Đối Mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước chân xuống chiếc taxi đã đỗ lại ở ngay trước một tiệm trà cổ truyền Nhật Bổn, Taeyeon đưa tiền xe và một ít tiền boa cho người tài rồi bước nhanh vào trong vì ngoài trời lúc này đang lấm tấm mưa phùn. Lấy tay phủ phủ mấy giọt nước lạnh đã tụ lại trên chiếc áo khoác ngoài màu kem thời thượng, một người làm ở tiệm trong một bộ đồ kimono được thêu vẽ vài con long phụng đủ màu sắc khá là loè loẹt so với trang phục hanbok thường thấy ở Hàn, Taeyeon cười cho có lệ khi người ấy tới gỡ áo khoác cho cậu, rồi cúi người xuống gỡ luôn cả giày cao gót cho rồi cẩn thẩn một cách rất ư là tỉ mỉ xếp chúng lại trong một ngăn tủ gần đấy. Xong xuôi bà ta mới xoay qua cúi đầu chào muốn sát đất.

"Cô Kim, Giám Đốc Kwon đang đợi cô, mời đi theo tôi."

Taeyeon cúi chào đáp lễ rồi mang đôi hài bằng gỗ sẵn trước mặt vào chân, tiếng hài lốc cốc đi dọc theo hành lang gỗ tre với màn tranh vải trắng ngăn cách từng phòng. Họ đi một hồi lâu mới dừng lại ở một ngăn gần cuối dãy trong góc. Bà ta cẩn thẩn quỳ xuống bằng một gối rồi khẽ gõ, ngón tay dài kéo nhẹ tấm cửa ra, bên trong Kwon Yuri đang ngồi nhâm nhi trà vừa lắng nghe hai nàng geisha mặt mày phủ một lớp bột trắng dày trong khi áo lụa thướt tha trải qua một bên che đi hai đôi chân dài thẳng tắp sau lớp vải, họ điệu đàn Koto và Shamisen điêu luyện du dương có phần thê lương đến độ Yuri không hề nghe thấy có người khách trong phòng.

Taeyeon nhìn đối phương rồi nhẹ phủ tay ra hiệu cho người đàn bà rời đi. Bà ta cúi đầu rồi bước ra ngoài và đóng cửa lại, cũng vừa đúng lúc tiếng nhạc dừng hẳn.

"Cậu thật biết cách hưởng thụ tiền đấy." Taeyeon ngồi xuống trên một miếng lót nệm cạnh chiếc bàn tre nhỏ dưới đất, đối diện với Yuri.

Ngay lập tức, hai nàng geisha liền nhanh nhẩu ngồi cạnh, bên tả bên hữu, bắt đầu đưa rượu mời sắc với Taeyeon. Nhanh chóng ở bên ngoài cũng xuất hiện thêm 2 geisha nữa ngồi xuống mua vui cho Yuri. Nếu chúng ta đặt hoàn cảnh hiện tài vào mấy thời sơ khai lúc trước thì bây giờ giống như hai người họ đang đi cao lầu xanh vậy.

"Tớ đây công lao mồ hôi nước mắt làm ra tiền thì phải dành một chút thời gian để tiêu xài nó chứ, chẳng lẽ tớ không được sao? Cậu muốn nói gì với tớ thì mau đi" Yuri uống một chút rượu một geisha đưa cho, cạn sạch. Nàng ấy đặt một nụ hôn lên khoé miệng của cô ấy.

"Jung Sooyeon đang ở chỗ của tớ." Taeyeon nói

"Cô ấy ở chỗ cậu thì liên quan gì tới tớ."

"Cô ấy cần một chỗ ở tạm thời...."

"Tớ đã thổ lộ lòng mình với Sooyeon đấy, tớ nói với cô ấy rằng tớ yêu cô ấy." Yuri cười khẩy.

"Yuri cậu có tập trung nghe tớ không? Tớ nói là...." Taeyeon nói

"Tớ nghe cậu." Yuri đưa tay lên không trung ra hiệu cho đối phương im lặng.

"Này, tớ cũng đang rất khó xử lắm cậu biết không?" Taeyeon bực bội

"Vậy mà cô ấy vẫn chọn cậu thay vì là tớ....Dĩ nhiên vì tớ biết Sooyeon vẫn còn thích cậu lắm lùn. Nhưng nực cười lắm cậu biết không, vì Miyoung cũng nói với tớ rằng cô ấy yêu cậu, và cậu lại cứ luôn hành xác con người ta, bày đặt vì yêu nên không thể bắt đầu lại, đồ hèn nhát. Bây giờ cậu còn định cướp đi luôn Jessica. Cậu là một tên ích kỷ đầu đá không biết cách cư xử!"

"Kwon Yuri."

Yuri rất ít khi gọi tên thân mật của Tiffany, một điều mà cô ấy đã bao nhiêu năm nay không cho phép mình gọi, luôn là như thế, từ lúc còn xách cặp tới trường, cái cách mà Yuri gọi tên thật của Tiffany luôn mang một cảm giác đau thương. Nên bây giờ khi cô ấy gọi như thế, Taeyeon hiểu rằng, cái người đang ngồi trước mặt mình là Kwon Yuri của 7 năm trước, cái con người si tình đến luỵ cả thể xác.

"Phải phải cứ cho là tớ say đi.... nhưng tớ không thể để cậu cứ tự tung tự tác như thế này được nữa, chẳng lẽ tớ chỉ ngồi đây nhìn cậu cướp hết giai nhân hay sao?!" Cười.

"Cậu có đang bị điên không? Tớ cướp cái gì cơ chứ?" Taeyeon lớn giọng.

Yuri im lặng. Đôi mắt nâu khẽ cau lại, Taeyeon biết bạn mình đang bắt đầu điên tiết lên. Yuri ra hiệu cho bốn người geisha rời khỏi phòng, họ cũng mau chóng rời đi trước khi phải bị kẹt giữa lửa và nước.

"Tớ không có tranh chấp hay chạy đua với cậu cho bất kì thứ gì hay ai cả. Tớ đến đây chỉ để nói cho cậu biết Sooyeon đang ở chỗ của tớ, và còn chuyện của Tiffany và tớ không cần cậu quan tâm."

"Lúc trước là Miyoung, bây giờ là Sooyeon. Tại sao...Kim Taeyeon cậu....có cái gì mà tớ không có chứ?"

"...."

"Taeyeon-ah, cậu có bao giờ thật sự yêu Miyoung không? Trong bao nhiêu năm qua, cậu chà đạp lên tình cảm của cô ấy. Lỗi ở cậu khi luôn tìm về bên cô ấy, cậu cuối cùng luôn luôn giam hãm cô ấy trong cái tình cảm nghiệt ngã không hồi kết của cậu, hành hạ cô ấy. Cậu, có phải đến tận bây giờ vẫn chưa hiểu ra cảm giác của mình dành cho Miyoung là như thế nào phải không?" Yuri trầm giọng, người ta nói khi rượu vào rồi thì bộ mặt thật của bản thân hiện rõ nhất. "Kim Taeyeon, cậu trả lời thật lòng với tớ....cậu nhìn thẳng mặt tớ mà hãy trả lời."

"Tớ yêu Tiffany."

Im lặng.

"....Nhưng tớ không đủ can đảm để là người có thể mang lại hạnh phúc cho cô ấy."

Yuri nuốt khan, cô nhận ra mặt mình đang nóng ran lên. Rồi trước khi kịp nhận ra chính mình đang làm cái gì, thì đã chồm tới trước và tung một nắm đấm vào quai hàm của đối phương.

"ĐỒ HÈN"

"Yuri-ah....."

"Cậu có biết bao nhiêu lần tôi bắt gặp cô ấy khóc ở bên trong văn phòng không? Ngay cả nhiều lúc đi ăn cùng tôi, cô ấy cũng rơi tổn bao nhiêu tâm tư và nước mắt vì cậu không? Để bây giờ cậu nói cậu không đủ can đảm để mang lại hạnh phúc cho cô ấy. WHAT THE FUCK? Cậu nên fuck off đến một cái xó nào đó chết đi."

"Yuri chẳng lẽ cậu vẫn còn yêu Tiffany sao?"

"Tôi đã luôn yêu thương Miyoung ngay trước cả khi có cậu, tôi yêu thương Sooyeon theo lẽ đương nhiên, nhưng cậu lại luôn xuất hiện để biển lặng bỗng sóng gió. Đôi khi tớ ước gì cậu chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc đời tôi."

Taeyeon sững sờ, bao nhiêu năm quen biết nhau Yuri chưa bao giờ nặng lời hay ẩu đả với cậu cả. Nhưng những lời Yuri vừa nói đánh động đến thâm tâm của Taeyeon đến mà nhức nhói.

"Giữa Miyoung và Sooyeon, cậu chọn ai?"

"....."

"Đừng cứ mãi trốn chạy nữa."

Không do dự, Taeyeon mau chóng trả lời.

"Hwang Miyoung."

"Thật sao?"

"Đến chết cũng không thay đổi." Taeyeon nghiêm trọng.

Tiếng màn cửa kéo mở. Bên ngoài bóng hai người con gái dong dảnh cao đã đứng tựa lưng vào thành cửa từ lúc nào. Jessica nở một nụ cười hiền và khẽ gật đầu với Yuri.

Taeyeon xoay người nhìn.

Tiffany đứng đó với đôi mắt ướt đẫm, xem như Taeyeon hết đường trốn chạy.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net