Em Muốn (M)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khép nhanh cửa phòng lại rồi dựa vào, Jessica ngoắc ngoắc ngón tay trỏ mời gọi cái người đang đứng hình cách đó không xa. Nở một nụ cười và cắn nhẹ lấy môi dưới của mình, hành động mời mọc rù quyến khó cưỡng nhanh chóng đạt được mục đích của nó.

"Qua đây" cô nói

Ngoan ngoãn như một đứa con nít, Taeyeon bước nhanh đến trước mặt người kia, Sica mạnh mẽ nắm lấy cổ áo của cậu mà kéo vào một nụ hôn sâu.

"Sooyeon, khoan đã....còn..." Taeyeon khó khăn lên tiếng.

"Họ về cả rồi, chỉ còn có em và Tae ở lại mà thôi."

Taeyeon cười rồi lại tiếp tục cuộc đấu lưỡi, lúc nhẹ nhàng lúc hấp tấp, Sica mất quyền chủ động chỉ trong vòng vài giây.

"Aaaaaahhh...Taeyeonnnnn" tiếng rên của cô lớn dần khi mà môi cậu chạm đến bên cổ và xương quai hàm.

Bỗng cậu dừng lại, chỉnh trang lại quần áo và tóc tai, Taeyeon cũng cài lại khoá áo cho cô rồi chải tay tóc tai lại.

"Hôm nay thế là đủ rồi..."

"Nhưng..." Jessica hụt hẫng.

Cô yêu cậu, nhiều lắm, họ đã hẹn hò đã được hơn 2 tháng nay, và bao nhiêu lần đều như vậy, Taeyeon luôn là người chủ động dừng lại.

"Tae đưa em về nhé?" Nói đoạn cậu lấy áo khoác mặc vào và cầm chìa khoá cười cười như chưa từng có chuyện gì xảy ra cả, lúc nào cũng vậy.

"Ummm" rồi cô bắt lấy bàn tay đang chìa ra của cậu.

------------------------------------------
"Em...." Jessica có phần chần chừ lúc chia tay tạm biệt người kia.

Cả hai đang đứng trước cửa căn hộ chung cư của cô.

....

"Ngày mốt là em phải đi xa rồi"

"Em đi đâu?" Taeyeon có phần bất ngờ.

"Đã mấy tháng em chưa về lại Busan thăm mẹ của em, nên em sẽ đi"

"Có cần Tae đi với em không?"

"Không đâu, Tae có biết bao nhiêu công việc bận rộn, công trình bên HSP cũng sắp khởi công rồi, em không muốn làm phiền Tae đâu, em chỉ đi khoảng chừng 3-4 ngày mà thôi"

"À vậy sao?! Nếu mà đi thì phải cẩn thận có nghe không công chúa?!" Cậu tinh nghịch xoa đầu cô.

"Em sẽ gọi."

"Ok, vậy Tae về nhé! Ngủ ngon"

Nói đoạn Taeyeon hôn lên trán đối phương rồi quay lưng ra lại xe.

"Vào nhà đi...em có nấu canh rong biển, ăn một chút rồi về nhé" giọng cô từ sau vọng lại.

Taeyeon trầm ngâm nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý và theo sau Jessica vào nhà.

Sau một bữa tối giản dị với canh rong biển, cơm trắng và kimchi thì cũng là lúc đồng hồ chỉ 10h đêm. Vì Jessica sống một mình ở Seoul nên căn hộ của cô có phần nhỏ bé và đơn giản hơn so với Taeyeon, mọi thứ được trang trí rất bắt mắt với các màu sáng và những tranh vẽ nghệ thuật vô cùng là đẹp mắt.

Tivi bật mở với một bộ phim tình cảm lãng mạn, "Paris when it sizzles" năm 1964 với sự tham gia của Audrey Hepburn và William Holden, cô kéo cậu lại ngồi lên tấm thảm dưới chân ghế sofa dài bắt xem chung, Taeyeon mệt mỏi dựa lưng vào thành trong khi để cô ngã vào lòng cậu.

"Đây là bộ phim mà em yêu thích nhất đấy!"

Nghe người yêu nói là phim yêu thích nhất thì dù có ghét nó đến đâu cũng phải banh mắt ra xem cho hết bộ phim để khi nào bị hỏi tới còn biết đường trả lời.

Sự chán nản bỗng biến mất khi mà màn hình chiếu một cảnh mà nam chính bế thốc người yêu lên giường và bắt đầu làm tình với cô, phân đoạn cảnh đúng NC-18+ luôn. Taeyeon cảm thấy khan cả cổ, Jessica bên dưới thì vẫn dáng mắt vô màn hình xem một cách bình thường như đây là chuyện thường tình, lâu lâu Sica cắn nhẹ lấy đầu ngón tay của mình rồi lại đến môi, có lẽ là gái Mỹ nên xem phim những cảnh như thế này cũng chẳng sao.

"Ờ Tae khát nước...Tae đi uống chút..." Taeyeon nhanh nhảu đáp để mau chuồn lẹ trước khi không kịp.

"Em đi lấy cho." Nói xong Sica đứng dậy đi mất rồi nhanh chóng quay lại với cốc nước lạnh trong tay.

Uống ực một hơi như chết khát, biết chẳng thể nào thoát nên đành ngồi đó chịu trận. Mắc cười, mình cứ trốn chạy. Diễn viên nam bắt đầu lột quần áo của nữ chính cũng cùng lúc mặt cậu nóng ran, vơ tay lấy cái remote rồi bấm chuyển kênh đi.

"Tae làm gì thế? Phim đang hay mà"

Kênh chuyển đến một bộ phim khác, vì lúc này là ngoài giờ phủ sóng vì đã hơn 2h sáng nên đương nhiên bộ phim đó thành ra lại là một bộ phim cấp 3, tiếng thở gấp hổn hển bao trùm lấy căn phòng. Taeyeon muốn bùng cháy, đoạn phim đang chiếu còn sốc hơn bộ phim Hollywood khi nãy nữa

"Khỉ thật" cậu bấm tắt và quăng cái remote ra sau định đứng lên bỏ đi nhưng bị người kia nắm giữ lại.

"Tae không nghĩ chúng ta nên làm điều đó sao?" Jessica với gương mặt ngại ngùng đỏ bừng bừng nhìn cậu lí nhí nói.

"..." 

"Em nghĩ là em đủ biết mình muốn gì vào lúc này, và Tae cũng thế" Sica nhìn người kia trìu mến.

"Thế em muốn gì?" Taeyeon ngước lên nhìn sâu vào mắt của người đối diện.

"Làm tình với em"

==============================

Đôi mắt ướt với làn mi dài cong vút từ từ hé mở, cái quạt trên trần liên tục xoay vòng vòng làm nàng có phần chao đảo đôi chút. Cố gắng gượng người ngồi dậy, đưa mắt nhìn xung quanh, chỉ là một căn phòng trống trãi và cô đơn. Tiffany thở dài lười biếng nhìn vào chiếc đồng hồ hình điện tử ở góc tủ cạnh giường, cố không liếc nhìn sang tấm ảnh đã nhoè màu đôi chút.

"40 ngày..." Tiffany khẽ nói.

Tiếng ổ khoá vang lên theo sau là tiếng vặn chìa. 

"Chào cô" Yuri bước vào trong với hai tay xách nách mang nhiều túi nâu đựng đồ ăn và rau quả.

Im lặng, Fany co người, chỉ tựa cằm lên đầu gối của mình và nghiêng đầu nhìn đối phương sắp xếp từng chút thực phẩm vào tủ lạnh và ngăn tủ một cách vô cùng tỉ mỉ, nhưng nó lại làm nàng nhớ cô ấy nhiều hơn.

"Cậu không cần phải làm những điều này đâu Yuri-ah" giọng nói dịu dàng lên tiếng làm Yuri ngừng lại.

"Tôi chỉ muốn lo cho cô thôi" Cô quay lại nhìn người đang người co ro trên giường với ánh mắt đau thương.

Chỉ trong vòng 2 tháng hơn mà Tiffany trở nên tiều tuỵ trông thấy, gương mặt hóp ốm xanh xao, nụ cười xinh đẹp đã biến mất tự bao giờ nhường lại cho một khuôn mặt vô cảm. Đôi môi mọng ngày trước bây giờ tím lại, nàng luôn nhìn vào một không gian vô định phía trước mà bỏ quên mọi vật xung quanh, nếu người ta nói con người có thể chết vì tình yêu, thì Hwang Miyoung là ví dụ điển hình.

Yuri tiến gần lại bên giường trong tay tô cháo nóng.

"Ăn chút gì nhé." 

"mmmm" nàng khẽ gật đầu, miệng hơi hé mở.

Yuri từng chút một đút thức ăn vào trong miệng nàng, mỗi phút trôi qua nhìn thấy Fany như thế nào, trong lòng cô ấy cứ tối sầm lại.

"Cậu biết hẻm phố Hongdae và Jaehoon không..." Tiffany lầm bầm

"Biết, tiệm bánh mì bà Wao đúng không? Cô muốn ăn gì ở đó sao?"

"Taeyeon....cô ấy...cũng đã từng hôn tôi như cái cách mà cô ấy đã hôn Sooyeon-sshiii..." nàng cười nửa miệng, đôi mắt ngấn nước.

"Fany.." Yuri thở dài.

"Tôi...thấy họ.." Tiffany ngước lên nhìn Yuri, ánh mắt đau thương.

Yuri kéo nàng vào lòng mà ôm chặt lấy, như muốn gìn giữ ai đó khỏi cái thế giới nghiệt ngã xấu xa này.

"Đừng khóc nữa...." Cô thì thầm vào tai người kia

Cả căn phòng lúc này chỉ còn đọng lại những tiếng nấc cạn lòng của người...Yuri không nói gì nữa chỉ lẳng lặng để mặc Tiffany buông xuống những giọt nước mắt đau khổ.

==================================================================

Bước ra từ nhà tắm với mỗi một chiếc khăn trắng quấn quanh người, những giọt nước từng giọt nhỏ nhiễu xuống theo Jessica từng bước một chầm chậm tiến gần lại cái giường nhỏ nơi Taeyeon đang tựa đầu vào cạnh giường quan sát cô với một ánh mắt đầy ham muốn. Chậm rãi buông đôi tay ra khỏi tấm khăn mỏng để nó vô lực rơi nhanh xuống đất để khoe ra một cơ thể hoàn mỹ của cô. Một nụ cười gượng gạo nở trên đôi môi có phần hơi run, Sica xấu hổ lấy tay che lấy thân hình trần trụi của mình. Taeyeon rời khỏi giường rồi tiến lại gần nơi cô đang đứng để rồi dừng lại để quan sát toàn thể mỹ quang trước mắt.

"Em thật đẹp" Taeyeon nói khi đưa tay phải vén nhẹ vài sợi tóc mai của cô ra sau vành tai, cậu nở một nụ cười vô cùng ấm áp nhìn đối phương.

"Thật ngại..." Sica thì thầm.

"Không gì đâu." Cậu nâng lấy cằm của cô lên để hai mắt họ nhìn vào nhau.

"...."

"Chuyện gì sao?" Taeyeon lo lắng hỏi khi thấy gương mặt đỏ ửng lên của đối phương. "Em không cần phải làm điều này."

"Không, em muốn chứ..dĩ nhiên là cho chúng ta...chỉ là.."

"Hmmm?" Taeyeon bối rối.

"Đây là lần đầu của em...em không biết mình phải nên làm gì...."

Taeyeon đứng lặng hồi lâu, cậu hiểu được sự căng thẳng của cô lúc này là điều đương nhiên, cậu kéo mình lại gần sát vào bên tai phải của người kia.

"Hôn Tae đi" và thì thầm.

Jessica từ từ tìm đến môi của cậu, cô hôn nhẹ lên bờ môi đang hé mở của cậu, rồi từ từ tách mở nó, Taeyeon cảm nhận được đầu lưỡi ấm nóng chạm vào mình, những tiếng thở hổn hển từ cả hai khi mà họ quấn lấy lưỡi của nhau, bàn tay của Taeyeon thô bạo nắm lấy một bên mặt cô mà áp chặt để đẩy nụ hôn càng lúc càng sâu. Họ chỉ dừng lại khi mà không thở bắt kịp nhịp thở nữa, rời ra mà đầu lưỡi vẫn còn đầy một vệt dài nước bọt giữa cả hai, hai má của Sica đỏ hồng vì sức nóng trong căn phòng. Không lâu sau đó họ lại tiếp tục nụ hôn nóng bỏng kia, không rời ra cho dù Taeyeon nắm lấy vạt áo của mình, kéo nó lên khỏi đầu và vứt vội xuống đất. Sica dừng lại nhìn nó.

"Chuyện gì sao" Taeyeon mơ hồ nhìn cô giữa những nụ hôn, cậu muốn tiếp tục nó.

"Em đã muốn tự tay cởi nó ra đấy." Ánh mắt tiếc nuối hiện rõ trên khuôn mặt của cô.

Cậu cười. Nhìn theo ánh mắt của Sica xuống cái áo dưới đất.

"Thế Tae mặc nó lại nhé?"

"Thôi, lần sau vậy" 

Cô cười rồi nối lại nụ hôn còn giang dở lúc nãy. Cả hai khó khăn quờ quoạng tìm đến lại chiếc giường, Taeyeon đẩy nhẹ đối phương ra mặt giường nệm trắng rồi nhanh chóng lột bỏ lên cái quần short vướng bận bên dưới. Cậu hôn lên môi cô, rồi qua bên dái tay, ngậm mút nó rõ to, để từng chuyển động của lưỡi là mỗi lần Sica thở ra những hơi thở dung tục làm tăng sự hưng phấn sẵn có. Chán Taeyeon lại di chuyển nhanh xuống hàm quai xanh của cô, hôn rồi cắn nhẹ lên đó, những đầu ngón tay với móng tay dài của Jessica cào lên tấm lưng trắng của cậu, sự đau đớn lại trở thành một liều thuốc mạnh làm Taeyeon trở nên hưng phấn hơn bao giờ hết.

Ngậm lấy một bên đầu ngực của cô, còn một bên thì đang bị những ngón tay thanh mảnh của Taeyeon bóp lấy, những làn nước dãi vươn vãi khắp nơi trên bầu ngực của cô, những vệt đỏ từ từ trở nên bầm tím, những tiếng thở hổn hển đầy ngập khắp cả căn phòng. Taeyeon rời lấy nơi ấy và cúi xuống hôn lên tấm bụng phẳng của người nằm bên dưới, Jessica cong lưng lên một cách vô thức trước sự sung sướng bên dưới. Cậu ngước lên nhìn cô, trước mặt cậu là nơi linh thiêng của người phụ nữ, nơi đó ẩm ướt từ nãy giờ vì sự khoái cảm, không chừng chừ, Taeyeon lè lưỡi chạm lên hạt nhỏ ở nơi đó, di chuyển đầu lưỡi lên xuống rồi lại đánh vòng quanh nó, Jessica ở trên cong người vặn vẹo theo từng chuyển động nhỏ nhất, cậu sau đó lại hé miệng ngậm lấy đầu hạt nhỏ và cắn nhẹ nó. Jessica rạo rực ngẩn đầu lên nhìn xuống nhưng nhanh chóng bị cậu nhấn đè lại xuống dưới, hai tay cô nắm chặt lấy drap giường mà vàu nát.

~Aahhhhhh...Tae....mmmmm~

"mmmm...fuck meee....." Giọng nói đầy ý đồ vang vẳng bên tai.

Đưa hai ngón tay lên miệng mình và liếm ướt nó, không một chút chậm trễ, Taeyeon một lực đẩu 3 đầu ngón tay vào bên trong người kia, những ngón tay dài ấy đương nhiên không một chút khó khăn để chạm đến những chỗ cần đến, chậm rãi rồi lại tăng tốc nhanh rồi lại chậm rãi, mỗi lần ra vào là mỗi lần Jessica hét lên, nhưng Taeyeon nhanh chóng nuốt lấy lưỡi của cô vào giữa những nụ hôn ướt át của mình. Vòng tay ôm lấy cậu sát vào người mình hơn, cô để cậu tựa vào hõm cổ của mình.

"Fuck me harder..." Jessica văng tục, những lời lẽ như thế trên giường làm Taeyeon vô cùng là rạo rực mà tăng tốc thúc nhịp đẩy.

"Ahhhhhhhh...."

"Em....."

Taeyeon ngước lên nhìn vào mắt của Jessica dù chúng đang nhắm chặt lại, rồi bất ngờ khi mà ánh mắt đầy tham muốn của cô nhìn lại vào mắt của cậu.

~AAAHHHHHHHHHHHHHHHHH~

Jess cong lưng co giật liên hồi, 3 ngón tay của cậu vẫn còn ở bên trong cô, Taeyeon có thể cảm nhận được chất dịch nhờn tuôn ra trên đầu ngón tay, không rút ra vội, Taeyeon đẩy vào sâu vài nhịp nữa trước khi chầm chậm rút chúng ra và chét chất dịch đó quanh đầu ngực của cô và tham lam ngậm mút lấy chúng, Jessica cảm nhận được đầu lưỡi hư hỏng của cậu đá quanh nơi ấy mà liếm láp như một kẻ chết đói. Mồ hôi rơi nhễ nhại trên hai bên thái dương của cậu, Sica kéo cậu lên mà áp môi mình vào môi người kia, Taeyeon ngoan ngoãn đáp lại một cách mãnh liệt. 

Nụ hôn từ từ dịu lại, Taeyeon rời khỏi đôi môi mọng, cậu hôn lên chóp mũi và trán của cô, sau đó nhìn sâu vào mắt người một lần nữa.

"Em Thật Tuyệt" từng chữ được ấn mạnh.

Sica không đáp lại mà hôn lên môi cậu một lần nữa rồi để Taeyeon có thể nằm lại xuống một bên kia giường, cả hai vẫn còn trần như nhộnh, Taeyeon nằm sắp một bên dùng bàn tay trái của mình mân man mái tóc bồng bềnh của cô, hai mắt họ vẫn dán chặt lấy nhau.

"Em yêu Tae" Jessica thì thầm giữa những hơi thở khó nhọc.

"Tae cũng yêu em, Sooyeon-ahhhhh" 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net