[Longfic] Quăng bơ và sweet moment | S9 | Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 9

Mấy ngày nay dorm Soshi đang ngán tới cổ món sinh tố bơ, bơ dầm hay bơ trái nguyên chất rồi. Để đổi không khí, Sunny đã kêu “tình yêu bé nhỏ” của mình qua dorm “làm bánh tình yêu” cho mình (trích nguyên văn lời Hyeyeon và YoonA khi tình cờ nghe và chạy thẳng vào WC để tranh nhau…nôn). Bây giờ thì cái dorm trống trơn ko có ai hết chỉ có au nằm lăn lết suy nghĩ koi tiếp theo nên viết cái gì trong fic Teayeon, Jessica, Seohuyn và Tiifany đã đi luyện thanh rồi, Sunny cùng Hyoyeon và Sooyoung đang ở phòng tập vũ đạo còn lại 2 đứa con của quỷ lạc đàn bạn ở dưới mà lên với đàn cáo trên đây thì đang đi show chung. Trong phòng luyện thanh, giữa 2 ánh nhìn liếc mắt đưa tình đó là 2 tiếng thở dài não nề, lê thê, lo âu bộn bề. Nghe lầm hả? Ai bảo nghe lầm. Hoàn toàn chính xác đó bạn àh. 2 tiếng thở dài, 1 của maknae, 1 của Ice Princess. Lý do? Sao au biết được, au đang nằm ở nhà lăn lóc, lê lết, len lỏi, lén lút chui hêt phòng này tới phòng kia trong dorm để nghĩ ra ý tưởng cho fic nè

Khoảng trưa thì Jetihuyn được về nhà nghỉ ngơi chút xíu còn Taeyeon phải đi nhận bài hát mời. Về tới nhà 3 nàng đã thấy Hyoyeon đang đứng trước cửa và Hyomin thì vừa xuống xe bước đến.

So random! (au sắp xếp muh)

Hyoyeon thấy Jetihuyn thì mừng như gặp vàng vì nàng Dancing Queen đã lỡ quên mà quăng chìa khóa trong nhà rồi. Nhưng mà ai dè nàng Nấm ko phụ biệt danh hậu đậu của mình đã lấy lộn chìa khóa xe của Taengoo thay vì chìa khóa nhà, Seororo thì đương nhiên ko thể sai sót như vậy được rồi nhưng đó là chuyện thường ngày, còn hôm nay … tiếng thở dài lúc nãy *chỉ chỉ lên trên* cũng đủ thấy con bé đang phiền muộn tới nỗi có thể quăng cả giỏ xách ở nhà luôn nhỉ. Ice Princess vị cứu tinh cuối cùng của đời Hyo thì chỉ nhún vai vì bình thường chìa khóa Yuri giữ, mở cửa Yuri mở, quên chìa khóa Yuri chạy đến đưa cho nên bây giờ nàng đang tự trách cái thân sao mà ỉ lại người ta quá. Thấy chưa giờ thì khổ rồi! Nàng đập đập đầu (au) vì ai biểu làm cho nàng dựa dẫm seobang quá. “Sống trong sướng lâu rồi, nàng quen luôn cái sướng, bây giờ thì nàng nghĩ nàng là princess, nàng cũng là boss của Kwon Yuri. Làm boss chỉ cần ăn ngủ mà thôi (trích Vợ chồng A Phủ => vợ chồng A Yul)” Bây giờ thì sao, làm sao mà vô??? Ốixxxxx vậy mà ko biết, bấm chuông đi! Cho bạn au xinh xắn kia ra mở cửa. Chỉ vừa nói tới đây thôi thì mấy nàng đã cười rạng rỡ vì… Hyomin có chìa khóa.

*BANG! Au chính thức xỉu vì đau khổ khi SNSD đã chính thức quên đi sự tồn tại của au và BANG au tỉnh lại khi T-ara Hyomin có chìa khóa dorm của SNSD =.=*

- Sunny đưa cho mình phòng khi cậu ấy ko về kịp, mình có thể vào – Hyomin tươi cười

- Thiệt là sweet quá đi mà! – Fany hú lên như còi cứu hỏa

- Yên coi Tiff, cái chân vậy mà nhảy nhảy hoài. – Jessica nhăn mặt

Lết vào dorm, Sica quăng áo khoác xuống ghế cái bịch, Seohuyn lại thở dài làm Hyomin vô cùng ngạc nhiên.

- Chuyện gì xảy ra vậy Fany? – Hyomin khều Fany

- Haiz thì bữa giờ cái dorm này nó u ám thế đó. Cũng chuyện Yulsic giận nhau mà thiệt ra mình thấy kì này ko giống như giận nhau bình thường. Dạo này Yul hình như cứ né Sica thì phải. – Hyoyeon vừa lau bếp vừa thở dài

- Vậy còn maknae?

- Hôm kia con bé và Yoong có chút tranh cãi nhưng mà theo mình biết là do chuyện của Yulsic. Chắc chắn YoonA biết gì đó nhưng mà con bé cứ im lặng, nhất quyết ko nói với mình dù mình đã kêu Taengoo đi tra khảo – Fany nhìn Seohuyn với ánh mắt lo lắng – nếu Huynnie mà có gì mình sẽ xé con cá sấu kia đi bán da làm bóp, thịt đem nướng, răng lấy đeo thành vòng luôn.

- Bình tĩnh nào Fany. Sica, Seohuyn vào ăn trưa nè. – Hyoyeon vừa hâm nóng xong đồ ăn trưa

Jessica và Seohuyn mệt mỏi bước vào, mặt ko còn chút khí sắc mùa xuân. Tiffany kéo Seohuyn ngồi kế bên mình rồi chậm rãi hỏi

- Em và Yoong sao rồi?

- Dạ… ko ko sao ạh! – maknae cuối đầu, mắt có vẻ hơi rơm rớm

- Sao thế Seohuyn? – Hyomin hơi bối rối – rốt cuộc là chuyện gì vậy? Chị tưởng YoonA và em ko bao giờ gây nhau chứ.

- Là vầy nè Min – Hyo bắt đầu như kiểu “once upon a time”

Flash back

Từ bữa mà F(x) tới dorm rồi xuất hiện món quà kia thì YoonA cứ lẽo đẽo theo Yuri, ko rời Yuri nửa bước. Cứ tối ngày unnie, unnie còn maknae của nhà ta thì bị quăng cục lơ. Nói là lơ chứ YoonA cũng đâu phải kiểu ice princess mà ko ngó gì tới maknae chỉ là 70% thời gian rảnh là Yuri thôi. Nói ghen thì ko phải là maknae ko có mà chỉ là chút xíu thôi, maknae biết thông cảm lắm mà. Nhưng mà đằng này YoonA cứ như đang cố hết sức làm giúp cho Yuri tất cả mọi chuyện có liên quan dù chỉ chút xíu tới Jessica. Mà vậy hoài thì maknae thấy ko được rồi, vậy sao mà Yulsic có thời gian làm hòa và nói chuyện rõ ràng với nhau.

- YoonA unnie, e nghĩ chị nên … àh… thật ra e nghĩ Yuri unnie và Sica unnie cần nói chuyện thẳng thắn với nhau.

- Ý e là … - YoonA ngước lên khỏi màn hình TV

- Chúng ta nên tạo cơ hội cho họ nói chuyện. E biết là unnie rất thương Yuri unnie nhưng unnie nên… àh…uhm… nên để Sica unnie có thời gian bên cạnh Yuri unnie – Seohuyn cúi mặt, tay cứ vân vê tà áo.

- E đang muốn nói unnie bám theo Yuri unnie àh? – YoonA đứng lên đối diện với Seohuyn – Thôi nào, đừng trẻ con thế. E đang ghen sao maknae?

- Ko, e ko có. E chỉ muốn giúp Sica unnie thôi.

- Còn unnie thì muốn giúp Yuri unnie, thế có gì sai sao? Yuri unnie đang rất cần có ai đó bên cạnh, e thôi việc ghen với chị ấy đi, maknae àh. – YoonA có vẻ nghĩ maknae đang ghen

- E thật sự ko có mà unnie.

- Đừng thế nữa Seohyun, unnie ko muốn gây nhau vì chuyện này nhưng unnie cũng ko muốn Yuri unnie bị tổn thương nên… đề nghị của e unnie ko thực hiện được. Và unnie ko thể hiểu được e nữa, sao lại ghen vì chuyện nhỏ này chứ!

- E đã nói là ko có mà. IM YOONA! BABO! – Seohuyn ko thể ngăn được nước mắt khi ko ngờ YoonA lại nói như vậy. Dù có lo lắng cho Yuri unnie thì YoonA cũng ko thể nghĩ Seohuyn chỉ vì ghen tuông vớ vẩn được. Seohuyn đẩy YoonA ra rồi bỏ vào phòng, đóng cửa lại trong khi con nai kia có vẻ hơi bị shock khi thấy maknae khóc và hơi bị đơ khi Tiffany từ bếp đi ra cùng Sooyoung và Hyoyeon.

- YAH! IM YOONA! E dám làm như vậy hả? *bốp* - từ điển Anh – Hàn cỡ 3 cuốn Oxford dictionary của au gộp lại lao thẳng vào đầu nai.

- Làm maknae khóc, tịch thu hết đồ ăn vặt của e. – Shikshin đè lên con nai đang nằm chèm bẹp, xỉu 1 đống, tay shikshin đang nắm 2 chân Yoong kéo lên như Smack down thế là con nai đang nằm ngay đơ, lật đật tỉnh dậy

- Trả đồ ăn cho e.

Rồi … xỉu tiếp vì cuốn từ điển lúc nãy cũng có sức ảnh hưởng lắm chứ. Au kì này đã rút kinh nghiệm chuyện của Yul nên thấy Fany lại là nhanh chóng núp vào sau sofa. Thế mà trời xuôi đất khiến kiểu gì mà cuốn từ điển ấy sau khi đập vào đầu YoonA đàn hồi văng ra sau sofa “hạ cánh” trên đầu au. Au bất tỉnh tập 2!

End Flashback

- Chuyện là thế đó. – Hyo nhấp ngụm trà như kiểu bà vừa kể chuyện cho cháu nghe xong

- Sao lại vậy nhỉ? Unnie nghĩ YoonA lo cho Yuri nên mới thế thôi chứ con bé ko có ý gì đâu. – Hyomin vuốt vuốt tóc Seohuyn trong khi Seohuyn gật gật đầu như kiểu “em hiểu mà” – Nhưng sao chuyện lại nghiêm trọng như thế này, Sica?

- … - Sica nhướng mày khi vừa nghe có người nói đến mình nhưng trả lời cho câu hỏi của Hyomin chỉ là tiếng thở dài của Sica.

- Sao vậy? Cậu còn giận Yuri chuyện món quà của Minho àh? – Hyomin ngạc nhiên

- Nếu chỉ là giận ko thôi thì vài ngày là nó vơi bớt đó mà. Đằng này Sica đang nghĩ ko thông nè. – Fany tiếp lời – Lúc sáng ở công ty tụi mình có gặp SHINee.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC