Lần Đầu Gặp Em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bấy giờ là mùa xuân, những dãy hàng cây anh đào hồng thắm đua nhau ra hoa, rồi cũng nhanh chóng lụi tàn rớt xuống lên vai những khách qua đường một cách hờ hững. Ngồi nhâm nhi ly cà phê Americano 7 shots đắng, một người con gái với mái tóc đen tuyền dài ngang vai đang loay hoay tô tô vẽ vẽ lên bản giấy xanh các đường thẳng, lâu lâu bôi nhanh đi rồi lại vẽ lại, sự tập trung cao độ đến nỗi cô chẳng nghe thấy tiếng bước chân rồi lại tiếng kéo ghế của đối phương, tầm 3 người đang từ từ ngồi xuống đối diện, thật là hụt hứng quá, một người đàn ông trong số họ ho lớn, tằng hắng mong lấy được sự chú ý của cô.

"Ah-hmmmm"

Ngước lên bằng đôi mắt nâu nhạt, cô kĩ càng đóng lại bản thảo, nhấm một ngụm cà phê nóng rồi thả người ra sau lưng ghế dựa vào một cách thoải mái.

"Kim-jangnim, xin lỗi vì đã làm phiền nhưng cô muốn họp với chúng tôi" người đàn ông ái ngại, nhỏ lên tiếng

"À phải, xin lỗi vì lại đưa ra nơi họp tại quán cà phê này, chỉ là lâu lâu tôi lại muốn hít thở không khí trong lành một chút, mọi người không nghĩ thế sao?" cô cười

"Vâng trưởng thiết kế, cô nói đúng"

"Anh Jeongdoon, chúng ta đã cùng làm việc với nhau trong vòng hơn 4 năm nay rồi đấy, tôi nghĩ sẽ thoải mái hơn nếu chúng ta cứ xưng tên với nhau, bỏ nghi từ đi, dùng tên thôi, Jeongdoon nhỉ" cười lớn.

Người đàn ông còn lại lên tiếng

"Tớ dặn cậu ấy cả trăm lần rồi đấy mà có bỏ đâu, Taeyeon này, tớ quên mất là chưa thông báo cho cậu biết một tin vui đấy"

"Gì thế?"

"Chúc mừng cậu Kim Taeyeon, bản vẽ cho khách sạn Vuija đã rất làm hài lòng các đối tác, đặc biệt là phía bên tập đoàn thương mại BooGuk, họ chưa gì đã trả giá cao ngất ngưởng cho công trình."

"OMO, thật vây sao!!!!! Dongsi àh, cảm ơn cậu nhiều nhé" cô nhào tới ôm lấy người đối diện với một tiếng cười sảng khoái.

"Cuộc họp thì sao ạ?" Jeongdoon e dè

"Đây là khoảng 3 bản vẽ đã hoàn thành, tôi muốn các cậu sang bên Marketing và Designing xem họ tiến triển đến đâu rồi, tôi muốn xem bản vẽ 3D càng sớm càng tốt, các cậu tìm hiểu xem phía các công ty kiến trúc khác để giá hời thế nào, cao, thấp ra sao tôi đều muốn biết, đặc biệt là khuynh hướng kinh doanh của họ, các tập đoàn họ làm ăn chung là những ai. Vậy thôi" Taeyeon nói xong phủi phủi tay.

"À phải rồi, tôi nghe nói công ty chúng ta có người mới vô làm sao?"

"Cô ấy nãy giờ có mặt ở đây mà tại cậu quên không nhìn tới đó thôi" Dongsi ngán ngẩm, "vẫn chứng nào tật nấy"

Ánh mắt của cô bây giờ chuyển hướng sang người con gái dong dỏng cao ngồi kế bên Jeongdoon.

"Đây là Jung Sooyeon, người mới trải qua thành công vòng tuyển của công ty chúng ta đấy"

"Thật xin lỗi, Tôi là Kim Taeyeon, nghề nghiệp kiến trúc sư, trưởng thiết kế của DEXTER, tôi năm nay 27 tuổi"

Cô ấy vẫn cúi gầm mặt xuống, nhưng tay lại chìa ra trước bắt lấy cánh tay của Taeyeon mà bắt một cách rất tự tin.

"Này Taeyeon, cậu giới thiệu bản thân cứ như là đang đi xem mắt chẳng bằng"

"Vâng....tôi là Jung Sooyeon, xin cứ chỉ bảo"

Dongsi và Taeyeon bị cắt ngang khi mà người kia ngước mặt lên nói vài lời ngắn gọn đó. Có thể nó chỉ xảy ra trong vòng 5 giây ngắn ngủi, nhưng Taeyeon đã nhanh chóng bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của đối phương. Với vội lấy ly cà phê húp lấy để lấy lại vẻ cân bằng, nhưng mắt thì không hề rời khỏi người con gái với mái tóc uốn lọn vàng cam dịu dàng hợp với làn da trắng như tuyết, nhưng ánh nhín bị bắt gặp.

"ahmmm, Cô Jung...." Taeyeon lên tiếng trước

"Xin cứ gọi tôi là Jessica cho dễ" Jessica nói vừa lúc lấy ngón tay mình nhẹ kéo lọn tóc rơi trên má ra đằng sau tai làm lộ rõ xương quai hàm.

"Àh, Jessica-ssi, ngày mai hy vọng sẽ gặp cô ở công ty, chúng ta có rất nhiều dự án sắp tới cần nhiều người phụ giúp, chúng tôi sẽ cần cô làm hết khả năng của mình"

"Vâng tôi hiểu rồi"

"Thôi, chúng tớ chạy trước, hai người cần bàn bạc gì thì cứ tiếp tục, có gì gọi tớ ngay" Dongsi đứng lên chào rồi nắm lấy tay Jeongdoon mà kéo đi.

"Cô uống gì nhé? Tôi mời." Taeyeon dịu dàng lên tiếng, "Một cup Caramel Brulee?"

"Àh vâng, cảm ơn cô"

Nói xong Taeyeon đẩy ghế đứng lên tiến về quầy order đồ uống, lưng quay lại làm sao thấy được có người đang quan sát mình từ chân cho tới đỉnh tóc. Phải, cũng như Taeyeon, Jessica như đổ hoàn toàn trước cái vẻ vừa nữ tính mà cũng vừa mạnh mẽ của trưởng phòng Kim, cô nuốt nước bọt khi nhìn thấy cái cổ trắng ngần khi mà Taeyeon vén mái tóc đen của mình sang một bên, không hiểu sao khi nãy tim cô đập rất nhanh.

"Đây, của cô" Taeyeon đặt nhẹ lên bàn, vừa dứt lời thì tiếng piano nhẹ nhàng từ điện thoại trong túi áo vang lên.

"Alo...phải...đúng rồi...thật sao....tuyệt quá, tôi sẽ tới ngay...vậy nhé...chào..."

Nói đoạn Taeyeon quay sang nhìn Jessica

"Tối nay có một buổi tiệc nho nhỏ mừng cho chúng ta vừa mới kí được một hợp đồng mới, cô cũng ghé sang một chút nhé, tiện thể gặp các anh em trong công ty luôn, họ sẽ rất thích đấy."

"Vâng, nếu cô đã mời thì tôi sẽ đi." Jessica lên tiếng

"Tuyệt thật, vậy hy vọng sẽ gặp cô lúc 7h nhé" loay hoay sắp xếp đồ đạc vô túi.

"à, Kim-jangnim, tôi hỏi một chuyện được không vậy ạ?"

"Uhm, cô cứ nói đi, đừng ngại" Taeyeon mỉm cười, dừng lại những gì mình đang làm.

"Có...có thật là...à....27....haizzz, (thở dài) có thật là trưởng phòng 27 tuổi không vậy?"

Cười lớn, mọi người trong quán cà phê ai cũng quay đầu lại nhìn.

"Tôi sinh năm 89, tôi thật là 27 tuổi...nếu không còn gì nữa thì tôi xin đi trước nhé cô Jung, gặp lại cô sau ở buổi tiệc nhé, à, Quán thịt nướng Bà Lim ở góc đường Dongdaemoon nhé."

Jessica định đứng lên chào nhưng bóng người đã nhanh khuất khỏi, hoà trộn vào dòng người đi bộ.

----------------------------------------------------------------------------------------------

*BUZZZZ....BUZZZ...BUZZZ*

"Alo....??" giọng ngái ngủ nhè nhè của Jessica ở đầu dây bên này chờ hồi âm của ai đó.

"Cô Jung, là tôi Jeongdoon đây."

Bật dậy

"Àh vâng anh Jeongdoon, có gì không ạ?"

"tôi định hỏi xem cuộc gặp của cậu với jangnim như thế nào?"

"cô ấy rất đáng yêu" Jessica nhớ lại

"LOL, thật sao, lần đầu tiên tôi nghe có ai đó bình luận trưởng phòng là đáng yêu đấy, nhưng cũng đúng cô ấy nhìn thế mà ai chả nghĩ như thế, trưởng phòng không đơn giản như cô nghĩ đâu nhé, nên dẹp cái ý định đáng yêu của cô đi" Cười to trong điện thoại.

"vâng"

"Cô không định đến buổi tiệc sao?"

*Chết tiệt, quên mất rồi.*

"Tôi đang trên đường đây, sẽ tới ngay thôi, mọi người đừng đợi."

"ok, vậy gặp sau nhé." Jeongdoon nói xong rồi cúp máy

*cậu ấy xem ra chỉ ngán trưởng phòng thôi chứ ngoài ra cũng bình thường lắm.*

Lúc tới nơi cũng là lúc thấy cảnh tượng thác loạn của sự ăn chơi không kiềm chế. Ai ai cũng hình như là đã say xỉn hết, đưa mắt quan sát hết một phòng, mắt Jessica dừng lại nơi người con gái với mái tóc đen đang gục đầu lên bàn, mắc cười nhất là có một chiếc cà vạt được thắt ngang qua trán như kiểu đây đã cố gắng uống sạch hết toàn bộ đống rượu soju trước mặt. Định tiến bước lại phía Taeyeon đang ngồi thì tiếng ồn ào của đám con trai lại lớn tiếng, nào là

"ôi Giám Đốc, tới rồi sao?"

"Giám đốc, uống cùng chúng tôi một ly nhé"

"Thật buồn là Giám Đốc lại bỏ qua bữa tiệc này."

Cố gắng nhón chân dòm qua hết cỡ, đằng sau đó đứng một người con gái trong trang phục đậm chất giàu có, người chắc cũng tầm khoảng tuổi Taeyeon với mái tóc màu lai giữa bạc và hồng nhạt, gương mặt được trang điểm kĩ càng, thân thể mảnh mai nhưng lại rất hợp với chiều cao, cô ấy cũng làm giống Jessica khi bước vào đây là nhìn quanh cả phòng như tìm ai đấy, rồi cô ấy cười, nụ cười trăng khuyết tuyệt đẹp khi mà cô ấy bước nhanh qua Jessica, tiến lại bên nơi Taeyeon ngồi ngả nghiêng, cô ấy thì thầm gì đó vào tai Taeyeon rồi dìu cô ấy đứng dậy. Đối với Jessica, thì cũng giống nhau lần đầu gặp Taeyeon, vẻ đẹp của cô gái này cũng làm tim của Jessica đập nhanh, vẻ đẹp rất cuốn hút và quyến rũ, cơ thể từng nét rất là đẹp.

"Mọi người, hãy ăn uống thật no nê nhé, tôi đi trước."

"VÂNG CHÀO GIÁM ĐỐC!" mọi người đồng thanh la lớn.

Jessica nhìn theo hai người đó mà đầu óc chẳng thể nào tập trung được.

"Người vừa nãy là Giám Đốc Hwang, người đứng đầu công ty của chúng ta đấy, cô ấy và Kim-jangnim nghe nói là bạn bè từ thời trung học cho đến giờ." Một người đàn ông thấy vẻ mặt hơi thộn ra có phần buồn cười của Jessica nên đã tốt bụng giải thích.


=================================================================================

Đẩy mạnh cơ thể mảnh khảnh ấy vào tấm kính trong suốt nhìn ra ngoài đường trong một căn phòng trên lầu 20 nhìn xuống đường phố đèn đủ màu, Taeyeon kéo người vào đặt một nụ hôn sâu lên đôi môi hồng căng mọng của đối phương, không đủ thoả mãn bản thân, Taeyeon xoay người cô ấy lại rồi tàn bạo giựt ngang 2 bên xé nát áo sơmi để lộ áo ngực với bộ ngực căn tròn áp sát vào tấm kính. Dùng hay bàn tay ra sức mân mê chúng, Taeyeon hôn lên tai, rồi lại xuống cổ rồi đến vai, cắn nhẹ lên đó để người kia la lớn một cách đầy dâm dục. Nụ hôn chiếm hữu được tiếp tục khi mà Taeyeon làm chủ đẩy lưỡi mình vào trong, nuốt lấy tình địch.

"mmmm Taeyeon-ahhhhh...aaaa"

Đưa 2 ngón tay lên miệng Tiffany để cho nàng liếm láp lấy nó, từ từ Taeyeon đưa xuống rồi thúc mạnh, nhịp nhàng ra vào giữa tiếng thở hổn hển của Tiffany.

''aaaaaa....hmmmm..mmmm"

"mmmm..

"Tt.t....aaa...tae...mmmm"

Xoay nhanh người nàng lại để cả hai lúc này có thể nhìn thấy nhau, tay dưới Taeyeon vẫn tiếp tục nhịp nhàng uyển chuyển, bất ngờ khi Tiffany lại áp bàn tay mình lên má của Taeyeon rồi nhìn Taeyeon bằng một ánh mắt buồn và lạ lẫm. Taeyeon dừng lại.

"Đôi khi những lúc như thế này, em lại nghĩ Tae vẫn còn yêu em."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net