Chap 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong lúc NichKhun đang điên cuồng tìm cách uy hiếp, đe dọa thu mua cổ phần của các các cổ đông nhỏ nhằm thâu tóm Queen và ngồi lên chiếc ghế chủ tịch thì Taeyeon cũng không khoanh tay đứng nhìn. Bắt đầu thực hiện kế hoạch trả đũa, Taeyeon nhất định sẽ khiến NichKhun trả giá cho những hành động đê hèn, bẩn thỉu mà anh ta đã làm.

Đối phó với loại người hèn hạ như NichKhun không cần phải dài dòng tốn sức với anh ta. Chỉ với một cuộc điện thoại, vài giờ sau vệ sĩ của Taeyeon đã lôi cổ được NichKhun đến chính địa điểm lần trước anh ta bắt cóc và giam giữ Fany. Đây là nơi bắt đầu kế hoạch hèn hạ của NichKhun và cũng là nơi anh ta biến mất mãi mãi.

" Thả tôi ta. Các người là ai ? Mau thả tôi ra " NichKhun bị trói và bịch mắt nhưng vẫn gân cổ la hét với hy vọng có ai đó nghe thấy và giải cứu anh ta.

" Các người biết mình đang đụng đến ai không hả ? " NichKhun giãy giụa, không ngừng cào cấu la hét và bám cả vào ống quần của hai vệ sĩ khi anh ta bị họ đạp xuống xe và kéo lê như kéo một bịch rác vào bên trong căn nhà nhỏ.

" Đồ khốn. Mau thả tôi ra "

" Đồ khốn ? " Taeyeon bước lại gần chỗ NichKhun, cúi xuống gỡ bịt mắt cho anh ta " Nhìn cho rõ. Ở đây anh mới chính là đồ khốn "

" Kim Taeyeon, cô muốn gì ? " NichKhun co rúm người lại như một con rùa đang chui rút vào chiếc mai của nó để cố thủ. Anh ta thậm chí sợ hãi khẽ lăn ra xa khi thấy Taeyeon đang nhìn mình với ánh mắt mang đầy tính uy hiếp.

" Còn nhớ chỗ này không ? "

" Cô muốn dùng thủ đoạn dơ bẩn đối phó tôi ? "

" Đây là thủ đoạn của anh, tôi chỉ trả lại anh những gì mà anh đáng nhận " Taeyeon nhếch mép " Dơ bẩn ??? Với loại người bẩn thỉu hèn hạ như anh thì tôi cần gì phải dùng cách sạch sẽ ? " Taeyeon lạnh lùng ngồi xuống chiếc ghế đối diện NichKhun và nhìn anh ta như nhìn một con kiến sắp bị giẫm chết.

" Mau thả tôi ra " NichKhun lồng lộn như heo bị chọc tiết nhưng ngay lập tức im bặt, đau đớn không hét được thành tiếng khi bị vệ sĩ của Taeyeon đạp thẳng vào nơi nào đó bên dưới thắt lưng anh ta.

" Nhìn anh hiện tại giống phụ nữ hơn rồi đó " Taeyeon chép miệng nhìn NichKhun với ánh mắt thương hại trong khi vệ sĩ đứng xung quanh đang cố nhịn cười vì vẻ mặt đàn bà của anh ta.

" Kim ... Taeyeon ... tôi sẽ không ... không tha cho cô "

" Tôi không thích dây dưa với loại phụ nữ như anh nên đây sẽ là lần cuối cùng chúng ta gặp nhau "

Lời nói mang đầy uy hiếp, Taeyeon chậm rãi tiến lại gần chỗ NichKhun, vệ sĩ hiểu ý liền sốc anh đứng lên, mặt đối mặt với Taeyeon.

*Chát*

*Chát*

" Hai cái tát này là tôi trả lại cho anh "

NichKhun còn chưa hoàn hồn sau cú đá vừa rồi đã phải nhận liền hai cái tát như trời giáng của Taeyeon.

*Chát*

*Chát*

" Còn hai cái này là tôi giúp Fany đánh kẻ đốn mạc như anh "

Mặt NichKhun đang bị biến dạng sau khi ăn liền 4 cái tát của Taeyeon. Vốn là công tử nhà giàu, da mặt mỏng chịu đau không giỏi nên chưa gì NichKhun đã khụy xuống và thoi thóp như một con cá chết.

" Thật ra tôi cũng không thích đánh phụ nữ "

Taeyeon tát xong cẩn thận dùng khăn giấy lau sạch tay mình rồi lấy trong túi hồ sơ ra một xấp giấy, ném về phía NichKhun.

" Hoang đường. Muốn tôi trả lại cổ phần cho cô sao ? " NichKhun tức giận cầm xấp giấy lên xé nhỏ và ném ngược trở về phía Taeyeon.

" Anh có 30 giây để ký tên " Taeyeon ném một xấp giấy khác vào mặt NichKhun " Sau 30 giây còn không ký tên thì anh và MK sẽ vĩnh viễn bốc hơi. Kim Taeyeon tôi nói được làm được "

" Kim Taeyeon, đừng nghĩ tôi sợ cô "

" 15 giây "

" Số cổ phần đó là của tôi "

" 5 giây "

" Kim ... "

" Hết thời gian " Taeyeon đứng lên, lạnh lùng ra lệnh " Ném anh ta xuống biển "

Vệ sĩ nghe lệnh lần thứ hai kéo lê NichKhun như một bịch rác. Quá hoảng sợ vì tính mạng đang gặp nguy hiểm nên anh ta không ngừng la hét van xin Taeyeon tha mạng. Lúc NichKhun nhìn thấy Taeyeon đút hai tay vào túi áo khoác, lạnh lùng quay đi bỏ mặc mình, anh ta đã sợ đến tè ra quần.

" Đừng giết tôi. Van xin cô đừng giết tôi. Tôi sẽ ngoan ngoãn ký tên "

Hai vệ sĩ vừa buông tay, NichKhun liền không biết xấu hổ trườn tới nhặt lấy xấp giấy và nhanh chóng ký tên giao ra toàn bộ số cổ phần và tài sản trước đó anh ta đã chiếm đoạt của Taeyeon.

" Tôi đã ký tên rồi. Đừng giết tôi " NichKhun dập đầu, mặt dày lết tới ôm lấy chân Taeyeon.

" Anh biết tôi ghét nhất điều gì không ? " Taeyeon cầm lấy xấp giấy NichKhun vừa ký tên và dùng chân dích anh ta tránh xa mình.

" Là tôi đê tiện, hèn hạ. Sau này tôi sẽ biến khỏi tầm nhìn của cô. Xin đừng giết tôi "

" Cả đời tôi căm hận nhất chính là kẻ khác uy hiếp, tổn thương người thân của tôi. Anh trùng hợp lại là loại người đó "

" Tôi sẽ biến mất. Đừng giết tôi. Xin đừng giết tôi " Gào khóc, liên tục dập đầu van xin Taeyeon. NichKhun nhận ra sai lầm lớn nhất của anh ta không phải chiếm đoạt cổ phần của Taeyeon mà là anh ta đã ngu ngốc đụng đến Fany.

" Anh chắc chắn phải biến mất nhưng trước khi biến mất anh phải trả giá cho sai lầm của mình " Taeyeon nói xong lạnh lùng quay lưng rời khỏi đó mặc cho NichKhun đang hoảng loạn gào khóc van xin trong vô vọng.

Không thể trách Taeyeon độc ác, có trách chỉ nên trách NichKhun đã quá ngu ngốc đụng đến người Taeyeon yêu thương nhất. Trước khi bị tống cổ ra khỏi Hàn Quốc với lệnh cấm vĩnh viễn không được trở về, NichKhun còn bị vệ sĩ của Taeyeon đánh cho một trận thừa sống thiếu chết. Chỉ sau một đêm nắm lại số cổ phần, Taeyeon đã tiến hành kế hoạch thu mua MK. NichKhun bị tống sang Châu Phi chưa được bao lâu thì gia đình anh ta cũng tuyên bố phá sản. Đó là kết cục của những kẻ dám xem thường cảnh báo của Taeyeon.

Giải quyết xong NichKhun, trở lại nắm quyền ở Queen, kế hoạch tiếp theo của Taeyeon là cầu hôn Fany và sớm kết hôn với cô ấy. Cả hai đã phí mất 10 năm nên Taeyeon đang muốn nóng lòng bù lại khoảng thời gian xa cách đó.

Một buổi tối cuồng nhiệt như bao buổi tối khác, Taeyeon sau khi ăn sạch Fany đến lần thứ ba mới chịu giải lao, nằm trên giường ôm lấy cô ấy.

" Fany ~~~~ " Taeyeon nhăn nhó, than thở sau 9 lần cầu hôn đều thất bại.

" Noooooo "

Fany kiên quyết lắc đầu từ chối chiếc nhẫn đính hôn của Taeyeon. Không phải cô ấy không muốn kết hôn với Taeyeon mà do con người nham nhở đó luôn chọn thời điểm không thích hợp để cầu hôn. Khi thì chuẩn bị yêu nhau, có lúc đang cuồng nhiệt trong bồn tắm, hay lúc cả hai vừa mới chạm đỉnh, Taeyeon luôn cầu hôn Fany những lúc cô ấy mồ hôi nhễ nhại, thở không ra hơi nên lẽ đương nhiên câu trả lời sẽ là No.

" Đêm nay Tae cầu hôn em đến 3 lần rồi đó ~ Còn chưa đủ thành ý sao ? "

" Em chưa thấy người nào có cách cầu hôn kì lạ như Tae "

Chưa thể ổn định được nhịp thở. Ba lần liên tiếp chạm đỉnh khiến Fany bị vắt kiệt sức trong khi Taeyeon lại rất khỏe mạnh, còn có hơi sức để cầu hôn và trêu chọc cô ấy.

" Miss Hwang ~ như thế nào mới đủ thành ý đây ? "

Taeyeon bĩu môi, giả vờ thút thít nhưng bàn tay quen tật đang bóp lấy mông Fany.

" Em muốn được cầu hôn thật bất ngờ và lãng mạn "

" Lần trước chẳng phải Tae đã cầu hôn công chúa MiYoung trong bồn tắm rải đầy hoa hồng sao ? Khung cảnh lúc ấy thật lãng mạn nha, tiếng rên của em cũng rất ... "

" Yah, Kim Taeyeon. Không được nhắc chuyện đó "

Gương mặt nham nhở, ánh mắt mơ màn và cái miệng không biết xấu hổ của Taeyeon đã bị Fany trừng trị bằng những cú đánh liên tiếp vào ngực.

" Owww tại em nói Tae cầu hôn không lãng mạn nên Tae mới nhắc ... "

" Tae còn cầu hôn kiểu đó nữa đừng trách em để Tae cô đơn suốt đời "

" Thôi mà Fany ~ không lẽ em nỡ để Tae héo mòn nhan sắc đợi em "

Taeyeon cười gian vùi mặt vào ngực Fany nhưng đã bị cô ấy phũ phàng đẩy ra. Đúng là Taeyeon được chìu đến hư hỏng nên tật xấu mới không thể bỏ.

" Fany ~~~~~~~~ "

" Ghét rồi ~ "

Fany giận dỗi nằm quay lưng lại nhưng Taeyeon vẫn tranh thủ ôm lấy cô ấy, áp sát cơ thể hai người vào nhau. Lúc nãy vừa mới yêu nhau, cả hai còn chưa mặc lại quần áo nên đụng chạm của Taeyeon khiến cơ thể Fany đặc biệt trở nên nhạy cảm.

" Fany ~~ Tae yêu em ~ " Taeyeon hôn nhẹ, phả những hơi thở nóng ấm vào tai Fany. Những nơi nhạy cảm trên người Fany, Taeyeon đều biết rất rõ và cũng chưa lần nào thất bại trong việc dỗ dành hay khiến cô ấy mềm lòng theo cách riêng của mình.

" Ghét Tae ~ lúc nào cũng ăn hiếp em " Fany quay người lại, nũng nịu rút sát vào ngực Taeyeon.

" Tae yêu em còn không hết sao lại ăn hiếp em được " Taeyeon vòng tay ôm lấy Fany, nhẹ nhàng hôn lên mái tóc nâu dài của cô ấy.

" Đêm nào Tae cũng ăn hiếp em ~ "

" Tae ăn chứ đâu có ... "

Taeyeon chưa nói hết câu đã bị Fany nhéo bầm cả hông. Bình thường ở công ty nghiêm túc lạnh lùng bao nhiêu thì lúc về nhà Taeyeon lại nham nhở đáng ghét bấy nhiêu. Taeyeon lúc nào cũng thích trêu chọc Fany, sau đó lại dùng miệng lưỡi dỗ ngọt cô ấy. Nói về khoản dẻo miệng, lừa tình thì Fany xác nhận Taeyeon đứng thứ nhì sẽ không ai dám đứng nhất.

" Tae ~ " Fany ngước mắt lên nhìn Taeyeon vì cô đang muốn nói chuyện nghiêm túc.

" Sao hả cưng ? "

" Em muốn quay về Queen phụ giúp Tae " 

" Không phải em thích thiết kế thời trang sao ? " Taeyeon ngạc nhiên khi thấy Fany muốn quay lại Queen giúp mình. Trước đây cô ấy khăng khăng rời khỏi Queen để đến MK là đam mê và ước mơ của cô ấy chính là thiết kế thời trang. Dù muốn mỗi ngày ở nhà hay đến công ty đều nhìn thấy Fany nhưng Taeyeon không muốn cô ấy vì mình mà từ bỏ ước mơ.

" Em thích thiết kế thời trang vì muốn làm đẹp cho người khác. Nếu quay lại Queen em sẽ thiết kế trang sức. Dù sao cũng là một cách làm đẹp cho người khác mà "

" Em nói chuyện thật giống phu nhân chủ tịch nha "

" Vậy chủ tịch phu quân có đồng ý để em quay lại Queen không ? " Fany nháy mắt tinh nghịch.

" Không những đồng ý mà còn vô cùng chào đón "

" Nói trước Tae muốn mời em làm việc phải trả lương cao lắm đó "

" Tiền Tae không có, chỉ có thân thể này nếu em muốn thì cứ thỏa thích sử dụng " Taeyeon bật cười khi thấy gương mặt Fany đang đỏ bừng lên. Da mặt cô ấy đúng là rất mỏng, Taeyeon chỉ mới nói có một câu mà cô ấy đã xấu hổ đến không dám ngẩng mặt lên nhìn mình.

" Tae ~ " Fany nghịch ngợm vẽ những vòng tròn vô định lên bụng Taeyeon.

" Hửm ? "

" Về số cổ phần và NichKhun ... Em vẫn thấy lo ... "

" Cổ phần Tae đã lấy lại rồi. NichKhun cũng không bao giờ xuất hiện quấy rầy chúng ta nữa. Em đừng lo lắng " Taeyeon mỉm cười, khẽ nâng gương mặt Fany lên để cô ấy nhìn mình. Lần đó là do Taeyeon sơ xuất khiến Fany phải hoảng sợ, sau này sẽ không xảy ra chuyện đó nữa. Cả đời này Taeyeon sẽ yêu thương, bảo vệ cô ấy thật tốt.

" Sao lại có chuyện NichKhun đồng ý trả lại số cổ phần đó cho Tae ? " Fany biết Taeyeon không nói dối mình nhưng cô cũng biết NichKhun là loại người gì, anh ta nhất định sẽ không dễ dàng giao ra số cổ phần mà mình chiếm được.

" Tóm lại em chỉ cần biết sau này NichKhun sẽ không làm phiền chúng ta nữa "

" Không phải Tae đã ... " Fany có chút lo lắng với ý nghĩ Taeyeon đã giết NichKhun.

" Tae không giết anh ta, chỉ là tống cổ anh ta đến một nơi rất xa "

" Xa ? "

" Giờ này có lẽ anh ta đang làm bạn với động vật hoang dã ở Châu Phi "

Taeyeon nói xong Fany không những không giận mà cô ấy bất ngờ bật cười thành tiếng. Thật không thể ngờ Taeyeon lại có cách trả thù độc đáo đến vậy. Dù sao Fany cũng không muốn gặp lại NichKhun nên để anh ta ở Châu Phi làm bạn với động vật hoang dã cũng là một giải pháp tốt.

" Fany "

" Dạ ~ "

" Tae đã sắp xếp công việc. Ngày mốt chúng ta sẽ trở về Mỹ. Tae muốn cùng em bắt đầu lại từ nơi mà kí ức của em không có sự hiện diện của Tae "

" 10 năm qua, Tae lúc nào cũng tồn tại trong tim em "

" Vẫn chưa đủ. Tae muốn nắm lấy tay em cùng em đi qua những nơi mà em đã đi một mình trong suốt 10 năm "

" Taeyeon ~ " Fany cảm động vùi mặt vào ngực Taeyeon để giấu đi những giọt nước mắt hạnh phúc.

" Tae yêu em ~ Đồng ý đi cùng Tae được không em ? " Dịu dàng ôm lấy gương mặt, nhìn sâu vào mắt Fany. Sự chân thành của Taeyeon cuối cùng đã nhận được cái gật đầu đồng ý trong hạnh phúc của cô ấy.

Taeyeon dự định sẽ cùng Fany trở về Mỹ và ở lại đó ít nhất nửa năm. Taeyeon muốn dùng chuyến đi này bù đắp lại quãng thời gian hai người xa nhau và tận hưởng kì nghỉ hạnh phúc bên cạnh Fany. Taeyeon cũng lên kế hoạch sẽ cầu hôn Fany thật lãng mạn và khiến cô ấy bất ngờ. Lần này chắc chắn Taeyeon sẽ thành công chứ không thất bại như 9 lần trước. Taeyeon và Fany đều yêu trẻ con, ở Mỹ lại có rất nhiều bệnh viện danh tiếng thế nên Taeyeon sẽ kết hợp luôn việc kết hôn, sinh con cùng một lúc. Trước khi hai người quay lại Hàn Quốc, Taeyeon hy vọng Fany sẽ có một đứa trẻ cho riêng mình và cô ấy.

~~~~~~~~~

Goodbye công túa :))))))) Chúc mừng công túa đã quay về với muôn thú =))))))))))

Chap này thật ra end đc rồi nhưng chìu lòng các bạn mình sẽ kéo dài thêm 1 chap. End ở con số 27 thần thánh cho nó đẹp :))

À sẵn chú thích cho những bạn vẫn còn mập mờ ko hiểu chuyện sinh con. Trong tất cả các fic của mình thì TaeNy có con đều nhờ đến các biện pháp thụ tinh nhân tạo nhé. Làm ơn đừng có đọc rồi tự cho rằng 2 đứa con gái có thể sinh con với nhau một cách tự nhiên -_-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net