Chap 08: Hoạt động giao lưu ngoại khóa với học sinh sinh viên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Quả nhiên,tin tức siêu sao hoa tâm nhỏ" Park Ji Yeon " hẹn hò với vị đế vương nắm trong tay nền kinh tế quốc dân " Kim Myung Soo " vừa loan ra cùng bức ảnh họ hôn nhau, chấn động toàn cầu. Đã 1 tháng trôi qua rồi, tin tức này vẫn nóng hổi như vừa mới ra lò. Hắn ngày ngày chở nó đi ăn, đi làm.. Thể hiện như một cặp tình nhân hạnh phúc.. Nó cũng cảm nhận được có chút khác lạ trong mình.. Kim Myung Soo vừa bước vào công ti sẽ nhận được tiếng bàn tán to nhỏ, thật sự nhân viên J.M không thể tin nổi, chủ tịch của họ lại yêu thương hoa tâm nhỏ kia.

   -Ôi trời, như vậy không phải hoa tâm nhỏ sẽ bị khi dễ sao?-Một nhân viên hét lên, tay chống lên bình đựng cà phê pha sẵn.

   -Tớ thật không tin nổi..-Nhân viên nữ bước ra, cũng lắc đầu .

   -Cũng có sao đâu. Chủ tịch tuyệt vời như vậy, hoa tâm nhỏ của chúng ta chắc chắn sẽ được bảo vệ kĩ lưỡng rồi.-Một nữ nhân viên khác đang đánh máy cũng xen vào góp ý.

   -Theo tớ thấy, hoa tâm nhỏ dễ thương như vậy mà chủ tịch của chúng ta chẳng khác Diêm Vương mặt lạnh, họ yêu nhau chắc chắn sẽ là sư tử ăn thịt thỏ con rồi...-Một nữ nhân viên cầm ly cà phê đung đưa trước cửa phòng thiết kế, liên thuyên mơ hồ, không để ý gian phòng im lặng xuống dốc, ai cũng chăm chỉ làm việc.

   -Vậy cho tôi hỏi ai là sư tử, ai là thỏ con?

   -Á, xin lỗi chủ tịch..Tôi..Tôi..không..-Nữ nhân viên đó hoảng loạn, cứ cúi gập người xuống rối rít.Chết mất, nếu bị đuổi việc, sẽ không có công ti nào dám nhận cô vào làm việc..

   -Nói.-Hắn gầm nhẹ.

   -Là chủ tịch là thỏ con, hoa tâm mới là sư tử.-Nhân viên rối loạn,nkhông được, không được nói chủ tịch là sư tử, nếu không..

  -Cô cho rằng Ji Yeon của tôi dữ dằn vậy sao?-Hắn nhìn xuống cô nhân viên , rất sắc lạnh.

   -A, không là Ji Yeon thỏ con...-Nhân viên đó vội sửa lại.

   -Vậy cô cho rằng Ji Yeon của tôi ngây thơ, ngu ngơ dễ bị lừa gạt rồi..-Hắn hừ nhẹ.

Nhân viên đó bị đưa đến đường cùng, cúi đầu không biết làm sao, chịu cái nhìn lãnh lẽo của hắn mà khẽ run lên. Cũng may vị cứu tinh đó xuất hiện.

   -Myung Sô oppa, anh đứng đó làm gì vậy?-Nó đến công ti hắn chụp quay quảng cáo , lại bắt gặp cảnh tượng này, không khỏi nheo mày.

   -Anh khi dễ chị đẹp gái này sao?

Có ai nói nó đã xinh đẹp lại còn rất biết cách lấy lòng người khác chưa? Hoa tâm đã được hâm mộ, nay còn được chiếm được hẳn trái tim của các chị nhân viên này. Hắn quay lại nhìn nó nhu tình, ánh mắt có phần dịu lại:

  -Em chọn thử đi, là sư tử hay là thỏ con.

Lời nói của hắn vừa dứt, chị nhân viên cũng điếng người, sợ chủ tịch lẫn hoa tâm cùng lúc nổi giận mà giáng xuống đầu mình. Nó bật cười, tay ôm lấy cánh tay hắn , nhìn mà cười ngặt nghẽo:

   -Oppa à, anh chấp vặt giống như trẻ con vậy, chắc chắn là thỏ con rồi.

Gì ? Chấp vặt như trẻ con vậy sao?Hắn tối sầm mặt, liếc nhân viên nữ kia một cái rồi kéo nó rời đi. Trên đường đi đến phòng quay quảng cáo, hắn còn bị nó trêu chọc tới mấy lần.

   -Em còn cười nữa, anh cho em cười luôn..-Hắn liền xông tới cù nhột nó, nó la oai oái rồi bỏ chạy, nét mặt tươi cười luôn hiện rõ.

   -Đó, thấy chưa? Có ai là chủ tịch của chúng ta bỏ qua dễ dàng cho cậu như vậy? Cậu là nên cảm ơn hoa tâm nhiều đi..

   -Yêu là cái chắc. Chủ tịch chẳng bao giờ cười như vậy với chúng mình...

   -Hai người họ đẹp đôi mà, nam tuấn nữ xinh, trai tài gái sắc..

Rất nhiều tiếng bàn tán, Son Na Eun từ thang máy bước ra, nghe được không khỏi phật lòng , liếc nhìn. Tất cả im bặt, ở công ti , ai chả biết Na Eun rất thích chủ tịch nhưng nhiều lần thể hiện sự gần gũi của mình trước mọi người liền bị hắn gạt bỏ. Bàn dân thiên hạ đến là bật cười.

Nó dạo này cũng rảnh rỗi, vì tin tức hẹn hò lan rộng khắp nơi, nhiều nơi muốn nó kí hợp đồng hợp tác, T-ara biểu diễn nhưng nếu đồng ý hết thì rất mệt nên Joon quản lí đã sắp xếp chu toàn.

Hôm nay, nó đến công ti sớm hơn mọi ngày, T-ara còn đang ngủ say. Mở cửa phòng tập vũ đạo bước vào, tay mò mò công tắc đèn rồi quăng chiếc áo khoác jean sờn lên ghế, tay đưa nhấn loa phát nhạt. Khởi động một vài động tác, nó đứng trước gương, tay khẽ chạm vào khuôn mặt trong gương đó. Quả thật, rất non nớt.. Có nên thay đổi một chút Style cho lớn lớn chút không nhỉ?

Nó quay quay người nhìn,nó đang mặc một chiếc áo cánh dơi trắng trơn rộng cùng quần jean rách gối màu bạc trắng, chân đeo đôi giày Vans trắng. Nó rất thích đeo giày Vans , cảm giác rất êm ái, không giống như các T-ara khác, thích đeo boot hoặc giày búp bê. Nó thật sự nghĩ rất đơn giản. Đi chơi thì đi thôi, nghĩ nhiều về chuyện mặc gì , ăn gì, chơi gì chi cho mệt. Cũng như việc tập luyện cũng vậy, nếu cảm thấy mệt, sẽ nghỉ ngơi, không hiểu thì hỏi.. Đơn giản vậy thôi...Nhạc vang lên đoạn nhạc cao trào, tim nó cũng đánh rơi một cái..Ngồi dựa vào tường,tay áp lên ngực. Dạo này, nó rất vui khi đi chơi với hắn..Lại cảm nhận được sự dịu dàng mà Myung Soo dành cho mình.. Khác hẳn cảm xúc khi xưa với Jae Bum, nó cảm thấy háo hức, mừng rỡ như đứa trẻ sắp được phát kẹo vậy..Nghĩ tới hắn, nó lại nở nụ cười..Một lúc sau, nó mới nhìn vào gương, tự tập luyện động tác. Nó rất thích nhảy múa, cứ cảm nhận được nhạc là nó sẽ chìm đắm trong đó. Vả lại nó là chính nên cũng cần phải rất điêu luyện.

8h
T-ara cũng chuẩn bị đến, nó dừng tập, tay vớ lấy cái khăn lau mồ hôi. Mò tới tủ lạnh ở góc phòng, tay mở ra lấy một chai nước ra uống.

Ting ting

Tin nhắn tới,nó bước tới nhấc điện thoại lên, khẽ cười. Là hắn.

"Anh tới đón em"

Nó bấm số gọi, tay khẽ đung đưa chai nước, nằm vật ra sàn, cảm nhận điều hoà chạy mát qua từng nơron cơ thể. Hahaha ...Nhạc chờ là bài hát của nó..Hắn đáng yêu thật. Nói cho mà biết một bí nhật nha. Hắn và nó đã có một cặp áo đôi rồi đó, giày vans đôi nè.. Hahaha ..

