Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong hội trường, Yul ngồi cùng đám Tae Soo Sun và Fany ngồi ở giữa Tae và Yuri, Yuri chừa ghế ngoài cùng cho Jessica. Tae đưa tay ra sau khèo Yuri, chỉ về phía cánh gà của sân khấu. Yuri nheo mắt nhìn theo...là Jessica. Cô đang đứng cùng với 1 chàng trai, thoáng nhìn Yuri cũng biết là ai, chàng trai cao tầm 1m80, ngoại hình chuẩn, và 2 người có vẻ như đang đùa giỡn cũng nhau. Sica cố giành lấy chiếc máy ảnh trên tay người yêu mình nhưng có lẽ là vô dụng khi anh đưa lên cao và chiều cao của cô là có hạn. Yuri bỗng nắm chặt tay mình lại, cậu thật khó chịu, có lẽ cậu không nên ngồi ở đây. Fany thấy vậy liền lấy tay mình đan lấy bàn tay Yuri, nhìn Yuri với ánh mắt cảm thông... Yuri cũng dịu lại. Có lẽ cậu vẫn còn cảm giác với Fany. Bất chợt Jessica bước xuống hàng ghế cùng Taecyeon, cô nhìn thấy cảnh đó, bực tức, cô liền nắm lấy tay anh mà giới thiệu.

-Yuri ah, đây là Taecyeon.

-Xin chào, anh là người yêu của Sica- Yuri cau mày, cậu hơi khó chịu, bàn tay Fany càng xiết lấy cậu hơn.

-Chào- Cậu hững hờ. 

Vừa lúc đó Hyo chạy xuống:

-Sica ah, sắp đến chúng ta rồi, vào trong thôi. 

-ah uh, tớ vào liền.- Cô nhìn sang Yuri, cậu thì lại tránh ánh mắt của cô, cứ nhìn thẳng lên sân khấu. Taecyeon hôn nhẹ lên trán Sica thì thầm:"Làm tốt em nhé". Quả thật Yuri đã không nhịn nổi hơn nữa rồi. Cậu đứng dậy:

-Fany ah, tớ khát nước.

-uh vậy chúng ta đi nào.- Nói rồi cậu kéo tay Fany đi, lướt qua Sica. Cô nhìn cậu sững sờ, khuôn mặt cậu lộ rõ vẽ tức giận, ánh mắt đen láy giờ nhìn như sắp có mây đen kéo tới. Cô định níu tay cậu nhưng rồi lại thôi, vẩy tay chào đám Tae cô bước vào phòng chờ. Yuri kéo Fany ra ngoài, cậu ngồi sụp xuống, tại sao lại là cảm giác này. Cậu thừa biết cô không yêu cậu, sao cậu lại đâm đầu vào. Còn Fany, cậu còn tình cảm không? Fany đang ở bên cậu, không phải là điều cậu đã từng muốn sao? Cậu chỉ biết cậu không chịu đựng được khi nhìn thấy Sica bên kẻ khác. Fany lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ của Yuri.

-Nước đây Yuri

-Cảm ơn cậu, Fany.

Fany cũng hiểu được suy nghĩ của Yuri, nhưng cô không muốn tin rằng Yuri thật sự có tình cảm với Jessica. Cô thật sự không muốn tin vào điều đó. Lúc đó Taeyeon chạy ra báo là sắp đến tiết mục của Hyo và Sica. 3 người cùng vào. Taecyeon đã ngồi vào ghế Yuri để sẵn cho Sica, cậu tiến đến giọng lạnh lùng.

-Xin lỗi anh, ghế này chúng tôi để dành cho bạn- Fany lẫn Tae đều cảm thấy có băng trong câu nói ấy.

-Ah anh xin lỗi, vậy anh sẽ đứng chờ Sica vậy

-Tùy anh- Yuri bước vào ngồi xuống mà đánh thật mạnh vào tay cầm. Chờ ư? hay thật đấy

Flashback:

-Yuri ah, tối mai tớ diễn xong, chúng ta đi chơi nhé-Sica nũng nịu

-đi chơi? nhân dịp gì đây? nhân dịp cậu tung hoành sân khấu sao?

-Không, nhân dịp 7 ngày trước sinh nhật cậu-Yuri ngơ người, cô ấy biết sinh nhật cậu sao? Cô ấy đáng yêu thật. Thấy Yuri không trả lời, Sica lại tiếp lời.

-Mình ra biển nhé, tớ muốn nhìn biển đêm- Cô bắt đầu mơ mộng

-VỚi thời tiết như thế này sao Sica, sẽ lạnh lắm đó.

-Lạnh thì đã có cậu rồi. Đống ý nhé-Sica ôm lấy cánh tay Yuri, thấy Sica vậy Yuri sao từ chối được. nhưng cậu khựng lại

-Người yêu cậu không đến sao?

-Anh ấy có đòi đến nhưng tớ không cho.-Có vẻ Sica không thích nhắc đến Taecyeon với Yuri

-Sao vậy? 

-Vì có cậu là đủ rồi.-Sica wink 1 cái làm Yuri đứng toàn tập, những lời nói của cô chạm đến tận đáy tim cậu. nhưng không thể làm gì hơn. cậu chỉ biết kí vào đầu cô:"Cậu thật ngốc"

End flashback.

"Và sau đây là tiết mục Dance đến từ lớp S9 của nhóm Girl's Generation"-MC của chương tình giới thiệu.

và 3 cô gái bước ra sân khấu trong tiếng reo hò của khán giả, ai cũng biết đến nghệ danh Dancing Queen của Hyoyeon lớp S9, cô được chào đón nồng nhiệt và bên cạnh cô là 2 cô gái lạ lẫm, nhưng vô cùng cuốn hút với quần tụt màu đen, áo ba lỗ trắng, giày thể thao trắng -Jessica và Hyomin. TRên tay 3 cô nàng đang cầm 1 chiếc khăn tay màu trắng. Sunny há miệng nhìn Min đang đứng trên sân khấu, Soo thì đã ngưng ăn snack mà nhìn chằm chằm vào Hyo, và Yul cũng không ngoại lệ, cậu đang bị cái style vừa hip hop nhưng vẫn sexy của cô nàng tóc vàng hớp hồn. Nhạc vang lên, 3 cô nàng thực hiện những vụ đạo "giết người". sexy cùng với chiếc khăn tay. Quả thật là khán phòng đã nóng lên rất nhiều với những đường wave của mấy nàng, những động tác nảy lửa, Hyo đã làm tâm điểm rất tốt cho bài nhảy, Hyomin thật khiến người khác ngạc nhiên khi bình thương cô trông dễ thương hiền lành mà lại có thể nóng bỏng trên sân khấu như vậy, và Jessica, cô đã cười rất nhiều, có thể nói cô đã tỏa sáng sân khấu bằng nụ cười đó, cô cười khi được là chính mình, được cháy hết mình với những vũ điệu và nụ cười đó đã lấy mất trái tim của Kwon Yuri. Tiết mục kết thúc, khán giả ré ầm trời, tiếng vỗ tay không ngừng, Yuri mỉm cười mãn nguyện, vì các cô gái đã làm tốt chuyện được giao và vì cậu rất tự hào về cô. Jessi bước xuống cánh gà, Taecyeon mỉm cười xoa đầu cô, anh cũng rất thích nhìn cô trên sân khấu, anh cũng rất tự hào về người yêu của mình. 

-Xong rồi, chúng ta đi nhé em.

-Em không có hẹn với anh vào tối nay, anh đến đây ngay cả khi em bảo anh đừng đến. 

-Anh là người yêu em, sao anh lại không thể?

-Anh là người yêu hay là bảo mẫu?Anh đến quan sát em sao? CHúng ta không có hẹn trước, xin lỗi em phải đi.

-Sica...-Taecyeon nhìn theo dáng cô chạy xuống hàng ghế. Sica đến chỗ Yuri

-Cái ghế này...

-Vẫn là của cậu, không phải sao?-Yuri nhìn Sica, giọng lạnh lùng nhưng cậu thật sự rất muốn mỉm cười với cô.

-Tớ đổi ý rồi-Yuri cau mày, bỗng SIca ngồi hẳn lên chân Yuri, khiến mọi người ngạc nhiên. 

-Ngồi đây êm hơn-Sica quay lại nói với vẻ lừa tình, cô mỉm cười và trao cho Yuri cái nhìn âu yếm.

-Vậy thì ngồi đi-Nói rồi Yuri vòng tay mình qua eo Sica, tựa cằm mình lên vai cô. Hít lấy mùi hương cô, mùi hương cậu rất thích hòa lân với mồ hôi của cô. Cậu thì thầm:" Cậu đẹp lắm SIca, mình rất tự hào về cậu"

2 người như đang ở trong thế giới riêng của mình, không để ý đến xung quanh. Taecyeon đang nhìn họ với cặp mắt nảy lửa. Fany lại im lặng không dám nhìn sang, Sun và Soo đã chạy đi tìm Hyo và Min. Fany ghé vào tai Taeyeon:

-Mình muốn về.

-Vậy mình đưa cậu về. Trời mưa rồi.

-uh, cảm ơn cậu.

Taeyeon đưa Fany đi, không quên chào Yuri 1 câu:

-Tụi tớ về trước nha Yul, Fany mệt

-ah uh. cậu về. Lúc này cậu mới buông tay ra khỏi Sica, nhưng đã bị bàn tay nhỏ bé của cô giữ lại.

-Không thích, để yên đi- Sica vờ giận dỗi.

-Sica ah....

-Mình cũng đi thôi Yul, cậu có nhớ đã hẹn mình không?

-nhớ chứ, tớ chỉ sợ cậu quên thôi.

-Ai quên-Sica lườm Yul- tớ sẽ xử cậu sau.

Soo và Sun chạy đi tìm 2 cô nàng của họ, ah nhầm, chưa chính thức là của họ. 2 cậu thấy vây quanh họ là những chàng trai, mọi người đang chào hỏi cũng như chúc mừng 2 người. Biết xưa nay Hyo nổi tiếng trong giới Dancing nên Soo cũng cảm thấy bình thường, nhưng Sun thì khác, cậu rất khó chịu khi mà người khác cứ vây lấy Min. 2 người cùng đồng thanh

-Hyoyeon / Hyomin!

-Soo, sun- 2 cô gái quay lại. Mỉm cười tươi, trên tay họ rất nhiều hoa và quà. 

-Sunny ah-Min lên tiếng

-ĐI với tớ-Sun kéo tay Min đi, để lại Soo và Hyo.

-Mình về chứ-Soo ngỏ lời

-uh, cậu đói không?-Hyo rất tâm lý, ngồi cạnh nhau riết rồi nên hiểu hàng hết

-cũng hơi hơi, hay mình đi ăn mừng đi, tiết mục thành công quá còn gì- Soo gãi đầu

-ok, let's go!

-Đưa đây mình xách hộ cho.

Trong xe trên đường về nhà Fany, cô cứ nhìn xa xăm ra cửa kính, ánh mắt đượm buồn. 

Taeyeon 's pov:

Cô ấy thật đẹp, thật hoàn hảo, nhưng mình không được phá vỡ nguyên tắc của mình, cũng không muốn mất người bạn như Yul. Rốt cuộc là phải làm gì cô ấy mới vui vẻ lên đây"

End pov.

Tae thấy Fany khóc, cậu hơi bối rối nhưng rồi cậu quàng vai cô, để đầu cô lên vai mình mà dỗ dành, cậu chỉ im lặng để Fany khóc, lòng cậu cũng rất đau khi thấy người con gái mình thích đau khổ như vậy.Chỉ cần nhìn thấy đôi mẳt cười này vui vẻ, cậu sẽ sẵn sàng lên tất cả. Có lẽ đến lúc cậu nhúng tay vào câu chuyện này rồi mặc dù trước giờ cậu không bao giờ xen vào chuyện của Yuri. Nhưng vì Fany, cậu phải lên tiếng thôi. Nhưng cậu không biết lý do Fany từ bỏ Yul là gì, rõ ràng vẫn còn tình cảm cơ mà. 

Tại bãi biển, Sica và Yuri đang ở trong xe, 2 người đang măm măm mấy phần Tokbokki.

-Ra biển vào trời mưa, ngồi trong xe thế này để ăn Tokbokki, cậu lạ thật đấy Sica-Yuri lên tiếng.

-Vui mà, tớ thích biển, trời mưa thế này được ra biển, lại có cậu ở bên, ấm lắm.

Thấy Yuri lại không nói gì, nhìn khuôn mặt của kẻ ngố này Sica lại phì cười. 

-Cậu ăn để dành cho ai sao? Tèm lem rồi kìa.

-Đâu đâu?

-Để tớ lau cho-Sica lấy giấy định lau cho Yuri, vừa định đưa đến mặt tự dưng cô lại thả tờ giấy xuống, thay vào đó là đôi môi mình đang ấn vào môi Yuri, cô đưa lưỡi lau sạch những gì đang dính gần khóe môi cậu. Yuri sững người mở mắt to, nhưng rồi cậu cũng hòa theo Sica, dùng tay kéo sát cô ấy vào người mình, hòa quyện vào nụ hôn nồng nàng. Cậu dùng răng cắn lấy chiếc lưỡi Sica đã để trên khóe môi cậu làm cô khẽ rên. chờ có vậy cậu tuông lữoi vào bên trong khoang miệng Sica mà lục tung tất cả. những tiếng đánh lữoi của 2 người, những cái đụng chạm, và giờ đây tay cậu đang yên vị bên trong lớp áo của Sica, Lần tiến đến bra thì lại bị cô ngăn lại, dứt khỏi nụ hôn.

-Đừng làm càng Kwon Yuri-Sica nghiêm mặt.

-Tớ...tớ...-Anh Yul lắp bắp

-Tớ yêu cậu-Sica dụi mặt vào hõm cổ Yuri.

-uh-Yuri lãnh đạm đáp vì cậu biết nghĩa của từ"yêu" đó.

-Tớ yêu cậu, thật sự rất yêu cậu, cho tớ thêm thời gian-Sica thì thầm

Yuri tách khỏi Sica, nhìn cô không chớp mắt, cô ấy vừa nói gì, cô ấy thật sự yêu cậu sao?

-Cậu đừng đùa nữa- Yuri lãnh đạm nói

-Tớ không đùa, con tim tớ đã trật nhịp khi ở bên cậu rồi, cho tớ thêm thời gian được không, kết thúc mọi chuyện thì tớ sẽ là của cậu-Sica ôm lấy Yuri, nước mắt cô rưng rưng, cô sợ Yuri sẽ từ chối mình, cô sợ Yuri sẽ vì chuyện cô và Taecyeon mà từ chối hay cô sợ Fany vẫn còn là cái bóng lớn nhất trong lòng Yuri

-Vậy thì...đừng để tớ chờ quá lâu- Yuri ôm chặt lấy người mình yêu, lòng thầm vui mừng. Cuối cùng thì cô ấy cũng đã yêu cậu. 2 người lại trao nhau những nụ hôn nồng nàn ấm áp dù cho sóng biển và mưa gió ngoài kia vẫn đang thét gào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#snsd #yulsic