CHAP 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 8

Jessica nhìn gương mặt lãnh đạm từ đầu tới giờ của cái người kia mà cũng thấy có chút bận tâm trong lòng. Hai ngày nay đều vội vội vàng vàng chạy từ Seoul tới Yuchiri, dù bề ngoài Kwon Yuri vẫn bày ra sắc mặt bình thường nhưng làm sao qua nổi mắt Jessica, cô ta trằn trọc không ngủ được cả đêm vì lạ chỗ báo hại cô cũng chẳng được an giấc, mất ngủ cho đến tận trời sáng thì lại nói rằng mình có thói quen dậy sớm, những lúc giả đò nhắm mắt thật ra là đang ngủ thật. Cứ nghĩ cô ta chạy về Seoul rồi thì thôi ai dè nửa đêm lại xuất hiện trước mặt cô rồi lại đầy đọa bản thân mình và cả cô một đêm mất ngủ nữa. Không hiểu Kwon Yuri nghĩ gì mà lại phóng xe nhanh như thế, cho dù cô ta không quan tâm tới mạng sống của mình thì Jessica cũng rất quý trọng mạng sống của cô mà.

-Nếu cô mệt thì chúng ta có thể nghỉ một chút cũng được, đừng chạy như vậy, nguy hiểm lắm.

-Đừng lo, không chết được đâu. – Kwon Yuri vẫn nhấn ga cho xe lao nhanh về phía trước, mặc dù chỉ với tốc độ bình thường chắc chắn khi tới Seoul trời vẫn còn sớm nhưng không hiểu sao Kwon Yuri lại trở nên gấp gáp như vậy.

Jessica nhíu mày:”Cô chết không thành vấn đề. Tôi chỉ lo cho mạng sống của tôi thôi. “

Kwon Yuri bật cười sau lời lẽ vô tình đó của Jessica, cô hơi giảm tốc độ, hướng nhìn cô gái bên cạnh rồi nói: “Vậy thì em yên tâm đi, câu nói của tôi ngày hôm qua trong rừng có nghĩa là sau này toàn bộ mọi việc liên quan tới em, bao gồm cả mạng sống của em đều sẽ do tôi phụ trách.”

Thần sắc Kwon Yuri đặc biệt rất đắc ý khi khẳng định lại lời tuyên bố tối hôm qua của mình, nhưng biểu hiện đó lại vô tình khơi lại trong lòng Jessica sự khó chịu vì bị Kwon Yuri áp đặt sở hữu lên người. Nhớ lại cảm xúc bất định và hành động nóng giận nhất thời của mình lúc đó lại càng khiến cô thêm căm ghét Kwon Yuri hơn. Jessica hừ lạnh một cái rồi ngoảnh mặt đi không thèm đối đáp với kẻ đó nữa, cô mặc kệ, từ giờ trở đi Kwon Yuri có làm gì thì cô cũng không quan tâm. Dù gì công việc ở KWC cũng đã không còn phức tạp, khi về tới Seoul cô sẽ nói với TaeYeon giao vị trí đó cho người khác, còn cô sẽ tiếp tục làm việc tại văn phòng của mình, sẽ bỏ ngoài tai mọi hành động và cử chỉ của Kwon Yuri. Jessica tin chắc một người cao ngạo luôn quen được người khác vây quanh như Kwon Yuri thì sự hứng thú cũng chỉ là nhất thời, rồi cô ta sẽ quên nhanh những lời mình nói và lao vào những cuộc vui khác mà thôi.

Thấy Jessica lại lơ mình, Yuri có hơi phật ý nhưng vẫn không để lộ ra bên ngoài, một chút kĩ năng che giấu cảm xúc không hề làm khó cô được, Kwon Yuri lăn lộn trên thường trường cũng nhiều năm như vậy, với bất cứ chuyện gì cô đều biết xét nặng nhẹ của vấn đề để mà hành xử. Bất quá trong lòng Jessica, thành kiến về cô và những di chứng trong quá khứ đã tạo thành một bức tường rất to lớn che chắn ngay trái tim cô ấy, Yuri không còn cách nào khác là phải từ từ, từng bước một dỡ bỏ những chướng ngại ấy xuống rồi mới có thể đoạt được trái tim của Jessica. 

Không khí trong xe lại một lần nữa rơi vào trầm mặc, Jessica không muốn nói, Kwon Yuri lúc này cũng chẳng cần cô nói. Cứ thế nhiệt độ ấm áp của điều hòa trên xe bởi vì hai người họ mà hạ xuống đến lạnh lẽo không ngờ. Cả hai người như hai tảng băng, đều lạnh và cứng rắn như nhau. Bởi vì cuộc đời vốn không thể biết trước được điều gì, có thể hai người họ chỉ là hai người xa lạ một lần vô tình lướt qua nhau, đến rồi đi, chính là kết thúc. Hoặc có thể sẽ cùng nhau đi đến được tận cùng, chỉ là không biết đến cuối cùng ai mới là người sẽ tan chảy trước tiên hay ai mới là người sẽ hạ thấp lòng kiêu hãnh của mình để thừa nhận rằng băng giá trong tim từ lâu vì người kia mà đã không còn. 

Trước mỗi sự việc, cho dù đến cuối cùng kết quả là như thế nào, thì đều là những kết quả xứng đáng từ sự lựa chọn của mỗi người. Luôn luôn tồn tại số phận và số phận con người lại được tạo ra từ chính sự lựa chọn của bản thân. Luôn có được và mất ở trên đời, tất cả đều là do sự lựa chọn mà ra.

-------------------------------------

Sở dĩ Kwon Yuri muốn về Seoul sớm bởi vì cô không muốn thấy thằng nhóc Jong Hyun cứ trừng trừng nhìn cô đe dọa, nếu không phải vì có Jessica thì thằng nhóc đó chắc chắn sẽ còn thê thảm hơn nữa. Khi hai người đến tòa nhà nơi Jessica đang sống, cô không dừng lại trước cổng như lần trước mà trực tiếp chạy thẳng vào bãi giữ xe dưới tầng hầm. Jessica thấy rất lạ khi Kwon Yuri lại tự nhiên đến như vậy, thậm chí người bảo vệ còn gật đầu chào cô ta nữa, cô thắc mắc lên tiếng hỏi:

-Cô đang định làm gì vậy ?

Yuri tắt máy xe và tháo đai bao hiểm: “Tiễn em, lầu mấy ?”

-Không cần thiết đâu. Cảm ơn vì đã đưa tôi về nhà. – Jessica lạnh lùng mở cửa xe và đi thẳng nhưng người kia vẫn theo cô đi vào thang máy, thái độ vô cùng bình thản, Kwon Yuri dựa lưng về phía sau lại nhắm mắt tựa như đang ngủ. 

Jessica liếc nhìn hình ảnh của người kia phản chiếu trong thang máy thì liền bất giác cau mày, bộ dạng mệt mỏi như thế vì sao còn bày ra trước mắt người khác làm gì, đã đến tận đây rồi mà còn bám riết lấy cô, thật phiền phức. Jessica cứ mặc kệ, cô bước đến căn hộ của mình mở khóa nhưng vẫn thấy người kia ở sau lưng. Kwon Yuri lúc này không nói không rằng, lấy ra từ trong túi một thẻ khóa bề ngoài có đặc điểm tương tự như Jessica, mở cửa căn hộ đối diện.

-Cô…- Jessica bất ngờ lên tiếng, nhìn căn hộ của mình rồi lại nhìn Kwon Yuri – Cô dọn đến đây sống hả, hồi nào vậy ?

Yuri cười cười, có vẻ như không hứng thú lắm đáp: “Tối hôm qua.”

-Kwon Yuri… – Jessica cao giọng.

-Thôi, hôm nay tôi mệt rồi, có việc gì mai hãy nói. Chúc em ngủ ngon – nói rồi Yuri vào nhà và đóng cửa lại, bỏ lại bên ngoài Jessica cùng một tầng sát khí lạnh lẽo đang bao quanh người. Cô biết vừa rồi là Kwon Yuri nói mệt mỏi là thật, nên cô cũng không muốn tranh cãi nhiều. Jessica nhìn chằm chằm vào cánh cửa căn hộ đối diện rồi cuối cùng lắc đầu bỏ vào nhà. Cô mặc kệ Kwon Yuri có dùng cách gì để tiếp cận mình, Jessica đã nói không thích là sẽ không thích.

------------------------------------

Ngày hôm sau, Jessica vẫn như mọi ngày buổi sáng cô đến KWC tranh thủ giải quyết hết công việc rồi chiều nay sẽ nói với TaeYeon giao vị trí đó cho người khác. Khi Jessica ra khỏi nhà thì thấy rất nhiều người đang chuyển đồ vào căn hộ đối diện, còn Kwon Yuri có lẽ đã đến công ty từ sớm.

Ở công ty, Jessica tình cờ gặp Soo Young trong thang máy, thần sắc cô ấy vẫn ôn hòa và thoải mái như mọi ngày, trong lúc hai người họ trao đổi vài câu thông thường với nhau thì thang máy cũng bắt đầu trở nên đông người. Jessica quan sát thấy so với Kwon Yuri thì thái độ của mọi người đối với Soo Young là vui vẻ và thân thiện hơn rất nhiều, cô nghĩ điều đó cũng dễ hiểu bởi vì cô ấy vốn nổi tiếng là một cấp trên rất vui tính lại dễ gần, đặt gần Kwon Yuri thì sẽ dễ dàng thấy họ là hai con người hoàn toàn trái ngược với nhau. Nhân viên công ty ngoài việc gật đầu chào với Giám đốc của mình thì vẫn tiếp tục câu chuyện của họ. 

Thang máy càng lúc càng đông báo hại Jessica và Soo Young bị đẩy vào tận trong cùng. Khi tới một tầng nữa, thì lúc này do mọi người chen lấn nhau ra ngoài, một anh chàng đang mang rất nhiều vật dụng văn phòng trên tay bị vấp ngã. Anh ta đứng rất gần với Jessica, cô chỉ kịp nhìn thấy đống đồ trên tay anh ta lung lay dữ dội:

-Á, coi chừng….

-CẨN THẬN 

Một tiếng ầm vang lên, Jessica chẳng kịp nhìn thấy được gì, một bóng người cao hơn đã bao bọc cơ thể cô lại, ôm cô vào lòng rồi tự mình lãnh lấy cú va chạm ấy. Jessica ngẩng mặt lên và phát hiện gương mặt cô và Soo Young rất gần nhau, ánh mắt cô ấy trong một khoảng khắc nhìn cô tràn ngập tình cảm cùng lo lắng, mặc dù cô ấy mới là người chịu đau.

-Em không sao chứ Jessica ? – Soo Young dịu dàng hỏi.

-Không sao – Jessica sựt nhớ tới cú va chạm vừa rôi có tiếng động không nhỏ lại va vào đầu Soo Young – Giám đốc Choi, đầu cô không có việc gì chứ, có cần đi bệnh viện không ?

-Xin lỗi Giám đốc, thành thật xin lỗi Giám đốc, là lỗi của tôi – anh chàng nhân viên vội vàng cúi đầu xin lỗi rối rít.

Soo Young vừa xoa xoa đầu mình vừa nói: “Không sao, tôi cũng không phải là con nít mà không biết bảo vệ cái đầu của mình. Lần sau nhớ cẩn thận, không nên mang một lúc nhiều đồ như vậy sẽ gây nguy hiểm cho người khác đấy.”

Anh chàng nhân viên nghe thấy thế thì mừng rơn, nhờ một vài người thu dọn nhanh mọi thứ vương vãi trên đất rồi chuồn thẳng, thầm xuýt xoa trong lòng rằng anh ta vẫn còn may mắn vì đây là Giám đốc Choi chứ nếu là Giám đốc Kwon thì anh ta đã bị đuổi việc từ sớm rồi.

Jessica vẫn lo lắng nhìn Soo Young, cô cứ nghĩ lúc nãy mình tiêu rồi ai ngờ Soo Young lại đỡ dùm cô như vậy, nhưng còn ánh mắt của cô ấy Jessica không thể lý giải nổi nó mang hàm ý gì. Soo Young quay người lại bắt gặp Jessica vẫn đang chăm chú nhìn mình thì trong lòng có một chút vui vui, thật ra lúc đó cô không hề nghĩ ngợi gì nhiều, chỉ thấy lòng giật thót một cái rồi theo bản năng lao tới bảo vệ Jessica mà thôi, cô không muốn nhìn thấy cô gái này bị thương tổn, dù chỉ là một chút.

-Tôi không chết được đâu. Luật sư Jung đừng nhìn tôi như vậy. – Soo Young lúc này đã ổn định được cảm xúc của mình, cô cũng nhận ra rằng lúc nãy khi cô xưng hô thân thiết với Jessica như vậy cô ấy đã nhìn cô với biết bao kì lạ.

Jessica liếc nhìn lên trán cô gái đối diện:” Không cần đi bệnh viện sao ? Tổn thương ở đầu thường không dễ nhận biết đâu.”

-Nếu lo lắng như vậy thì lần sau mời tôi ăn cơm là được.

Jessica lập tức gật đầu: “Được ạ, lần sau tôi chắc chắn sẽ mời giám đốc Choi một bữa.”

-Luật sư Jung hứa rồi đấy nhé – Soo Young có được lời hứa của Jessica thì trong lòng cảm thấy vô cùng vui sướng, cái đau trên đầu cũng tự mà tiêu tan. Vì thế hôm nay nhân viên ở KWC lại được một phen chứng kiện việc kì lạ, khi Giám đốc Choi của họ bất giác trong ngày nhiều lúc lại mỉm cười rất ngớ ngẩn.

---------------------------------------------

Kwon Yuri đang bàn chuyện cùng với một vài nhân viên trong công ty thì có tiếng ồn ào từ bên ngoài truyền đến. 

-Cô Lee à cô không được vào đó, Giám đốc đang họp.

-Cô buông tôi ra, biêt tôi là ai không hả ! – một giọng nữ hống hách hét lên.

-Nhưng Giám đốc đang họp, có gì hãy chờ để Giám đốc họp xong đã.

-Tránh ra.

-Cô Lee à…

Lee Ji Eun bất chấp mọi sự ngăn cản của Kim Ji Woo ngang nhiên xông vào phòng làm việc của Kwon Yuri. Nhìn thấy sự vô phép của cô gái kia, Kwon Yuri chỉ ném cho cô ta một cái nhìn cảnh cáo rồi quay lại dặn dò lần cuối với nhân viên của mình trước khi để họ đi thực hiện công việc. Những nhân viên đó thấy cô gái vừa xông vào hung hăng như vậy cũng vội vàng thoái lui. Khi tất cả mọi người đã ra khỏi phòng, Yuri mới cất tiếng nói:

-Được rồi, Ji Woo em đi làm việc của mình đi.

Lee Ji Eun sau khi liếc xéo cô trợ lý trẻ một đường dài thì mới quay qua làm dáng nũng nịu với người kia: “Yuri, tại sao lại tránh mặt em.”

Kwon Yuri đứng dậy đi vào phòng nghỉ bên trong của mình, nhắm mắt ngồi xuống sofa và bình thản nói: “Tôi tránh mặt em khi nào ?”

Lee Ji Eun lập tức đi theo vào, ngả đầu lên vai Kwon Yuri trách móc: “Không đến tìm em, còn không nhận điện thoại của em nữa. Yuri nói đi, em có phải là người yêu của Yuri không vậy ?”

-Tôi bận.

-Bận gì chứ ? Bận đến không có thời gian quan tâm đến bạn gái của mình hay sao ? – Lee Ji Eun nói như muốn khóc.

Kwon Yuri lúc này mới mở mắt ra nhìn cô gái bên cạnh, cố tìm trên gương mặt cô ta một nét tương đồng gì đó với cô nàng lạnh lùng kia nhưng lại hoàn toàn không có. Ánh mắt sâu thẫm của cô rất thờ ơ trước những lời trách móc, nhưng cử chỉ lại biến đổi lại trở nên dịu dàng, vừa như an ủi vừa như mang hàm ý cảnh báo: “Đừng khóc, khóc sẽ rất xấu. Tôi ghét những cô nàng hay làm loạn, bởi vì em hiểu chuyện nên tôi muốn em là bạn gái tôi, không phải hay sao ?”

Lee Ji Eun tuy không thông minh nhưng cũng không phải là quá ngốc, hiểu được ý tứ trong lời nói của Kwon Yuri, liền nín khóc cười tươi tỉnh ôm lấy người đó: “Em biết rồi mà. Yuri không biết là em yêu Yuri nhiều tới mức nào đâu.”

-Được rồi, tôi biết là được. Bây giờ thì em về trước đi, khi nào xong dự án này tôi sẽ tìm em – Kwon Yuri nói rồi đứng dậy đến quầy bar và tự lấy cho mình một ly rượu.

Lee Ji Eun bất chợt lên tiếng hỏi: “Yuri, cô ta làm gì ở đây vậy ?”

-Cô ta ?

-Là Jessica Jung đó. Lúc nãy em thấy cô ta ở đây, cô ta làm việc ở đây à ?

Yuri gật đầu, bình thản trả lời: “Cô ấy là luật sư đại diện mới của công ty thì đương nhiên phải làm việc ở đây rồi.”

Không biết Lee Ji Eun có ý gì nhưng khi nghe Kwon Yuri nói như thế thì cô ta lại tỏ vẻ không tin, chề môi mỉa mai: “Cô ta mà làm việc á ? Có mà đi dụ dỗ người khác thì có.”

Kwon Yuri nghe thấy vậy liền trầm giọng nói, ánh mắt thờ ờ thoáng chốc trở nên âm trầm đáng sợ: “Đừng bao giờ nói như vậy trước mặt tôi. Cách dùng người của tôi đến lượt em phán xét ?”

-Không phải, em không có ý chê bai Yuri. Em không có ý đó, Yuri đừng giận mà - Lee Ji Eun vội vàng phân bua, thái độ hằn học ban nãy lập tức biến mất. Cô ta rất sợ người kia sẽ bỏ mặc mình, đối với cô ta Kwon Yuri là một điều tuyệt đối, mọi thứ từ con người này đều khiến Lee Ji Eun si mê đến không còn đầu óc, cho dù cô ta cảm nhận được Kwon Yuri rất lạnh lùng, rất thờ ơ với mình nhưng chỉ cần Kwon Yuri đồng ý cho cô ta là người sẽ đứng bên cạnh, thì có bị đối xử ra sao cô ta cũng chấp nhận. Đó có gọi là yêu mù quáng cũng chẳng hề gì.

-Về đi. Tôi sẽ gọi cho em sau. – Yuri uống cạn ly rượu trên tay và bước ra ngoài. Cho dù thế nào tạm thời cô cũng không thể quá tuyệt tình với cô gái này được.

-Em chỉ là nói vậy thôi mà. Tại vì lúc nãy em thấy Jessica cô ta cùng với Choi Soo Young trong thang máy diễn trò tình cảm nên mới suy đoán như vậy.

Soo Young và Jessica ?

Yuri bất giác nhíu mày trước câu nói vừa rồi, nhưng cô cũng chỉ im lặng không đáp chờ cô gái kia thể hiện rõ ý định của mình. Trên thương trường, cô đã gặp đủ loại người rồi, một câu nói mào đầu như vậy không khó để cô nhận ra mục đích của nó. Lee Ji Eun thấy Yuri không phản ứng gì liền nói tiếp:

-Lần trước, em thấy khi Choi Soo Young đưa cô ta về còn nhìn theo dáng cô ta rất lâu, ánh mắt rất tình cảm, như thể nhìn tình nhân lâu năm của mình vậy đó. 

-Nói đủ chưa ?

-Yuri !

-Đủ rồi thì về đi. Tôi sẽ gọi lại sau – Kwon Yuri cầm lấy áo khoác của mình và nhanh chóng bỏ lại cô nàng lắm điều kia một mình một lần nữa. 

Cô chỉ định ra ngoài đi dạo một lúc, từ hôm qua tới giờ tâm trạng của cô không được tốt, thường xuyên nối nóng bất chợt. Nhất là khi Jessica Jung hết lần này tới lần khác đều bài xích cô như thể cô là bệnh dịch vậy. Khi cô nói muốn nói chuyện với cô ấy, cô ấy đều từ chối, ngó lơ cô. Khi cô lại gần cô ấy, đều chỉ nhận được mỗi câu nói đó, hai người là không thể ở cùng nhau. Thậm chí, vừa rồi Yuri còn nhận được điện thoại của TaeYeon nói là văn phong luật sẽ cử người khác tới thay thế cho Jessica nữa. Có vẻ như cô nàng luật sư đó đang triệt để cách ly với cô thì phải. Kwon Yuri thật lòng rất nhớ cô gái của đêm hôm đó, rất muốn ôm lấy cơ thể mềm mại ấy vào lòng, hôn lên làn môi anh đào đỏ hồng ấy và được đáp trả với nhiệt tình tương tự. 

Jessica Jung, rốt cuộc ở em có chứa thứ mê dược gì mà lại khiến tôi muốn có được em đến như vậy ?

--------------------------------------

Cả ngày hôm nay Jessica tưởng sẽ không nhìn thấy Kwon Yuri, nhưng ai ngờ khi cô vừa về tới nhà chưa kịp tắm rửa, ăn cơm tối gì thì đã thấy Kwon Yuri đứng trước cửa. Cô ta bấm chuông theo lối rất ồn ào, như cố tình làm vậy để thúc giục cô đi ra vậy, Jessica sợ những căn hộ kế bên sẽ phàn nàn nên vừa thấy Kwon Yuri đã vội hỏi:

-Có chuyện gì ?

-Tôi không biết sử dụng lò vi sóng, cũng không mở được bếp ga, em có thể qua giúp tôi được không ?

Jessica cau mày đánh giá vài giây rồi thuận tay đóng cửa lại, nhưng một lần nữa Kwon Yuri đã nhanh hơn cô:

-Nếu em không ngại chuông cửa nhà mình gây phiền người khác thì tôi cũng không ngại đâu , chỉ là một tí việc thôi cũng khó khăn như vậy sao ?

-Cô không phải là trẻ nhỏ, sao lại không biết sử dụng mấy cái đó chứ ?

-Không biết vốn là không biết, cần gì phải phân biệt lớn nhỏ để đánh giá chứ. Vậy bây giờ em có chịu giúp người đã chở em hết đi rồi về bất chấp nghỉ ngơi hay không ?

Trước những lời lẽ biện mình của Kwon Yuri, Jessica cũng hết nói nổi, người này lúc nào cũng khiến người khác lúng túng không biết đối đáp thế nào. Mọi lời nói đều có mục đích, Kwon Yuri đúng là gian thương mà. Jessica cuối cùng đành nhẫn nhịn gật đầu, thỏa hiệp đi vào căn hộ đối diện. Cách bày biện bên trong theo nhận xét của cô là rất phù hợp với tính cách của Kwon Yuri. Gam màu chủ yếu là những màu mang một sắc thái vô cùng trầm tĩnh. 

Jessica bước vào nhà bếp thì thấy một bàn ăn bày biện rất nhiều thứ, hình như là chuẩn bị cho một bữa tiệc. Để có được bữa ăn này, Kwon Yuri đã đặt một nhà hàng thuộc loại có tiếng nấu sẵn và đem đến đây, việc nhờ Jessica dạy cách sử dụng mấy thứ kia chỉ là cái cớ mà thôi.

-Chúng cần phải được hâm lại – Yuri chỉ đống thức ăn trên bàn.

Jessica mạnh bạo trút đại một đĩa súp lớn vào nồi.

Cạch. Ngọn lửa được thổi bừng lên mạnh mẽ.

-Nắm cái này, ấn lên trước, xoay theo chiều kim đồng hồ một cái, lực đạo phải nhẹ nhàng, đòi hỏi kĩ thuật vô cùng cao, giám đốc Kwon bây giờ thì cô biết cách sử dụng rồi chứ ? –Jessica mỉa mai nói.

Yuri cười mỉm trước dáng vẻ bực tức của Jessica, lợi dụng cô ấy đang ở khoảng cách gần mình, một tay cô nắm lấy bàn tay Jessica từ phía sau, một tay giữ chặt thắt lưng cô ấy để kéo cơ thể nhỏ nhắn ấy sát vào mình. Yuri đặt tay hai người lên nút vặn của bếp ga, thì thầm bên tai Jessica:

-Nếu em nói đòi hỏi kĩ thuật cao như vậy thì cần giảng dạy lại một lần nữa đó.

-Mau…buông tôi ra - Jessica giẫy dụa nói, người này càng ngày càng quá đáng rồi, sao lại dám ôm cô một cách tự nhiên như vậy.

-Buông ra thì làm sao học được chứ. Là chính em nói cái bếp này rất khó bật mà, đòi hỏi kĩ thuật cao nữa chứ.

Thấy Kwon Yuri rõ ràng có ý muốn trêu chọc mình, Jessica thôi không phí sức nữa. Cô quay đầu lại nhìn người ở phía sau, tâm tư có âm mưu với ánh mắt trong veo tràn ngập sự dịu dàng. Một giây sau khi cô nhìn thằng vào đôi mắt sâu thẫm luôn khó thấu hiểu của Kwon Yuri thì cô thấy vòng tay đặt ngay eo mình càng ngày càng siết chặt. Vốn dĩ Jessica chỉ muốn cho Kwon Yuri nếm thử bài học bị người khác đùa giỡn, làm cho cô ta bối rối mà thôi, nhưng lại không ngờ khi thấy ánh mắt Kwon Yuri đang say mê nhìn mình đến như vậy, bất giác Jessica lại cảm thấy gò má mình nóng lên. 

Tầng mây hổng gợn lên trên gương mặt Jessica lại càng tăng thêm vẻ xinh đẹp của cô ấy, khiến Yuri hoàn toàn ngây ngẩn, theo bản năng cô từ từ tiến đến gần hơn. Còn Jessica vốn định để Kwon Yuri ngây dại ngắm mình rồi sẽ làm cô ta thất vọng nhưng lại không ngờ chính cô lại đang ngắm ngược lại gương mặt xinh đẹp vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ ấy. Khi cảm thấy hơi thở của người kia càng ngày càng đến gần thì Jessica lại trở nên bối rối, không biết nên làm thế nào. 

Bài học của ngày hôm nay có phải là không nên đùa với lửa hay là trái tim cô vừa bất giác đập nhanh hơn một nhịp.

Yuri thấy Jessica từ đầu tới cuối vẫn ngoan ngoan để cô tiến lại gần như vậy thì càng thêm vui sướng. Cánh tay siết chặt Jessica như muốn hòa tan cả hai người vào nhau, chạm nhẹ môi lên cánh môi đỏ hồng ấy, rất ân cần đặt ở đó một lúc rồi….

Kính coong kính coong

Jessica giật nảy người vội đẩy Kwon Yuri ra rồi bước nhanh ra ngoài, vừa định mở cửa thì lại nhớ ra điều gì đó, cô quay lại nói với Kwon Yuri: “Cô…cô mở đi.”

-Em sợ người khác sẽ hiểu lầm à ? – Kwon Yuri ngậm lấy vành tai Jessica rồi lại tiếp tục trêu ghẹo – Xem mặt em đỏ hết rồi kìa, thật đáng yêu quá mà.

Dùng tay đẩy gương mặt đắc ý kia ra,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic