bắt cóc nào dám tới gần nhà ( bảo vệ được cả nhà luôn nhá! ^^) và đặt biệt bọn con trai để ý Dara cũng chỉ dám nhìn cô bé từ xa chứ chả đứa nào gan dạ bước tới gần cửa! Nhưng cũng từ sự nhiệt tình của người huấn luyện (Young Bae nhà ta) và đàn chó mà chủ tịch Yang đã rất nhiều lần phải đi xin lỗi ba má mấy đứa nhỏ bị “cẩu xực” và đền tiền thuốc men cho ng ta, nhưng Bae thì có vẻ khá tự hào về “đàn em 4 chân” của mình….

Trên cái cây to nhà kế bên, 1 thằng nhóc đang đu trên đó (vâng, từ “đu” là từ chính xác nhất để diễn tả tư thế của nó lúc này). Da nó trắng phếu, 2 má phúng phính hồng hồng , trên má còn có cái ruồi con đậu lên nữa. Nó có cái mỏ cong cong, chốc chốc lại chu ra trông yêu cực. Mắt nó đang nhìn về phía Dara, nó nhìn cô bé nãy giờ từ lâu lắm rồi…. Nó là Kwon Ji Yong, 5 tuổi, con trai 1 của ông Kwon, bạn thân nhất của chủ tịch Yang. Dù là chỗ thân thiết nhưng nó cũng chẳng sang đó để nói chuyện với Dara vì sợ…..chó. Nó từng chứng kiến cảnh 1 thằng nhóc cỡ tuổi nó bị chó dí cắn rách cái mông quần, thằng nhóc la khóc rất thảm thiết (trong tiếng cười hả hê của Young Bae – thật dã man rợ!!!). Nó hãi lắm… vậy nên thà cứ ở đây ngắm nhìn ai đó, xa, nhưng an toàn ^.^!
.
.
.
- 290 cộng 15 bằng mấy ????
- …. – lẩm nhẩm, suy nghĩ, và…- Sao cứ bắt hyung tính k vậy, Sung cũng phải tính đi chứ!!!
- Em mới học lớp 1, sao biết tính cái này!
- Hyung k biết đâu…
- Sao k? Hyung học lớp 3 rồi mà!
- Lớp 3 thì sao? Bộ học lớp 3 thì phải tính được cái này sao? (haizz, cái này ng ta học từ hồi lớp 2 rồi thưa thiếu gia…..)
- Vậy thì làm sao đó được cái giếng – nhăn nhó.
- Hỏi Young Bae đi, chắc nó biết
- Ừ - chạy lon ton tới chỗ Bae – Young Bae hyung!!! – gọi to.
- Gì? – nhăn nhó khó chịu
- 290 cộng 15 bằng mấy ?
- Đi chỗ khác chơi
- (tiếp tục hỏi)
- Cái thằng này, k nghe gì àh??? Đi chỗ khác chơi
- Thì trả lời em cái đi….
- K thấy đang bận sao? Đi đi
- Bận chơi với …chó hả? Hay là… - ngập ngừng – hyung cũng ngốc như Hyun hyung (k sợ nó đánh sao ?!?! 0_o”)
- Gì chứ? Muốn ăn đấm hả cái thằng này ?!? – giơ nắm đấm ra, sân tới chỗ Sung… phía bên kia, đại thiếu gia Seung Hyun lấy tay che mặt…. (haizzz… anh cả đấy !!!)
- (nhanh chân né sang 1 bên ) Vậy sao hyung k trả lời?
- K thích…
- Vì hyung k biết, vì hyung ngốc, giống Hyun hyung!
- Aisss … 305, được chưa? Biến đi!
Dae Sung cười toe toét chạy lon ton qua bên kia , có lẽ thiếu gia chưa nghĩ tới chuyện 305 cộng 15 bằng bao nhiêu…. =.=’. Còn về Young Bae, k phải vì cậu ngốc, cũng chẳng phải cậu ích kỉ, chẳng qua là cậu ghét mất trò chơi ngốc xít, nhảm nhí, điên khùng của 2 đứa kia (theo Bae thôi, chứ với 2 vị thiếu gia kia thì nó rất thú vị…) cậu cho rằng 2 đứa nó là 1 lũ con nít ( thêm 1 đứa tự cho mình là ng lớn)


- Dara…. Tới đây với oppa! – Hyun vừa gọi vừa giơ tay vẫy vẫy
- Hyung nghĩ gì vậy??? Hyung dám sao??? – Sung lấm lét, cố nói càng nhỏ càng tốt
- Chứ sao? Chẳng phải Sung cũng muốn biết cái đó thế nào mà….
- Ừ thì muốn, nhưng…….. – vẻ mặt đầy lo lắng
- Nhưng gì mà nhưng, Sung k chịu làm, hyung cũng k dám đâu, vậy thì đành phải……….
- Young Bae hyung giết chúng ta mất….. Hyung ah'…. – cố gắng ngăn cản
(2 đứa nó, à k, chỉ mình Seung Hyun thôi, đang muốn làm gì đây?!?!?!)

Dara chạy lon ton tới chỗ 2 oppa của mình, ngây thơ hỏi
- Oppa gọi Dara gì thế?
- Dara muốn chơi trò ba má phải k, oppa sẽ chơi với Dara nhá – giả vờ hớn hở
- Hihi… uhm… nãy giờ k ai chơi với Dara hết, chỉ có oppa thôi, Dara yêu oppa lắm!!
Cái vẻ ngây thơ của cô bé khiến cho Sung cảm thấy tội lỗi vì chuyện 2 anh em nó sắp làm, còn ai kia thì….
- Hehe… Dara thấy k, trong nhà này có mỗi oppa là tốt bụng thôi! – Hyun nói
(phải rồi, tốt lắm…. >”<… 0_o’ ) – Bây giờ mình cùng chơi nhá, Dara là má, oppa là ba… (Dae Sung đứng kế bên, cố gắng dùng mắt, miệng ra hiệu cho Hyun dừng lại nhưng…..)
- Gaho là con – Dara hớn hở
- Ừ, sao cũng được – qua loa cho qua chuyện
Seung Hyun cố gắng cười thật tươi, cố gắng tỏ ra vui vẻ để Dara nghĩ nó tốt bụng, Sung thì hết sức khó chịu với cái vẻ mặt giả tạo của hyung nó.Và sau 1 hồi làm ba của con gấu bông, nó phát quạu vì Dara cứ bắt nó nào là phải “đi làm để nuôi con”, “phải giúp má làm việc nhà”, “phải ru con ngủ”, “phải chở con đi học”…… (làm ba thật khó !!!) – K thể chịu được nữa, phải làm ngay thôi – Seung Hyun nghĩ
Sau khi nhìn quanh để xem có ai để ý k (nhất là Bae), ba Hyun ôm đứa con yêu dấu – Gaho- quăng xuống giếng thật nhanh, chạy qua chỗ má Dara ( đang nấu ăn… ^^) , vẻ mặt Hyun vô cùng hốt hoảng (giả vờ đấy..)
- Má Gaho ơi, Gaho bị rớt xuống giếng rồi
- Hả ?!?! Sao thế - mếu (cảm xúc thật … ^^ ) – sao ba k chịu trông Gaho !!!
3 đứa nhỏ luống cuống, chạy xung quanh cái giếng (1 đứa mếu máo– Dara, 1 đứa gương mặt đầy lo lắng nhưng thiệt sự là đang giả bộ - Hyun, 1 đứa cố gắng làm giống 2 đứa kia nhưng trông gượng giụ vô cùng- Sung)
- Má Gaho xuống đó cứu Gaho đi ! – Hyun đưa ra ý kiến
- ??? Sao ba k xuống mà kêu má xuống, Ba là con trai, là trụ cột gia đình mà! (học đâu ra câu này thế???)