   - Yeonie.-Hắn một tay nghe máy, tay kia cài nút áo sơ mi, tâm tình thoải mái.

   -Oppa à, em đến công ti rồi. Anh không cần tới đón em đâu.-Nó cười nhẹ, với chất giọng trong trẻo.

   -Đến sớm vậy sao? Em đã ăn gì chưa?-Hắn nhíu mày.

   -Đợi em tí.-Nó đưa mắt nhìn T-ara bước vào, khẽ cười.

   -Chào buổi sáng.

   -Em đến sớm thế.-Qri che miệng ngáp.

   -Em đang nói chuyện với Myung Soo sao?-Hyomin trêu chọc.

   -Unnie này..-Nó bĩu môi, nhìn Luna cùng Joon bước theo sau.

   -Chao ôi, hôm nay hai người đi chung cơ đấy..

   -Thôi đi em ơi, mau chuẩn bị đi. Hôm này, cả ngày sẽ đến khu đất A hoa viên Nãn Truy , chúng ta có buổi hoạt động ngoại khoá với học sinh , sinh viên ở đó..-Joon cười khẽ, nhìn qua Luna rồi mắng yêu nó.

  -Em có được rủ bạn đi không ạ?-Nó tươi tỉnh, hai mắt long lanh chờ đợi câu trả lời.

   -Hahahaa...Em ấy rủ Myung Soo cho coi...-Boram ôm lấy gấu bông của nó, ngó mặt ra trêu chọc.

Nó hịt hịt mũi, nói đúng rồi, cãi sao được? Nhận được cái gật đầu của Joon, nó lè lưỡi, lấy đồ rời đi. Joon hét theo:

   -9h phải có mặt đó.

   -Em biết rồi.-Nó trả lời, hai tay vẫy vẫy, chợt sự nhớ gì đó, tay nghe điện thoại liền.

   -Oppa à..

   -Nói chuyện xong rồi sao?

   -Oppa, hôm nay anh rảnh không?-Nó đưa tay vẫy chào anh chị trong công ti, tay gõ gõ bàn Sung Gyu, Sung Gyu ngóc đầu dậy nhìn nó, nó khẽ nói " Đưa em ván trượt".

   -Em muốn đi đâu?-Hắn hỏi, rảnh cũng không phải vì rất nhiều đối tác muốn gặp mặt hắn.

   -À, em có buổi ngoại khoá, muốn rủ anh theo cùng xách đồ hoặc phục vụ em cũng được...-Nó cười hì hì, bước tới lấy ván trượt rồi rời khỏi phòng Sung Gyu ,tay vẫy vẫy chào. ( bà này tốt ghê)

   -Được.-Hắn cười nhẹ, nhóc con luôn trêu chọc anh..

   -9h bắt đầu, oppa qua đón em nha. Em ở nhà á.. -Nó đặt chân lên ván , bắt đầu trượt trở về nhà.

   -Được.-Hắn ngồi xuống ghế, tâm tình thoải mái, đưa tay bật ti vi lên, lại là những tin tức về nó và hắn. Hắn tự hỏi có một chuyện đó mà ngày nào cũng đăng không chán sao?

   -Á, nhớ mặc đồ đôi nha, hôm nay phải chụp thật nhiều ảnh kỉ niệm..-Nó cười tít mắt.

   -Được. Em nhớ ăn sáng đi.-Hắn cười hiền, hoá ra hoa tâm của hắn cũng rất thích chụp hình..Mặc đồ đôi với với nó , hắn quả thật có vui mừng..

Nó cúp máy ,hắn cũng đứng lên chuẩn bị đồ. Vì ngoại khoá cả ngày nên cũng phải chuẩn bị một số thứ cần thiết cho nó nữa. Con nhỏ này ham chơi lắm.. Người yêu, dù trên danh nghĩa người yêu giả cũng phải lo lắng hết sức chu toàn.

