Chap 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi thác loạn ở nhà hàng về, không 1 tên seobang nào còn có thể trụ nổi. 5 cô nàng khó khăn dìu họ về đến nhà. Vì Yuri bị thương nên Guyri đỡ hộ Jessica đưa 2 người cùng về. Dừng xe trước ngôi biệt thự, Guyri có vẻ hơi thất vọng khi biết Sica và Yuri sống cùng nhau. Khệ nệ đưa Yuri vào tới phòng, Jessica tháo giày, lấy khăn lau mặt cho Yuri. Thấy mình hơi bất lịch sự nên cô dừng lại định ra cảm ơn Guyri 1 tiếng. Park Guyri đang tham quan xung quanh ngôi nhà, thật ra chỉ là cái cớ điều Guyri muốn là cơ hội tiếp xúc với Sica.

-Guyri unnie, unnie còn tỉnh chứ?-Sica mở cửa phòng

-Uh, ổn mà. Yuri sao rồi?

-Chết luôn rồi. unnie uống nước nè-Sica mời Guyri 1 ly nước lọc, 2 người cùng ngồi xuống sofa.

-Hôm nay vui thật đấy, cảm ơn em đã đến Sica-Guyrin nhìn Sica với ánh mắt âu yếm làm Sica ngại ngùng không biết ứng xử sao.

-Ah, có gì đâu. Là em thích đến mà. Unnie về chưa? Hay unnie ở lại đây đi, cũng tối rồi

-Về chứ-Guyri không muốn ở lại tổ ấm này để làm kẻ thứ 3 một chút nào-em ra đóng cửa này-Guyri đứng dậy ra về. Sica đứng lên theo nhưng lại bất cẩn quơ tay làm bể ly nước.

-Aissh, em vô ý quá-Sica cúi xuống lượm những mảnh vỡ nhưng không cẩn thận để bị đứt tay-Áh!

-Sica!-Guyri liền ngồi xuống nắm lấy tay Sica xem vết thương-Em để đó đi-Tay vẫn giữ tay Sica, Guyri không có ý định sẽ buông, tim cậu đang đập rộn ràng, Sica thoáng đỏ mặt vì hành động của Guyri, nhưng lại không tiện đẩy ra.

-2 người đang làm cái gì vây?-Giọng nói làm cả 2 giật mình nhìn lên, Yuri đã tỉnh dậy từ lúc nào, vẫn còn loáng thoáng đau đầu nhưng nghe tiếng đổ vỡ cậu liền lếch ra xem sao. Đôi mắt tối sầm lại, nhưng khi thấy tay Sica chảy máu, cậu liền thôi không để ý nữa-Em sao vậy Sica?-Cà nhắc đến sofa, Sica mừng thầm khi thấy "cứu tinh".

-Yul, chân yul còn đau đó-Sica liền chạy đến chỗ Yuri, dìu cậu ngồi xuống.

-Đưa tay Yul xem, sao em bất cẩn vậy hả?-Yuri la làm Sica muốn mếu...-Guyri unnie, lấy giùm em hộp cứu thương ở đầu tủ Tivi

-oh oh-Guyri hơi đơ người khi Yuri xuất hiện nhưng rồi cũng lấy lại thái độ bình thường

-Đau không?

-Yul, đừng đổ Oxy già được không? Em sợ. -Sica mếu máo, cô thật sự rất sợ cái cảm giác rát rát do thuốc sát trùng đem lại

-Sẽ không đau, Yul thổi cho em-Nói rồi Yuri đổ lên vết thương, vừa thổi cho Sica, cô nàng nhăn mặt muốn khóc, Yuri thổi mỗi lúc 1 mạnh, rồi hôn vào ngón tay bị đứt. Guyri làm khán giả bất đắt dĩ rồi cũng phải lên tiếng.

-2 đứa nghỉ ngơi đi, unnie về~

-Unnie đi cẩn thân-Yuri nói với giọng không cảm xúc, Guyri vừa ra khỏi cửa thì Yuri đã lạnh lùng buông tay Sica ra, đi thẳng vào phòng làm cô nàng hơi hụt hẫng. Bước vào phòng thì Yuri đã ở trong phòng tắm, cô nàng chẳng biết giải thích thế nào chuyện lúc nãy nên nằm lên giường vờ ngủ để khỏi bị tra khảo mắng nhiếc. Đẩy cửa phòng tắm, nhìn thấy con mèo vàng nằm chèo queo trên giường Yuri bất giác mỉm cười. Nằm xuống, vòng tay kéo cô nàng vào sát người mình, tay không ngừng vuốt ve mái tóng óng mượt, miệng thì thầm :"Sica, Yul sợ. Liệu nới lỏng em 1 tí có mất em không?" Sica nghe thấy mà tim thắt lại, cũng không thể trả lời, chỉ biết vờ rúc sát vào người Yuri tìm hơi ấm như câu trả lời. Yuri cũng mệt lả vì rựou nên cũng nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.

Seohyun khó khăn đưa Yoona về nhà, *người gì mà nặng muốn chết, đã vậy còn say xỉn, tối nay Yoong ngủ 1 mình đi* . Vứt cái xác con nai lên giường, cô chỉnh chăn lại cho Yoona rồi đi vào phòng tắm. Mùi sữa tắm lan tỏa thơm nức cộng thêm tiếng xả nước làm con nai lờ mờ mở mắt. Seohyun vừa bước ra thì đã bị tay ai kéo vào lòng làm cô giật cả mình.

-Yoong, Yoong tỉnh rồi sao?

-Em thơm quá Hyunnie-Yoona hít lấy mùi hương trên người cô.Seohyun khẽ đẩy Yoona ra nhưng đã bị ôm quá chặt, rồi Yoona kéo cô vào 1 nụ hôn, mùi của rượu làm cô khó chịu, đẩy mạnh Yoona hơn nữa-Em sao vậy?-Yoona nhìn cô với vẻ bất mãn

-Em không thích mùi rượu, Yoong biết mà còn uống-Cô nhăn mặt trách móc

-Hôm nay vui mà em, Yoong xin lỗi, vậy để Yoong đi tắm-Cậu véo mũi cô rồi bước vào vệ sinh tắm rửa và đánh răng T.T. Bước ra với cái áo choàng tắm trên người cậu thì Seohyun đã ngủ, nhẹ nhàng lên giường vòng tay ôm cô, không kìm lòng được với khuôn mặt tựa thiên thần kia mà hôn vào môi cô 1 cái.

-Yoong-Cô mở mắt nhìn cậu-Yoong có mệt không?-Tay cô vuốt ve mặt cậu.

-Yoong không mệt, em đẹp lắm Hyunnie-Cậu mỉm cừoi hôn lên cái trán bướng bỉnh của cô

-Khen người khác đẹp là đang có tà tâm đó-Cô bỉu môi

-Er...Vậy nếu Yoong nói Yoong không có thì sao?-Con nai chớp mắt nhìn cô

-Không tin~-

-Vậy thì Yoong không thể có tiếng mà không có miếng-Nói rồi áp môi mình lên môi cô, nụ hôn mỗi lúc 1 sâu hơn, cô cũng vòng tay ôm cổ cậu. Tay Yoona luồn vào trong chiếc váy ngủ của cô làm cô nảy mình hoảng sợ. Nhận ra người yêu mình đang tâm lý, cậu ngẩng đẩu hôn lên mắt cô-Yoong sẽ không làm gì đến khi em sẵn sàng. Ngủ thôi.-Cậu nằm xuồng bên cạnh, cô có thể nghe thấy tiếng thở dài của cậu, thầm trách mình quá bảo thủ. Vòng tay ôm eo cậu cô thì thầm"Em xin lỗi"

-Lỗi gì chứ, đồ ngốc-Yoona vuốt lấy mái tóc dài mượt mà của cô

-Em không ngốc-Cô chu mỏ cãi lại

-Haha, xem em kìa, thiệt tình.

