CHAP 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 20

Kwon Yuri chỉ mất đúng hai giây để nhận ra vấn đềm rồi nhanh chóng bắt lấy cổ tay của Jesica và xoay người cô ấy lại. Nhiều ngày không gặp nhau như vậy, Yuri nghĩ rằng làm sao cô biết được trong khoảng thời gian đó tâm tư của Jessica đã chuyển biến như thế nào. Và hiện tại cô cũng rất muốn biết trái tim của cô ấy rốt cuộc sẽ đưa ra quyết định gì cho lời bày tỏ vừa rồi của cô.

-Jessica, cho tôi câu trả lời của em có được không ? 

-Câu trả lời gì ? – Jessica tỏ ra rất hững hờ hỏi ngược lại.

-Là…- Kwon Yuri cắn môi dưới của mình cùng đôi chân mày nhíu chặt vào nhau khi đối diện với ánh nhìn thản nhiên của Jessica, cuối cùng cô hít một hơi thật sâu và nói rất nhanh – Jessica cho tôi một cơ hội để chứng minh cho em thấy là tôi có thể…không không phải mà là tôi sẽ… tôi…ý tôi là…tôi…tôi yêu em…

Chứng kiến sự lúng túng của người đối diện, Jessica chỉ hơi nhướng mày một chút, biểu tình trên gương mặt của cô thản nhiên đến độ như thể không hề nghe thấy ba chữ cuối cùng của Kwon Yuri vậy:

-Đại ý là như vậy đó sao ?

Kwon Yuri ngay lập tức liền gật đầu và tiếp tục giương ánh nhìn chờ đợi về phía Jessica.

-Hiểu rồi – Jessica cười đến duyên dáng, gỡ lấy bàn tay đang nắm chặt lấy cổ tay mình rồi nhẹ hẫng nói - Chờ xem thái độ đã.

-Hả ? Ý em là sao…

-Chờ xem thái độ đã.

Jessica mỉm cười nói rồi quay lưng mở cửa bước ra ngoài, nhẹ nhàng và thanh thoát đến độ đầu óc của Kwon Yuri có điểm đau nhức vì phản ứng không nóng không lạnh của cô. 

Kwon Yuri ngửa mặt lên trời và thở dài tự nghĩ, đây có phải là cái người ta vẫn gọi “gieo nhân nào gặt quả nấy “ hay không. Từ trước tới giờ, bản thân cô luôn có rất nhiều kiêu ngạo khi hiểu ra được một chân lý rằng, muốn nắm giữ được tâm tư của người khác trước hết phải hiểu rõ được dục vọng của họ. Nhưng hiện tại thì Yuri chẳng khác gì đang đứng trên lập trường của những người đó cả và Jessica chính là người đang nắm giữ tâm tư của cô hiện giờ. Nghĩ lại, dù có một chút hoang mang và lo lắng nhưng việc Jessica cho mình một câu nói như vậy cũng không có gì gọi là quá tệ. Ít nhất thì cô ấy không tuyệt tình chỉ bằng một lời nói mà chấm dứt luôn mối quan hệ của cả hai người họ.

Khi Jessica đi rồi, chỉ còn lại một mình Kwon Yuri liền nhìn khắp xung quanh căn phòng thêm một chút nữa, thu hết mọi thứ vào tầm mắt rồi bật cười khi nghĩ đến nơi đây chính là nơi cô đã trải qua những giây phút lúng túng và xấu hổ nhất trong cuộc đời. Sau này có dịp, chắc chắn sẽ đem căn phòng này mà niêm phong nó lại. Nghĩ ra được đến đó, Kwon Yuri liền cảm thấy tinh thần của mình được khôi phục. Ánh mắt đen thâm thẫm lại trở nên âm trầm và tĩnh lặng, khóe môi thản nhiên nhưng lãnh đạm, không cười. Kwon Yuri cho dù thế nào vẫn chính là Kwon Yuri, cho dù muôn hình vạn trạng, nhưng chân thật nhất hay thậm chí có là mất mặt nhất cũng chỉ tình nguyện cho một mình Jessica mới có thể thấy được mà thôi.

----------------------------------------

TaeYeon có một cảm giác rằng không khí xung quanh cô đang phân chia thành nhiều tầng khác nhau vô cùng lạ lẫm. Người ngồi kế bên cô từ đầu đến cuối đều im lặng đến nỗi giống như đang kiềm nén điều gì đó, người ngồi phía đối diện thì lại thản nhiên trước ánh nhìn thi thoảng như có lửa của người bên cạnh cô. Còn người bên cạnh của người đối diện với cô có lẽ chính là người ôn hòa và trong sáng nhất trong tình huống này, bởi vì cậu ấy không chỉ vô tư gắp thức ăn cho người bên cạnh mình mà còn kiêm luôn cả việc vui đùa với bọn trẻ trong bàn ăn nữa. 

TaeYeon hảo tâm gắp một ít cá nướng vào cái chén trống không trước mặt của Kwon Yuri, cất giọng nói bình thản nhưng lại có chứa chút ý cười: “Không cần nhìn nữa, nãy giờ ai có mặt ở đây cũng đã thấy rõ được thông điệp của cậu rồi.”

-Thông điệp gì ? – Yuri thu ánh nhìn về phía TaeYeon, nghi hoặc hỏi.

-Chính là, tôi đang không vui, hai người đừng có mà cười đùa trước mặt tôi như vậy nữa. Tôi nói có phải hay không hả ? – TaeYeon nói xong thì cười hắc hắc có vẻ dường như rất thích chí.

-Nhiều ngày không gặp, hình như cậu nói nhiều hơn trước thì phải.

-Hehe, Kwon Yuri, câu nói vừa rồi tôi tha thứ cho cậu bởi vì con người ta thường không dễ dàng thừa nhận là người khác đúng mà. Nói đi, rốt cuộc lúc nãy Jessica đã nói những gì mà khiến cậu trở nên ngoan ngoãn như vậy hả ?

-Ngoan ngoãn ? – Yuri nhướng mày nhắc lại, không cần đợi TaeYeon nói thêm, cô đã ngắt lời cậu ta – Lo làm tốt chuyện của mình đi, không cần quan tâm tới tôi thái quá làm gì. 

TaeYeon không những tỏ ra phật ý với lời nói vừa rồi của Kwon Yuri mà ngược lại còn rất hào hứng tiếp tục :”Giác ngộ được rồi sao, biết phải làm gì rồi chứ hả ? Tôi thấy mấy ngày trốn bên Mỹ của cậu không phải là không thu được kết quả gì, thôi cố gắng lên. Mặc dù tôi vẫn thấy Jessica hợp với Soo Young hơn với cậu.”

-Nói ít đi một chút dùm – Kwon Yuri gắt lên rồi nhìn gương mặt tươi cười, rạng rỡ của TaeYeon thì cô lại chợt nhớ ra một vấn đề, liền trầm giọng nghiêm túc nói – Chuyện về việc thu hồi văn phòng của cậu có tiến triển gì không ? Lúc nãy tôi vừa nghe Soo Young nói lại, cậu đừng đến tìm chủ sở hữu tòa nhà đó nữa mà hãy tìm hiểu xem người nào tiếp theo sẽ thuê tầng lầu đó sau khi cậu đi. Tôi nghĩ chuyện này chắc chắn là có người đứng sau nên mới dám đặt tiền bồi thường cho cậu cao như vậy.

TaeYeon gật đầu đồng ý. Cô cảm thấy “gian thương” như Kwon Yuri đúng là có đầu óc rất thích hợp để đối phó với những trò gây sức ép kinh tế này. Nhưng bất quá những điều cậu ta vừa nói, Jessica cũng đã nghĩ ra được nó từ lâu rồi.

-Cậu nói phải, vài ngày trước Jessica cũng nói với tôi y chang như lời cậu nói vậy đó. Tôi đã cho người đi điều tra rồi, người bỏ tiền ra bồi thường hợp đồng và cũng là người tiếp theo thuê cái tầng lầu đó, chính là văn phòng luật hiện đang đối đầu trong rất nhiều vụ án với văn phòng của chủng tôi. Tạm thời chỉ biết như vậy thôi, còn người đứng sau họ thì phải tìm hiểu thêm một chút nữa.

Nghe được tường tận lời TaeYeon kể lại Kwon Yuri liền cảm thán nói: “Jessica, cô ấy quả thật rất giỏi. Đúng là người tôi lựa chọn có khác.”

TaeYeon thấy người bên cạnh nói hai ba câu lại hóa ra thành khen chính mình liền khinh bỉ liếc nhìn một cái:” Của cậu cái gì chứ ? Người ta đang đi chèo thuyền với Soo Young rồi kìa.”

-Hả, chèo thuyền ?

Số là trong lúc Kwon Yuri đang bận cãi cọ và tranh luận với Kim TaeYeon thì Jessica và Soo Young đã rời khỏi bàn ăn từ lúc nào. Hiện giờ hai người đang rất lãng mạn ngồi cùng nhau trên một con thuyền gỗ nhỏ giữa lòng hồ. Bao xung quanh họ là những rặng cây xanh rì cũng thỉnh thoảng điểm xuyến chút màu vàng đỏ của lá mùa thu, vài nhánh dương liễu từ đất liền chìa ra và rũ xuống thanh thoát tạo thành một khung cảnh vừa thơ mộng lại rất êm đềm.

Kwon Yuri theo hướng con thuyền ở phía xa rồi phóng tầm mắt của mình nhìn chằm chằm vào tấm lưng của Jessica, lòng thầm oán giận rằng Jessica đã đáp ứng mình cân nhắc lại, vậy mà không chịu giữ khoảng cách cùng với Choi Soo Young. Để cho cô bây giờ chỉ có thể ngồi đây ôm lấy ấm ức và tức giận vào người. Kwon Yuri bình thường không phải là người có thể dễ dàng bộc lộ những cảm xúc trong lòng, nhất là loại tình cảm ganh tị thì lại càng không thể, một phần cũng bởi vì từ trước tới giờ cô luôn quen với việc được người khác vây quanh mình, bản thân cô luôn làm trung tâm thì còn cần gì phải ganh tị nữa. 

Nhưng Kwon Yuri lúc này phải thừa nhận rằng Jessica vô cùng lợi hại, nếu không thì đã không có sức ảnh hưởng tới mình đến độ ngay cả biểu tình nhăn nhó trên gương mặt hiện giờ cô cũng không thể che giấu nổi. Những ngón tay gõ lọc cọc lên mặt bàn, bờ môi mím chặt, ánh mắt lạnh lẽo ngập tràn sự khó chịu. Không cần nhìn bộ dạng lúc này của mình, Yuri cũng biết chắc chắn là đang cực kì khó coi, trong lòng chỉ còn biết thầm than rằng cảm giác ghen tuông đúng là chẳng dễ chịu chút nào.

-------------------------------------

-Cậu lại làm ngã lâu đài của bọn tớ rồi Dong Soo, là cậu cố tình phải không ? – Cô bé tên Ha Rang lên giọng trách cứ cậu bạn của mình.

Dong Soo nhìn Ha Rang thân thiết đứng cạnh Seo Hyun rồi hừ một cái nói:” Lâu đài gì chứ, là mấy hòn đá xếp lên nhau thôi mà. Xấu chết đi được.”

-Hứ, không thèm nói với cậu. Chúng ta đi thôi nào Hyunie.

-Cậu đứng lại đó, ai cho cậu không chơi với tôi hả ?

-Tại sao tôi phải chơi với cậu. Hyunie dễ thương, hiền lành hơn cậu, tôi thích chơi với Hyunie hơn - Ha Rang nói rồi dắt tay Seo Hyun đi tới một chỗ khác cách xa chỗ đó và cả hai ngồi xuống tiếp tục trò chơi của mình.

Cậu nhóc tên Dong Soo tức tối nhìn theo rồi giơ một chân đá bay đống đá dưới chân mình, chân vừa hạ xuống đất đã nghe thấy có tiếng người quát lên.

-Yah, thằng nhóc kia…

Số là một viên đá đã vô tình hữu ý đập trúng vào chân Kwon Yuri người đang ngồi gần đó, bất ngờ bị đau điếng nên Kwon Yuri không màng đến hình tượng liền theo phản xạ kêu lên.

------------------------------------

Soo Young liếc nhìn người ở đằng xa rồi nhẹ giọng nói với người ngồi đối diện mình: “Cậu ta hình như đang rất khó chịu ?”

Jessica vừa nghiêng người quạt nhẹ nước trên mặt hồ vừa thản nhiên trả lời: “Người đó thì có bao giờ thoải mái đâu, luôn có đủ cớ để khó chịu với người khác.”

-Tôi ngạc nhiên là cậu ta vẫn chưa tìm đến tôi đấy. Nếu như bình thường chắc chắn đã không được yên ổn với cậu ta rồi.

-Bình thường thì sẽ như thế nào ? – Jessica vẫn mải bận nghịch nước trong hồ, nếu nhìn từ xa và không biết nội dụng cuộc nói chuyện của họ là gì, thì sẽ rất dễ lầm tưởng rằng hai người họ đang tán tỉnh lẫn nhau.

-Có lẽ rất đáng sợ - Soo Young bật cười rồi lắc đầu nói – Trước đây tôi luôn nói với cậu ấy rằng nếu kiêu ngạo, độc đoán như cậu thì sẽ mãi mãi không tìm thấy được chân tình đâu. Nhưng hiện tại có lẽ cậu ấy đã tìm thấy được rồi. Giờ nghĩ lại, hình như cảm thấy có chút trêu người.

Jessica ngừng động tác trên tay khi giọng nói của Soo Young bỗng chốc trở nên nhẹ hẫng và thoáng buồn, chính cô cũng không biết phải nên nói lời gì cho đúng vào lúc này cả. Hai người chỉ có thể im lặng ngồi đối diện với nhau trên thuyền nhỏ và để mặc thời gian trôi qua. 

Đôi khi im lặng cũng là một dạng đồng cảm to lớn.

Soo Young nghiêng đầu ngắm nhìn dòng nước đang nhẹ đưa những chiếc lá, nếu như dòng nước là dòng đời, còn bản thân họ chính là những chiếc lá thì có lẽ cô sẽ là một chiếc lá chảy xuôi theo dòng cùng với Jessica, cô thể nhìn thấy nhau nhưng không thể tìm gặp được. Nếu cứ mãi miết chạy vượt lên dòng nước thì có khi nào chính bản thân lại bị nó cuốn trôi hay không. Soo Young nhìn một chiếc lá không biết từ đâu xuất hiện rồi gặp gỡ chiếc lá kia, còn chiếc lá xuôi dòng còn lại vẫn tiếp tục thanh thản và bình yên đi trên con đường của nó. Nói rằng Soo Young đa cảm, nhưng nhìn cảnh tượng như vậy bất chợt cô lại mỉm cười.

-Á – Jessica đang ngồi ngẩn ra thì bất chợt bị nước bắn vào người, đầu tóc ướt mem đến nỗi từng giọt nước chảy xuống cả mặt, cô trừng mắt nhìn thủ phạm vừa gây ra chuyện này: “Choi Soo Young, có phải là con nít hay không vậy ?”

Soo Young cười hì hì lại quạt nước lên người Jessica: “Tiện thể lúc này trời xanh, mây trắng thử một chút thiên nhiên đi Jessica.”

-Đáng ghét, dám đùa dai à – Jessica lúc này cũng phản công lại, cô vốc một ngụm nước lớn trút lên cả người Soo Young.

-Được rồi, tuyên chiến phải không. Đây này.

-Chính là Soo Young gây sự trước. Á, Choi Soo Young, chơi thì chơi, ai sợ ai chứ hả ?

-Haha, ướt như chuột rồi…

Thế là giữa hồ đang yên ắng lại bỗng nhiên có một màn té nước ồn ào và huyên náo khiến tất cả mọi người đều chú ý đến. Tiếng cười đùa giòn tan khanh khách của Jessica vọng lại khiến đầu óc của Kwon Yuri gần như bốc hỏa, ánh mắt càng lúc càng gia tăng lực oán giận của mình nhìn về phía con thuyền nhỏ ở phía xa. 

Ba người lớn còn lại ở đây đều đồng loạt cảm nhận được không khí nguy hiểm tràn ngập bên trong cảnh tượng trước mặt, nhưng chỉ có duy nhất Kim TaeYeon là cười thích thú, kéo khóe miệng rộng tới mang tai, có vẻ như không chỉ có “gian thương” thích thù dai mà ngay cả luật sự cũng là người ghi hận rất lâu nữa.

Thế là nguyên cả buổi chiều ngày hôm ấy, nhờ có sự kiện đó mà Kwon Yuri chỉ ngồi lỳ ở một chỗ và nhìn đăm đăm về một hướng cố định. Tay chống bên đầu, dáng vẻ uể oải, ánh mắt có chút chán chường tựa như một đứa trẻ bị bỏ rơi. Kwon Yuri hiện tại rất muốn được yên tĩnh một mình cho tiêu tan nỗi uất ức trong lòng, nhưng khổ nỗi bên cạnh cô hiện giờ là một thằng nhóc cứ quấy phá mãi không thôi. Thằng nhóc ấy cứ đá tung đất cát dưới chân mình lên như trút giận vào ai đó, chính mình dơ thì không nói đằng này lại khiến Kwon Yuri, người đang rất muốn an ổn cũng bị vạ lậy, từ chân cho đến đầu tóc không bị bẩn thì cũng là bị đau vì thằng nhóc ấy.

-Này thằng nhóc kia, đi chỗ khác chơi dùm đi – Kwon Yuri lạnh giọng phẩy tay đuổi đi, nhưng không ngờ cậu nhóc bên cạnh mình cũng rất có bản lĩnh, liền nạt lại:

-Chỗ này là của nuna hay sao chứ ? Tôi muốn chơi ở đâu là quyền của tôi.

Kwon Yuri chỉ liếc nhìn cậu chàng đang mặt đỏ bừng bừng muốn gây sự một cái rồi đều đều nói: “Nhóc con lớn giọng, mới tí tuổi đầu đã không lễ phép rồi, hèn gì bạn nhỏ kia không thích chơi với nhóc.”

-Hứ, ai thèm chơi với cậu ta.

-Vậy là thừa nhận người ta không thèm chơi với mình rồi chứ gì ?

-Ai nói cậu ta không chịu chơi với tôi ? – Dong Soo đứng trước mặt Kwon Yuri cự lại.

Người kia vì đang buồn chán không có việc gì làm, liền thẳng người đối mắt với cậu bạn nhỏ, giả đò lãng tai hỏi lại: “Mới hỏi nuna cái gì đó ?”

Dong Soo gân cổ lên nói: “Ai nói cho nuna biết là Harang không chơi với tôi ? “

-Hả, hỏi gì ? 

-Ai nói cho nuna biết là Harang không chơi với tôi ?

-Hả ? Nhóc nói Harang không chơi với ai ? 

-Với tôi, là với tôi đó.

-À, thì ra Harang không chịu chơi với nhóc. Thiệt tội nghiệp – Kwon Yuri nói xong thì phá ra cười.

Dong Soo ngây thơ nhìn người đang cười cười gật đầu trước mặt một lúc thì ngẫm ra mới biết mình bị lừa: “Nuna lừa tôi, nuna là người xấu.”

-Làm người tốt rất mệt đó nhóc à. – Kwon Yuri nhún vai. Rồi xa xa có tiếng cười đùa của cô bé tên Harang và những đứa trẻ khác vọng lại, Kwon Yuri liếc nhìn cậu bé vừa nãy còn hung hăng mà bây giờ đã xị mặt xuống rồi tiếp tục quấy phá đất cát dưới chân mình.

-Thôi, thôi, đừng quậy nữa. Văng hết cả lên người rồi này. Nếu thích cô bé đó thì tại sao không chịu ngoan ngoãn một chút, đá đổ đồ chơi của người ta làm gì để cho người ta giận chứ hả ? Hyunie vừa dễ thương, vừa đáng yêu như vậy hèn gì cô bé kia thích là phải, không như nhóc, thật là bạo lực quá.

Dong Soo sau khi nghe Kwon Yuri nói một cách vô tình, lãnh đạm như thế thì ngẩng mặt lên nhìn người kia bằng đôi mắt đỏ hoe, sau đó lại cúi đầu nhỏ giọng: “Tôi…tôi chỉ muốn cậu ấy chú ý tới mình thôi…”

-Vậy thì phương pháp sai rồi nhóc. Muốn người ta chú ý tới mình thì tốt nhất nên dịu dàng một chút, đáng yêu một chút, chân thành càng nhiều càng tốt, nghe chưa ?

-Làm sao nuna biết chứ ?

-Có kinh nghiệm rồi – Kwon Yuri chép miệng.

Vừa cảm thấy buồn cười vừa âm thầm thở dài trong lòng khi nghĩ rằng chung quy cậu nhóc này và cô cũng đều có chung một mục đích mà thôi. Muốn người ta chú ý tới mình, xem mình là trung tâm nên cứ hờ hững chờ người ta níu giữ mình lại, ai ngờ người ta thậm chí còn hờ hững hơn cả mình, khiến mình bây giờ mới nhìn ra được sai lầm liền cuống cuồng đi chuộc lỗi. Bởi vậy mà nói, cách thức thể hiện tình cảm sai cũng là một loại ngốc nghếch.

-Vậy…nếu em ngoan ngoãn thì Harang sẽ chú ý tới em sao ?

-Uhmm…cũng chưa hẳn nữa, mặt mũi khó coi thế này cô bé kia chắc không thích đâu. Phải như Hyunie thì mới được.

-Ai mặt mũi khó coi chứ ? Các sơ đều nói rằng Dong Soo rất đẹp trai mà – Dong Soo dậm chân cãi lại.

-Ủa, vừa rồi ai nói mặt mũi khó coi chứ ?

-Là nuna đó.

-Tôi nói hả ? – Kwon Yuri lại cười giở chiêu cũ - Vậy vừa nói ai mặt mũi khó coi chứ ?

-Dong Soo.

-À, thì ra là nhóc mặt mũi khó coi. Tự thừa nhận à. Haha. 

Kwon Yuri cười vui vẻ như được mùa khi cậu nhóc trước mặt mình đang tức điên lên. Bởi vì từ trước tới giờ, Kwon Yuri luôn có quan niệm tôn trọng trí thông minh của trẻ con, vì thế nếu dùng lời nói đùa giỡn với chúng một chút thì Kwon Yuri cũng xem là không có gì là quá đáng cả. Bất quá thì cậu nhóc Dong Soo này cũng thay đổi thất thường quá đi, vừa mới đó hung hăng đã quay sang khóc lóc ầm ĩ. Chiêu này với người khác chắc chắn sẽ có tác dụng khiến họ mủi lòng mà rối rít xin lỗi, nhưng áp dụng cho Kwon Yuri là một việc sai lầm, con người đó cũng chỉ ngồi bắt chéo chân và vô tâm nói:

-Này, đừng có ăn vạ nghe chưa ? Làm người không nên khóc quá nhiều, khóc nhiều sẽ thành quen đó. 

-Òa òa òa…hu…hu…hu…Nuna là người xấu…òa…huhuhu…

-Khóc xấu như vậy hèn gì cô bé Harang kia không thèm chơi với nhóc là phải…

-Òaaaaaa….Huhuhuhu…..

-Mặt mũi không được, phương thức lại sai…cả đời đừng mong có bạn gái. Tôi nói này, nhóc…

-K.w.o.n. Y.u.r.i

-Á…Jessica, em đứng đó từ lúc nào vậy …tôi…

-Jessica nuna….nuna này là người xấu…huhuhu – Dong Soo nhào vào lòng Jessica và tố tội của Kwon Yuri, làm người kia chỉ biết trừng mắt đe dọa mà không dám nói lời nào.

-Thật hay quá nhỉ, Kwon Yuri ? Hết chuyện làm lại ngồi đây ăn hiếp một đứa trẻ.

-Không có, không có đâu. Tôi chỉ…chỉ đùa chút thôi mà, vả lại thằng nhóc này cũng không bé lắm đâu…biết thích bạn gái rồi cơ mà…

-Òaaaaaaaaa …Nuna ấy nói Dong Soo xấu, sau này sẽ không có bạn gái ạ…

Jessica liếc người kia một cái sắc lẻm rồi nhanh chóng quay qua dịu giọng dỗ dành đứa trẻ đang khóc nức nở trong lòng mình: “Ai dám nói Dong Soo xấu thì người đó mới xấu. Dong Soo chỉ cần ngoan ngoãn, nghe lời các sơ thì mai mốt lớn lên sẽ có bạn gái thôi mà.”

-Thật không ạ ?

-Đương nhiên là thật rồi – Jessica dùng bàn tay lau nhẹ đi gương mặt lấm lem của cậu bé trước mặt, nở một nụ cười tin tưởng còn rạng rỡ hơn cả ánh mặt trời nữa – Bây giờ vào cùng các bạn thu dọn một chút, lát nữa chúng ta về với các sơ, được không ?

-Dạ được ạ.

Kwon Yuri nheo mắt nhìn theo bóng dáng nhỏ xíu chạy xa dần mà trong lòng không khỏi bất mãn, thằng nhóc này rõ ràng là cố tình khóc rống lên khi nhìn thấy Jessica đứng ở phía sau lưng cô. Còn cô gái này cũng vậy, với ai cũng cười đến ngọt ngào như thế, chỉ có duy nhất mình cô là lúc nào cũng lãnh đạm không thôi. 

Jessica hừ nhẹ liếc nhìn người kia một cái rồi quay lưng bỏ đi khiến cho Kwon Yuri liền vội vã đuổi theo giải thích: ”Jessica, đừng giận có được không ? Tôi không cố ý đâu, chỉ muốn đùa một chút thôi mà. “

Jessica quay người lại, cười thản nhiên hỏi : “Việc gì phải giận chứ ? “

-Em…- Đối diện với Jessica, Kwon Yuri chỉ thốt ra được duy nhất một chữ như vậy rồi cả thân người lại ngắc ngứ không yên vì tâm trạng dằn xé phức tạp, vừa tức giận cô ấy cứ thích làm khó mình, lại vừa muốn hóa giải mọi chuyện bằng cách ôm Jessica vào lòng, hôn lên môi cô ấy xóa sạch dư vị của người khác chỉ để duy nhất bản thân mình được chiếm hữu mà thôi. Nhưng chính là hiện giờ những chuyện đó Kwon Yuri đều…không dám làm.

-Không có việc gì để nói thì tôi đi vào đây nhé ? Lát nữa có muốn về chung với mọi người thì về.

-Ừ, biết rồi – Kwon Yuri hơi cụp mắt gật đầu.

Jessica tự trách mình không có bản lĩnh khi vừa nhìn thấy Kwon Yuri tỏ ra đáng thương một chút đã muốn thỏa hiệp ngay, cô nói một câu rất ngắn gọn rồi quay lưng bỏ đi thật nhanh: “Lát nữa đưa tôi về.”

Kwon Yuri ngẩn người ra một lúc thì khóe miệng liền kéo thành một nụ cười rạng rỡ, nhìn theo dáng lưng Jessica cô tự thán rằng cô ấy quả thật đã giết chết hoàn toàn cái Tôi trong cô mất rồi. Nhưng bất quá thì cô tình nguyện để cho người đó là cô

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic