CHAP 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



CHAP 39 ( CHÚ Ý CÓ CẢNH H , không đủ 18+ ko được đọc =]]]~ phân cảnh không dành cho đàn ông đang cho con bú và con nít đang xem phim BL ~ =]]]~. Tui cảnh cáo rồi á nha, tui biết mấy má cũng đọc mà )

-" Ngô Thế Huân, anh say quá rồi, mau buông tôi ... ưm " – lời nói chưa xong đã bị một cơn kích thích từ bên dưới làm cho điên cuồng.

-" Ah~ Huân ... Huân ... ah buông...mau buông ra.. ah " – Hắn cứ lộng tiểu bảo bối bên dưới của Lộc Hàm , lộng càng lúc cành gấp, khiến cậu đê mê cùng hoảng loạn .

Hắn lại hôn lấy cậu , đôi môi hắn chạm vào môi cậu, như có một luồn điện thật mạnh mà kích thích điên cuồng, hắn tham lam tách miệng cậu đưa chiếc lưỡi vào dò tìm, vừa vào khoang miệng lại bị kích thích dữ dội hơn. Hắn bỗng dưng mạnh bảo hôn, tay đang lộng lấy tiểu bảo bối phía dưới cậu cũng ngày tăng lên nhanh hơn .

Môi Lộc Hàm bị Ngô Thế Huân mút đến rát tấy, cậu một phen hỗn loạn muốn thoát khỏi tay hắn nhưng lại không thể thoát được. Sức của hắn cậu thực tế không chống lại được. Quần áo bị hắn nhào nát, áo đột ngột bị hắn kéo lên làm lộ một khoảng ngực trắng hồng do bị kích thích mà nên. Cánh tay rắn chắc của hắn xoa nắn lấy nhũ hoa bên phải của cậu, môi hắn rời khỏi môi cậu rồi lại nhắm đến cổ cậu trải dài xuống phía nhũ hoa của cậu toàn những nụ hôn mạnh mẽ in hằn những dầu vết đỏ. Chiếc lưỡi tinh ranh của hắn xoa lấy nhũ hoa bên trái cậu.

Bất giác nhận được nhiều sự kích thích như vậy, làm cậu một hơi không chịu nổi mà rên lên thành tiếng.

-" Ah , Thế Huân ... đừng ... làm ơn mau dừng ... lại đi "

Hắn không nói gì cứ tiếp tục hành hạ nhũ hoa cậu một cách điêu luyện . Hắn từ từ di chuyển từ nhũ hoa xuống từ từ phía lỗ rốn cậu mà xoáy vào, rồi lại dẫn chuyển đến tiểu bảo bối đang ngốc đầu đòi hỏi. Hắn dừng lại hoạt động để cởi bỏ những vật vướng víu trên người của cả hai xuống, cậu thừa dịp liền nhanh trốn thoát nhưng chưa kịp lại bị hắn kéo lại nằm đè lên.

-" Em định đi đâu Lộc Hàm "

-" Ngô Thế Huân, anh say quá rồi ... tôi muốn về nhà "

-" Về nhà? Đây chẳng phải là nhà em hay sao? Em còn muốn đi đâu ? " – Hắn vừa nói, vừa di chuyển môi xuống tiểu bảo bối của cậu , rồi ngậm lấy hút mạnh.

-" Arg~ ... Sướng quá ... Thế Huân ... đừng hút ... đừng hút nữa "

Hắn buông tiêu bảo bối của cậu ra, liền đem chiếc lưỡi liếm dọc chiều dài của tiểu báo bối rồi lại mút chặt vào đầu khất , làm cậu sướng đên đê mê.

Đến lúc hắn lại di lưỡi xuống phía bên dưới, bên tiểu huyệt nhỏ xinh đang lấp ló mời gọi hắn , hắn thật sự không chịu nổi nữa, mấy năm nay không phải là không có từng làm qua, nhưng cảm giác khôgn giống như của cậu.

Hắn ngắm nhìn tiểu huyệt nhỏ xinh hồi lâu làm cậu cũng phải ngượng ngùng đẩy đẩy đầu hắn ra.

-" Đừng ... đừng nhìn nữa "

-" Bảo bối, lâu như vậy có phải chưa từng tự mình làm sao? "

-" A..Anh câm miệng ... Mau mau làm r...rồi kết thúc nó "

Thật sự mà nói đã đến lúc này, bảo cậu không có cảm giác gì thật không phải bình thường. Phía bên dưới cậu bị hắn làm cho ra nông nổi thế này, làm sao không phản ứng rồi đòi hỏi chứ. Cậu cứ mặc niềm tự nhủ rằng làm nhanh sau đó cả hai không liên cang gì nữa.

Hắn tiến lên hôn lấy đôi môi xưng tấy của cậu, một nụ hôn nhẹ nhàng ôn nhu không mạnh bạo kích tình như ban nảy, khiến cậu cũng phải chìm đắm vào nó mà đáp lại hắn.

Hắn không nói trước cho cậu liền đem 1 ngón tay thẳng vào hậu huyệt nhỏ bé ấy , khiến cậu đang trong cơn mê tình từ nụ hôn nhẹ nhàng cũng phải tự giác được thứ gì đó đang xâm chiếm cơ thể. Hai mắt cậu mở thật lớn nhìn hắn, cậu hiện tại lời muốn nói hay thậm chí rên rỉ cũng bị đôi môi hắn nuốt vào chỉ phát ra được vài tiếng " Ưm ... ưm "

Ngón tay ma sát vào thành ruột bên trong cậu khiến cảm giác kích thích tăng cao khi lúc đưa thật sâu vào và chậm lấy điểm nhạy cảm nhất của cậu.