9h khu đất A1 hoa viên Nãn Truy đông người, thật phấn khởi. Bao nhiêu học sinh, sinh viên trong đồng phục của trường rối rít cười nó. Vài người chụp ảnh, nhiều người đưa mắt tìm T-ara. Chẳng qua là sắp đến kì thi Đại học, bộ Giáo dục muốn tổ chức một cuộc vui chơi tiếp sức nên Joon mới đồng ý kí hợp đồng. Hoa viên lộng lẫy hơn bao giờ hết, như một cuộc vui chơi cắm trại,vmọi người có thể mang đồ của mình ra đây bán. Quần áo, cà phê, bánh ngọt.. rất nhiều thứ. Ai cũng hớn hở..

  -Á, T-ara kìa..-Tiếng hét vang lên, tất cả ùn ùn kéo tới.

Chiếc xe đậu trước hoa viên,T-ara từng thành viên vui cười bước xuống cúi chào rồi đi thẳng vào khu nhà chính. Nhiều tiếng máy chụp ảnh, xin chữ kí.. Cuồng loạn, thật gần với thần tượng của mình.. Mọi người bám lấy T-ara một hồi lâu, cho đến khi bảo vệ ngăn lại mới dần dần tản ra. Một vài tiếng xì xầm bàn tán vui vẻ, khoe khoang tấm ánh vừa mới chụp được, khoe khoang được nắm tay T-ara..

   -Ê mà sao không thấy Ji Yeon đi cùng nhỉ...

   -Đừng có nói là em ấy không tham gia nhé...

Tiếng oan trái cất lên, buồn bã thảm hại nhưng không lâu sau, một chiếc siêu xe đen bóng loáng đậu sựng lại thu hút mọi ánh nhìn. Là nhân vật nào đây..Hắn bước xuống xe, đưa mắt nhìn trong tiếng gào thét, các nữ sinh trái tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Hắn tiến đến mở cửa xe cho nó, cẩn thận tháo dây an toàn cho nó rồi nắm tay nó bước ra, khuôn mặt lạnh lẽo nhìn.Ấn tượng đầu tiên khi nó, đó là sự giản dị, hiền từ và thân thiện toát lên từ ánh mắt, nụ cười.

   -Woa ,dễ thương quá.. Hai anh chị ấy còn mang đồ đôi nữa..

   -A,a..Mau ra xin chữ kí..

   -Ji Yeon unnie ơi..

Nó cười tươi tắn, tay trong tay hắn bước vào. Thật trùng hợp hôm nay hắn đổi ý thử mặc một chiếc quần Tây màu trắng và không biết rằng nó cũng mặc một chân váy xoè màu trắng. Cùng nhau đi đôi giày Vans màu xanh dương, cùng mặc chiếc áo in" Vợ là nhất","Chồng là nhì". Hắn đã không thể tưởng tượng được hình dạng của mình khi mặc những thứ đồ này. Đã quen với việc mặc âu phục, vest đen và đeo giày đen da cao cấp. Thật sự, không thể tưởng tượng.. Chiếc áo thun làm lộ ra cơ bắp khoẻ khoắn cường tráng của hắn, lại tôn thêm vẻ năng động hiếm thấy ở con người lạnh nhạt này. Nó xinh xắn mỉm cười, tay cầm bút kí tên, hôm nay, thả ga đi nào..

   -Vào kia thôi..-Hắn không thích nơi đông người thế này, liền kéo nó lại, đưa tay chỉnh lại mũ cho nó rồi ôm nó bước vào khu nhà chính kia.

   -AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA..Mình chết mất.Anh ấy thật quan tâm người yêu mà..

   -Ê ê.Hoa tâm nhỏ đã bắt tay mình đó...

Nhiều tiếng la hét, ai cũng ngây ngô nhìn hắn và nó. Thật đẹp đôi.. Nụ cười của nó còn hết sức dễ chịu..

Cạch

Nó mở cửa bước vào khi T-ara đang ăn bánh ngọt, liền buông tay hắn ra, chạy vào lấy một cái:

   -Ăn nhiều bánh ngọt mập cho coi.

   -Ơ,thế em bỏ xuống đi...-Hyomin chu miệng.

   -Ê nè. Unnie mới phải bỏ xuống, em minhon thế này..-Nó cãi lại, miệng nhai nhồm nhoàm, hai mắt sáng tinh ranh như đưa trẻ con.

Phải rồi, có ai như nó, cao 1m70 mà nặng có 45kg. Không ai nói lại được vì sự thật là vậy mà..

   -A, Myung Soo , em cũng dùng thử đi.- So Yeon đưa cho hắn một chiếc bánh.

   -Noona ăn đi.-Hắn từ chối, ngồi xuống bên cạnh nó, đưa mắt nhìn xung quanh.

   -Kim tổng tài,anh thật rảnh rỗi nhỉ...-Joon trêu chọc, việc nó hẹn hò giả với hắn, anh cũng biết nhưng dù sao cũng không muốn vậy. Đã ai nói cho nó biết chưa? Joon cũng thật thích nó.

   -Lo cho bạn gái mà.-Hắn sắc lạnh trả lời.

   -Hắc hắc...Joon đại ca, em kể cho mà nghe . Lúc nãy á,có bạn fans kia cuồng em quá cứ nắm tay em hôn lấy hôn để.. Nhột chết đi được..-Nó ngặt nghẽo cười, chỉ vào mu bàn tay mình.

   -Anh đã nói em đừng dễ dãi vậy mà..-Joon chau mày, thật ra anh không muốn ai thân thiết với nó quá. Bước đến lấy khăn ướt lau tay cho nó.

Hắn nhếch môi,đã nhận ra tín hiệu lạ thường của Joon. Hoá ra Joon còn có dấu hiệu độc quyền hơn cả hắn?Nó đưa tay chùi chùi miệng mới ăn xong, hăng hái nắm tay hắn:

   -Oppa,chúng ta ra xem thử có gì ngon hay không đi?

Hắn cười nhẹ, đưa tay lau miệng cho nó, dịu dàng vô cùng làm T-ara nhất thời chìm đắm:

   -Được.

   -Em đi nha.-Nó vẫy chào Joon rồi nắm tay hắn kéo đi.

Joon nhìn ra, khẽ thở dài:

   -Mấy đứa cũng đi chơi đi.

Có rất nhiều hàng quán mì, cà phê, bánh ngọt, đồ lưu niệm.. WOA, giao lưu như thế này thật thích. Hắn mặc kệ cho nó kéo mình đi đâu chỉ nhàm chán đưa mắt cảnh báo những ánh mắt nhìn nó ham muốn của mấy cậu nam sinh.

   -Bạn à, ở đây có bán trà sữa bạc hà không?-Nó cười tươi với một cô bạn nhỏ đang đeo tạp dề bán hàng.

   -A, hoa tâm nhỏ, à, chỗ em nhất định phải có rồi, chị rất thích bạc hà mà nhỉ..-Nữ sinh kia, hớn hở, tay nắm lấy tay nó,hồ hởi.

   -Chị mau mau vào ngồi,em đã chờ chị rất lâu rồi..

Nó cười , được chào đón là điều rất hạnh phúc. Nhiều bạn học sinh cũng kéo đến, đến nổi cái quán nhỏ xíu kín chật người . Hắn đưa tay vuốt lọn tóc mái của nó , khẽ cười dịu dàng. Bàn tay nhỏ đã nắm lấy tay anh, vậy thì , đừng rời ra. Sẽ cảm thấy mất mát...

   -Oppa à,anh uống gì nào.-Nó nhào tới, tay nhéo nhéo má hắn nghịch ngợm.

   -Giống em .-Hắt bật cười khoa trương, tay kéo tay nó xuống cho vào lòng bàn tay giữ lấy.

   -2 trà sữa bạc hà nha em xinh đẹp..-Nó cười tít cả mắt.

   -Trà sữa bạc hà..

   -Trà sữa bạc hà nha...

Có rất nhiều người gọi theo. Nó nhìn hắn bật cười.Nắng đã tới, không thể không tham gia buổi ngoại khoá này, nhưng lại làm nó khó chịu vì cái nắng nóng. Nó ngồi trong quán trà sữa nhỏ, miệng hút hút như một con mèo nhỏ. Cảm nhận vị thanh mát ở đầu lưỡi, nhắm mắt cảm nhận.. Hắn bật cười, ngả người vào ghế, đưa tay nhấc ly hút một hơi rồi thả xuống, đưa mắt nhìn cái nắng khẽ nheo mày. Một vài giọt mồ hôi xuất hiện trên trán nó, nó khẽ nhăn mặt.

   -Lại đây.-Hắn kéo nó về phía mình, tay gỡ sợi dây đeo trên tay nó ra,tay luồn vào mái tóc,giúp nó cột cao lên cho mát mẻ.

   -Cảm ơn oppa.-Nó lại đưa tay nhéo má hắn.

Những hành động của nó đều thể hiện sự thân mật trong mối quan hệ của hai người. Tất cả nhìn vào chỉ ghen tị, ngưỡng mộ mà thôi.. Nó kéo hắn đi chơi rất nhiều thứ, nào là ném bóng trúng thưởng, thi ăn mì với hắn, chơi nhảy bao bố.. Reo hò, cổ vũ, nó thật hoà đồng.. Sự yêu mến dành cho nó càng tăng hơn.. Thay vì T-ara chỉ ngồi một chỗ ở quán cà phê tận hưởng điều hoà và nói chuyện với các fans. Còn nó thì năng động kéo hắn đi mọi ngõ ngách, chia sẻ cái gọi là T-ara. Nó còn ngồi trò chuyện với các bạn fans đáng yêu của mình nữa..

   -Ji Yeon unnie , tại sao chị lại thích gấu bông vậy?

   -A..-Nó suy nghĩ.-Tại tối chị phải ôm nó đi ngủ nếu không nó sẽ cô đơn chết mất

   -Hahahaha ...-Nói chuyện với nó thật vui vẻ...Nó thật hài hước, là nó sợ cô đơn chứ không phải gấu bông.

   -Unnie à, unnie quen anh Myung Soo thế nào vậy ạ?

   -Là chị bị fans rượt nên chạy đại vào nhà ảnh..-Nói đến đây, nó quay qua nhìn hắn, lại đưa tay nhéo má hắn một cái, ánh mắt hiện ý cười.

   -Xong oppa còn cho chị ăn..

   -Quoaa, thật sao. Unnie ơi, unnie quen anh Myung Soo lâu chưa?

   -Chắc cũng được 3 tháng thôi..-Nó ngẫm nghĩ, còn vờ đưa tay ra đếm

   -Anh Myung Soo ,anh thích Ji Yeon unnie ở điểm nào vậy ạ?-Một nữ sinh mạnh dạn hỏi, nãy giờ hắn chỉ ngồi nhìn nó, chứ không nói gì cả.

   -Tất cả.-Một câu trả lời vắn tắt nhất.

   -Ji Yeon unnie ,sao da chị mịn thế...

   -Hoa tâm nhỏ của em,sao chị đáng yêu thế chứ..

   -Ji Yeon , chị kí tên cho em nha..

   -Anh Myung Soo ,anh nói gì đi mà..

   -Ji Yeon unnie , có phải anh Myung Soo rất lạnh lùng phải không?

Các câu hỏi của các bạn học sinh đưa ra dù đơn giản hay phức tạp , nó đều trả lời với câu trả lời làm thỏa mãn tất cả lòng người nghe. Với nó, người nổi tiếng là "Hỏi gì, đáp nấy". Đặc biệt, câu trả lời cùng câu hỏi của nó đưa ra cho các bạn học sinh vừa dí dỏm vừa lí thú thể hiện một trí tuệ uyên bác, phong phú, sâu rộng. Cứ thế, thời gian trôi qua thật nhanh, buổi ngoại khóa kết thúc, các bạn học sinh ,sinh viên lưu luyến, bịn rịn; các bạn học sinh chạy đến quây quần bên nó. Ai cũng bồi hồi chẳng muốn chia tay... Hôm nay nó rất vui,cảm giác tất cả gần lại.. Cùng giao lưu,hát ca.. Rất vui vẻ.. Hắn cũng cảm nhận được con tim mình ấm áp lạ thường.. Nhìn lên sân khấu, T-ara đang biểu diễn.. Trông nó thật giống như thiên thần.. Giá như người đầu tiên anh gặp là em,nếu như vậy ,anh sẽ không đau lòng?

Một ngày kỉ niệm

   -WOAA, nhiều hình quá nè..-Nó ngồi trên xe, thích thú xem hình.

Hắn nhìn nó mỉm cười, đưa tay ra xoa đầu nó. Chiều tối, nắng tắt dần, gió thổi qua nhẹ dịu.. Hôm nay, hắn nhất định mãi không quên.. Yeonie bảo bối, cảm ơn em đã xuất hiện, giúp anh nhận ra rằng anh không yêu người ấy?

Ô mô,người ấy là ai ? Có ai thắc mắc không nhỉ????

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC