[Longfic][PG - NC17] Tiếng nói con tim - Tóm lượt.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các rds thân mến mình xin post tóm lượt bonus cho fic Tiếng nói con tim mọi người nhớ ủng hộ nha!

P/S: Chắc chắn bonus sẽ có cảnh hot đến phỏng tay bỏng mắt luôn kekekekkee (Bonus lần này là sự hợp tác của mình với 1 rds (YeumeriQuyet) của fic và nó được tụi mình đầu tư khá kĩ hứa hẹn nhiều mới lạ và sáng tạo)

Mình cũng xin nói trước chap sau chắc sẽ có cảnh 18+ và mình sẽ cảnh báo khi đến đoạn 18+. Vì thế các rds chưa đủ tuổi có thể đọc mà bỏ qua đoạn đó và tốt nhất là không nên đọc đoạn 18+ ấy. Mình không chịu trách nhiệm được với những ai chưa đủ tuổi mà bỏ qua lời cảnh báo này đâu nha!

Nếu sau chap bonus mà nhận được nhiều phản hồi tốt từ cái rds mình sẽ viết tiếp phần 2 cho fic Tiếng nói con tim hihihi...:):):)

Bonus: Tóm lượt

- Con biết nhưng con muốn ngủ với Mommy.

- Con lớn rồi nên tập tính tự lập.

- Mommy đâu có nói với con ngủ một mình là tự lập đâu.

- Thì Mommy chưa nói nên bây giờ Appa mới nói cho con biết nè.

- Vậy Appa lớn hơn con Appa nên cũng tự lập mà ngủ một mình đi.

- Appa khác con khác.

- Khác chổ nào vậy Appa?

- Mommy là vợ của Appa nên vợ chồng phải ngủ chung.

- Vậy Mommy là mẹ của con nên hai mẹ con cũng phải ngủ chung.

- Con...con...

- Appa yêu quý của con ơi con biết âm mưu của Appa rồi nhưng rất tiếc con lại không giúp được gì cho Appa hahahaaaaaa....

Nhìn cái mặt tự tin lẽ sự của Đậu Đậu mà Taeyeon á khẩu không nói nên lời với cậu quý tử của mình luôn. Người ta nói con hơn cha là nhà có phúc vậy mà giờ đây anh Đậu lớn lại nhăn nhó làm sao anh có thể sống mà không được chạm vào vợ mình đây. Anh biết có nói thế nào cũng không lại Đậu Đậu mà chưa kể Fany về sẽ theo phe cậu nhóc nữa nên anh đang quay sang giọng kì kèo mong vớt vát được chút nào hay chút đó.

*

*

*

*

*

- Chúng ta chơi thêm lần nữa.

- Appa thua rồi chẳng phải chúng ta đã nói khi nào hết hạn 1 tuần sẽ chơi tiếp sao?

- Nhưng đây là lần đầu Appa chơi nên có chút không công bằng với Appa.

- Được thôi nếu Appa muốn chơi tiếp thì chơi nhưng lần này số ngày sẽ tăng lên là 30 và chỉ chơi một lần nữa thôi ai thua thì rán chịu không được kì kèo gì cả ok.

Đậu Đậu tự tin nhìn Appa mình nói ra điều kiện nếu muốn chơi tiếp, cậu nhóc biết chắc Appa mình sẽ đồng ý vì Appa của mình sẽ không cam tâm chịu thua như thế. Và không nằm ngoài dự đoán của Đậu Đậu Taeyeon ngay lập tức đồng ý vì anh không thể để thua con trai mình và trên hết là không thể ngủ mà không có vợ tới 1 tuần như thế.

- Appa đồng ý bắt đầu nào.

Trò chơi được tiếp tục và lần này Taeyeon tập trung hơn và có chiến thuật chơi tốt hơn nên đang có lợi thế và đang đăt ý. Hiện tại tới của Đậu Đậu mà cậu nhóc vẫn còn cầm viên gạch trên tay vì tình thế hiện tại rất bất lợi với cậu. Cuối cùng Đậu Đậu cũng phải đặt viên gạch xuống mà không dám nhìn chúng và cậu nhóc đã thành công chòng gạch vẫn đứng vững. Lần tới lượt Đậu Đậu đắt ý thúc Appa mình tiếp tục trong khi Taeyeon đang nhăn nhó cầm viên gạch đưa qua đưa lại mà chưa dám đặt xuống. Không thể kéo dài thời gian được nữa anh đành cầu nguyện cho viên gạch kia không làm đổ chồng gạch cao liêu xiêu kia. Nhưng điều gì đến cũng sẽ đến khi Taeyeon vừa buông viên gạch ra thì cả chòng gạch kai cũng đổ sập không một chút thương tiếc.

- Ầm.....gầm.....

- Yeahhhhhhhhhhhh đổ rồi hahahahhaaaaaaaaaa

- Không, không khôngggggggggggggggggggggggg.

- Appa thân mến Appa nên chấp nhận sự thật đi ahhahaaaaaaaaaaaaaaaaa

- Không thể như thế khônggggggggg......

- Aigoo 1 tháng 7 ngày tới chắc vui lắm đây?

- Appa muốn chơi thêm lần nữa.

- Chúng ta đã nói rồi vì thế trò chơi sẽ kết thúc ở đây.

- Chỉ chơi một lần nữa thôi Appa hứa đó.

- Không được chúng ta là đàn ông nên không được nói hai lời. Con đi lấy nước uống Appa muốn uống gì con lấy cho?

- Appa không muốn uống Appa muốn chơi nữa..........

- Vậy thôi con uống một mình hahahahaaaaaaaaaaaaaaa.....1 tháng 7 ngày..hahahaaaaaaaaa

 

Đậu Đậu đứng dậy cười lớn hớn hở chạy vào bếp bỏ lại Taeyeon đang nằm khóc lốc bên chòng gạch đổ kia. Anh không cam tâm nên cũng ngồi dậy cho vào bếp với ý định kì kèo chơi thêm lần nữa nhưng chạy theo Đậu Đậu vào bếp. Taeyeon lẻo đẻo theo Đậu Đậu năng nỉ chơi tiếp trong khi cậu nhóc lại cầm ly nước trên tay tươi cười đi vòng vòng trong bếp rồi vòng ra ngoài phòng khách thì nghe được tiếng mở cửa. Ba người phụ nữ tuyệt vời đã về trên tay mỗi người thì cầm quá trời đồ nên Taeyeon nhanh chóng chạy lại giúp mọi người còn Đậu Đậu thì đặt ly nước xuống chạy lại ôm bà Kim reo mừng.

 - Yeah bà về rồi.

- Ừ bà có mua đồ chơi Đậu Đậu nữa nè.

- Dạ con cám ơn bà!

*

*

*

*

*

Taeyeon đang ngâm mình trong bồn tắm mà cái đầu đen tối của anh (dê này) không nghĩ đc gì khác ngoài cái body nóng bỏng của vợ mình nó cứ lởn vởn trong đầu anh. Một ý tưởng vụt qua trong đầu kèm theo đó là nụ cười không thể nham nhở hơn và bắt đầu thực hiện âm mưu đen tối của mình. (để tiện hình dung thì các bạn cứ nghĩ ngay đến bài my oh my cái đoạn cầm cây đuốc chuẩn bị thiêu người đó.hahahahha) 

- Vợ ơi lấy giúp Tae cái khăn tắm đi vợ yêu! 

Fany đang loay hoay bên ngoài với bản thiết kế còn đang dang dở của mình nghe thấy cái giọng oanh vàng của anh nhưng cô bận tập trung vào thiết kế của mình.  

- Tae ra lấy đi em đang bận. 

- Thì em dừng tay lấy giúp Tae đi rồi em làm tiếp cũng được mà. 

 

Fany đành dừng việc đang làm dở lại ngoan ngoãn đi lấy khăn tắm cho chồng "nhưng mà khoan đã lúc cô tắm khăn vẫn còn trong đó mà với lại mọi khi có khăn hay không thì anh vẫn cứ trần như nhọng ra ngoài mặc quần áo mà" nghĩ là thế rồi nhưng Fany vẫn cứ ngoan ngoãn mở tủ lấy khăn mới mang vô cho anh. (Đây gọi là gì nhỉ? Mang thân vô hang cọp để con cọp già nó mần cho đây mà kakakkaakka) 

Fany bước vào phòng tắm đập vô mắt là hình ảnh Tae nằm trong bồn tắm với gương mặt hết sức thư thái, mắt nhắm nghiền, nhàn nhã. Chưa ra khỏi bồn tắm vậy mà bắt cô đem khăn vào, liếc xéo cái con người lười biếng đó một cái rồi đem khăn móc vào giá treo. (Nàng nào biết con người đang thư thái đó đang có mưu đồ đen tối, đen hơn đêm 30 luôn kakakkakak)

- Khăn em treo trên giá Tae tắm nhanh rồi ra ngâm lâu quá không tốt đâu.