-" Ah~ ... Thế Huân ... buông tha ... chịu không nổi nữa "

-" Bảo bối gắng một chút liền không sao , không làm vậy lát nữa làm sao em chịu nổi cái của anh "

Hắn nói xong rồi lại thêm một ngón đưa vào va chạm rồi rút ra rồi lại đi vào , cách vài phút sẽ thêm mộ ngón đến khi hậu huyệt bé nhỏ được mở rộng hết cở.

-" Ah~ Thế Huân m...mau vào " – Cậu nhăn mặt rên rỉ chịu lấy từng cơn kích thích như có như không từ ngón tay hắn, làm cậu chịu không nổi nữa. Thật sự không thế đáp ứng hết nhu cầu của cậu. Lộc Hàm hiện tại muốn thứ to bự của Ngô Thế Huân đi vào rồi lắp đầy hậu huyển của cậu .

-" Bảo bối , em muốn gì?" – Ngô Thế Huân đưa bàn tay lộng tiểu bảo bối nhỏ của cậu , đôi mắt gian tà nhìn cậu

-" Cái to bự bên dưới của anh ... làm ơn lắp đầy tôi ... "

-" Tiểu Lộc, gọi anh muột tiếng ông xã, anh liền đem hết cho em "

Hắn thật sự đang trêu chết cậu mất, đến phút này còn bắt cậu gọi cái từ ngượng ngịu ấy nữa, bị hắn bức cho tận lực thân vong mà.

-" A..Anh bức người quá đáng ... ah~ ... không ... đừng lộng ... đừng lộng... liền kêu mà ... Ô...Ông x...xã "

-" Bà xã ngoan, liền cho em hết tất cả " – Nói rồi hắn chòm người lên phía tủ bàn bên cạnh mở ra lấy chai gel rồi thoa lên lỗ huyệt của cậu.

Cự vật mạnh mẽ soái khí của hắn từ lúc đầu đến hiện tại thực sự cũng chịu không nổi, nhưng vì không muốn bảo bối hắn phải đau đớn, hắn liền kiềm nén lại dục vọng của hắn để hoàn thành các bước, hiện tại cái của hắn xưng to hết cở, ánh mắt cậu cũng dần chuyển theo phía dưới nhìn lấy cự vật to lớn kia. Nó to quá rồi , làm sao cậu chịu được đây .

-" To quá ... " – Cậu hoảng sợ nhìn cự vật của hắn mà nuốt nước bọt xuống .

-" Như vậy mới thỏa mãn được em, bà xã "

Nói xong hắn liền bất ngờ đâm thẳng vào cậu, khiến cậu giật mình hét lên . Đau quá , cậu đau quá , cái của hắn ta chính là muốn giết cậu mà , to như thế làm gì cơ chứ.

-" Ưm ... hức hức ... đi ra ... Ngô Thế Huân mau đi ra cho tôi ... đau chết tôi rồi "

-" Bảo bối em chịu một chút liền sẽ hết , tại sao em vật chặt như lần đầu vậy... ưm anh cũng khó chịu lắm chứ "

-" Không muốn nữa, anh liền ra cho tôi ... ah ... ah đừng động mà đau quá "

Hắn thấy cậu thật sự đau đớn như vậy, tâm cang hắn cũng không dễ chịu là mấy , hắn ôm lấy thâm thể cậu , hôn lên khóe mắt ướt đẫm rồi lại hôn môi cậu, hai người triền miên lưỡi môi với nhau. Rồi hắn lại bắt đầu từng nhịp nhẹ đẩy vào sâu một lát rồi lại đẩy ra , liên tục không ngừng nghĩ . Tiếng " nhép nhép " của tiếng nước bên trong hậu huyệt cậu làm nên cả không gian dâm mị không cưỡng nổi, từng đợt rên rỉ khoái lạc của hai người hòa quyện vào khung cảnh hiện tại. Thật khiến người ta vừa u mê vừa phải xấu hổ ngượng ngùng.

Từng nhịp đưa đẩy, chỗ giao thoa không ngừng ra vào chạm đến điểm nhạy cảm ấy của cậu, bàn tay hắn bắt giác nắm chặt tay cậu, tay hắn tay cậu đan vào nhau.

-" Ah ... chỗ đó ah~ ... đừng chạm nữa ... sắp chịu không nổi ah~ "

-" Bảo bối chờ anh ... ưm ưm ... "

Ngô Thế Huân ngày càng ra vào nhanh và thật sâu vào cậu, đến đỉnh điểm của khóa lạc, cả hai lại chìm vào cơn mê man phóng thích. Hắn ra rất nhiều bên trong cậu, còn cậu lại bắn tất cả dính lên người cậu và hắn.

Đêm còn rất dài, hai người nhưu thế cứ triền miên cùng nhau qua từng cơn mê man của đối phương. Tiểu yêu nghiệp cậu câu nhân chết người đi, khiến hắn một lần rồi lại một lần muốn cậu và khiến hắn chịu không nổi .

Mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu khi cả hai cứ mãi day dưa không dứt bỏ.

.

.

.

~ THE END CHAP 39 ~

.com|vi˄

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net