[Longfic] [Non SA & SA] All Fate

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Chap 1: *

- Kyo Min à! - Một cô gái mặc váy trắng có khuôn mặt giống cô như hai giọt nước chỉ khác là cô ấy có mái tóc hạt dẻ còn cô là đỏ hung.

- Cô là ai? - Kyo Min hỏi lại với vẻ nghi ngờ.

- Em không nhận ra chị sao? Chị là chị gái của em. - Cô gái kia lộ rõ vẻ mặt hụt hẫng.

- Thật nực cười, tôi không có chị gái thì làm sao cô là chị gái tôi được. - Kyo Min nói với vẻ lạnh lùng.

- Minnie à! Nghe chị nói đây. Chị là KWAK KYO JIN, chị gái song sinh của em <KWAK KYO MIN> chị... - Kyo Jin giữ chặt hai vai Kyo Min như cô khựng lại khi thấy Kyo Min ôm đầu và hét lên:

- Ahh...đau quá...đầu của tôi...ahh...

Bỗng chốc hình ảnh Kyo Jin biến mất. Kyo Min giật mình tỉnh dậy, hoá ra đó chỉ là một giấc mơ. Người cô ướt đẫm mồ hôi, cảm giác thật khó chịu cô lấy một bộ quần áo trong tủ rồi bước vào phòng tắm.

Ngâm mình trong bồn nước nóng làm tâm trạng cô khá lên thấy rõ, đầu óc cũng tỉnh táo hơn nhưng trong tâm trí cô cái tên Kwak Kyo Jin vẫn đang vang vọng. Cô thật sự tò mò, sáng mai nhất định phải hỏi rõ Min Ki mới được. Cô bước ra khỏi phòng tắm thì nghe thấy tiếng gõ cửa.

- Minnie, anh vào được chứ. - Giọng Min Ki vang lên phía sau cách cửa gỗ.

- Dạ vâng - Kyo Min đáp lại.

Min Ki mở cửa bước vào trên tay là 3 chiếc vali và cô nhận ra trong đó có 2 chiếc là của cô.

- 0ppa đã xếp dọn đồ đạc rồi. Chúng ta phải về Hàn gấp - giọng Min Ki có chút khẩn trương.

- Dạ được, chúng ta đi thôi. - Kyo Min đã quen với việc này rồi, chỉ khi nào thực sự có chuyện gấp thì Min Ki mới lộ ra vẻ mặt này.

Hai người, lên xe để ra sân bay lúc 1 giờ sáng. Và dường như Kyo Min đã quên mất một điều gì đó.

Cả sân bay LAX như bừng sáng lên khi hai người bước vào. Đi trước là Kyo Min với mái tóc đỏ hung uốn lọn dài ngang lưng cùng với khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương nhưng đầy mị hoặc. Theo sau là Min Ki với mái tóc bạch kim buông ngang vai cùng khuôn mặt xinh hơn hoa nhưng vô cùng lạnh lùng. Dù bây giờ mới hơn 1 giờ sáng nhưng sân bay lúc này cũng rất nhộn nhịp. Hàng chục cặp mắt ghen tị, ngưỡng mộ lẫn si mê hướng đến hai người. Nhưng không lâu sau đó họ lập tức quay đi khi chạm phải ánh mắt bừng bừng sát khí của Min Ki.

Sau khi gửi hành lí hai người bước vào khoang máy bay hạng nhất làm bao nhiêu ánh nhìn của mọi người có chút tò mò. Sau khi yên vị Min Ki nói:

- Em nên ngủ chút đi. Chuyến bay này dài hơn 7 giờ đồng hồ đó, khi nào đến nơi anh sẽ gọi em.

- Vậy cũng được. - Kyo Min ngoan ngoãn nhắm mắt ngủ để lại mình Min Ki với tâm trạng rối bời.

.... Min Ki POV'S...

Mình phải nhanh chóng đưa Minnie đi khỏi đây nếu không bọn họ sẽ tìm được và làm hại cô em gái bé nhỏ của anh. (Min: oppa à! Anh hơn người ta có 1 tuổi thôi đấy. Min Ki: thì minnie vẫn bé hơn anh mà. Min: bó tay với oppa luôn. Min Ki: haha...oppa mà).

...End Min Ki POV'S...

Min Ki cứ vậy mà chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Hai người không hề biết rằng từ nay cuộc đời hai người sẽ bước sang trang mới đầy sóng gió, đau khổ nhưng cũng nhiều hạnh phúc.

*END Chap 1*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net