Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi hỏi thăm Yuri xong thì Taeyeon nắm tay Jessica bước vào phòng, bước chân chầm chậm của Taeyeon hướng về phía cầu thang bước đi sau đó rẽ phải hướng căn phòng màu xanh đi tới. Lúc Taeyeon mở cửa căn phòng đập vào mắt cậu là hình ảnh chiếc giường cũ kĩ năm nạo bây giờ đã được thay thế bằng một màu xanh nước biển trong vắt... màu mà Taeyeon đã từng thích nhất. Bên cạnh là chiếc bàn làm việc bằng gỗ trang trọng, ba năm trước Taeyeon đã từng mơ ước có một căn phòng như thế này để mỗi ngày cùng người mình yêu ngã lưng trên chiếc giường này, nhưng chính Tiffany đã là người dập tắt nó. Jessica thì cảm thấy phòng Taeyeon thật sự rất đẹp rất sang trọng cô không nghĩ là Taeyeon rời khỏi cách đây đã ba năm nhưng cứ như là cậu chỉ mới rời đi ngày hôm qua.
- Taengoo à ! phòng Tae đẹp quá.
Jessica chạy lại ôm Taeyeon thật chặt.
- bảo bối à ! Tae cũng không biết tại sao nó lại thay đổi nhiều đến vậy nữa nhưng chắc một điều là ở Seoul này Tae không còn quen biết một ai ngoài Yuri nữa cả.
Jessica rời ra rồi lên tiếng:
- Taetae àh, như vậy thì Tae phải cảm ơn Yuri rất nhiều đó nha.
- Tất nhiên là vậy rồi. Thôi chúng ta nên xuống trò chuyện với Yuri thôi nếu không cậu ấy buồn chết mất.
Nói rồi hai người nắm tay nhau bước xuống phòng thì thấy Yuri đang pha trà. Thật ra thì đó cũng không hẳn là trà của cô mua mà là của Tiffany đã mua vì chỉ có cô biết Taeyeon thích nhất là những gì.
- Hai cậu xuống rồi đó à mau lại đây uống trà đi cho nóng
Taeyeon và Jessica nghe vậy thì liền nắm tay nhau bước lại học ngồi đối diện với Yuri và thưởng thức tách trà mà Yuri vừa mới rót
- Yuri à ở với nhau không lâu nhưng tớ thật sự rất bất ngờ khi cậu dường như biết gần hết tất cả những sở thích của tớ. Taeyeon nhìn Yuri bằng một ánh mắt biết ơn
- Tại vì nhìn vào cậu tớ cũng biết được phần nào mà. Yuri bông đùa
Thật sự thì mọi thứ thuộc về Taeyeon tại nơi này đều do Tiffany tự tay chỉnh sửa và sắp xếp một cách rất chu đáo
Sau khi nói chuyện với Yuri được một lúc thì Jessica xin phép Yuri về nhà trước để chuẩn bị còn Taeyeon thì ở lại để trao đổi với Yuri một vài điều.
- Yuri à cậu thật sự lớn hơn trước rồi nhưng sao tớ thấy cậu cũng không trắng được chút nào vậy.
- Nè cậu cũng không thua gì tớ đâu lâu ngày không gặp mà sao tớ thấy cậu cũng như những năm trước không cao lên được chút nào vẫn lùn như xưa. Yuri không vừa liền đốp chát lại cô bạn thân.
- Yah tên đen kia muốn chết hả
Hai người đùa giỡn với nhau một hồi thì cũng ngồi lại nói chuyện với nhau như hai người đàn ông ( là oppa đó nhoa😍😍😍)
- Taeyeon à cậu đi lâu như vậy bộ cậu không nhớ gì đến Tiffany nữa hay sao. Yuri vén khéo hỏi
- Cậu đừng bao giờ nhắc đến cái tên đó nữa nó không xứng đáng được xướng lên. Taeyeon nói một cách lạnh lùng
Yuri thì cũng không lên tiếng nữa vì cô biết lúc đó Taeyeon đã tổn thương đến mức không muốn tin vào điều gì mãi mãi nữa.
- Yuri à sau này nếu có bạn gái thì hãy chọn người như Sica luôn luôn yêu thương trân trọng cậu chứ đừng chọn người như cô ta lúc nào cũng lấy tình cảm của người khác ra chà đạp.
- Nhưng Taeyeon à cậu cũng thật sự không muốn biết bây giờ cô ấy sống như thế nào sao.
- Không phải bây giờ cô ta sống tốt lắm sao, cô ta đã trở thành tổng giám đốc của một công ty lớn nhất nhì Hàn Quốc mang tên TN fashion sao.
Taeyeon nói một cách thật điềm tĩnh

Cả hai nói chuyện với nhau thêm một lúc nữa thì Yuri ngỏ ý muốn đưa Taeyeon đi tham quan lại Seoul khi cậu vừa từ Mỹ trở về.
- Đúng là Seoul không thay đổi nhiều như tớ nghĩ vẫn ấm áp như ngày nào
Taeyeon đưa mắt nhìn cảnh vật Seoul chăm chú nói.
- Uhm cậu nói đúng đã gần 4 năm rồi nhưng nó không có gì thay đổi cả
- Taeyeon à cậu và Jessica cưới nhau khi nào vậy. Yuri hỏi
- Uhm tớ và cô ấy vừa mới kết hôn thôi
- Cô ấy rất tốt với tớ, cô ấy luôn luôn lắng nghe những lời tớ nói luôn trân trọng tớ và lo lắng cho tớ. Phải chi tớ không gặp cô ta thì có lẽ tớ đã không có những chuỗi ngày đau khổ như 4 năm về trước.
Taeyeon nói trong sự mơ hồ
Yuri nghe vậy cũng im lặng không len tiếng một lời.
Cả hai cứ đi quanh bờ sông Hàn và trò chuyện như tri kỷ
----------------------------------------------
Sáng hôm sau
Fany giờ đây cô đang trong phòng làm việc của mình nhưng cô không làm việc mà cô cứ nhìn vào thân ảnh trong hình mà mỉm cười đau khổ. Từ hôm qua đến giờ cô đã khóc không biết bao nhiêu lần, trái tim cô như vỡ ra khi nghe tin Taeyeon của cô đã có vợ. Trong 4 năm qua cô đã tự trách bản thân rất nhiều nhưng bây giờ cô còn mong mình nên chết đi để bản thân không nhìn thấy người được cùng Taeyeon sánh bước trên thánh đường.
- Taeyeon à Tae đã trở về rồi Tae thật sự đã trở về em nhớ Tae nhiều lắm thật sự rất nhớ Tae. Em biết Tae sẽ rất hận em về những gì em đã làm đối với Tae nhưng từ bây giờ em sẽ làm mọi thứ để cho Tae được hạnh phúc thật sự em sẽ chấp nhận đánh đổi tất cả kể cả mạng sống này chỉ cần Tae Tae được hạnh phúc là em mãn nguyện rồi.
Cô cứ khóc như vậy mà không màn ăn uống để cơ thể tiều tụy đi thấy rõ cứ thế cho đến khi không chịu được nữa mà ngất đi.
----------------------•_•-----------------
Cho au xin lỗi vì sự chậm trễ cực kì của mình với những người đọc fic của mình và mình mong mọi người sẽ đọc chap mới vui vẻ
Happy Taeny Day

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net