Chương 7 : Quan Tâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

... Em quan tâm đến cô vì tình yêu đã qua, còn cô quan tâm đến Em vì muốn Em có được hạnh phúc.

Đêm đã khuya, phòng bệnh yên tĩnh đến mức dường như có thể nghe rõ được hơi thở của mình.

Hyomin gặp ác mộng nên tỉnh giấc, cô vùng vẫy rồi ngồi dậy, không ngừng thở gấp.

Cô lại mơ thấy cái ngày có mưa bão đó.

Ban ngày, ánh mắt Jiyeon đau thương đến mức tuyệt vọng, cô nghe thấy Jiyeon nói sẽ không yêu ai khác rồi quay người bước đi và ngã xuống đất. Cái bóng xiêu vẹo của Jiyeon biến mất trước mắt cô, cô nhận ra đó là lời vĩnh biệt.

Ban đêm, trời mưa to như trút nước át đi tiếng khóc của cô gào thét gọi Jiyeon. Ánh sáng của ngọn nến xóa tan bóng tối, chiếu vào cô khiến cô lâm tưởng đó là con đường đi tới thiên đường.

Một ngày một đêm, cô mất đi hai người cô yêu quý nhất trong cuộc đời, cô mất tất cả, cô từ thiên đường rơi xuống địa ngục.

Cô sống tạm bợ được chăng hay chớ có lẽ là vì mong muốn sự thống khổ có thể xóa đi những tội ác của mình.

Miệng đắng ngắt, cơn sốt cao khiến cổ họng cô khô rát, cơ thể không còn một chút sức lực nào. Cô cố gắng lắc đầu để xóa tan đi cơn ác mộng rồi bước xuống khỏi giường rót nước uống, tiếp tục sống với hình ảnh một Hyomin lạnh lùng và không quan tâm đến bất kể điều gì ngoài công việc.

Có thể làm lại được không? Cô bắt đầu hoài nghi, dường như ngày càng có nhiều điều giằng co trong cô khiến cô vô cùng mệt mỏi, cô không biết mình có thể chống chọi được bao lâu, tốt nhất là nên chống chọi đến khi cô hoàn thành lời hứa của mình với Trang Tinh.

Cốc và bình nước ở trên bàn đối diện với giường bệnh, Hyomin cố gắng ra khỏi giường, khi chân vừa chạm xuống đất thì cô bị ngã. Cô không ngờ cơ thể mình trở nên yếu ớt như vậy, một cơn sốt mà có thể làm cô mất hết tất cả sinh lực.

Cô bò trên mặt đất, cố gắng quay trở lại giường bệnh. Cô không để ý có một bóng đen trên ghế số pha đứng dậy, chầm chậm bước đến gần cô.

“Chị không sao chứ? Xin lỗi, em không cẩn thận ngủ quên mất.”

Hyomin ngạc nhiên ngẩng đầu lên, cô cảm thấy hoa mắt chóng mặt nên không nhìn rõ được đó là ai, nhưng giọng nói quen thuộc khiến cô xóa tan nghi ngờ.

Areum?

“Tại sao côlại ở đây?”

“Em…muốn chăm sóc chị.” Areum nói nhỏ, giọng điệu có vẻ đang rất hối lỗi. Sau khi đợi mọi người rời đi Areumđã ngấm ngầm quay lại, đầu tiên chỉ muốn hỏi bác sỹ tình hình cụ thể của Hyomin nhưng phát hiện không có ai chăm sóc cô nên Areumở lại.

Areumngồi trên ghế sô pha, vừa nhìn cô vừa suy nghĩ tất cả mọi chuyện về cô rồi ngủ quên mất.

côdựa vào ghế sô pha ngủ rất say và thoải mái, đây là điều hiếm thấy kể từ khi côbị thương đến nay, thậm chí côcòn mơ thấy mình đứng trên sân khấu, hăng say hát và nhảy vũ đạo trong tiếng dương cầm du dương và nhận được sự cổ vũ của mọi người.

Nếu không bị Hyomin làm kinh động, cô nghĩ cô có thể ngủ cho đến khi trời sáng.

Hyomin cô gắng chống tay ngồi dậy.

cô bé này sao vậy? Nửa đêm không ở nhà nghỉ ngơi lại đến phòng bệnh của cô làm gì? Lẽ nào Areum quên mình cũng là một bệnh nhân cần được chăm sóc sao?

Thật là người thích càn quấy.

Trong ánh sáng lành lạnh của trăng đêm, Areum thấy Hyomin đang tức giận. Areum nghĩ sự việc liên quan đến tờ báo khiến cho cô vẫn còn bực bội với mình, trong lòng Areum thấy vô cùng hối hận.

Công ty không hề biết chuyện này, Soyeon đưa ra ý kiến nên giấu kín, mọi người không được nói cho ai. Soyeon đã cẩn thận đến gặp cậu để nói chuyện, nói với cậu rất nhiều việc liên quan đến làng giải trí mà cậu không biết.

Lúc đó, cậu cảm thấy hơi thất vọng. Làng giải trí không hề giống như cô tưởng tượng, chỉ cần có tài thì có thể biểu diễn trên sân khấu, chỉ cần có ước mơ và cố gắng thì có thể được tất cả mọi người yêu quý.

Trên thực tế, mọi người ở trong giới này chỉ giống như một lớp băng mỏng, không chú ý một chút là có thể phá hủy tất cả những thành tích mình đã chịu biết bao khổ sở mới có được. Với những người mới đến như họ, một thông tin bất lợi đủ để họ mất tất cả.

Chị EunJung nói không sai, làng giải trí không chấp nhận sự thật, càng không thể tự ý muốn làm gì thì làm, cô cần phải tiếp tục ở đây để thực hiện ước mơ, điều đó đồng nghĩa với việc phải từ bỏ cái tôi của mình.

cô không thể quên được câu nói của Soyeon: “cô vẫn còn quá trẻ, cần tiếp tục rèn luyện nhiều. Nhưng cô rất may mắn vì trợ lý của các cô là Hyomin, cô ấy rất biết cách bảo vệ các cô.”

Đúng rồi, Hyomin đã bảo vệ cô, cô đã bảo vệ Secret. Nhưng vì thế cô bị ốm, ốm đến mức bị ngã mà không sao đứng dậy được.

Areum dựa vào gậy cúi người xuống, cố gắng kéo tay Hyomin.

Nhưng chiếc chân bó bột không nghe lời cô, bị mất trọng tâm, cả người cô ngã về phía Hyomin…

Lúc đó thời gian như ngừng lại.

Hyomin nằm thẳng trên nền nhà, Areum ngã lên người cô.

Cô bực bội nhìn Areum, trong đầu không suy nghĩ được gì nữa, có một mùi hương khiến cho cô cảm thấy như bị sét đánh.

Mùi hương này…Mùi hương này…

“Xin lỗi, em…em chỉ muốn kéo chị dậy.” Areum lúc đó cũng không nghĩ được gì, vẻ mặt của Hyomin khiến Areum nhanh chóng quay về với hiện thực. Areum không biết phải làm gì, lồm cồm bò dậy rồi ngồi sang bên cạnh, cảm thấy máu dồn hết lên đầu, mặt Areum đỏ dừ.

Areum biết mình không thể giúp được Hyomin nên đành nhấn chuông gọi y tá.

Một người y tá khỏe mạnh bế Hyomin đặt lên giường, đo nhiệt độ và huyết áp cho cô, sau khi kiểm tra thấy cô không sao mới yên tâm rời đi.

Còn Hyomin vẫn chìm đắm trong mùi hương đó.

Vì sao trên người cô ấy lại có mùi hương này?

Cô nhìn Areum, cô vẫn đứng gần đó và không biết phải làm gì.

Areum lo lắng vì cô không ngờ lại xảy ra việc khó xử như vậy. Trong lòng bối rối, cô nói: “Chị… Chị nghỉ ngơi cho khỏe, em…em về trước, muốn mắng em thì đợi chị khỏe rồi nói.”

Cửa phòng bệnh được đóng lại rất nhẹ nhàng. Areum vừa quay người bước đi thì nghe thấy trong phòng bệnh có tiếng khóc.

