Chap 12 [Warning]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

7h tối hôm đó, có người tỉnh dậy và bận ngắm nhìn con người mình yêu đang ngủ say với cái lưỡi thè ra ngoài, nhìn mà không nín cười được, muốn cắn vào cái lưỡi ấy 1 cái nhưng không được, cô còn nhiều chuyện phải làm trong đêm nay. Nhẹ nhàng bước xuống giường, mang chiếc áo pull Yuri đã để đầu giường. cô nhấc Ip5 lên, bước ra khỏi phòng:

-Alo Min ah.

-Uh sao rồi Sica

-Ổn rồi. Cậu đã làm xong mấy việc tớ nhờ chưa? 

-Xong hết rồi, Yuri đâu rồi? 

-Cậu ấy đang ngủ.

-What? 2 người....

-YAh! đừng có mà đen tối, chỉ ôm nhau ngủ thôi, dám nói 2 người chưa ôm sao...- Sica hét lên

-Ah thì cũng có, hehe. Vậy giờ tớ đem qua nhà luôn hả?

-Uh nhanh đi. Tớ phải cất chúng trước khi Yul thức dậy. Ah mà mua giùm tớ 1 pizza hải sản nhé. Sau khi Yul dậy chắc sẽ đói.

-Chu đáo gớm, dại phải biết.

-Park Hyomin! Cậu ăn môn hả?-Nếu Min mà ở trước mặt Sica giờ chắc sợ phải biết.

-Cậu đang nhờ tớ đấy, liệu mà ăn nói. haha.

-Hừ! đồ kể công. Lẹ đi-Sica cúp máy

Một lúc sau Hyomin đến, Yuri vẫn chưa thức dậy, Sica nhận lấy 1 số thứ cô nhờ Min chuẩn bị giúp vào tối nay. 2 người chọc ghẹo nhau chút rồi lại trở vào. Cô dặn Min đừng nói cho ai biết chuyện này, có lẽ hôm sau 2 người sẽ không đến lớp. Cô cũng không muốn nhiều người biết đến chuyện tối nay, không dặn trước thì thể nào Min cũng sẽ dại Sunny mà kể ra. Để bịt miệng cộng cảm tạ Min thì cô hứa sẽ tặng Min 1 chiếc đồng hồ Casio Baby G mà nhóm nhạc SNSD Min thích quảng cáo. Hao tài lắm chứ giỡn. Min cũng tính cho Sica biết chuyện nhóm Sunn tính tổ chức cho Yuri nhưng Min nghĩ thôi để sau cũng được.

Sica lục đục trong bếp chuẩn bị bàn ăn, để bánh sinh nhật vào tủ lạnh. Vì cô không giỏi nấu ăn nên phải nhờ Min order nhà hàng, nhưng giờ còn quá sớm để dọn ra. Cô chỉ trang trí nến, đĩa, và rượu. Chợt nghe tiếng trên lầu, cô vội vã cầm Pizza chạy lên, để Yul xuống thì hỏng chuyện.

Yuri thức dậy không thấy Sica đâu, nghĩ cô nàng đã xuống nhà nên tính xuống tìm. Vừa ra khỏi cửa đã thấy nàng chạy lên, tay cầm hộp pizza.

-Yul dậy rồi ah, em gọi pizza này.

-Em thức lâu chưa? sao không gọi Yul dậy. 

-Mới ah, thôi mình vào phòng đi Yul, xuống nhà cũng chẳng có gì, em muốn ăn pizza trên giường, rồi mình xem phim hen.Hôn nhẹ lên má Yuri như dụ dỗ và để cậu không nghi ngờ gì. 2 người vào phòng, vừa ăn pizza, vừa xem phim , cô đang ngồi trong vòng tay Yuri, khung cảnh này thật ấm áp và hạnh phúc, thế giới chỉ có 2 người mà thôi.

-Yul, AAA nào- Cô đưa 1 miếng Pizza đến miệng Yuri

-AAAA-Yuri cắn 1 miếng khá to

-Yul ham ăn quá, cắn hết của em- Cô trách

-Này, trả này- Yuri dí sát miệng mình vào miệng Sica, chưa tới gần thì đã bị Sica đẩy ra

-Yah, mất vệ sinh quá Yul.

-Yul đùa mà, nè, để Yul đút em.

-AAAA

-Tối nay Yul ở lại với em nha, appa đi Nhật rồi- Cô quay lạti , chu chu miệng

-Aida, được rồi. - Yuri véo miệng cô.-Giờ mình làm gì đây? em có muốn ra ngoài không?

-Không, lười lắm, mình cứ như vậy Yul không thích sao?-Cô xụ mặt

-Yul thích mà, thích mà-Vùi đầu mình vào tóc cô, Yuri làm cô bật cười, không ngờ Yuri dễ thương đến vậy.

-Em muốn đọc sách, Yul ôm em nha...nha....-Cô lấy tay lắc lắc đầu Yuri

-Em đọc sách thì Yul làm gì?-Yuri bỉu môi

-Thì Yul xem phim này, ngắm em cũng được.

-Thèm! ngắm em thà Yul ngắm mấy người mẫu của Victor....-chưa nói hết câu cậu đã nhận được cái trừng mắt của Sica. Miệng không kịp kép lại.

-Ứ thèm nữa, buông em ra- Cô giẫy giụa.

-Yul đùa mà, đừng giận. Yul ôm em để em đọc sách, được chưa?-Ôm chặt cô nàng từ đằng sau, tựa cầm lên vai cô, Yuri cứ hít lấy mùi hương khiến Yuri đê mê của cô.

-ĐỪng có quậy đấy, em không tha đâu.

Rồi Sica đọc sách, Yuri xem tivi. Thấm thoát cũng tới 11.45 pm. 

-Yul ah em khát nước

-Để Yul xuống lấy nha.

-Thôi Yul ngồi đây đi, em xuống cho.

-Để Yul đi, sao em đi được.

-Em nói có nghe không?-Sica's effect, Yuri đóng băng

-Ah uh.

-Đợi em hen, cô mỉm cười lừa tình.

Sica lật đật chạy xuống, bày biện lại bàn ăn, đốt nến, rót rượu vang, bày thức ăn, tầm 11h56, cô lấy bánh sinh nhật găm nến, rồi đốt chúng, cô háo hức không biêý khuôn mặt Yul sẽ như thế nào.

11h58 điện thoại Yuri reo lên:

-Alo Fany?

-Yuri, cậu đang làm gì vậy?

-Ah mình chỉ ở nhà thôi, chuẩn bị ngủ.

-Sao lại ngủ, cậu không nhớ sắp đến ngày gì sao?

-ngày gì?

-Đồ ngóc, sinh nhật cậu.

-Á, trời, mấy nay tớ chẳng nhớ ngày tháng nữa. hì.

-Tớ gọi để chúc cậu sinh nhật vui vẻ, giờ đã 12h rồi,hì, Yuri ah, hãy luôn hạnh phúc nhé, chúc cậu luôn có thật nhiều niềm vui và.....

-Yul ah, xuông đây giúp em với-Sica gọi to và Tiffany nghe thấy tiếng ấy.

-Ah tớ chúc xong rồi, cậu ngủ ngon.

-Cảm ơn cậu Fany-Cúp máy, nước mắt Fany đã rơi, Yuri đang  ở cùng Sica....2 người ở cùng nhau qua đêm, mọi thứ cứ tiếp tục suy diễn, cô đau, sao mọi chuyện lại như thế này. Sica không phải là người bạn luôn yêu thương cô sao. Là cô, cô đã đẩy Yuri đi, là cô đã giận lẫy Sica vô cớ....

Flash back:

-Sica ah, tớ không thích cậu quen tên Peter kia đâu- Fany nói

-Sao vậy Fany? Cậu ấy dễ thương mà

-Cậu ta sao sao ấy. Nhìn không hợp với cậu

-Nhưng tớ thích cậu ta là được rồi, cậu đừng lo mà

-Cậu không nghe lời tớ từ lúc nào thế? Mặc cậu, đi với Peter của cậu đi-Fany bỏ đi. Cô định nói với Sica rằng 10 ngày nữa cô sẽ phải theo gia đình về Hàn, nhưng vì chuyện Peter mà cô bực mình cũng không nói luôn chuyện đó. Sica cứ ngây thơ nghĩ Fany giận vài ngày rồi thôi, cô ấy cũng quấn với Peter trên trường, nên cũng không để ý đên Fany. Đến hôm qua nhà Fany tính tặng cho cậu ấy cái đầm màu hồng mới vớ được rồi làm lành thì mới biết Fany đã về Hàn. Cô không nghĩ Fany lại đi không nói 1 lời nào. Cô buồn 1 thời gian dài, lớn lên bên nhau từ nhỏ, 2 người thân thiết như chị em ruột thịt, vì chuyện trai gái mà Fany lại bỏ cô bơ vơ. 

