Disappearance

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đi đi lại lại một vòng lẩn quẩn, Taeyeon không sao có thể ngồi yên một chỗ khi đã 2 tuần hơn không hề nghe tin tức của Minhyuk, hay nghe bất kì động tĩnh gì về Baekhyun. Tập đoàn MJK vẫn được Taeyeon lãnh đạo với sự hỗ trợ của Tiffany, cổ phiếu càng ngày càng tăng, các dự án cứ dồn dập đến không đếm xuể, công việc đều được các quản lý gửi về nhà, khi làm xong cô lại chuyển về lại, cả Taeyeon và Tiffany không ai rời khỏi nhà trong vòng 2 tuần qua. Trong khi đó SMEnt thì im hơi lặng tiếng trong tháng vừa rồi, bất ngờ nhất là khi Taeyeon được các cổ đông bên SMEnt thông báo rằng hai tập đoàn sẽ chính thức chia đôi trở về vị trí cũ khi họ không thể nào liên lạc được với Giám Đốc Byun, và nghĩ rằng điều tốt nhất cho cả hai là không dính líu nữa vì họ không muốn dư luận nói rằng họ dựa hơi làm ăn, báo chí Hàn Quốc nhanh chóng nắm bắt được tin dù rằng đó là một cuộc thảo luận kín tiếng rồi còn đưa tin đồn rằng MJK và SME đã chia đôi vì hôn nhân của Baekhyun và Taeyeon đã đi đến hồi kết vì có người thứ ba, thêu dệt những chi tiết giả dối làm Fany đọc được buồn lắm, nhưng mỗi khi nàng quay qua lại thấy Taeyeon lo sốt vó thì lại thôi, nàng yêu tờ giấy A4 này lắm, lúc nào cũng cố tỏ ra mạnh mẽ để che chở cho nàng, nhưng vào lúc này đây, nàng thật không biết trong đầu Taeyeon đang nghĩ cái gì, cô không ăn, ngủ chập chờn, hay nói mớ, các biểu hiện thật lạ, rồi còn những lần nàng vô tình lượm được những tờ khăn giấy dính đầy máu đã được vò nhanh quẳng trong thùng rác, rồi những vệt máu nhỏ dính trên cổ áo hay tay áo cô, Fany lại đăm chiêu. Taeyeon đang giấu nàng điều gì đó.

"Taeyeon, Tae ngồi lại đây ăn gì nhé? Em nấu món pasta mà Tae yêu thich nè" Fany dịu dàng ngoắc ngón tay lại phía nơi Taeyeon đang đứng với gương mặt cau có.

"Uhm, xin lỗi em" Taeyeon cười tươi hơn hoa tiến lại chỗ bàn ăn rồi ngồi xuống ăn ngon lanh dĩa mì sốt alfredo mà nàng làm.

"Woa, ngon quá nhaaaaa" bắt chước mắt cười của nàng, mà có phần ngu ngu. Nàng cười lớn.

"Ăn nữa nói em nhé, còn nhiều lắm." Tiffany cảm thấy nhẹ nhõm hẳn khi thấy cô ăn uống ngon miệng.

Cả hai đang cười đùa trò chuyện vui vẻ, thì phía cửa ngoài mở ra, Luật Sư Han được hai vệ sĩ mà Minhyuk đã gởi tới trước bước vào. Gương mặt đã bị thời gian tác động của ông nhăn lại, Han có vẻ như rất khẩn trương.

"Chủ tịch, tôi nghĩ cô nên xem cái này."

Ông lục ra một bìa thư được giấy kĩ và in dấu trong túi áo rồi với cái remote tivi ở bàn sofa rồi bật mở.

"N.K đã chết" ba chữ ngắn gọn được viết bởi tay chữ và kèm chữ ký của Minhyuk làm Taeyeon run lên

~ Sáng hôm nay ngày 4 tháng 1 năm 2016, cảnh sát quận Gangnam phía Tây Seoul đã phát hiện ra thi thể của một người đàn ông ở khoảng độ tuổi từ 25-30 đang trong thời gian phân huỷ tại một phòng nghỉ ở đây. Sau vài giờ điều tra và khám nghiệm tử thi và xác nhận DNA, các pháp y đã kết luận rằng thi thể nêu trên, nạn nhân là ông Nichkhun Buck Horvejkul, Giám đốc đương nhiệm của Tập Đoàn MJK. Sự việc được cho là đã xảy ra hơn 2 tuần nay, thời gian là khoảng từ 8h tối đến 1h sáng. Nguyên nhân cái chết được cho biết là mất máu quá nhiều dẫn đến cái chết bởi một vệt cắt dài từ con dao thái ở cổ, điều tra cho rằng đây là một vụ tự tử khi các dấu vân tay trên cán dao trùng khít với DNA của ông Horvejkul, chúng tôi cùng chia buồn đến gia đình ông nói riêng và thân hữu của ông nói chung. An lễ sẽ được diễn ra vào ngày mai lúc 3h chiều và sẽ được mai táng cùng ngày.~ (thông báo viên cúi chào tạ lễ)

Taeyeon đứng người, một làn hơi lạnh thổi dọc sau xương sống của cô, Taeyeon tin rằng Baekhyun có liên quan đến sự việc trên, nhưng Minhyuk không có ở đây, Taeyeon không thể nào xác nhận được. Anh nói đúng, Baekhyun đã thủ tiêu Nickhun khỏi làm vướng bận việc nữa, tiếp theo sẽ là cả hai người họ, Tiffany lúc này nắm chặt lấy tay cô, Taeyeon có thể cảm thấy bàn tay nàng đang run lên, gương mặt xinh đẹp của nàng trắng bệch, những giọt nước mắt rơi bên hai má. Dù Nickhun đã làm quá nhiều việc sai, nhưng suy cho cùng, Khun cũng chỉ là một nạn nhân mà thôi, Taeyeon không bao giờ định sẽ giết hay trả thù, cô chỉ muốn Khun bị trừng phạt bởi pháp luật vì những tội ác hắn đã gây ra, nhưng khi bây giờ đang ngồi chứng kiến thấy được sự việc rằng Khun đã bị ám sát, Baekhyun là mối nguy hiểm hàng đầu bây giờ cho tất cả, đặc biệt là Tiffany và Minhyuk. Cô không nên mạo hiểm, một con cờ đi sai sẽ phải trả giá bằng mạng sống.

LS Han tắt màn hình, quay lại nơi Taeny đang ngồi.

"Chủ tịch?" ông hỏi.

"Ngày mai chúng ta sẽ đi dự lễ tang của Giám Đốc, ông hãy sắp xếp lại lịch trình giúp tôi."

"Vâng thưa Chủ Tịch, và tôi có một điều cần nói."

"Ông nói đi!" Taeyeon hờ hững đáp khi lúc này tâm trí cô còn đang cố gắng hiểu hết sự việc

"Em gái của Giám Đốc Horvejkul cũng sẽ ở đó, Cherreen Horvejkul"

"Tôi hiểu rồi, ông có thể đi."

Luật Sư Han cúi đầu chào rồi bước đi ra về, bỏ lại Taeyeon và Tiffany đều bàng hoàng sau hung tin vừa nãy

"Taeyeon-ah, em cũng muốn đi với Tae đến đám tang của Nickhun." Fany nhỏ nhẹ nói

Taeyeon quay sang nhìn nàng, từ lần ở bệnh viện đến giờ, đây là lần đầu tiên Tiffany nhắc đến cái tên đó.

"Em chắc chứ?"

"Vâng."

"Được thôi, nếu như đó là điều em muốn, chúng ta cùng đi." Taeyeon mỉm cười

"Em không thể tin được rằng Nichkhun đã đi, ý em là chuyện xảy ra quá bất ngờ. Dù anh ấy đã làm một chuyện sai trái và không bao giờ có thể tha thứ được với cả Taeyeon và với em, nhưng em đã chưa từng nghĩ đến việc anh ấy sẽ ra đi theo cách này."

"Tae thật sự không nghĩ đây là một vụ tự tử."

"Ý Tae là gì......(nàng suy nghĩ)....Baekhyun?"

"Tae nghĩ cậu ta có liên quan đến sự việc này."

"Theo lời Minhyuk nói, thủ tiêu những người có liên quan..." Fany thốt lớn, mồm chữ o

"Tae không dám chắc chắn về vấn đề này, chúng ta cần tìm gặp Minhyuk, em không nên đề cập vấn đề này, em hiểu chứ?"

"Em hiểu rồi" rồi nàng nhào đến ôm chầm lấy Taeyeon một cách sợ sệt, Taeyeon nhanh chóng ôm trọn lấy nàng che chở.

"Tae sẽ không để chuyện gì xảy ra với em đâu." cô ôm lấy nàng để nàng tựa lên vai, chiếc khăn trắng chùi vội vết máu ở mũi lúc này bị vò chặt lại trong bàn tay của cô.

=============================================================================

Chiều hôm đó trời đổ mưa rất lớn, nghĩa trang được gia đình họ chọn nằm ở ngoại ô Busan, tỉnh Namhei nơi họ cũng đã chôn cất Ông bà Horvejkul. Đám đưa không nhiều lắm, nghi lễ được làm theo phong tục thái nhưng cũng có những thủ tục của Hàn khi khách quan đến cúi đầu tạ lễ. Taeyeon và Tiffany đồ đen đến từ rất sớm nhưng cũng đã có nhiều khách từ họ hàng và cơ tác làm ăn. Hai người cúi đầu rồi quỳ xuống tạ lễ trước thi tro của Nichkhun và tấm hình lúc còn sống mà gia đình đã chụp lại. Tiffany đã oà khóc vì nàng nhân tính tốt từ lâu, dù có sai trái gì thì bây giờ người cũng đã nằm xuống, nàng oán hận, nhưng nỗi buồn mất mát cũng lớn bằng sự căm hận, Khun cũng đã từng giúp nàng rất nhiều thứ, cái chết của Khun là quá bất ngờ. Taeyeon lạnh lùng, cả hai người họ đã từng là bạn rất lâu của nhau, nhưng vì quyền lực và tiền tài, gia đình hai bên đã đẩy cả hai người họ vào cùng đường, cả hai người họ đều là nạn nhân, và khi một người ra đi rồi cũng nên để mọi chuyện đến kết thúc.

"Nickhun-ah, tôi tha thứ cho anh dù anh đã làm sai đến thế nào đi chăng nữa, với tôi hay với Taeyeon. Chúng tôi tha thứ cho anh." Tiffany nghẹn ngào khó khăn nói từng chữ khi mà nước mắt cứ rơi mãi, rồi nàng nguỵ xuống.

Taeyeon cúi xuống an ủi nàng, bóng người nhanh bước đi len lỏi trong đám đông làm cô ngước lên, Baekhyun lấp ló như một bóng ma đằng sau người, cô thấy được nụ cười nửa miệng của hắn, nhưng khi quay lên nhìn kĩ một lần nữa thì hắn biến mất, bốc khói như hơi nước, như chưa từng xuất hiện.

Một bóng người con gái cao gầy với mái tóc đen huyền óng ả đứng trước mặt cô lúc này, cô gái này chắp hai tay lại rồi cúi đầu chào Taeyeon.

Tiffany đang giúp phân phát đồ ăn và rượu mời cho khách với những người khác, ở xa xa có hai người đang quan sát nàng.

"Đã lâu lắm rồi Taeyeon nhỉ, đã 8 năm rồi." cô gái nói.

"Phải, đã 8 năm rồi, cậu vẫn như vậy Cherreen."

"Ý Taeyeon là sao?"

"Cậu vẫn ôn tồn như trước"

"Cảm ơn cậu, có lẽ tớ đã xa Hàn quá lâu rồi nên cũng quen với nếp sống của người Thái, nơi ấy dù sao cũng là nơi chúng tớ lớn lên."

"Uhm, thời gian chỉ là một con số thôi."

"Không ngờ chúng ta lại gặp lại nhau vào hoàn cảnh này, thật sự tớ chỉ muốn gửi một lời xin lỗi đến cậu." Cherreen cúi mặt xuống đất.

"Tại sao?"

"Anh tớ, những chuyện có lỗi mà gia đình này đã gây ra cho cậu và cô Hwang, thực sự tớ cũng mới phát hiện ra từ giấy tờ và luật sư của gia đình, cậu biết tớ chưa bao giờ thuộc tuýp người gia đình cả. Anh Nickhun, anh ấy muốn gửi một lời xin lỗi đến cậu và cô Hwang, (chìa tay) trong bức thư này.

Taeyeon cầm lấy nó rồi nhét vào áo khoác.

"Cô ấy và cả tớ, đã tha thứ cho cậu ấy, dù gì thì chúng ta đều là nạn nhân của một cuộc tranh chấp quyền lực mà thôi." Taeyeon nhẹ nói.

"Anh ấy đã rất yêu cô Hwang" Cherreen dựa đầu mình vào vác tường, buồn nói.

"Tớ biết"

"Chúc mừng cậu, cô ấy là một người có tư tưởng lớn, cô ấy sẽ không phụ lòng cậu đâu, tớ đã hiểu vì sao anh ấy đã rất yêu thích cô ấy."

"Tớ biết....chareen-ah, hãy giữ liên lạc nhé."

"Uhm...Taeyeon..." Cherreen gọi ngược lại khi Taeyeon đã bước đi về phía nơi Tiffany đang đứng chờ.

"TAEYEON CẬU.....!!!!!" Cherreen hét lớn

Taeyeon cảm nhận được một chất lỏng đỏ ấm chảy ròng từ mũi mình xuống làm ướt đẫm chiếc khăn quàng cổ màu trắng mà Fany đã tự tay đan lấy, mọi thứ bất giác trở nên một vòng tròn vô định cứ xoay xoay mãi xung quanh cô, điều cuối cùng cô thấy là gương mặt của Tiffany, LS Han, Cherreen, và Baekhyun.

==========================================================================

"TÍT.....TÍT....TÍT"

"BÁC SĨ CÁC NGƯỜI HÃY LÀM GÌ ĐI CHỨ!!!!"

Những vệt sáng loáng chạy qua trên trần nhà, tiếng bánh xe đẩy vội, mùi khử trùng nồng nạc.

"TAEYEON-AHHHHH..." vỡ oà.

"TAEYEON, LÀM ƠN..." tiếng ai đó như đang gọi, một giọt nước rơi xuống má cô, nóng và ướt.

"Xin cô ngừng lại, đây là phòng cấp cứu, cô hãy ở ngoài đợi cho."

Mọi thứ trở nên im bặt và tối trùm lại.

"Fany-ah...." Taeyeon thầm nói.

--------------------------------------------------------------------------------------

6 tiếng đồng hồ trôi qua, Tiffany mệt mỏi dựa đầu mình lên vách tường lạnh, thời gian như ngừng lại khi nàng không thấy ai hay nghe bất kì thông tin gì từ bên trong phòng ICU. Các cổ đông cũng có mặt ở phòng lớn, nhưng vào trong thì chỉ có LS Han ở bên cô. Có tiếng động lớn ở cửa, Minhyuk tông cửa chạy xộc vào phòng chờ và thấy nàng, anh chạy nhào tới quỳ xuống trước nàng

"Đã có chuyện gì, chuyện gì đã xảy ra vậy cô Hwang?"

"Em em không biết, cô ấy ngất liệm đi lúc ở đám tang."

"Cái gì đang xảy ra thế này?!" Minhyuk bần thần hét lớn một cách vô vọng.

"Anh đã ở đâu trong 2 tuần vừa qua?" nàng hỏi.

Minhyuk từ từ lấy lại được bình tĩnh của mình, anh nhìn qua luật sư Han như muốn ông rời đi, Tiffany gật đầu, rồi ông rời đi.

Anh nói bằng một giọng nhỏ nhất.

"Tôi đã có đủ bằng chứng đã đưa Baekhyun ra trước vành móng ngựa. Cái chết của Nickhun là bị dàn dựng, Baekhyun đã gây án và băng ghi âm đây là bằng chứng cho tất cả, hắn ta không thể chạy đi đâu được nữa."

"Taeyeon cũng đã nghĩ như thế, anh đã đúng"

"Những ngày qua tôi đã xin phép Baekhyun rời HQ để lo cho việc cá nhân, vì tôi biết y rất tin tưởng nên mọi chuyện đã xảy ra êm đẹp, tôi quay trở về Paris để chuẩn bị mọi thứ trước khi kết án y. Mọi sự cố gắng của hai người sẽ không bị thất vọng đâu, tất cả những công sức trong vòng 8 năm qua đã đầy đủ, thứ bây giờ là bắt và bỏ tù y trước khi kết án, hắn sẽ phải trả giá cho tất cả mọi thứ." Tiffany thấy được sự giận dữ trong ánh mắt của Minhyuk.

"Cảm ơn anh. Vì mọi thứ."

Cánh cửa phòng ICU mở lớn, Taeyeon được đẩy ra với băng dán trên đầu và đưa đi, Minhyuk ra lệnh cho các vệ sĩ đi theo. Bác sĩ bước ra nhìn Tiffany và Minhyuk rồi yêu cầu hai người theo ông về phòng bệnh của Taeyeon.

Taeyeon xanh xao lúc này mắt nhắm nghiền, thở một cách khó khăn qua ống dẫn khí.

"Chúng tôi phát hiện một khối u não (terminal cancer tumor) đang hình thành và đã sắp hết chu kì phát triển ở giai đoạn 3 để bước sang giai đoạn 4, tumor quá lớn đã đè lên cái dây thần kinh, những đường dẫn để làm những việc hằng ngày trở nên khó khăn. Đặc biệt brain tumor đã ăn mòn một dây thần kinh điều khiển hô hấp và bóp nghẹn đường di truyền máu làm máu đông tích tụ tại các điểm, (ông chỉ lên hình x-ray) ở đây, ở đây, ở đây....làm xuất thanh huyết như cô đã thấy.

"Ôi Chúa ơi..." Tiffany oà khóc và tựa đầu lên vai Minhyuk, người lúc này cũng bần thần không kém.

"Chúng tôi đã mổ và cắt đi được một phần của khối u và phá vỡ các khối tụ máu sau đó đã chạy đợt xạ trị đầu tiên, nhưng một phần còn lại thì không thể khi mà nó đang đè lên 1/3 não trái của cô Kim. Ý tôi ở đây là, hãy tưởng tượng bây giờ cô Kim như một người lớn bình thường, nếu chúng ta may mắn, nếu cắt bỏ phần còn lại một cách thành công, có 2 trường hợp, một, cô ấy sẽ trở lại như một đứa trẻ lên 3 dù phải mất một thời gian làm quen lại mọi thứ từ đầu và nhớ lại tất cả vì não trái là nơi giữ những ký ức, trí nhớ của con người nhưng cô ấy sẽ ổn. Và hai, chúng ta sẽ để qua xạ trị (Chemo) để xem tumor có thể bị phá vỡ không, nếu không, chúng tôi sẽ tiến hành phẫu thuật như cách một. Còn điều còn lại, tôi nghĩ hai người đều biết và hiểu ý tôi, để cô Kim về nhà ở bên gia đình. Đến lúc cô ấy tỉnh lại sau đọt

Minhyuk tức giận đứng lên nhào đến nắm lấy cổ áo của ông bác sĩ.

"ÔNG BỊ ĐIÊN SAO? ÔNG CÓ NGU KHÔNG? ÔNG CỨU TAEYEON, KHÔNG TÔI THỀ TÔI SẼ GIẾT ÔNG!"

"MINHYUK, ANH BÌNH TĨNH LẠI ĐI."

Các vệ sĩ ở ngoài nghe tiếng động ồn ào ở ngoài chạy lại ngăn Minhyuk trước khi anh ấy có thể đã đập vỡ sọ vị bác sĩ kia.

"RA NGOÀI, CÁC NGƯỜI RA NGOÀI HẾT CHO TÔI" Tiffany giận dữ hét lớn.

Mọi người im bặt, họ lặng lẽ bước hết ra ngoài.

"Tôi xin lỗi, tôi ở ngay ngoài, cô cần gì cứ gọi.." Minhyuk cúi đầu tạ lỗi rồi bước ra ngoài.

Tiffany tiến nhẹ đến bên giường bệnh của Taeyeon, gương mặt của cô vẫn xinh đẹp như mọi ngày, nhưng đôi môi không còn đỏ mọng nữa trở nên tím bầm, nhợt nhạt. Nàng cúi xuống đặt một nụ hôn lên môi người kia, tay tìm đến nắm chặt lấy bàn tay bất động của người kia

"Taeyeon có nghe em nói không? Taeyeon-ah....nếu có thể, Taeyeon có thể ôm lấy em như cách Tae thường làm không? (chờ đợi...cười buồn) Em thật sự là một người tồi, tại sao Tae đã không cho em biết?...Taeyeon-ahhhhh, em hứa, chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau...dù có chuyện gì đi chăng nữa..."

1 ngày, rồi 3 ngày, rồi 1 tuần, rồi 1 tháng trôi qua, nàng nhốt mình trong phòng bệnh của Taeyeon, người vẫn đang hôn mê. Nàng không ra ngoài hay tiếp xúc với bất kì ai, chỉ một mực chăm sóc cô. Nàng tự hứa với lòng mình là sẽ không khóc, nhưng lại thua cuộc vô số lần một cách thảm bại.

Nàng bước ra ngoài và gặp Minhyuk vẫn ngồi đó.

"Cô không sao chứ?" Anh ân cần hỏi. "Taeyeon thế nào rồi?"

Tiffany lắc đầu

"Chúng ta ra ngoài nói chuyện được chứ?" nàng nói

Bấy giờ đã hơn 1h sáng, bệnh viện cũng đã ít bóng người, hai người họ ngồi ở sảnh lớn cách phòng bệnh không xa lắm với ly cà phê bốc hơi ngùn ngụt trong tay.

"Cô không sao chứ?" Minhyuk cẩn thận hỏi

"Taeyeon nói với tôi là hãy mạnh mẽ vì tôi là cung Sư tử, tôi đã hứa với cô ấy như thế. Nhưng nếu anh hỏi rằng tôi có sao không, thì sự thật là không, tôi bây giờ không ổn tí nào."

"Tôi xin lỗi"

"Nhưng nếu chúng ta hãy tin tưởng nghị lực của Taeyeon, cô ấy nhất định sẽ không sao đâu, tôi tin tưởng cô ấy."

"Tôi cứ nghĩ khi mọi chuyện lại sắp kết thúc." Minhyuk cười buồn.

Anh ấy móc trong túi áo mình cái ví, lấy trong đó một tấm ảnh.

"Đây là con gái tôi, bé là kết quả của một cuộc qua đêm chóng vánh của tôi lúc về Paris hơn 1 năm trước, mẹ bé là một cô gái người Pháp, cô ấy không nhìn nhận bé, nên tôi đã chịu trách nhiệm. Tôi không tự hào quá khứ đó, nhưng bé là kết nhục của tôi, tôi yêu con bé, nhưng vì công việc của tôi quá nguy hiểm, tôi đã gửi bé lại ở trong tu viện La Larde của các sơ dòng Ái Đức chăm sóc đến khi tôi có thể tự tay nuôi nấng bé.

"Bé thật là đẹp, em ấy tên gì thế?" Tiffany quan sát bé gái với mái tóc ngắn nâu trong hình.

"Chưa có, cô biết đấy, Taeyeon đã hứa là sẽ giúp tôi đặt một cái tên thật đẹp"

"Tôi tin chắc rằng sẽ rất hợp với em ấy, dù nó có là gì đi chăng nữa." Tiffany nở nụ cười.

"Minhyuk-ah, anh có thể giúp tôi một chuyện được không?"

"Cô nói đi."

"Anh hãy chỉ cho tôi biết Tập đoàn MJK làm việc thế nào, tôi muốn giúp công việc ở tập đoàn trong thời gian Taeyeon đang bệnh."

Anh mỉm cười, ở gần, gương mặt lai của Minhyuk thật sự rất điển trai.

"Tôi bây giờ mới hiểu vì sao 16 năm qua Taeyeon một mực yêu thương cô hết lòng"

"?"

"Nghị lực, cô có một nghi lực rất cuốn hút."

XOẢNG

"cái quái gì thế?" Minhyuk đứng bật dậy móc sau lưng ra khẩu súng rồi chạy ngược lại phòng bệnh của Taeyeon.

Trống rỗng, bừa bộn.

"Tiffany chạy xuống dưới mau." Anh hét lớn.

Tiếng nổ xe ở sảnh trước, bấy giờ là gần 3h sáng. Hai người họ chạy nhanh từ lầu 7 xuống, một đám người trong trang phục bác sĩ đang đẩy giường bênh của Taeyeon lên phía xe cứu thương. Khi chạy tới nơi, cửa xe đã đóng chặt lại, Baekhyun thấy sự xuất hiện của Minhyuk, gương mặt của hắn sầm lại, sự phản bội. Hắn bật tiếng cười quỷ quyệt rồi lên xe chạy mất đi, Minhyuk kịp nổ một phát súng làm đạn trượt nhanh qua bắp tay hắn làm đổ máu, nhưng hắn cũng không hề hấn gì. Anh rượt theo chạy đến đường lớn nhưng mất bóng xe.

Tiffany gục ngã xuống đất gào thét, nàng nghĩ tất cả là lỗi nàng vì nàng đã bỏ Taeyeon một mình.

Cảnh sát ập tới một cách nhanh chóng, có cả FBI và Interpol, báo chí cũng nhanh chóng mặc dù lúc này mới có 6h sáng.

Tiffany thất thần ngồi đó với chiếc điện thoại của Taeyeon, Minhyuk mồ hôi nhễ nhại bần thần. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh.

~Vào khoảng 2h 54 rạng sáng ngày hôm nay, Chủ Tịch đương nhiệm MJK Kim Taeyeon đã mất tích, cảnh sát cho biết đây là một vụ bắt cóc, bất ngờ khi chủ mưu theo điều tra là người đứng đầu SME và là hôn phu của bà Kim, Byun Baekhyun theo nhân chứng kể lại. Động cơ gây án vẫn chưa được thông báo. Tổ chức Interpol, FBI và CIA đã vào cuộc điều tra và thông cáo truy nã quốc tế với Byun Baekhyun đã được đưa qua hội đồng Toà Án xét xử Tối Cao (UN). Mọi sự giúp đỡ hay liên kết với nhân vật này được cho là phạm tội.~

~Quay trở lại với vụ án bắt cóc, cảnh sát cho hay Chủ Tịch MJK đang trong thời kỳ bệnh nặng khi được chuẩn đoán với căn bệnh u não cấp tính, mọi hoạt động của MJK sẽ bị trì hoãn cho đến khi các cổ đông bỏ phiếu và bầu ra được người có số phiếu bầu cao nhất và sẽ nắm quyền điều hành cho đến khi diễn biến của vụ án được tiết lộ.~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net