-Yoong, em yêu Yoong~-Cô lại càng rúc sát vào người cậu

-Yoong cũng yêu em Hyunnie. Em tin Yoong không?

-Vic unnie nói Yoong Player lắm-Cô chợt nhớ ra, cũng phải, lúc chiều khi Yoona đứng chụp hình với mấy đứa con gái kia Seohyun đã tức đến nổ mắt.

-Er...không có mà-Yoona chối

-Có~

-Không có~

-Có~

-Không có

-Em nói có~-Cô trừng mắt nhìn Yoona.

-Ờ thì có-Cậu làm mặt tội nghiệp-Nhưng giờ chỉ có mình cô bé ngốc nghếch này thôi nè

-Em không ngốc mà

-Vậy thì chứng minh đi~-Yoona thách thức. Bị khích tướng nên Seohyun mạnh bạo hôn môi Yoona, mà không hề biết rằng mình đã dính bẫy của ai kia *Hyunnie, đêm nay em đừng hòng thoát nữa*



Sáng hôm sau, Sunny đang đậu xe trước nhà Hyomin, hôm nay cậu hẹn cô đi câu cá. Hyomin vừa nhảy chân sáo vui vẻ đi ra thì bỗng có 1 chiếc BMW màu trắng đậu trước cửa nhà cô. Người thanh niên xuống xe, lịch thiệp khoác trên mình bộ vest màu đen, kính Rayban, người thanh niên tươi cười khi nhìn thấy Hyomin, đưa tay chào.

-Chào em, Hyomin

-Anh...anh...

-Mới đó mà quên anh rồi sao?-Người thanh niên tháo kính đến trước mặt Min, đó là Kang Chang Min.

-Anh đến đây làm gì?-Min nhìn với vẻ khó chịu

-Đến đón em, em rảnh không? Đi chơi nhé

-Không rảnh~Min hất mặt bỏ đi nhưng đã bị CHang Min kéo tay lại.

-Bỏ tay ra khỏi cô ấy-nãy giờ Sun ở trên xe đã thấy hết, tỏ ra bực bội khi có kẻ đụng vào người của cậu

-Ơ.... Chang Min oppa...-Sun ngạc nhiên

-Ah Sunny!-Chang Min ôm chầm lấy Sunny!-Lâu quá không gặp, mấy nhóc khỏe chứ?-Chang Min hớn hở hỏi thăm

-Khỏe, mà oppa làm gì ở đây?

-Oppa đến đón hôn thê của mình-Chang Min chỉ về phía Hyomin

-Hôn thê?-Sun dò hỏi

-Anh đừng có nói bậy! Min hét lên

-Em sao vậy?2 gia đình đã đính ước từ lâu ....

-Oppa~Sunny lên tiếng cắt ngang lời Chang Min- Xin lỗi, cô ấy là bạn gái em-Đưa tay choàng qua eo Min tỏ rõ chủ quyền!

-Em....-Chang Min cứng họng- không phải chứ, chúng ta chưa bao giờ tranh giành, nhất là gái gú

-Nhưng lần này thì không được, xin lỗi, tụi em đi trước- Sun kéo Min lên xe, không quên nhìn Chang Min 1 cái nhìn đầy thách thức.

Trên xe, Sunny im lặng không nói gì, Hyomin biết cậu đang giận chuyên đính ước, nhưng cô không biết phải mở lời thế nào. Sunny lại là người hay ghen tuông, chuyện đến nước này chắc cậu ấy sẽ không thôi suy nghĩ lung tung. Min lên tiếng phá vỡ bầu không khí ngột ngạt này

-Bunny ah~~~-Cô lắc lắc tay Sunny.Sunny vẫn im lặng.

-Nếu đã không vui thì còn đi câu cá câu tôm gì nữa, Bunny tính đi với em bằng bộ mặt này ah~-Min hờn dỗi

-Sao em không nói cho Bunny biết?-GIọng Sunny đều đều, nghiêm túc

-Em....Nói làm gì chứ, em không có tình cảm với anh ta, ANh ta đơn phương bám theo em

-Thế còn đính ước?-Sunny nhíu mày

-Vì appa em là cấp dưới của appa anh ta, hơn nữa gia thế anh ta to như cái đình, nên appa anh ta cứ tự vẽ chuyện, appa em cũng đành bó tay. Nhưng em không thích mà~~

-Appa Kang Chang Min không phải là Kang Ho Dong sao?

