Chap 8: Phải chăng là yêu???...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ăn sáng xong Sakura bước ra khỏi nhà, ngay khi chiếc xe của Sasori đến thì nàng ta chưng cái bộ mặt không thể nào tươi hơn hoa của mình..Hôm nay anh diện một bộ vest Âu trắng vô cùng sang trọng làm tôn lên nước da và sự trẻ trung vốn có. Cô cố gắng gạt chuyện của Sasuke sang một bên và vắt kiệt từng noron thần kinh để mình trông thật vui vẻ.

(Inner: Đừng cố quá không là thành quá cố đấy con ạ. Cứ từ từ và tươi trẻ mà sống. Nhớ là phải yểu điệu thục nữ con gái nhà lành đấy nhớ.

S: Ừ ừ để tao)

- Chào ngài Sasori *cúi đầu thục nữ*

-*bối rối vl* À..À chào cô, không cần phải chào như vậy đâu, cứ như bình thường là được rồi

-*quay ngoắt 360 độ* Hi, chào anh^o^

-... cạn lời, thà không nói gì còn hơn, con gái gì mà *gãi đầu*

- Cô lên đi

Sasori đi vòng ra đằng sau ga lăng mở cửa cho Sakura khiến cho mấy cô gái đi đường phải ngoái lại nhìn trầm trồ ghen tị. Sasori đưa mắt liếc nhìn một cái môi tạo thành hình bán nguyệt tuyệt đẹp thì lập tức bao trái tim thiếu nữ xếp hàng lần lượt đổ hết = =. Sakura ngồi trong xe thì được xem HD full toàn cảnh tán gái của Sasori trong thời gian chờ đợi thì thở dài ngao ngán.

Inner: Sau bao lần xem cảnh tán gái full HD thì tao kết luận một điều, những thằng mỹ nam mỗi khi nhìn thấy gái thì luôn luôn làm một cái hành động bla blo gì đó thu hút phái nữ. Đến khi gái nó xếp hàng bu đầy thì lại than rằng đẹp troai là 1 cái tội.

S: ờ, ví dụ điển hình ngay trước mắt kìa.

In: Ơ, thế mày cũng thích thằng cha này à.

S: Não mày lại đi nghỉ mát ở đâu hả con phản chủ kia.

In: Ừ nó đi du lịch với não mày đó con, nó còn bảo tao nó đi hết tuần này mới về.

S:..cạn lời =.=

Trên xe, một không gian im lặng bao trùm. Một tên đang ngồi lái xe kia thì đang dương dương tự đắc vì vẻ đập choai của mình còn cái người ngồi đằng sau kia đang khổ sở với cái "không gian thanh bình" này. Cô nhanh chóng lên tiếng phá vỡ bầu không khí:

- Hôm nay tôi vinh dự được ngài Sasori đây chở đi đâu vậy?

- À hôm nay tôi có hẹn đến xem một căn nhà dành cho dự án hợp tác của chúng ta sắp tới về việc hỗ trợ xây dựng viện dưỡng lão, sẵn tiện hỏi xem ý kiến của cô.

- Ồ, ra là vậy.

--Ta lại tua là ta lại tua--

Đến nơi, hai người nhanh chóng tiến vào ngôi nhà đó. Thực ra cái "ngôi nhà nhỏ bé xinh xinh" mà Sasori kể nó chính xác hơn là trông như một cái villa nhiều phòng =))). Sau khi đã xem xét kĩ các phòng thì hai người cùng đi thăm ngôi vườn. Đó là một khu vươn thần tiên mà trong các câu chuyện cổ tích cô thường hay nghe kể. Nó trồng rất là nhiều hoa và cây cảnh , đặc biệt có một hàng cây hoa anh đào rất đẹp. Sakura thơ thẩn dạo chơi trong vườn, cô xem xét từng khóm hoa, ngắm nhìn từng bông hoa anh đào đang nở rộ, trông cô lúc này thật giống với một nàng tiên vừa giáng trần.Một cảnh tượng thật thơ mộng đang diễn ra, một cô gái với mái tóc màu hồng phấn và đôi mắt lục bảo đang dạo chơi trong khu vườn của thần tiên, cô trông như một thiên thần bé nhỏ, khám phá mọi thứ trong khu vườn đó, từng bước chân của cô di chuyển thật nhẹ nhàng, thật uyển chuyển. Cứ ngỡ như đang trong một giấc mơ đẹp..

Sasori nhìn ngắm Sakura mà lòng ngây ngất, anh tự hỏi cô có phải một nàng tiên hay không. Trông cô lúc này thật xinh đẹp, ngây thơ, thật giống như một nàng tiên mà anh lần đầu tiên trông thấy ngoài đời thực. Nàng tiên ấy đại diện cho những cánh hoa anh đào nở rộ của mùa xuân: Haruno Sakura. Một cảm giác ấm áp bống trào dâng trong lòng, anh trước đây chưa bao giờ được biết đến cảm giác ấy. Chỉ biết từ lúc gặp gỡ Sakura, mỗi khi nhìn thấy cô cười, anh cũng cảm thấy lòng mình hạnh phúc theo. Phải chăng đó là cảm giác định mệnh mà anh hàng mong chờ..Đó chính là yêu..

Khung cảnh đang lãng mạn thì bỗng cái điện thoại vô duyên của cô reo lên khiến cô phát ngượng:

- Sakura trán dồ mập mập có điện thoại...Sakura trán dồ mập mập có điện thoại...

Ngại ngùng bắt máy, cái giọng đầu tiên mà cô nghe thấy làm cô thấy sững sờ:

- Alo ai vậy?

- Là tôi đây..

---The end---

11:15 p.m, đang cực kì làm mỏi mắt. Lần này thì cứ 10 votes và 5 comt thì ta cho ăn cháo mới nhé. Good night!

11:15p.m 8/9/2016. Bạch Tiểu Thiên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net