- Ba sợ lắm…. Ba sợ bóng tối, xuống đi, cứu Gaho mau lên!!!
Dara nhăn nhó quay sang nhìn Sung, Sung lắc đầu đáp lại… Sau vài giây suy nghĩ Dara quyết định
- Thôi được rồi, má sẽ xuống cứu Gaho !! ( Seung Hyun chỉ chờ câu nói đó)
Vậy là mọi ng đã biết kế hoạch đen tối của Hyun rồi đúng k? 2 anh em nó tò mò k biết dưới giếng như thế nào, có cái gì dưới đó k, nhưng k đứa nào dám xuống, nên cuối cùng Seung Hyun đã nghĩ ra “tối kiến” là lừa Dara….

- Dara ngồi vào đây, 2 oppa sẽ quay tay quay đưa Dara xuống đó, Dara cứu được Gaho thì gọi to để 2 oppa kéo Dara lên nhá, nhớ k??? – Hyun chỉ dẫn rất nhiệt tình và k quên đưa cô bé cái đèn pin để “tìm gaho cho dễ”
Dara gật gật đầu, k nói gì cả, nhìn xuống giếng đầy lo lắng. Kế bên Hyun, Sung đang cố gắng giật giật cái áo của Hyun, ra hiệu cho Hyun dừng lại, vẻ mặt nó cũng lo lắng k kém gì Dara, nhưng Hyun có vẻ chẳng mấy quan tâm
1…2…3…4…5… 5 giây sau…. Có thấy gì k Dara? Xuống tới đáy chưa? – Hyun hỏi
- Thấy Gaho rồi, nhưng chưa tới đáy giếng, xún thêm chút nữa đi – nói vọng lên
- Hết dây rồi
- Vậy sao giờ, sao cứu Gaho đây !!! – lo lắng
Sau 1 hồi suy nghĩ, cuối cùng thêm 1 “tối kiến” được đưa ra : cắt dây !!! (nghĩ gì vậy trời!!!). Nghĩ xong , Hyun chạy vào nhà và mang ra 1 câu kéo, rất nhanh tay, nó cắt cái pụt, Sung chỉ kịp kêu lên “Ya!!!”, 1 tiếng phịch rõ to từ giếng vọng lên. Sung nhìn xuống giếng, gương mặt đau khổ (phần thương em gái, phần sợ Young Bae), nó chỉ ước chi ng dưới đó là nó thôi. Hyun thì vẫn “ngây thơ” hỏi – Sao rồi? xuống được tới dưới chưa? – hơn 10 giây sau vẫn k thấy Dara trả lời nó mới bắt đầu lo lắng (haizzz). Nó lấm lét nhìn qua phía Young Bae rồi quay sang nhìn Sung
- Bây giờ chúng ta làm sao đây??? Young Bae giết chúng ta mất (câu này hình có ng nói rồi >”<)
- Em k biết đâu, em đã nói rồi mà……….. (nhìn nó như sắp phát khóc vậy)
Cái vẻ luống cuống của 2 đứa nó làm cho Bae chú ý, Bae qua chỗ tụi nó, gương mặt đầy hình sự
- Đang làm gì đó ???
- Đâu có, đâu có làm gì đâu… hehe…. – cười đơ >”<
- Dara đâu?
- K biết – lo lắng, sợ hãi
- Dara đâu? – gằng giọng
- K biết thiệt mà… - trên trán Seung Hyun bắt đầu lấm tấm mồ hôi
- Hỏi 1 lần nữa, Dara đâu ??? – nói trong kẽ răng
- Dưới giếng !!! – hoảng quá nên trả lời đại
- Sao? – Bae nhíu mày nhìn Hyun, cố gắng làm ra vẻ như mình nghe nhầm
- Hơ hơ… k phải… k phải dưới giếng… mà là ….