-Đúng rồi đó, Bunny biết sao?

-Vậy hỏi Kang Ho Dong có sợ Bunny không?-Sunny bật cười khoái chí. Kang Ho Dong là giám đốc chi nhánh của tập đoàn Kwon gia, Kang Chang Min là bạn thân của Choi Si Won cũng là đàn anh của đám Sunny. Nói là đàn anh cho oai chứ đám Sun Tae chỉ nể Chang Min vì Siwon, chứ từ A-Z thì Chang Min chả có cái gì để bì kịp với mấy thiếu gia kia.

-Bunny~em không hiểu-Min ngơ ngác

-Được rồi, để Bunny sẽ lo "hậu sự" của cái hôn ước đó-Cậu nắm lấy tay cô chắc nịch.

Hôm nay Soo Young phải đến quản lý công ty, appa cậu đã đi vắng nên cô phải trông coi 1 thời gian. Cũng gần 12g trưa mà sổ sách vẫn còn nhiều làm cậu quên lửng buổi trưa . Soo Young khi làm việc cũng nghiêm túc lắm chứ, dáng người cao cao, khuôn mặt thanh thoát cùng đôi mắt to tròn cứ chăm chú vào tài liệu. Soo Young cũng làm trái tim bao người lỡ nhịp nhưng chỉ có người con gái kia mới làm cậu trật nhịp. Sica hay đùa rằng quan hệ của SooHyo là quan hệ dựa trên thức ăn, hyo làm, Soo ăn. Soo mải mê làm việc mà không biết có người đã vào phòng làm việc của mình. Thấy gói thức ăn đung đưa trước mặt cậu dừng bút ngẩng đầu lên
-Young không đói sao?-Hyo đung đưa bịch thức ăn cười toe với cậu
-Baby, em đến khi nào?
-Em vừa đến
-Em không nhắc thì Young cũng quên mất, nhiều việc quá, haizz đói thật đấy-Cậu vươn người uốn éo rồi xoa bụng mình
-Young mau đến ăn đi, còn làm việc nữa
-Baby em là nhất đấy.-soo ôm lấy hyo
-Yah, đây là công ty đấy-Cô tháo tay cậu ra
-Thì sao? Phòng của Young mà-Soo bỉu môi tiếp tục nũng nịu với cô-soo nhớ em quá.
-Mới thấy nghiêm túc đó mà giờ lại nữa rồi-Hyo vừa nói vừa bày thức ăn ra.-Young ăn đi.
-Ah uh em ăn rồi.
-Cùng ăn với Young nào~~Soo Young vô tư mà không nhận ra ánh mắt của Hyoyeon nhìn cậu, mỉm cười đau xót* sẽ ổn nếu em không có ở cạnh Young chứ?*




-Không được, tuyệt đối không được-Yuri xua tay từ chối yêu cầu của Sunny. Sau khi đi với Min cậu đã ghé nhà Yulsic.
-Tại sao? Chỉ cần cậu mở miệng, Kang Ho Dong sẽ không dám hó hé-Sun nói
-Công tư phân minh. Hơn nữa đó là chuyện gia đình, cậu bảo tớ dùng cương vị người thừa kế Kwon gia để uy hiếp ông ta và Chang min oppa sao?- Ánh mắt Yuri vẫn giữ vẫn vẻ cương trực, Jessica ngồi đó nghe câu
Chuyện của Sunny thì lại muốn giúp cho bạn mình nhưng cô không nghĩ Yuri sẽ phản ứng như vậy.
-Cậu...-Sunny bực tức nhìn Yuri-cậu thấy bạn mình gặp nạn mà không giúp sao? Dù ông ta có kính nể appa tớ thì chuyện đó cũng không ảnh hưởng đến sự nghiệp của ông ta. Chỉ có Kwon gia là có thể. Bác Kwon lại tin tưởng cậu như vậy, tại sao cậu không thể mở lời, cậu muốn bức Minnie sao?
-Tớ không thể Sunny. Đó là quy tắc! Người không rõ ràng sẽ không làm được đại sự. Cậu cứ từ từ được không?-Yuri vẫn giữ lập trường của mình
-Quên cái nguyên tắc của cậu đi, cậu quá cứng nhắc của cậu đi. Không phải chúng ta là bạn sao? Giờ là hạnh phúc của tớ, cậu có giúp không? -Sunny gằn giọng.
-Không thể. Nếu như thế làm sao sau này tớ điều hành công ty? Tớ không phải người đưa chuyện riêng vào công việc. Cậu về đi. -Yuri xua tay rồi bỏ vào phòng, Sun điếng người nhì Yuri.
-Kwon Yuri, cậu nhớ ngày hôm nay đi! Sica, tớ về- Sun gồng chặt tay bỏ đi
-Sunny ah, tớ sẽ khuyên Yul. Cậu cũng đừng lo, min yêu cậu mà.-Sica lo lắng nhìn Sunny.
-Tên đó cứng đầu lắm, tớ về đây!
Sica vào phòng thấy Yuri đang ngồi trên bàn làm việc, cứ trầm ngâm suy nghĩ.
-Yul, Yul đang nghĩ về chuyện Sunmin ah?- Sica vòng tay ôm cổ cậu. Cậu ngửa người tận hưởng hơi ấm từ cô.
-Sunny tưởng cách giải quyết đó hay lắm sao? Yêu thì đi mà giành lấy. Sao lại nhờ Yul? Cậu ấy bảo Kang Ho Dong dùng địa vị chèn ép người khác, cậu ấy làm vậy có khác gì ông ta?
-Yul ah, Sunny quá nóng vội thôi. Mà Yul không định giúp cậu ấy sao?
-Yul không biết. Phiền quá. Cậu ta cứ như trẻ con.
-Yul đừng bực mà, tụi mình đi siêu thị nha-Sica xoa xoa vầng trán của Yuri.
-uh, em ngồi đây-cậu kéo cô ngồi trên đùi mình- tuần tới chắc Yul sẽ đi Thái Lan.
-Yul đi làm gì? Em không có Yul đi-Cô làm nũng ôm chặt cậu.
-Appa của Taeyeon muốn phát triển 1 resort bên đó, appa Yul hứa sẽ để cho bác Kim 1 vị thế tốt, Yul cần đến xem xét trước khi quyết định giao đất cho Taeyeon. Mà nghe đâu tên lùn ấy định lấy tên khách sạn là Taeny đấy.-Yul mỉm cười nhìn Sica
-Tên lùn đó cũng được vậy sao? Mà sao không thấy qua làm osin cho em? -Sica nghiến răng ken két rồi bấm điện thoại-Alo Kim Taeyeon, tối cho cậu 20p, qua nhà tôi đưa tôi vs Yul đi siêu thị. - cô cúp máy chẳng đợi Tae kịp trả lời.
-Em khoái ăn hiếp Tae nhỉ?-Yuri véo má cô
-Zui mà, cậu ta cứ như con nít, bắt nạt đã luôn. Mà Yul đi lâu hok?
-Yul không biết. Yul cũng muốn đưa em đi cùng nhưng không được, Yul chưa bao giờ làm vậy cả, chơi ra chơi, việc ra việc
-Yul thật là...sun nói đúng đó, Yul thật cứng nhắc- Sica nhăn mặt chun mũi
-Vậy em có yêu kẻ cứng nhắc này không?-Yuri nghiêng đầu hỏi cô, đôi mắt đen sâu thẳm nhấn chìm cô trong hố tình. Không kìm được mà hôn môi Yuri 1 cái rồi cười tinh nghịch.
-Yul thật là cầu toàn quá đáng mà.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#snsd #yulsic