Chương 2 : Haruno...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người con gái mắt tím, vận trên mình bộ kimono đồng màu với đôi mắt huyền ảo của mình đáp nhẹ xuống mặt đất. Liếc nhẹ về phía trước, cô không kìm nổi mà cong lên một nụ cười giễu cợt, tay rút ra một chiếc quạt nhỏ, khẽ phe phẩy trước mặt. Cô nghiêng đầu :

- Uchiha-san, cậu nhanh chân thật đấy.

Bước ra từ sau góc tối, thân ảnh người con trai chậm rãi tiến về phía cô gái. Sasuke khoanh tay trước ngực, đôi mắt Sharingan được kích hoạt, nhìn cô đầy dò xét.

- Cô là ai ?

Nhếch môi lần nữa, cô gái đáp :

- Có liên quan đến cậu không, nhóc ?

Sasuke đáp với giọng nhàn nhạt :

- Cô không phải ninja. Hẳn nhiên là thế. Tuy cô có chakra nhưng không hiểu sao tôi lại cảm thấy cô không phải ninja. Chí ít cũng không phải một shinobi bình thường.

- Sao cậu lại cho là như thế ?

- Không băng bảo vệ, không nhẫn cụ cũng chẳng có nhẫn khí. Mặc dù chiếc quạt trên tay cô có thể là vũ khí song tôi lại khá nghi ngờ về điều đó đấy.

Cô gái tóc xanh cười vang, đôi tay phe phẩy chiếc quạt mạnh hơn. Rồi đột nhiên, cô hất nhẹ chiếc quạt về hướng Sasuke. Một tia sáng nhanh như chớp tấn công thẳng tới Sasuke. Anh nhanh chóng né được. Cô gái tiếp tục phẩy quạt, từng tia sáng thoạt ra từ chiếc quạt, liên tiếp tấn công chàng trai Uchiha. Nhưng với năng lực của mình, Sasuke khá dễ dàng tránh được. Cô ngừng lại, gấp chiếc quạt vào, nhét vào thắt lưng mình, nở nụ cười vui vẻ :

- Quả không hổ danh là tộc nhân Uchiha, rất khá !

Sasuke nhăn mày. Vậy là suy đoán của anh đã chính xác. Cô gái này không phải ninja và chakra mà anh nhìn thấy qua Sharingan - rất bất ngờ - lại không phải đến từ cô gái trước mặt. Sasuke dù không thể tin được nhưng phải thừa nhận một sự thật : chakra ấy xuất phát nơi chiếc quạt !. Anh thắc mắc là làm sao chiếc quạt ấy lại có thể tỏa ra chakra được. Vậy là chưởng lực lúc nãy, cũng do chiếc quạt này sao ?

Nhìn ánh mắt chất chứa nhiều nghi vấn của chàng trai Uchiha, cô gái mỉm cười. Khẽ vuốt lại vạt tay áo, cô nhắm mắt :

- Chiếc quạt này.....nó hấp thu chakra của đối thủ.

- Hả ?

Đưa tay chạm lấy chiếc quạt giắt bên hông, cô nói tiếp :

- Khi chiến đấu với một nhóm shinobi làng Lôi, tôi đã dùng nó hấp thu hết chakra và năng lực đặc biệt của bọn chúng vào bên trong rồi trữ nó lại. Sức mạnh mà cậu được thưởng thức lúc trước, thực chất chính là chiêu thức đặc biệt của jounin mạnh nhất làng Lôi đó.

Sasuke lạnh lùng nhìn cô gái :

- Cô đã giết họ ?

Cô gái gật đầu.

- Không cần phải đánh nhau mà cũng diệt được đám shinobi mạnh của làng Lôi, cô cũng khá đáng sợ đấy. Xem ra chiếc quạt cô đang mang thực sự là mối đe dọa cho nhiều làng khác nhỉ. Tuy nhiên, sẽ có lúc nó phải cạn kiệt năng lượng chứ ?

Cô gái đưa đôi mắt tím đầy coi thường về phía Sasuke. Anh cảm thấy cực kì khó chịu khi bị nhìn như vậy. Cô ta là ai mà dám nhìn tộc nhân Uchiha bằng ánh mắt đó chứ ?

- Cậu có biết.....

Lướt nhẹ như một cơn gió, cô ngay lập tức đã đứng sát Sasuke với tốc độ chi có ở một jounin cực mạnh. Sasuke khá ngỡ ngàng vì điều này nhưng ngay lập tức lấy lại bình tĩnh, nhìn thẳng vào đôi mắt tím của cô gái. Ấn sát gương mặt thanh tú của mình vào Sasuke, cô gái chậm rãi nói, tay phải vuốt nhẹ má anh :

-......coi thường đối thủ sẽ phải trả giá nhiều đến mức nào không ?

Sasuke nhăn mày. Quá sát rồi đó. Anh định đẩy cô gái ra thì ngay lập tức cô gái - với tốc độ như lúc nãy - đã cách vị trí anh đang đứng khoảnh cách khá xa. Quay lưng bước đi, cô gái không quên "tặng" cho chàng trai Uchiha cái nhếch mép giễu cợt. Sasuke đuổi theo, giọng gằn xuống :

- Cô....rút cục cô là ai ?NÓI !!!

Thanh Kusanagi đã kề cổ cô gái. Ánh mắt cô gái xuất hiện một tia bất ngơ nhưng nhanh chóng vụt tắt. Cậu ta.....nhanh hơn cô tưởng !. Dùng tay nắm chặt vào lưỡi kiếm, siết chặt, dòng máu đỏ tươi chảy ra nhuộm đỏ lưỡi kiếm,vài giọt đã rơi xuống mặt đất. Sasuke cau mày, cô ta đang làm cái thá gì vậy ?

- Uchiha-san, cậu đã nghe về Thánh Nữ bao giờ chưa ?

"Thánh Nữ ? Cái quỷ gì thế ?"

Sasuke nghĩ, vẫn không rút Kusanagi về.

Cô gái lẩm bẩm trả lời câu hỏi của Sasuke :

- Nếu như cậu thắc mắc về thân phận của tôi thì... để tôi nói cho cậu biết. Tôi chính là bề tôi thân tín của Thánh nữ,người sẵn sàng dâng hiên cả thể xác và linh hồn mình cho Thánh Nữ đáng kính....

Sasuke nổi điên, gí sát lưỡi kiếm hơn :

- Cô đang nói cái khốn kiếp gì vậy hả ???

- Haruno...

- Hả ? - Sasuke mở to mắt.

Cô gái nghiêng đầu, nhìn về phía chàng trai Uchiha, đôi môi hồng nhếch lên :

- Họ của tôi....Haruno....

Không để cho Sasuke kịp có phản ứng nào, cô gái nhanh chóng biến mất vào màn đêm. Sasuke nhìn theo thân ảnh đó, cánh tay siết chặt Kusanagi, trong đầu anh hiện giờ xuất hiện hàng vạn câu hỏi. Haruno ? Chẳng phải đó là họ của Sakura sao ? Cô gái đó có liên quan gì đến Sakura ?

Sakura.......


End chap 2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net