- Ở đâu ???? – nạt to
- Dưới giếng… - mếu máo
Young Bae chỉ muốn đập cho Seung Hyun 1 trận nhưng chưa biết đầu đuôi ra sao, với lại phải cứu Dara trước cái đã. Bae nắm cổ áo Hyun, lôi tới cái giếng, nhưng vừa nhìn bước được 1 bước đã trông thấy nằm dưới đất, ngồi cạnh Dara là Ri, Sung và thằng nhóc hàng xóm - Ji Yong. Vậy là trong lúc Bae nói chuyện (hay tra tấn tâm lý nhỉ ?!?!) với Hyun, Sung , Ri và Yong đã cùng nhau cứu Dara lên, lúc đầu Sung có ý nhờ ông Teddy nhưng Ri đã bác bỏ ngay ý kiến đó vì chờ tới lúc ông Teddy ra tới đây chắc cũng tới tối rồi! Bae và Hyun chạy tới chỗ Dara, Hyun thở phào nhẹ nhõng cười toe nhưng đột nhiên k cười nữa khi Bae quay sang liếc nó. Bae nhìn Yong, có vẻ khá khó chịu nhưng dù sao Yong cũng đã cứu em gái mình nên thôi k đuối nó về. Cũng may là có Gaho nên Dara k bị thương nặng lắm, chỉ xây xát sơ sơ thôi (té đè lên Gaho mà), nhưng vì sợ quá nên cô bé ngất đi. 1 lát sau (sau những nổ lực giật tóc mai của mấy thằng anh) Dara cũng tỉnh lại. Cô bé mở mắt ra và nhỏe miệng cười (với Ji Yong), rồi như chợt nhớ ra điều gì, cô bé bật dậy, tìm Gaho. Lúc nãy do lo cho Dara nên chả ai nhớ gì tới Gaho, Yong nghe Dara hỏi liền lật đật kêu Ri với Sung đưa nó xuống dưới để “cứu” Gaho lên…. Và kể từ ngày hôm đó, Ji Yong trở thành anh hùng của Dara ( đâu phải mình Yong cứu Dara đâu, còn Ri với Sung nữa cơ mà). Yong được “đặt ân” vào nhà chơi cùng Dara và mấy anh em nhà YG (theo mong muốn của Dara), tuy nhiên đôi khi nó lại cảm thấy lạnh sống lưng vì Bae và đàn chó cứ hay nhìn nó với ánh mắt lạ (>”<). Khoảng thời gian thiên đường của Yong cũng chỉ kéo dài được khoảng 3 tháng thì ba má Yong phải sang châu Âu làm việc dài hạng, Yong phải đi theo ba má. 1 cảnh chia tay khá là ướt át của Yong và mấy anh em nhà YG (Dara, Hyun, Sung, 3 đứa thôi). Dara tặng cho Yong bé Gaho và bắt Yong hứa là phải quay về tìm Dara và trả Gaho lại cho cô bé (mới nói tặng mà 0_o). Young Bae có lẽ là ng duy nhất hạnh phúc trong cuộc chia tay đó (vì Ri chẳng mấy quan tâm), nó chờ đợi ngày này lâu lắm rồi và đương nhiên nó cũng chẳng muốn Yong quay lại trả con gấu đâu, cho luôn cũng được… Rồi gần 1 năm sau, ông Teddy qua đời (ông già lắm rồi, chúng ta nên để ông an nghỉ), bọn trẻ thường ngày trông có vẻ k quan tâm ông Teddy nhưng khi ông mất bọn chúng khóc rất nhiều, nhất là Seung Hyun ấy! K còn ai trông bọn trẻ nữa, chủ tịch Yang đành đưa chúng theo vợ chồng ông đi làm ăn, nay ở đây, mai ở kia. Thế nên rất khó khăn cho việc liên lạc giữa Yong và Dara, rồi từ từ cả 2 đứa cũng k còn gọi điện thoại, gửi thư cho nhau được nữa ( sao k dùng Yahoo nhỉ????)… Cứ tưởng mọi chuyện giữa 2 đứa nó tới đây là kết thúc nhưng k phải thế, rồi cả 2 cũng sẽ gặp được nhau, k biết đến khi nào nhưng cũng sẽ gặp thôi vì cả 2 sinh ra là dành cho nhau mà…

PART 2: MY FAMILY

CHAP 1:

Đã 10 năm qua kể từ ngày Ji Yong và bọn trẻ nhà YG chia tay nhau, mọi thứ có lẽ đã thay đổi nhiều. Nhà YG đã chuyển đến 1 nơi ở mới, 1 ngôi nhà khá đồ sộ ở trung tâm Seoul, tuy nhỏ hơn so với ngôi nhà cũ nhưng cũng đã là quá lớn cho 5 anh em họ. Chủ tịch Yang đã quyết định để tụi nhỏ sống tự lập ở đó vì việc di chuyển cứ làm gián đoạn việc học của chúng và khiến chúng k có nhiều bạn. Việc này xem ra cũng tốt nhưng sống mà k có bạn bè thì tẻ nhạt lắm, mà chủ tịch thì k muốn mấy đứa con của mình như thế nên ông đã cho chúng sống 1 mình, tự chăm sóc cho nhau từ gần 2 năm nay. Về phần Ji Yong, k ai trong bọn trẻ biết Yong lớn lên trông như thế nào, sống ở đâu (vì Ji Yong cũng phải đi theo ba má nhiều nơi), chỉ biết rằng nó vẫn còn sống và rất khỏe mạnh (nếu Yong chết thì ông Kwon đã la ý ới lên rồi)
.
.
.
….. Ở hiệu sách YG BOOKSTORE…..
Ở góc khuất của hiệu sách, Seung Ri đang đứng đọc sách, 1 quyển sách tiếng anh rất dày và trông có vẻ cũ kĩ. Ri năm nay 15 tuổi, lớn lên trông cậu vẫn k khác hồi bé là mấy, đôi mắt panda, cái mũi cao, cặp kính cận, vẫn như vậy, nhưng có điều trông cậu cool hơn hồi trước. Cái gương mặt lạnh lùng khó gần nhưng lại trông quyến rũ vô cùng, có lẽ đó là sức hút của 1 thằng con trai mới lớn, k đúng, phải nói đó là sức hút riêng của Seung Ri.
1 chàng trai có vẻ đẹp điên ng đang nằm ngủ ở góc hiệu sách, cậu ấy là Seung Hyun, 18 tuổi. Lớn lên trông cậu khác hẳn so với ngày bé. Phong độ hơn, manly hơn, đôi mắt của cậu càng sâu và quyến rũ hơn, và 1 điều nữa là trông cậu vô cùng đào hoa, chắc chắn là vậy rồi.
Dae Sung sao k ở gần Hyun như hồi bé nhỉ? Có lẽ là cậu ấy bận gì đó… đúng rồi, cậu ấy là cái mấy phát thanh của gia đình mà, cậu ấy nói nhiều kinh khủng, cậu ấy có thể nói suốt 20 giờ trong 1 ngày (4 giờ kia để ngủ, nghỉ ngơi). Chắc giờ này cậu ấy đang lẫn trong 1 đám đông om sòm nào đó để ….. 8. Chuyện này k có gì là lạ với 4 đứa kia, và chúng cũng chẳng có gì thắc mắc khi Sung đi vắng, vì tối về cậu ấy cũng sẽ kể lại thôi!!!
Young Bae đang lúi húi lựa sách tập chuẩn bị cho năm học mới, năm nay là năm cuối cấp của cậu. Cậu ấy vẫn như ngày nào, rất chu đáo, gọn gàng, ngoại hình cũng k có gì thay đổi, nhưng có điều trông cậu sexy hơn xưa (vì có cơ bắp đấy, lại cứ mặc áo thun ba lỗ, sexy k chịu được ~>”<~). Có lẽ 10 năm qua, cậu dành nhiều thời gian cho việc tập võ thì phải, nhìn cậu rắn rỏi, mạnh mẽ hơn trước nhiều.
1 cô bé khoảng chừng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bjs