Một số các nhân vật khác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Các nhân vật khác:

1) Rika Sasaki. (Hotgirl 2 ngang với Sakura và Ayumi)

Cô là lớp phó học tập của lớp S.A 10. Chín chắn, xinh đẹp, nhu mì, nết na, tâm lý, hiểu chuyện, gương mẫu là những gì miêu tả về Rika.

2) Takina Takiro. (Akizuka) Biệt danh: Taku. (Hotboy 4)

Thích đóng vai Tuxedo mặt nạ, người hùng bảo vệ công chúa. Hay ra vẻ ta đây rất giỏi và kiêu ngạo, sau dần thay đổi bản thân theo hướng tích cực vì một cô gái.

3) Chiharu Mihara. (Hotgirl 3)

Dễ thương, hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Tổ trưởng tổ 1 lớp S.A 10.

4) Yamazaki Takeshi. (Không nằm trong top trai đẹp của trường).

Vinh danh làm lớp phó lao động của lớp S.A 10. Chàng ta có biệt danh nói khoác và luôn nói luyên thuyên không ngừng khiến Chiharu nhiều lần phát bực thậm chí là nổi điên. Chàng trai mắt hí, giỏi bắn cung.

5) Naoko Yanagizawa. (Không nằm trong top gái xinh của trường).

Nhà văn trẻ chuyên viết về chủ đề tình cảm trinh thám hoặc viễn tưởng. Khối óc tưởng tượng của Naoko vô cùng phong phú và sáng tạo. Cô là một cô gái tài năng về lĩnh vực tâm lý học và cả thiên văn học. Cô chính là biên đạo kịch cho lớp S.A 10 mỗi khi tham gia văn nghệ toàn trường hay đi thi. Cô là tổ trưởng tổ 2.

6) Samachi Kitokuro. (Hotboy 7)

Cậu là một chàng trai có vẻ ngoài cũng khá đẹp trai thu hút. Nét cười lãng tử, khuôn mặt cool ngầu. Tính cách hài hước, phóng khoáng, cởi mở. Nhiều lúc cậu cũng suy tư đến lạ. Tinh thần tập trung và có trách nhiệm, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.

7) Ly Melin. (Hotgirl 5)

Cô là một cô gái năng nổ, hoạt bát, em họ của Ly Syaoran. Có nhiều lúc cô cũng chảnh cún, trông có vẻ dữ dằn nhưng thực ra Melin rất lương thiện và tốt bụng. Melin là một cô gái cá tính được nhiều chàng để mắt. Tổ trưởng tổ 3 lớp S.A 10.

8) Mochi Samacha. (Coolboy 8).

Tên của cậu xuất phát từ một loại bánh ngọt khá nổi tiếng ở Nhật Bản. Ngoại hình có chút "dễ thương", shota nhưng thực ra cậu chín chắn có dáng vẻ trưởng thành hơn bề ngoài nhiều. Cậu ôn nhu, hiền lành và ít nói, có nhiều lúc cậu không tự tin vào bản thân cho lắm nên năng lực của cậu chưa được phát huy đến mức tối đa nhất.

9) Misa Tabachina. (Coolgirl thứ 2)

Con gái cưng của ông hoàng kinh doanh nổi tiếng trong giới thượng lưu. Chiến lược kinh doanh của cha Misa lúc nào cũng phát huy rất tốt nên gia đình Misa rất giàu có. Mẹ cô ta lại là con gái rượu của chủ tịch một tập đoàn Kim Cương 💎 lớn có tiếng trên thị trường. Luôn muốn độc chiếm những chàng trai tuyệt vời. Càng khó theo đuổi càng khiến cô ta thích thú quyết tâm chinh phục cho bằng được. Đối tượng theo đuổi là Sam Eric.

10) Yoshida Miho. (Hotgirl thứ 6)

Tính cách hống hách kiêu ngạo. Chảnh chọe, khó ưa. Ngoại hình cũng vừa mắt. Mến mộ Eriol.

11) Yoshida Tala. (Coolgirl thứ 3)

Cô con gái rượu của nhà Yoshida, em gái cùng cha khác mẹ với Miho. Tính tình xấu xa, ngoan độc, mưu mô thâm sâu khó lường. Tuy lạnh lùng như Sarah nhưng lại rất nhẫn tâm không hề thương người và không dễ rung động như Sarah. Thích dạng người quậy phá như Jimmy.

12) Yoshida Aoi. (Hotgirl thứ 2 ngang với Sakura, Ayumi và Rika).

Thánh thiện thuần khiết, thiên thần trong trắng. Nói chuyện ngọt xớt, dịu dàng. Em gái ruột của Miho, em gái cùng cha khác mẹ với Tala.

* Nhân vật hỗ trợ, phụ diễn ít xuất hiện, làm nền:

1) Shirai Riru. (Hotgirl thứ 5 ngang với Melin)

Lớp phó học tập lớp 10A1. Mặc dù không giỏi bằng lớp S.A 10 nhưng lớp Riru cũng là một trong các lớp xuất sắc của trường. Thành tích phong trào lẫn học tập đều tốt, duy chỉ yếu ở các môn tự nhiên.

2) Sakurai Yuri. (Hotgirl thứ 7)

Gia đình Yuri khá giả, luôn biết lắng nghe, sẻ chia và quan tâm đến người khác. Thành viên lớp 10A1. Tài năng của cô là cảm thụ và sáng tác âm nhạc.

3) Tsubasa Wakabayashi. (Coolboy thứ 4)

Lớp trưởng 10A1. Rất được lòng các bạn nữ, thông minh, nhạy bén.

4) Kashiwa Toru. (Hotgirl thứ 5 ngang với Melin và Riru.)

Cô gái hiền hòa, âm trầm và yêu thích bình yên. Cô là lớp phó văn thể mỹ lớp 10A1. Tài năng của cô là đánh đàn và hát.

5) Hanada Airi . (Hotgirl thứ 4)

Dễ thương, dáng người nhỏ nhắn, hơi lùn là Airi. Cô yêu rất chung thủy, khi đã yêu ai thì yêu duy chỉ người đó và lâu dài. Tình yêu của cô rất bền vững, dịu dàng và chân thành.

6) Toshiro Miyamoto. (Hotboy)

Thông minh, đào hoa, tính tình nham hiểm.

(*) Giải nghĩa:

Riru : Ngọc bích.

Yuri : Lắng nghe.

Toshiro : Thông minh.

Toru : Biển.

Airi: Tình yêu hoa nhài.

Aoi : Màu xanh.

Sam: Thành tựu.

Tomoyo: Hoa mộc lan.

Sakura: Hoa anh đào.

Syaoran: Tiểu lang.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net