Chap 2: Làm quen ( Phần 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nả vớ lấy tờ danh sách lớp đọc qua 1 chút, thực ra hắn chỉ xem tên lớp và vị trí của lớp thôi. Sau đó hắn chạy ra rồi kéo Sasuke đang bình chân như vại ngồi trên ghế đá, 2 tay thì dang ra nắm vào thành ghế, vắt chân chéo ngũ cực oai. Dáng ngồi thể hiện sự bất cần đời và "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến".
"Này teme lên lớp nhanh sắp đến giờ vào lớp rồi" - Hắn vừa nói vừa kéo anh chàng Sặc đi
"Hn... Cũng tại cái tính lề mề, giờ cao su của cậu mà ra chứ sao. Chẹp, đằng nào cũng trễ thì từ từ mà đi..." - Sasuke
Thế nhưng Nả vẫn kéo xềnh xệch a chàng Sặc đi mặc cho bị ăn chửi. 2p sau, 2 người đang đứng trước cửa lớp 10A3. Đó là 1 lớp học rất rộng rãi, khang trang. Trên bục giảng là 1 chiếc bảng đen mới tinh, sáng loáng tưởng chừng còn mới cứng, lên trên bảng chừng 15cm là 1 chiếc TV với màn hình lên tới 20 inch để hỗ trợ cho việc học trực quan, còn bàn giáo viên thì trải khăn rất sạch sẽ cùng với 1 lọ hoa oải hương ngào ngạt hương thơm. Ở trong lớp, những học sinh đã đến đó từ trước, những tiếng xì xầm, cười nói to nhỏ râm ran vâng lên khắp bốn xung quanh lớp học, họ đang làm quen với nhau. Lúc này, 2 chàng trai mới bước vào, họ tìm cho mình chỗ trống để ngồi.
"May quá, vẫn chưa muộn nhỉ teme... Mà lớp náo nhiệt ghê, mình vào muộn quá không biết có nên đi làm quen 1 thể luôn không" - Naruto
"Thôi bớt làm trò mèo đi dobe, ngồi yên đây đi đừng đi gây hoạ nữa. Mới vào lớp tôi không muốn mất mặt với cả lớp vì cậu đâu" - Sasuke
"Cái gì, đồ..." - Nả tức giận ra mặt nhưng cũng đành ngoan ngoãn ngồi đợi giáo viên vào nhận lớp.
Đồng hồ lúc nào đã điểm 8h15p, vẫn chưa có giáo viên đến nhận lớp thế nên lớp 10A3 vô tình trở thành cái chợ con giữa lòng Konoha với những tiếng cười đùa, bàn tán. Đang rôm rả bỗng 1 người với bộ áo sơ mi trắng cùng chiếc cà vạt xanh từ đâu bước vào: "Xin lỗi cả lớp vì sự chậm trễ, tôi bận giúp 1 phụ huynh ở sân trường".
" Ế, là cái thằng mình gặp ở sân trường kìa teme. Làm tao tưởng thầy vào lớp chứ. Ê thằng kia, mày làm gì mà đứng trên bục giáo viên vậy, đã vậy còn ăn nói nhưng kiểu là thầy của bọn tao ấy. Mày thấy có thầy nào mặc áo sơ mi, đóng thùng, đeo cà vạt đi dạy học không dattebayo ?" - Thằng ngố Nar đứng dạy chỉ tay vào thanh niên kia rồi cười nói như bố đời. Hắn đau biết thảm hoạ sắp ập xuống cái đầu đại ngố của hắn đến nơi rồi
" Này nhưng tôi thấy giáo viên toàn mặc vậy mà dobe" - Sasuke
" À thì hiện tại tôi vẫn chưa phải là giáo viên chính thức nhưng..." - Thanh niên kia đang giải thích
" Há há há... Thế mà đứng trên kia phát biểu như giáo viên. Thanh niên tưởng thế là ngầu" - Nả cười phá lên
Tuy nhiên hắn không hề hay biết rằng kể từ đây thảm hoạ bắt đầu. Giám thị Gai bước vào: " Chào các tân học sinh của lớp 10A3. Thế nào, các em có cảm thấy tuổi trẻ đầy nhiệt huyết khi được ngồi học dưới mái trường Konoha này không ? À quên, giới thiệu với các em đây là giáo viên thực tập Kakashi, tuy chỉ định đến để tích lũy kinh nghiệm nhưng do Orochimaru-sensei phải nghỉ đẻ nên hiệu trưởng quyết định mời thầy Kakashi ở lại để ký hợp đồng biên chế. Vậy lớp có vấn đề gì không thầy Kakashi ?".
