Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Sau khi đích thân Choi tổng mang bàn ghế đến cho Seungri ngồi thì giờ cậu đang yên vị lên lịch cho anh.

    Jiyong rất biết phân biệt giữa công và tư một khi đã làm việc thì vô cùng nghiêm túc. Seungri nhìn sang thấy gương mặt khi làm việc của Jiyong thì liền ngơ ngẩng chưa bao giờ cậu thấy anh nghiêm túc như thế này quả nhiên không thể nào xem thường anh được.

    Đang miên mang suy nghĩ thì anh đến bên bàn của cậu lúc nào không hay. Khẽ vuốt má làm cậu giật mình.
   
    "Riri à phải đi họp rồi em còn ngắm nữa thì anh phải dời cuộc họp lại mất". Anh khi phát hiện có người đang nhìn mình ngơ ngẩng thì thấy vô cùng ấm áp.

   "Á em xin lỗi. Hồ sơ cuộc họp em đã chuẩn bị xog rồi đi thôi".

   "Gấu ngốc à nhìn em như thế này làm anh muốn ăn thịt em quá". Lại có người không đứng đắn.

   "Anh có đi không thì bảo". Liếc lại liếc. Jiyong mỉm cười hôn nhẹ lên má cậu bước sang phòng họp. Anh trước cậu sau cùng tiến vào căn phòng đã đầy đủ mọi người.

   Khác với một Jiyong hay nuông chiều, làm nũng, cười đùa với cậu. Jiyong của bây giờ chính là dọa người khác lạnh cả sống lưng. Ai ai trong phòng họp cũng thấy như ngồi giữa Bắc cực anh lãnh khốc lạnh lùng đúng với uy danh là Kwon tổng.

  Seungri thực sự mở mang tầm mắt ở đây ngoài cậu cảm thấy bình thường thì ai cũng đều ngẹt thở. Lúc này cậu nhìn anh là một tổng tài nghiêm túc làm việc còn bây giờ cậu nhìn thấy một Kwon tổng tàn khốc đến phát sợ. Quả nhiên người đàn ông của cậu không đơn giản.

   Tan hợp anh chở cậu đi ăn trưa. Suốt đường cậu không nói gì anh thấy lạ nên hỏi.

  "Em sau vậy sao không nói chuyện".

  "Em đang suy nghĩ xem anh khi ở cạnh em và khi ở cùng nhân viên khác trong công ty sao lại khác nhau như vậy cứ như hai người xa lạ".

  "Bảo bối ngốc em là người của anh cùng anh sống chung cùng anh đi hết phần đời còn lại là người anh yêu thương thì làm sao anh lại dùng thái độ khi ở cùng với người anh bỏ tiền ra để làm cho anh được chứ. Em chính là Kwon phu nhân chứ không giống họ hiểu chưa". Vừa vuốt tóc vừa nói với Seungri.

   Nhân lúc đèn đỏ cậu quay sang ôm anh rồi hôn nhẹ lên môi anh khẽ nói "em yêu anh Yongie à". Ây da bây giờ cảm giác của kwon tổng như lên tới mây xanh vội ôm gáy cậu hôn thật sâu rồi lái xe đến nhà hàng.

-----------------
Kamsamita vì m.n luôn ủng hộ fic của em ạ
Yêu thương nhau đi :*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net