Trong đêm yên tĩnh, tiếng khóc nghe rất rõ. cô dựa người vào cửa, yên lặng chịu đựng và cảm thấy như có kim đâm vào trái tim cô.

Vì sao cô lại cảm thấy như vậy?

Vài ngày sau, cơn sốt của Hyomin vẫn không chịu lui nhưng cô không muốn ở trong bệnh viện nữa.

Quyết định về nhà nghỉ ngơi của cô bị mọi người phản đối, EunJung nói sẽ dành hai ngày nghỉ để chăm sóc cho cô, bao giờ hết sốt cô mới được về nhà.

“Minnie, có muốn ăn hoa quả không? Mình gọt cho cậu ăn.” EunJung cầm một quả táo giơ qua giơ lại trước mặt cô.

“Có.”

Hyomin cảm thấy hôm nay EunJung hơi lạ, cô ấy không nói nhiều mà yên lặng, thậm chí có lúc không biết mải nghĩ về điều gì đó đến mức thất thần.

“Gần đây có chuyện gì không thuận lợi sao?” Là công việc hay tình cảm?

Tay đang cầm dao của EunJung dừng lại, cô vội vàng cười đáp: “Không có gì không thuận lợi, vì sao cậu lại hỏi như vậy?”

“Cậu có tâm sự.”

“Không có, mình có tâm sự gì đều nói với cậu.”

Hyomin không hỏi nữa nhưng tự nói với mình: “Trong lòng mỗi người đều có bí mật, bí mật nói cho người khác thì không còn là bí mật nữa.”

Câu nói cảm khái đó lọt vào tai EunJung lại có ý nghĩa khác, cô cho rằng Hyomin đang trách cô không coi cô ấy là bạn tốt, cô hoang mang đặt nửa quả táo đang gọt dở xuống.

“Không phải thế, thực sự là mình cũng không hiểu rõ được cảm giác của mình, là… là mình đang suy nghĩ, đang suy nghĩ.” Đột nhiên, EunJung kéo ghế đến gần giường bệnh, ghé sát người gần Hyomin hỏi: “Minnie, mình có thể thích một người không?”

Hyomin ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên họ nói chuyện liên quan đến vấn đề tình cảm, trước đây khi EunJung có bạn trai, cô chỉ nhắc nhở một câu mang tính chất tượng trưng rồi không can thiệp gì nữa, càng không hề có chuyện ngồi với nhau nói những tâm sự của phụ nữ như bây giờ.

Cô nghĩ đến lời nói tận đáy lòng của EunJung, cười một cách không tự nhiên: “Có lúc nào mình phản đối cậu không được có bạn trai sao? Mặc dù công ty không tán thành cậu công khai tình cảm, nhưng cũng không thể phản đối được.”

“Mình không nói thế, mình muốn nói, mình có thể thích em ấy không? Mình có nên thích em ấy không?” EunJung có vẻ hơi xấu hổ, điều này rất hiếm khi nhìn thấy trên mặt cô bởi cô luôn luôn thẳng thắn và rõ ràng, thích là thích, thích rồi sẽ công khai, không úp úp mở mở như bây giờ.

Cô ấy thích ai rồi?

Hyomin nghĩ một lát, chắc chắn không phải là người ngoài giới nghệ sỹ bởi vì cô ấy không thể có thời gian giao lưu kết bạn với người ngoài. Thời gian gần đây cô ấy chỉ đóng phim, bạn diễn là Jiyeon.

Lẽ nào là Jiyeon?

EunJung không để ý đến tâm trạng phức tạp của Hyomin, cô cầm nửa quả táo lên mũi ngửi rồi tiếp tục nói về tình cảm của mình.

“Lần đầu nhìn thấy kịch bản phim mình tự hỏi, cảm giác thầm yêu một người như thế nào, có đau khổ không hay là ngọt ngọt chua chua. Nhưng khi mình thực sự có cảm giác đó, mình phát hiện ra cảm giác đó rất kỳ diệu, giống như nước có ga không ngừng dâng lên bọt khí, nhớ nhung bất kể lúc nào, có khi gặp em ấy rồi vẫn cảm thấy nhớ. Minnie, mình cảm thấy mình đã thích em ấy thật rồi.” Bộ phim cô và Jiyeon đóng có nội dung là một câu chuyện liên quan đến tình yêu.