 *

*

*

*

*

*

- AAAA.....

Fany không kịp trở tay hay phản ứng gì cả, chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi thôi xong cô được đã yên vị trong bồn tắm cùng con người nham nhỡ đang cười sung sướng bởi vì con nai tơ là cô đã sập bẫy của con dê già này dễ dàng đến như thế.

- Yaaa Tae làm gì vậy????

- Hihihihihi.....

Taeyeon cười hihihihi trước phản ứng quá muộn màng của Fany rồi không để có thời gian khó chịu với mình nữa anh chiếm ngay lấy đôi môi đang cong lên hờn dỗi chuẩn bị nói của ai kia. Anh mút nhẹ lấy nó rồi tham lam hơn, hôn đến khi cô có dấu hiệu sắp tắt thở tới nơi rồi mới chịu buông tha cho cô. Để trán mình tựa vô trán cô mũi chạm mũi vòng tay ôm siết vẫn không có dấu hiệu buông cô ra.

-  Hơ..hơ..hơ.....Tae định giết em hả???

 - Tae chỉ muốn đem đến bất ngờ cho em thôi mà hihihihi!

- Bất ngờ của Tae là thế này đó hả? Em còn cả đóng việc không rảnh mà ở đây đùa với Tae đâu.

- Aaaaa...

 

Fany bực bội xỉ mạnh vào trán cái con người rảnh rổi quá không có chuyện gì làm nên phá cô thế này đây. Đẩy mạnh anh ra trọng sự bực bội cả người cô đã ướt như chuột lột nhăn nhó đứng dậy định bước ra ngoài mà không quên quăng cho anh cái liếc đầy lửa. Con người bá đạo này làm sao để cho vợ mình thoát khỏi dễ dàng như thế. Anh nhìn cô nỡ nụ cười nham hiểm và bắt đầu hành động thực hiện âm mưu của mình. Khi cô chuẩn bị bước ra khỏi bồn tắm anh một lần nữa cho cô hạ cách an toàn trong vòng tay mình cũng như bồn tắm đầy nước làm nước bắn lên tung tóe.

- Yaaaaaa Kim Taeyeon........

Taeyeon không để cho vợ mình kịp nói thêm lời nào nữa bây giờ anh chỉ muốn oánh nhanh rút ngọn không cho cô cơ hội từ chối. Những nụ hôn cuồng nhiệt được trải khắp trên gương mặt rồi đến đôi môi, vòng tay đang ôm siết kia cũng nới lỏng ra bởi tay anh bây giờ nó đang bận làm việc khác rồi không có rảnh mà ôm ấp nữa. Bàn tay đưa lên xoa xoa vuốt vuốt quả là kích thích cực độ anh nhanh chóng đưa tay ra sau tháo cái móc của bra. Khi giải quyết được cái móc đó bàn tay ấy nhanh nhẹn vòng ra phía trước để mà xoa nắn lấy nơi đẫy đà nữ tính của nàng, vuốt ve, chăm sóc. Chẳng mấy chốc nó đã cứng cả lên anh có thể cảm nhận được nó thông qua tiếng rên khe khẽ được phát ra từ miệng của vợ yêu càng kích thích anh hơn.

Bên trên thì môi và lưỡi của anh rất tích cực hoạt động tha cho đôi môi cô, anh bắt đầu hôn khắp gương mặt trắng mịn như trứng gà bóc vỏ của cô. Đảm bảo đã hôn không sót một chỗ nào trên gương mặt vợ mình. Cảm nhận được cô đang chống cự anh liền nghiêng đầu khẽ nhoài người về phía trước để có thể hôn lên vành tai cô. Anh biết cơ thể cô rất nhạy cảm đặc biệt là vành tai, lần nào cũng thế chỉ cần hôn lên nó với cái lưỡi lướt nhẹ một vòng rồi thỉnh thoảng lâu lâu cắn nhẹ một chút là vợ của anh sẽ mềm nhũn mà khuất phục ngay thôi. Anh luôn lợi dụng điểm yếu đó của cô mà không bao giờ thất bại, Fany cuối cùng cũng đã chịu khuất phục hoàn toàn trước con dê cụ này rồi.

*

*

*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net