End .

Fany"s pov:

Tớ xin lỗi Sica, tớ xin lỗi. Tớ đã rất ngượng khi nghĩ có thể mỉm cười với cậu, nhiều lần tớ muốn có cậu ở bên như ngày xưa nhưng nghĩ đến cậu và Yuri, tớ đã ích kỉ bỏ quên cả cậu trong thời gian này. Cậu có còn coi mình là bạn không Sica. Nếu cậu thật sự đem lại hạnh phúc cho Yuri, tớ sẽ buông tay. Nhìn 2 người mình yêu thương  nhất hạnh phúc thì tớ cũng sẽ hạnh phúc phải không?

End

-Yul xuống đây Sica-Cậu chạy xuống nhà thấy tối om, ở bếp có 1 khoảng sáng, Là Sica....và trên tay cô ấy là chiếc bánh sinh nhật

-HAPPY BIRTHDAY TO YOU! HAPPY BIRTHDAY TO YOU! HAPPY BIRTHDAY TO MY LOVER! HAPPY BIRTHDAY TO YOU!- Sica hát, giọng cô thật ngọt ngào. Yul mở to mắt, mắt hơi ươn ướt, lần đầu tiên có ngừoi làm như thế với cậu, Sica luôn là người đầu tiên làm những điều khác người trong đời cậu.

-YUL ah, sinh nhật vui vẻ! Nào mau cầu nguyện đi còn đứng đó nữa!

Yuri chắp tay, nhắm mắt cầu nguyện.

-Thổi nến đi Yul

-Em thổi với Yul nhé Sica

-ok- 2 người cùng chu miệng thổi, rồi nhìn nhau cười khúc khích. Đặt bánh xuống bàn, cậu ôm chặt cô vào lòng

-Cảm ơn em Sica, em là điều tuyệt với nhất đời Yul.

-Dẻo miệng- SIca bỉu môi

-Thật mà. Yul yêu em Sica, yêu em nhiều lắm, yêu quá nhiều để giữ bình tĩnh, bên cạnh em lúc nào tim Yul cũng đập rộn ràng.- Yuri tựa vào trán SIca, đặt lên đó 1 nụ hôn, 1 nụ hôn của sự hạnh phúc, 1 nụ hôn chào ngày mới, ngày sinh nhật cậu

-Yul ah, ngồi đi, em đã chuẩn bị đấy.-Yuri nhìn thấy 1 bàn ăn thịnh soạn, có nến có rượu, lung linh trong ánh đèn yếu ớt của nhà bếp.  

-Yul không biết em lãng mạn đến thế đấy Sica

-Yul khinh em quá nha, nào! Happy birthday!- Cô đưa ly rượu mời cậu. 2 người cùng ăn , lâu lâu lại đút cho nhau, Yuri cứ cười hoài không dứt. Cậu quá hạnh phúc.

-Nào để Yul dọn dẹp, em đã mệt rồi

-Yul để đó đi, mai có người giúp việc dọn.-Sica ôm Yuri từ phía sau, cái lưng này, con người này, cứ quyến rũ cô mãi thôi.-Mà em có phải là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật Yul không?

-....-Yuri im lặng

-Yulllllll-Cô sử dụng tuyệt chiêu.

-Sica ah...-Yul ngập ngừng

-Không phải em sao?-Mặt cô buồn đi thấy rõ

-Yul....

-Lại là Fany sao?

Yuri không nói, chỉ gật đầu.

-Em lại chậm rồi.-Cô mỉm cười, 1 nụ cười chua chát, cô đang ghen với Fany sao?Cô đang tranh giành với người bạn thân thiết nhất của cô sao

-Em mệt, em lên phòng trước, Yul dọn đi-Sica bước lên lầu, mắt cô đã ươn ướt. Mọi thứ như đổ sông đổ biển, cô nghĩ vậy. Cô không muốn gây gỗ trong ngày này nhưng cô hụt hẫng quá...thấy đau nữa.

Yuri dọn dẹp xong cũng lên phòng, thấy Sica đã tắt đèn, cô nàng chắc đã ngủ, Yuri biết cô đang giận, nhưng cậu làm sao ngăn Fany điện thoại, cậu còn không nhớ sinh nhật mình cơ mà. Nằm lên giường thấy Sica đã quay lưng lại phía mình, cậu khẽ cười buồn, sinh nhật kết thúc ảm đạm như thế sao?

-Sica ah, em ngủ rồi sao?-Khẽ lay người cô, cậu luồng tay sau gáy tính ôm cô vào lòng, chớt thấy tay mình ướt ướt. Ôm chặt cô từ phía sau, cậu khẽ nói:

-Đừng khóc, đừng khóc mà. Yul xin lỗi. Yul cũng không nhớ hôm nay là sinh nhật mình, Fany gọi lúc 12h kém, Yul chỉ đơn thuần nghe máy thôi. SIca, đừng khóc, Yul Xin lỗi.

Cô vẫn im lặng không đáp. Nhẹ nhàng xoay người cô lại, cô cũng không chống cự, dùng tay lau đi nước mắt trên khuôn mặt cô, cậu hôn lên từng khóe mắt một cách trân trọng, cậu trân trọng cô, trân trọng tình cảm này.Cầm lấy tay cô đánh thật mạnh vào mình

-Yul đáng chết, Yul đáng chết mà *bịch* *bịch*- Sica dùng lực khựng tay mình lại trước những cú tự xử của Yuri.

-Yul!

-Sica, Yul xin lỗi.

-Yul không có lỗi, là lỗi ở em, là em đã chậm chân thôi- Cô nói trong nghẹn ngào

-Yul không quan tâm ai chúc trước chúc sau, Yul chỉ cần lời chúc của em, cần bánh sinh nhật của em, cần em hát Happy Birthday, cần em ở cạnh Yul-Khẽ vuốt nhẹ má cô, cậu nhìn cô âu yếm, dưới ánh sáng hắt hiu của ánh trăng ngoài cửa sổ, khuôn mặt cô đẹp tựa 1 thiên thần, 1 thiên thần đang khóc. 

-Em yêu Yul.Cô ôm lấy cậu- Yul là ai mà cứ làm em phải buồn hoài chứ? Yul có biết em đã yêu Yul hơn cả bản thân mình không?

-Yul biết mà, Yul nhìn thấy mà. Em đã hy sinh vì Yul rất nhiều. Vì Yul và bỏ rơi Teacyeon, vì Yul mà thức dậy sớm, vì Yul mà lo lắng, vì Yul mà khóc.... Yul yêu em Sica. Yêu mỗi mình em thôi.

Cậu thì thầm bên tai cô, 1 luồng điện chạy dọc sống lưng Sica. Cậu hôn cô, hôn như thể cẩu rất khát khao nụ hôn ấy, ướt át, đầy sự mời gọi, cô hòa theo cậu, đưa tay lên cổ cậu đẩy nụ hôn sâu hơn. Tiếng đánh lưỡi tanh tách vang lên trong màn đêm tĩnh mịch. Cậu rời môi cô, hôn lên trán cô, hôn lên mắt, rồi lần hôn xuống hỏm cổ, hôn đến đâu cậu nút lấy nút để đánh dấu chủ quyền. Đưa tay toan cởi chiếc áo pull của cô.

-Yul ah, tay Yul đang đau đó-SIca khó khăn nói trong cảm giác mà Yuri mang lại.

-kệ nó đi em, cho Yul nha.

-Ưm....

-Đi mà em, Yuri làm mặt cún tội nghiệp.Cô cũng không nỡ từ chối, không nghĩ 2 ngừoi đi quá nhanh. Nhưng cô yêu cậu cả đời cũng chỉ yêu mỗi cậu. Không cho cậu thì cho ai đây.

Thấy Sica không phản đối, cậu nhanh tay thanh lý áo quần của cả 2. Ngẩn người vì thân hình nữ thần nằm dưới mình, mặt ngu ra phải biết. Sica ngượng đến đỏ mặt.

-Yul...

-Em đẹp thật đấy Sica-Yul cười gian

Cô đánh vào vai cậu như nhắc cho cậu nhớ cậu đang làm gì. Nối lại nụ hôn trên môi, tay cậu không ngừng xoa bóp đôi gò bồng của cô. Đưa miệng hôn lấy 1 bên, tay bên kia xoa nhẹ, lữoi câu rê lên đầu nhũ khiến Sica run người. Cậu nhẹ nhàng hết sức có thể để không nào cô đau. Vừa chăm sóc vòng 1 , cậu vừa đưa gối đến nơi nhạy cảm của cô, nó đã ướt quá nhiều rồi. Cô dùng 2 chân quắc lấy chân cậu như phao cứu sinh. Dường như không chịu nổi nữa, cô rên lên:

-Ah Yul, xuống mau.

-Xuống đâu cơ? -Yul giả ngô

-Có tin em giết Yul không?-CÔ gằn giọng

-Giết Yul sao? để xem ai giết ai?-Yul cười gian rồi nhanh chóng tìm đến phía dưới

Bất ngờ không được báo trước, Yuri đưa lữoi vào trong khiến cô run bật người, mút mát hết những gì là tinh hoa trong cô, lưỡi Yuri đưa sâu hơn nữa cứ như muốn nuốt chứng lấy thiên đường ấy nếu có thể.

-Aggrrr Yul Agrrr

Sica không ngừng rên lên những tiếng rên hoang dại. 

Sau khi đã chuẩn bị cho cô sẵn sàng, cậu trườn lên hôn môi cô, trao cho cô mật ngọt của mình, đưa tay rê nhẹ 2 bên mép.

-Gọi tên Yul đi Sica

-Yul, em yêu Yul

Yuri đưa 1 ngón tay vào trong, nhẹ nhàng, rất nhẹ, rồi ngoáy vài vòng từ từ để Sica làm quen

-Yul đau em-Cô rên lên

-Ngoan, sẽ qua thôi, thả lòng đi em.

Yul bắt đầu mạnh dần, những cơn đau của SIca cũng tan nhanh, thay vào đó là những khoái cảm dục vọng. Đưa thêm 1 ngón vào, Yuri rút ra rút vào mạnh hơn nữa

-Ahhh Yull Faster...Yul....-Cô bám chặt lấy rage

Cậu biết cô sắp lên đỉnh. Hôn lên dái tái cô khiến cô tên dại, tay không ngừng hoạt động, cậu thì thầm bên tai:

-Em là của Yul, nơi đó là của Yul, chỉ ra nước vì mình Yul thôi, em nói đi-Cậu kích thích Sica như điên dại.

Cô bặm môi, không ngờ Yuri lại gian tà như vậy. Nhưng rồi cô cũng mở miệng:

-Em là của Yul, của mình Yul thôi, em chỉ ra nước vì Yul thôi- Sica nói khi thở hổn hển, cô nói trong cơn đê mê.

Cảm thấy Sica đang co rút, Yuri rút tay ra, nhanh chóng trườn xuống đưa lưỡi vào sâu.

-AHHHHHH YUl AHhhhh- Cô đổ sập người xuống giường. mắt nhắm hờ, Yuri đã đưa cô đến thiên đường.Yuri hút hết những dòng nước xối xả, đưa tay nhìn thấy vệt máu, cậu mỉm cười, cô là của cậu.

Ôm lấy cô vào lòng, hôn nhẹ lên trán cô.

-Yul yêu em,vợ ah

-Ai cưới Yul chứ, hành người ta như muốn chết

-hì, có yêu mới có hành chứ-Hôn lên môi sica Yul cười nói

-Yul như thế này với bao người rồi?-Cô nghiêm mặt

-Em là người đầu tiên......và sẽ là người cuối cùng

Sica rúc sâu vào lòng Yuri, cô nhắm mắt lại, cô buồn ngủ lắm rồi.

-Mai chúng ta ra biển nhé- Yul nói

-Um...-Cô ngái ngủ

-Ngủ ngon, vợ yêu

-Ngủ ngon,Seobang.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#snsd #yulsic