" À không, thực ra có vài con châu chấu định đá xe thôi ấy mà. Tôi lo được vụ này"- Kakashi
" Được rồi, vậy tôi đi đây. À mà các em nhớ đấy. Tôi- Maito Gai, 1 người với nhiệt huyết tuổi trẻ luôn sôi trào và là 1 thầy giám hiệu thông minh. Không ai qua mặt được tôi đâu!"

" Xì, hồi nhỏ thi chạy toàn về bét mà bày đặt không ai qua mặt được" - Kakashi nghĩ thầm
Đợi cho ông thầy Gai đi, Sakura từ đâu mới ngóc dậy, cô thở phào nhẽ nhõm vì ông ấy không nhớ lại vụ việc vừa xảy ra. Còn về phần Nả và Sặc thì thôi, khi vừa nghe thầy Gai nói xong thì mặt 2 anh chàng tái mét không còn giọt máu và suy nghĩ mông lung về số phận bèo dạt của mình sẽ trôi về đâu.
" Được rồi, tôi sẽ điểm danh sĩ số lớp: Hinata, Ino, Tenten, Neji,...." Tuy nhiên thiếu mất 2 cái tên là Naruto và Sasuke. Tất nhiên là ông thầy đã cố tình không đọc
Naruto liền đứng dậy: " À dạ thưa thầy danh sách thiếu bọn e à" *Chỉ tay vào Sặc*
"Hmm...danh sách đủ rồi mà nhỉ. Vậy 2 em tên gì ?" - Kakashi
" Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke ạ"
" Ủa chứ tôi tưởng 2 em là tay anh chị trong trường, nắm trùm 3-4 năm nay rồi mà lại ở lớp 10 thế này nên tôi nghĩ lộn lớp" - Kakashi
" Thôi xong mày rồi Naruto ơi, chỉ 1 phút bốc đồng.." *Anh Nả thầm nghĩ*
" Chết tiệt tên dobe... Cậu lôi tôi từ bãi sh*t này sang bãi sh*t khác" *Sặc lo sợ không kém*
" Thôi được rồi. Bây giờ tôi sẽ chia sơ đồ lớp. À mà tôi là chủ nhiệm nhưng sẽ dạy nhiều môn như toán, hoá, văn, sử... Và sẽ chủ nhiệm các e tới khi tối nghiệp. Nên..." Nói rồi ông đưa 2 ngón tay ra trước mắt rồi chỉ lại phía Sặc " Uchiha Sasuke nhỉ?" . Anh Sặc chỉ biết gật đầu rồi nhìn ông thầy ra vẻ nơm nớp lo sợ. "Uzumaki Naruto nhỉ ?"- Ông chỉ tay về phía Nả rồi cười 1 cách dâm tà. Anh Nar lúc này hoảng loạn tột độ, thầm nghĩ thôi phen này ăn đủ rồi, có cái đen nào bằng cái đen này không chứ.
*Sơ đồ lớp*
Bàn giáo viên
Hinata Sakura__________Teten Temari
Naruto Sasuke_________ Neji Shikamaru
Sai Ino _________________Học sinh Karin
.................................................................
Sau khi xếp xong sơ đồ lớp, ai về chỗ nấy và bắt đầu công cuộc làm quen. Naruto thì mệt mỏi đi về chỗ mới với biết bao suy nghĩ và lo âu, hắn không biết sẽ có trò chơi khăm gì từ ông thầy để trả thù hắn không. Đang vẩn vơ suy nghĩ thì bỗng hắn ngửi thấy 1 mùi thơm thoang thoảng quen thuộc và 1 vóc dáng nhỏ nhắn, e thẹn đang ngồi trên hắn.
" Hinata phải không ? Hế, vậy là cậu cũng học chung lớp với tớ hả. Thiệt may quá, tớ đang muốn tìm cậu để cảm ơn vì lần trước" - Naruto vỗ vai cô nàng khiến cô giật bắn mình
" A...Anou...Na...Naruto-kun...C..Chào cậu... T..Thật vui vì...học chung với c..cậu. Mong c..cậu giúp đỡ"- Mặt cô lúc này nóng bừng lên và xuất hiện 1 vài vệt đỏ.
Naruro nhe răng cười khoái chí vì gặp lại ân nhân của mình. Sặc thì thắc mắc tại sao họ lại biết nhau. " À cái lúc thi tuyển sinh ấy, tớ có ngồi cùng Hinata. Cô ấy tốt bụng lắm, chỉ cho tớ cả Toán với Sử mà."
" Ra vậy, bảo sao thằng đầu đất này lại đỗ được vào đây. Mình cứ tưởng nó cật lực ôn thi..." - Sasuke nản toàn tập
" A! Chào cậu Sasuke-kun. Không ngờ lại gặp lại cậu ở đây. Thật vui vì gặp lại cậu!" - Sakura quay xuống mở lời và tỏ ra vui vẻ nhưng thực chất cô đang rất khó chịu và cô đã vạch ra 1 kế hoạch trong đầu mình... Về phần Sasuke, anh hơi bất ngờ nhưng vẫn chào hỏi, anh và cô từng là bạn thuở nhỏ.
" Bạn cậu hỏi dobe ? " Nả nhận ra là cô nàng ở cửa phòng giám thị và hỏi ngay
" Uhm..."
" Dễ thương vậy, giới thiệu cho tôi nha"
" Tùy cậu..."
Hết giờ ra chơi, tiết 1 hầu như thầy cho cả lớp làm quen với nhau. Sau khi ông thầy đi ra, Naruto tức tốc chạy lên phía Sakura: " Chào cậu, tôi là Uzumaki Naruto, bạn thân của tên Sặc cà chua kia. Rất hân hạnh được làm quen với cậu"
" À chào cậu, tôi là Haruno Sakura." - Sakura cười đáp nhưng trong đầu nghĩ tên ngố tóc vàng này là bạn của gã Sasuke nên cũng không mấy thiện cảm. Nói rồi Naruto bỗng đưa tấm thẻ học sinh cho Sakura: " Vâng xin chào Haruno... Karin"
Cô giật mình vì hắn biết chuyện của cô. Cô giật lấy tấm thẻ rồi thì thầm với hắn : " Tôi cấm cậu không được nói chuyện này ra đấy"
" Ồ, vậy cậu phải đãi tôi chầu gi đó chứ" - Nả đắc chí vì đã dụ được con mồi làm quen
" Cậu muốn gì ? " - Sakura nghiêm túc hỏi
" 1 chầu ramen nhé "
" Được thôi, không thành vấn đề" - Cô vui mừng vì tên này thật dễ mua chuộc mà lại không quá tốn kém. Rồi 2 người cười nói 1 số chuyện phiếm mà không ai để ý ở bên cạnh 1 gương mặt đang khá buồn chẳng ai khác ngoài Hinata khi thấy Naruto đi chủ động làm quen và mời cô gái bên cạnh đi ăn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net