Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang trên đường lái xe về nhà, Yuri tranh thủ nhấn số điện thoại quen thuộc và mỉm cười chờ bên kia nhấc máy.

- Stephanie Hwang xin nghe!

- Ya, Hwang Mi Young!

- Xin lỗi cho hỏi ai vậy?

- Tôi là Chủ tịch Kwon Worldwide Kwon Yuri, tôi muốn hợp tác với tạp chí của quý cô Stephanie đây ở số tiếp theo liệu có ổn không?

- Ai cũng được nhưng chủ tịch Kwon thì không!

- Vậy thôi thì chào Hwang tổng biên tập, tôi cúp máy đây!

- Yah Kwon Yuri cậu có biết tôi đợi cậu gọi biết bao lâu rồi không hả?!? Tôi phải xem thời sự trên TV mới gặp được bạn thân của mình đấy!

- Tối nay tớ rảnh, hẹn hò nhé?!

- Đổi chủ đề nhanh nhỉ chủ tịch Kwon! 8h qua đón tớ, tớ vẫn chưa đổi địa chỉ nhà đâu!

- Gặp lại cậu sau, quý cô Hwang!

Yuri không ngăn được nụ cười toe toét của mình khi nói chuyện với Tiffany, đối với cô chọc ghẹo cô gái này luôn là sở thích chưa bao giờ bỏ được.

Tiffany là bạn thân của Yuri từ hồi tiểu học. Tính cách của Yuri có vẻ khó gần nhưng thực ra rất thân thiện và ấm áp, nhưng chỉ mỗi Tiffany nhận ra điều này vì chẳng ai dám đến gần và bắt chuyện làm quen với Yuri. Ở bên cạch Yuri Tiffany nói rất nhiều, có khi Yuri chỉ cần ngồi nhắm mắt vờ ngủ là đã có thể nghe được hàng tá thông tin của mấy đứa học chung lớp, lớp kế bên.. Đôi khi là của khóa trên lẫn khóa dưới. Nhưng cô ấy cũng tâm lý và rất thích việc chăm sóc người khác. Họ khác nhau ở chỗ Tiffany luôn biết cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình cho đối phương hiểu, còn Yuri đôi khi còn được Tiffany ưu ái gọi là đồ-đá-tảng. Đối với Yuri, Tiffany giống như nguồn năng lượng vậy, chỉ cần cô gái mắt cười nghiện màu hồng này ở bên là tâm trạng của cô cũng sẽ tốt hơn nhiều. Những khi ở Mỹ quá cô đơn, chỉ cần Yuri gọi điện mè nheo vài câu thì hai ba ngày sau Tiffany kiểu gì cũng sẽ "nhân dịp đi công tác tớ ghé qua thăm cậu" và ăn vạ ở đó vài ngày cho có người bớt cô đơn. Cứ như thế, họ ở bên nhau cũng đã hơn 10 năm.

Vừa ló ra khỏi cửa nhà và thấy Yuri, Tiffany đã dùng siêu năng lực mắt cười của mình triệt để và ôm chầm lấy Yuri.

- Tớ nhớ cậu lắm đấy đồ đá tảng!

- Tháng trước cậu qua Mỹ công-tác ở nhà tớ cả tuần rồi rồi còn gì, tớ đi du học mà cậu gặp tớ còn nhiều hơn gặp người yêu cậu đấy!

- Nhân tiện thì tớ lại chia tay rồi!

- Tớ đoán người yêu của cậu còn nhiều hơn cả của Paris Hilton. Lần này là gì nữa vậy?

- Hôn anh ta tớ không thấy bị điện giật!

Yuri mém chút lạc tay lái vì câu trả lời của cô bạn thân của mình. Yuri biết Tiffany không phải kiểu người đa tình, chỉ là cậu ấy luôn tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Nhưng ngặt nỗi hạnh phúc thực sự không phải để tìm kiếm.. mà là để chúng ta biết chờ đợi.

- Tớ nghĩ cậu với ổ điện nhà cậu sẽ hạnh phúc trọn đời đấy Fany!

- Chỉ mới gặp cậu 5p mà tớ thật muốn đá cậu qua Mỹ lại quá!

- Xin lỗi cậu nhưng tớ sẽ ở lại Hàn quốc mãi mãi. Hahaha..

Yuri phớt lờ cái nhìn tóe lửa của cô bạn mình hỏi lảng sang chủ đề khác.

- Có một nhà hàng món Âu khá ổn ở gần đây, đến đó nhé!

- Nhờ phúc của chủ tịch, tôi ăn gì cũng được!

-----------------------

Sau khi tan làm, Jessica lái xe đến quán bar quen thuộc để giải khuây, sau khi chia tay với Taeyeon thế giới của cô cũng sụp đổ. 5 năm quen biết và 2 năm yêu nhau, mối quan hệ của hai người tưởng như đã rất gắn bó. Jessica đã cho rằng người hiểu cô nhất không ai hết chính là Taeyeon và đã nghĩ rằng mình hiểu Taeyeon đủ để mối quan hệ này kéo dài mãi. Cô không hiểu tại sao gần đây mỗi khi gặp nhau cô cảm thấy rất stress và cô cảm được rằng chính Taeyeon cũng đang tránh mặt mình. Taeyeon tuy bề ngoài nhìn rất đơn giản nhưng thực chất nội tâm cậu ấy chẳng khác nào mê cung, mà chính cậu ấy cũng không thể nào thoát khỏi nó. Jessica cứ mãi suy nghĩ trong khi đã uống hết gần nửa chai tequila..

----------------------

- Tháng tới tớ sẽ mở rộng quy mô ở thị trường châu Âu, cậu sẽ được dịp nhớ tớ dài dài Fany ah. - Yuri vừa cắt miếng beefsteak vừa nói

- Cậu chỉ mới về đây tiếp quản tập đoàn một tháng, không phải quá nhanh sao? - Tiffany nhíu mày

- Đây là kế hoạch đã được ba tớ hoàn thành xong, cũng đã đến lúc để tiến hành rồi. Tớ cũng nên tạo dựng uy tín của mình với hội đồng quản trị một chút.

- À tạp chí tháng này của tớ đang thiếu nhân vật của tháng, cậu có muốn ghé một chuyến không? - *mắt cún con*

- Tuy tháng này tớ rảnh nhưng mà tớ có thể từ chối không? - Yuri cười khi đưa ly champagne lên môi

- Không, tớ sẽ gửi thời gian phỏng vấn cho cậu. *cười gian*

Bỗng tiếng điện thoại của Tiffany cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người.

- Jessica-yah! - Tiffany nhấc máy, cô luôn trong tâm trạng sẵn sàng khi cô gái này gọi đến, ai mà biết được Jessica đang buồn hay đang vui chứ.

- Xin hỏi có phải là người thân của chủ nhân số điện thoại này không ạ? - Một giọng nam lạ hoắc đang nói chuyện với cô qua điện thoại của Jessica?

- Vâng? - Tiffany đang cố điều chỉnh cảm xúc của mình.

- Cô gái này đang say ở quầy bar của chúng tôi và có lẽ không có khả năng tự về được, cô..

- Tôi sẽ đến đó ngay - Tiffany ngắt lời nhân vật nam kia và vội vã nói với Yuri.

- Cô bạn của tớ đang say tí bỉ ở bar rồi, tớ phải đến đó ngay, cậu ăn rồi về sau nhé!

- Tớ sẽ đưa cậu đi! Cậu tính đi bộ đến đó rồi cõng cô ấy về à? - Yuri đã ăn xong và đứng dậy từ lúc nào.

Đang trên đường đến chỗ của Jessica thì điện thoại Tiffany lại reo, lần này là Taeyeon.

- YAH KIM TAEYEON, cả hai cậu đang bị gì vậy hả?! - Tiffany trong khoảnh khắc không thể khống chế bản thân. Bên kia đáp lại một giọng nữ lánh lót.

- Xin lỗi nhưng cô gái này vừa tông phải tôi và ngất xỉu, cô có thể đến đây giải quyết không? Ai đời tông người ta chưa kịp mắng vốn gì đã tự ngất xỉu thế này!!

Tiffany không thể tin vào tai mình, Kim Taeyeon nổi tiếng kĩ tính mà hôm nay lại lâm vào hoàn cảnh bi ai thế này. Vội vàng xin địa chỉ và quay sang nói với Yuri.

- Yuri ngừng xe! Bạn tớ lại gặp tai nạn ở gần đây rồi, cậu sang đón Jessica dùm tớ nhé, tên nhóc này tỉnh dậy mà nhìn thấy người lạ thì lại nổi khùng lên cho xem. Thế nhé, tớ sẽ gọi cho cậu sau!

Chưa kịp để Yuri hỏi thêm câu gì Tiffany đã xuống xe đón taxi và đi mất. Yuri lẩm bẩm

- Bạn bè của cậu độc đáo thật đấy Miyoung!

Hóa ra là quán bar trước đây Yuri đến một mình, Yuri bước vào trong, cô gái tóc nâu nằm dài trên quầy đã say ngủ từ lúc nào, cạnh bên là chai tequila đã vơi hơn phân nửa. Yuri nhanh chóng tính tiền và đưa Jessica lên xe của mình. Vừa lúc phát hiện cô Jessica đây chính là đại diện Jung của Art Entertainment. Không biết phải phản ứng như thế nào, Yuri chưa bao giờ tìm hiểu về đời sống riêng tư của đối tác nhưng mà lần này khiến Yuri ngạc nhiên không ít. Quên hỏi cô nàng mắt cười kia địa chỉ nhà Jessica, toan gọi điện thì thấy điện thoại màu hường nằm dưới gầm xe, hóa ra lúc nãy Tiffany đi gấp quá nên điện thoại rơi cả xuống gầm. Đánh một hơi dài thượt, Yuri quay về khách sạn của mình.

---------------------

P/s mọi người đọc xong cho mình nhận xét để mình hoàn thiện hơn há (:

Mọi comment kiểu như "tem, hóng, tiếp nha au.." mình xin miễn nhận. Cám ơn! <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic