Chap 29: Ổn thỏa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



   -A,Myung Soo ,buổi sáng tốt lành.-Nó cựa quậy người thức giấc, vô tình lại quay lại thấy hắn đang chống tay nhìn mình liền nở nụ cười.

   -Tốt.-Hắn khẽ cười.

   -Rời giường sao?

   -Đã mấy giờ rồi?Ồn ào quá.-Nó hỏi hắn,hơi nhăn mặt khó chịu.

Hắn cũng phiền chết đi được đây. Từ sáng sớm, Joon cùng T-ara đã tập kích trước biệt thự của hắn. Mẹ kiếp.. Lại còn bọn kí giả chờ sẵn.. Đám fan ruột của nó thì khóc ầm dưới nhà. Thật muốn sai Ám vệ nả súng cho bọn họ chết hết đi.. Dám làm kinh động địa bàn của hắn.. Nhưng nghĩ tới nó trong vòng tay lại không quyết định được.. Đành lòng chịu đựng...Nó đứng dậy , kéo rèm nhìn ra người, giật mình lùi vài bước. Thật đông nha.. Thảo nào hôm nay hắn ở nhà..

   -Myung Soo ,em xin lỗi.-Nó chu miệng. Tại nó mà làm dở dang công việc của hắn rồi.

   -Ngoan.-Hắn kéo nó vào phòng, cả hai cùng nhau vệ sinh cá nhân. Trách gì nó chứ.. Con ngốc này..

Ngoài cổng.

   -Ji Yeon ơi,đừng rời T-ara...

   -Hoa tâm, anh xin lỗi, anh sai rồi...-Joon cả đêm qua hối hận vô cùng, cảm thấy hắn là người có thể che chở nó được, có thể bảo vệ và làm nó hạnh phúc.. Anh là đi xa quá rồi.. Cố gắng dừng ở tình anh em đồng nghiệp thôi.. Liệu có được không..

   -Blala

Nó rút học bạ khỏi trường Idol, ngay lập tức Chan Yeol và hắn cũng biến mất tại đó khiến học sinh tiếc ngẩn ngơ.. Woo Hyun vì sự nghiệp nên không thể tuỳ biến được. Nó ngồi ăn sáng trong nhà, cảm thấy vô cùng nhức nhối. Nhìn hắn cứ an nhàn ăn như chẳng xảy ra chuyện gì. Đêm qua, nó nằm cũng đã suy nghĩ rồi..Lại nhìn xuống tờ báo sáng nay , tờ soạn nào cũng rần rần tin tức nó rời khỏi T-ara......Haizz thiệt tình, nên giải quyết ổn thoả thôi.

   -Ông xã, em ra giải quyết.

   -Được. Cùng nhau đi.-Hắn khẽ cười, hắn biết nó hiểu được những gì mình muốn mà..

Hắn ôm nó ra ngoài, ngay lập tức kí giả đưa máy ra chụp ảnh. Sợ trong lúc xô đẩy, nó bị xây xát, hắn liền ra hiệu cho Jane và Hoya ra dọn đường. Joon kích động nhìn thấy nó, T-ara thì khóc đến đỏ mắt.

   -Vào đi.-Hắn lạnh giọng. Định ở ngoài giải quyết nhưng nhìn mấy bạn fan kích động khóc lóc sợ làm ảnh hưởng đến tinh thần nó nên tốt nhất là vào nhà nói chuyện.

Nó rót nước mời bọn họ, khẽ cười như có như không. Hắn dựa người vào ghế, tay kia vòng qua ôm eo nó , nhếch môi nhìn Joon. Joon không quan tâm ánh mắt khinh thường đó, chỉ là lúc này thật muốn nó quay trở lại nhóm, ít ra ngày nào anh cũng sẽ được nhìn thấy nó.

   -Ji Yeon, đừng bỏ tụi chi ..-So Yeon đỏ hoe mắt nhìn nó.Cô coi nó như em gái.. So Yeon có biết trước kia có lẽ là Joon ngu muội , nhưng hẳn anh đã rất ân hận rồi..

   -Ji Yeon, chị sẽ nhớ em lắm..Chị muốn chăm sóc em..-Hyomin khóc nấc lên..

   -Hoa tâm, dù chị ít nói nhưng chị rất quý em ..-Eun Jung thút thít..
....

   -Im lặng.-Hắn gầm giọng, mẹ kiếp.Hắn ghét nhất là nghe tiếng than khóc..

   -Ji Yeon..-Joon chần chừ lên tiếng.

   -Anh xin lỗi..

   -Joon lão đại, em không thể đáp lại tình cảm của đại ca..Đời này em đã định sẵn bên Myung Soo.-Nó nghiêm túc nhìn, tay hơi siết lại ở gấu áo.

   -Anh hiểu .-Joon hơi buồn bã.

   -Vì vậy muốn xin lỗi em..

   -Em chấp nhận.-Nó cười, cắt đứt lời Joon.

   -Trừ khi anh mua Pity cho em..

   -Nè, em đúng là đồ lợi dụng..Được rồi..-Joon bật cười, nó luôn vậy, dù tình thế khó xử đến mấy nó cũng sẽ tìm ra cách để mà không khí bớt căng thẳng. Pity là con gấu bông đang nổi trên truyền hình..

   -Đừng rút khỏi T-ara.

   -Em ..thật đã quyết định giải nghệ rồi. -Nó hơi ấp úng. Nó không biết mình đã suy nghĩ kĩ chưa nữa..

   -Hoa tâm..-Tất cả kích động.

   -Em muốn ra nước ngoài học tập, sau này nhất định sẽ trở về..-Nó cười hiền.

   -Dino..-Hắn trừng mắt. Hoá ra là nó tính toán sẵn? Không phải tức giận mà rời T-ara, lại chính là muốn ra nước ngoài,rời xa hắn sao..

   -Ông xã, anh ngồi im đi..-Nó bấm nhẹ vào tay hắn , nhăn mặt.

   -Nhất định.-Joon hỏi nó, dù buồn nhưng nó chả bảo là sẽ quay trở về hay sao. Còn hơn là mãi mãi.

   -Nhất định.-Nó cười toe.

   -Có muốn ăn trưa ở đây..

   -Tiễn khách..-Nó chưa nói dứt câu, hắn lạnh giọng ra lệnh cho Hoya, rồi bế nó vào phòng.

   -Myung Soo..-Nó hơi nhăn mặt vì sự mất lịch sự đó..

   -Em nói là em đi đâu hả? Lại muốn bỏ anh sao? HẢ?-Hắn giận nó.

   -Nè, em có nói bao giờ đi đâu. Với lại, em muốn cả anh đi cùng...-Nó hơi đỏ mặt.

   -Thật sao hả?-Hắn vui mừng ôm lấy nó, trước giờ nó muốn đi đâu, làm gì đều không cho hắn tham gia. Làm hắn cất công cho cả tổ chức đi theo bảo vệ nó.. Mẹ kiếp..

   -Ừ..-Nó đỏ mặt.Làm gì mà mừng như vậy chứ..

   -Bà xã, em thật đáng yêu chết mất..-Hắn đè nó ra,tham lam mút lấy mật ngọt.

Sau đó, không ai làm phiền cuộc sống của nó nữa.. Vì các bài báo đều đăng tin là nó muốn đi học xa để sau này trở thành một ca sĩ triển vọng.. Nó hay về phụ giúp mẹ và Chan Yeol..Nó cảm thấy mình có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và hắn.. Rất ấm áp và vui vẻ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net