Nụ cười ngại ngùng của EunJung như châm vào da thịt Hyomin, tay cô ở dưới chăn bám chặt lấy ga trải giường.

“Vậy thì cứ thích đi, làm thế nào hợp lý là được.” Cô bình thản nói, mỗi từ thốt ra dường như đang giằng kéo trong lòng cô.

“Thật sao? Cậu đồng ý rồi?” EunJung hưng phấn đến mức muốn nhảy cẫng lên hô vạn tuế.

Hyomin cười, bàn tay bám chặt lấy ga giường thả lỏng ra, tinh thần cũng thoải mái hơn.

Cô lẽ, em ấy và EunJung thực sự rất đẹp đôi, tính cách nội tâm của em ấy kết hợp với tính cách vui vẻ của EunJung có thể bổ sung cho nhau và họ sẽ hạnh phúc!

“EunJung, câu nói này phải hỏi người ấy của cậu mới thỏa đáng? Là bạn bè tốt của nhau, đương nhiên mình sẽ chúc phúc cho cậu.”

“Nhưng mình cũng không biết em ấy có thích mình không, cho đến giờ chỉ là tình cảm đơn phương của mình thôi.”

“Vậy vì sao cậu lại nghĩ đến việc phải được mình đồng ý?”

“Bởi vì hình như em ấy đối với cậu…Mình cũng không biết liệu cậu cũng…” Tận mắt chứng kiến sự căng thẳng của Jiyeon khi gặp Hyomin, dũng khí của EunJung lại biến mất.

“Cậu muốn nói Jiyeon nghĩ mình là người yêu đầu của em ấy, có lúc cảm xúc của em ấy rất phức tạp, quan tâm nhiều đến mình nên cậu không biết mình có cảm giác như vậy với em ấy không sao?”

Mắt EunJung mở to ngạc nhiên. “Vì sao cậu biết đó là Jiyeon? Quả nhiên là không giấu được cậu.”

“Người phụ nữ khi yêu rất ngốc nghếch, người tỉnh táo có thể nhìn thấy rõ.” Hyomin cố gắng cứu quả táo đáng thương trong tay EunJung, nếu không nó sẽ bị dập nát mất.

Đột nhiên cửa phòng bệnh mở ra, có tiếng cười của Boram vọng vào: “Cái gì mà người tỉnh táo có thể nhìn thấy rõ? Hai người đang nói chuyện gì thế?”

EunJung giống như bị điện giật hoang mang nhảy bật ra khỏi ghế, căng thẳng nhìn ba người Secret dò hỏi: “Các cô đến từ lúc nào? Đứng bên ngoài bao lâu rồi?”

Boram cảm thấy rất thú vị tiến lại gần trêu cô: “Ồ, sư tỉ nhất định là có bí mật nên sợ chúng tôi nghe thấy. Hyomin, tiết lộ một chút đi, sư tỉ đáng yêu của chúng tôi có bí mật nào không thể cho chúng tôi, hoặc người nào đó trong chúng tôi biết thế?”

Hyomin không nhìn Jiyeon, cũng không muốn nhìn cô, ánh mắt của cô luôn dõi theo EunJung, cô phát hiện ra lúc Boram đang nói, cô ấy đã nhìn trộm Jiyeon mấy lần rồi. Nếu không biết che giấu như thế này thì chẳng bao lâu nữa, mọi người trong công ty sẽ biết!

“Các cô tự đi hỏi cô ấy đi, tốt nhất là đưa cô ấy đến nhà hàng vừa ăn vừa tra khảo, tôi muốn ngủ một lát.” Cô ra quyết định, không muốn vấn đề này dây dưa thêm nữa.

Areum nhìn Hyomin rồi nói: “Các cô đi đi, hôm nay đi nhiều quá, chân em hơi đau nên muốn ngồi ở đây nghỉ một lát.”

“Không được, ai mà biết được cô có làm cho Minnie tức giận không, nếu không vì cô, Minnie đã …”

“EunJung, chuyện này đã qua rồi.” Hyomin ngắt lời EunJung lúc này vẫn đang tức giận với Areum, cô không muốn giữa họ nảy sinh thêm mâu thuẫn nữa.

Nhưng Areum cũng không giải thích gì nữa, cô hòa giải với EunJung: “Sư tỉ, là em sai rồi được chưa, lần sau sẽ không dám nữa, chị bỏ qua cho em lần này đi!”

“Hừ.”

“Được rồi, được rồi, chúng ta đi thôi, Hyomin, cô nghỉ ngơi cho khỏe. Areum, có việc gì thì báo cho chúng tôi.” Boram đứng ra giảng hòa, giục mọi người ra cửa.

Căn phòng đang ồn ào trở lại yên tĩnh.

Hyomin nhìn Areum không nói gì, ánh mắt lạnh lùng trở nên ấm áp.

“cô ngồi xuống được không?” Cô chỉ vào chiếc ghế trước giường.

“Ồ, vâng.” Areum bước rất chậm.

Mùi hương ấy lại xuất hiện, Hyomin biết cảm giác của mình buổi tối hôm đó không sai, hôm nay mùi hương ấy xuất hiện trên người Areum rõ hơn.

“Có phải cô dùng nước hoa Cartier đã ngừng sản xuất rồi không?”

Hyomin hỏi đường đột khiến cho Areum cảm thấy hơi kỳ lạ nhưng cô không nghĩ nhiều, gật đầu. Lọ nước hoa này là mẹ cô sưu tập, bởi vì thích mùi hương đặc biệt này nên cô thường xuyên dùng.

cô nhìn Hyomin đợi cô nói tiếp nhưng thấy cô yên lặng nhìn lên trần nhà, không tỏ thái độ gì.

“À…” cô đang định lên tiếng để phá tan không khí yên lặng trong phòng khiến cô cảm thấy bất an, Hyomin bỗng nhiên nói: “Không cần nói xin lỗi, cô không làm bất kỳ điều gì có lỗi với người khác. Nhưng tôi muốn hỏi cô, bây giờ cô là ai? Areum của T-ara hay Areum mới tốt nghiệp học viện âm nhạc?”

“Có gì khác nhau sao? Cả hai đều là em ạ!”

“Đương nhiên là có khác nhau, Areum có thể làm gì tùy thích, Areum phải tuân theo rất nhiều quy định; Areum có thể thoải mái thể hiện bản thân, Areum nói mỗi câu đều phải suy nghĩ kín kẽ, thậm chí nói những lời không thật lòng; rất nhiều việc Areum có thể làm nhưng Areum không được phép làm; Areum chỉ là một sinh viên bình thường, còn Areum là một ngôi sao mới sáng trong làng giải trí.”

Hyomin không biết vì sao lại nói những điều đó với cô, nhưng trong lòng cô luôn muốn cô ấy hiểu rõ. Cô biết Soyeon đã nói chuyện với cô ấy nhưng không biết cô có hiểu được gì trong cách nói trang trọng của cô ấy không.

“Ngôi sao mới sáng? Ha ha, chị đã nhìn thấy ngôi sao nào bị què chưa?”

Areum muốn cười nhưng không thể kiềm chế được sự đau khổ của mình. Từ ngày bị thương đến giờ, mọi người xung quanh cô đều tự giác tránh nhắc đến tiền đồ của cô, bố mẹ không nói, mọi người trong nhóm không nói, ngay cả công ty cũng khuyên cô nên nghỉ ngơi, bồi dưỡng sức khỏe, tất cả công việc đều trong trạng thái tạm dừng.

Trong buổi họp lúc sáng, Soyeon nói việc tuyên truyền cho đĩa nhạc cần đi đến nhiều tỉnh và thành phố khác, nhưng cô phải đứng ngoài cuộc.

Họ là một nhóm mới, lần đầu đi tuyên truyền lại thiếu một người, chắc chắn chuyện này chưa bao giờ xảy ra trong làng giải trí, đúng lúc bắt đầu thực hiện ước mơ của mình thì cô bị đào thải.

Sao cô có thể cam lòng?

“Em không cam lòng, vì sao lại đối xử với em như vậy? Vì sao em vừa mới bước lên con đường của mình đã bị đá về điểm xuất phát? Vì sao?” cô khóc, nước mắt không ngừng chảy lã chã trên mặt. cô giấu đầu vào cánh tay mình, đây là lần đầu tiên cô khóc như thế. Không biết vì sao cô có một cảm giác kỳ lạ với Hyomin, dường như khóc trước mặt Hyomin là một điều rất tự nhiên.

“cô cảm thấy cô đã thất bại rồi sao?” Giọng Hyomin vẫn lạnh lùng như thế nhưng đối với Areum, nó lại ấm áp vô cùng.

Cô rất đặc biệt, không giống người khác sẽ an ủi động viên Areum, mỗi câu nói của cô đều đi thẳng vào nội tâm khiến Areum không thể tránh né, chỉ có thể ngẩng đầu đối mặt mà thôi.

“Em thực sự thất bại rồi.” Mặc dù không muốn thừa nhận nhưng mơ ước của Areum đã trở nên rất xa xôi.

“Tôi nhớ lần đầu tiên xem hồ sơ của cô, cô nói ước mơ lớn nhất của cô là được đứng trên sân khấu để hát bài hát của mình. Giọng hát của cô hỏng rồi sao? cô không thể hát được nữa sao? Theo tôi biết, đầu gối của cô chỉ bị thương cần nghỉ dưỡng một thời gian nhưng cô đã làm hỏng trái tim mình. Không ngờ cô lại yếu đuối như vậy.”

Areum ngừng khóc ngẩng đầu lên, ánh mắt lộ vẻ ngạc nhiên.

Ước mơ của cô lẽ nào không phải là ca hát sao? Từ nhỏ cô đã thích âm nhạc, thề sẽ không bao giờ từ bỏ mơ ước của mình, không ngờ chỉ một bất trắc nhỏ đã khiến cô mất đi sự tự tin, thậm chí cho rằng mọi thứ đã kết thúc.

Có phải là cô xuẩn ngốc quá không?

“Thế nào, đã phát hiện ra mình sai ở đâu chưa? Nhưng đừng vội mừng, mơ ước của cô rất tuyệt, tuy nhiên trong làng giải trí cô không phải là người giỏi nhất, Secret cũng không thể chỉ dựa vào âm nhạc để tồn tại, nói một câu hơi khó nghe, trong làng giải trí, ca hát là một điểm yếu của nhóm cô.”

Chút hy vọng vừa lóe lên trong lòng Areum bị Hyomin dội cho một gáo nước lạnh. cô vẫn tự hào vì giọng hát của mình, âm nhạc mà cô yêu quý lẽ nào cũng không thể cứu cô ra khỏi khó khăn sao?

cô ngẩng đầu, yên lặng nhìn Hyomin đang nằm trên giường bệnh, đôi mắt đầy nước mắt mơ màng giống như của một đứa trẻ đang bị mất phương hướng.

Lòng Hyomin dịu dàng trở lại.

“Có thể tôi không thể đi cùng họ, trong thời gian này, nếu cô tin tôi, nếu cô đồng ý, hãy để tôi giúp cô.”

...

Chuyến bay của T-ara xuất phát ở sân bay Seoul, đích đến là Bắc Kinh.

Lần đầu tiên rời Seoul đến nơi khác để làm việc, mọi người đều rất hưng phấn. Nghe Soyeon dặn dò công việc xong, Boram quay đầu hỏi Jiyeon: “Thật đáng tiếc, Areum không đi được. Cũng không biết cô ấy có thể chạy đi đâu để giải sầu.”

“Sợ gì, có Hyomin ở đó, cậu ấy sẽ không sao đâu.” Soyeon sửa tờ lịch trình công việc trong tay, thản nhiên trả lời một câu nhẹ như gió thoảng. Cô nghĩ thầm trong lòng, nơi nào có Hyomin nơi đó là an toàn nhất trên thế giới này.

Nghe thấy cô nói thế, Jiyeon ngừng đưa bánh ga tô lên miệng, thái độ có vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#minyeon
Ẩn QC