Chap 44.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Suốt đêm đó, cả Jessica lẫn Yuri đều không ngủ được. Sica cứ thút thít trong chăn, còn Yuri lại ngồi bên thành cửa sổ ngẩn ngơ. Cứ thể để mặc cho những dòng nước mắt rơi nhòe khóe mắt. Nói là đau thôi chưa đủ để diễn tả cảm xúc lúc này, phải nói là như cả bầu trời trước mặt Yuri đang sập xuống. Những kỉ niệm ngày xưa lại ùa về khiến con tim cậu đau thắt lại. Sica yêu cậu dường nào, vì cậu hy sinh biết dường nào, tin yêu cậu biết bao nhiêu, mà cậu nỡ nhẫn tâm xô đẩy cả 2 sinh mạng , xém chút nữa cậu mất đi đứa con chưa chào đời, nếu thật sự điều tồi tệ ấy xảy ra, Sica sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu, mà cậu cũng sẽ hận bản thân suốt đời. Kwon Yuri cả đời phong độ, hô mưa gọi gió, chưa từng sợ bất cứ điều gì, luôn lạc quan mà sống , bây giờ cũng hiểu rõ cái gì gọi là yếu điểm của bản thân. Là khi thật sự sống bằng những rung động của con tim, yêu thương thật sự 1 con người hơn cả bản thân mình. Người đó cười mình cười, người đó đau mình đau gấp bội, là khi 2 con người gắn kết làm 1, sống bằng hơi thở của nhau, và hơn nữa là sợ mất nhau.

Lặng lẽ rời khỏi phòng bệnh, quần áo chỉnh tề, tát nước cho mặt mày đỡ lem luốc, Yuri tản bộ đến 1 quán nhậu lề đường. Gọi ra 1 vài món nhưng chỉ để làm cảnh, nốc từ ly Soju này đến ly Soju khác, cảm giác cay xè ở đầu lưỡi có thấm vào đâu so với cảm giác đau đớn cậu phải chịu.

Nửa đêm, Sica rời khỏi giường định đi toilet, nhìn sang bên cạnh không thấy Yuri đâu. Trong lòng cô hơi bất an, giờ này còn có thể đi đâu? Nhưng rồi nghĩ có lẽ Yuri đi dạo quanh quanh bệnh viện nên cô cũng không lo lắng nữa. Ngồi vọc vọc iphone xem lại những sms, những hình ảnh của cả 2, cô lại vỡ òa, may mà Yuri không có ở đây, nếu không những điều cô vừa làm sẽ thành con số 0 mất. Yêu là vậy sao? Là đau đến tận cùng, yêu vô hạn, không một điểm dừng. Là khó có thể chấp nhận được lỗi lầm của người kia, hay vì sợ mình đã yêu đến nỗi tự làm đau bản thân mà chấp nhận ở lại không buông tay . Jessica-cô không thể tự hạ thấp bản thân đến như vậy được, cô vẫn có sự kiêu hãnh của riêng cô, lòng tự tôn của riêng cô.

Tầm 1 giờ đồng hồ sau không thấy Yuri trở lại, Sica mới bắt đầu lo lắng. Đành phải gọi điện thoại cho Yoona. Vậy là trong đêm, Kwon Yoona và Lee Sunny bị hành, mắt nhắm mắt mở tỉnh dậy đi kiếm tên đen thui. Choi Soo Young gọi thì không nghe máy, gọi cho Taeyeon thì Fany bảo Tae cũng mới vừa ngủ vì phải lo liệu việc công ty. Nên Yoona và Sunny cũng thôi đành tự đi kiếm. Bar Soshi không thấy, những nơi có thể cũng không thấy đâu. 2 người đành trở về bệnh viện với Jessica vì sợ cô lo lắng, đang đau ốm lại một mình không ổn. Đi đến gần bệnh viện, Yoona trông thấy ai giống Yuri đang ngồi ở 1 quán ven đường liền la lên

-Unnie unnie!! Yuri Unnie kìa

Sunny liền quay sang hướng Yoona chỉ tay, dừng xe lại nhìn kĩ, Sunny nhíu mày khi thấy trên bàn cũng gần chục chai Soju chứ chẳng chơi. *Cái tên này, muốn chết sao?*

Hai người vội xuống xe đi vào. Yuri lúc này đã say khướt, nhìn thấy Sunny và Yoona liền mỉm cười

-Ah, các cậu đến rồi, uống với tớ đi

-Uống uống cái đầu cậu, cậu đang bệnh đó có biết không? -Sunny giựt lấy ly rượu trên tay Yuri-Đưa cậu ta về nhanh Yoong!

-Yah Lee Sunny, Kwon Yoona, bỏ ra. Tớ không về đó, tớ không về-Yuri hét lên

-Unnie, Sica unnie đang lo lắng đó-Yoona định vác Yuri lên liền bị Yuri đẩy ra

-Gì chứ, chia tay rồi lo lắng cái gì

-Yah, ăn nói kiểu gì đấy-SUnny túm lấy cổ áo Yuri

-Cô ta chưa nói cho cậu biết gì sao? Chia tay rồi. Hết rồi. Cô ta bỏ tớ rồi, mang cả con của tớ đi rồi. Mấy cậu có uống không? Không uống thì biến đi-Yuri lại hất tay Sunny ra ngồi xuống rót rượu

-Kwon Yuri-Vừa nói Sunny liền đấm vào mặt Yuri 1 phát-Cậu có đáng làm người yêu cô ấy không vậy?

*bốp* thêm 1 phát Yuri ngã nhão xuống đất

-unnie-Yoona liền can lại

-Yoong, em thả ra, để unnie đánh cho nó tỉnh

*bốp*

'-Khốn kiếp, suốt ngày say xỉn, có còn là người không

*Bốp*

-Đáng ra cái đêm Sica nhập viện tôi phải đánh cho cậu 1 trận mới đúng, vì ai mà cô ấy như bây giờ

*bốp*

-Đêm đó cậu nói gì? Cậu dám nói gì?

*bốp*

-Này thì ai cũng sinh con được, này thì không cần

Sunny cũng chỉ là vô tình nghe được cậu chuyện của Jessica và Hyomin

Flashback:

-Sica, cậu nói đi, sao đêm đó cậu lại xảy ra chuyện, đêm đó Yuri ở đâu?

-Cậu đừng hỏi nữa Min, tớ không muốn nhắc

-Nếu cậu không nói, tớ đi hỏi Yuri.-Min tính bỏ đi nhưng liền bị Sica kéo lại, nước mắt bắt đầu rơi

-Đêm đó, Guyri đến....rồi Yuri nói không cần tớ và baby nữa..Yul nói ai cũng có thể sinh được...Yul không cần tớ nữa-Sica òa khóc trên vai Hyomin.

-Cái gì?? Sica, cậu...cậu nhất định không được hòa với tên đó ngay bây giờ. Cậu phải cho cậu ta biết cậu là ai có biết không? Tớ biết cậu rất yêu Yuri, nhưng không phải muốn nói gì là nói như thế. Tên than củi đó, tớ sẽ đánh chết cậu ta.

-Đừng, đừng nói cho ai biết. tớ không muốn nói nữa. Vui vẻ gì mà để mọi người biết chứ.

Hai người họ không ngờ Sunny đã đứng ngoài cửa nghe hết mọi chuyện.

End.

Yuri không còn sức phản kháng, để mặc cho Sunny ra đòn. Nói đúng hơn thì cậu có quyền gì để phản kháng, đánh cũng phải, đánh chết đi cũng được.

*bốp*

-SUNNY DỪNG TAY!

Cả 3 cùng quay về phía tiếng hét vừa vang lên đã thấy Jessica đứng đó.

-Sunny đừng đánh nữa-Sica đến bên buông tay Sunny ra khỏi Yuri-Cậu sẽ đánh chết Yuri đó

-Sica unnie sao unnie lai ra đây

-Cậu chưa khỏe hẳn sao lại ra đây?-Sunny cau mày

-Nếu tớ không đến cậu sẽ đánh chết Yuri có phải không? Yoong, sao em không can?-Sica nhăn mặt rồi lại đỡ Yuri đứng dậy.

-Si..ca-Yuri thều thào rồi ngất hẳn đi. dựa hẳn vào người Sica làm cô xém té. Sunny và Yoona vác Yuri lên xe trở lại bệnh viện.

Bệnh viện Seoul:

-Tôi khuyên người nhà nên cử người trông coi bệnh nhân, vẫn chưa khỏe hẳn lại còn uống rượu và thương tích đầy người như thế này thật là.....-Vị bác sĩ khó chịu ra mặt

-Vâng xin lỗi bác sĩ, chúng tôi sẽ để ý-Yoona cúi đầu

-Hy vọng người nhà chăm sóc bệnh nhân kĩ hơn-Nói rồi bác sĩ đi ra ngoài.

Sica ở bên cạnh sức thuốc cho Yuri, những cú đấm của Sunny không hề nhẹ, khóe môi đã chảy máu và sưng lên, 2 bên má cũng vậy. Hiện giờ Sunny đang lạnh xương sống khi nhìn thấy ánh mắt "trìu mến" của Jessica dành cho mình.

-Cậu còn không mau về đi, ngày mai tớ sẽ nói chuyện với Hyomin

-Ấy ấy Sica, cậu đừng vậy mà...-Sunny xua tay cười trừ

-Cậu đánh Yuri ra nông nổi này mà còn bảo tôi đừng đừng cái gì-Sica liếc 1 cái khiến Sunny giật thót tim-Về đi, mai tôi xử cậu sau

Yoona đứng đó mà nhịn cười, may mà mình không tham gia vào.

-Yoong em cũng về nghỉ ngơi đi, Yuri có unnie lo rồi

-Unnie, vậy có được không?

-uhm không sao đâu, em về đi.
Khi 2 người kia đã về, Sica sức thuốc xong thì đắp chăn lại cho Yuri cẩn thận. Quay về giường của mình, nằm lăn qua lăn lại 1 hồi rồi cô lẻn bẻn sang giường Yuri, leo lên ôm cậu thật chặt, hít lấy mùi trên cơ thể cậu
Sica 's pov: Yul babo, sao lại để bị đánh như thế này cơ chứ. Lại còn say mèm. Yul đang phản kháng bằng cách này đấy hả? Tuy giận nhiều lắm nhưng con tim em không thể thôi nghĩ về Yul được. Em xin lỗi. Em xin lỗi. Chúng ta bỏ qua hết mọi thứ làm lại từ đầu có được không? Chúng ta sẽ chào đón 1 thiên thần, rồi cả 3 người chúng ta sẽ sống thật hạnh phúc. Hứa với em đi Yul. Hứa với em là dù thế nào cũng không buông tay em, không đẩy em ra xa Yul nữa. Có được không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#snsd #yulsic