Chap 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 11:




…………

-Em có cái này muốn cho Yul xem này. – Sica đứng dậy nắm tay Yuri kéo đi.


Yuri có vẻ thắc mắc và tò mò, Sica tiến đến quầy rượu được chan hoàn lấp lánh trong tủ với các ánh đèn vàng xanh chiếu rọi làm tăng vẻ đẹp cho các chai rượu hàng hiệu, cô nắm lấy một chốt bên hông cái tủ xoay theo kim đồng hồ, vang tiếng <Rắc> lặp tức cái tủ liền chuyển động sang trái để lộ ra một căn phòng bí mật.


Sica kéo Yuri vào trong, chưa kịp giải tỏ thắc mắc thì Yuri phải há hóc khi đập vào mắt cô toàn những món đồ chơi người lớn với đủ thứ loại, chúng nhiều tới nỗi trãi dài xung quanh căn phòng. Phòng không có giường chỉ có những chiếc gối to xụ xếp chồng lên nhau tạo nên một cái giường êm ái xung quanh căn phòng.


-Việc này em cho người chuẩn bị trước khi chúng ta đi….hi..hi….kì này Yul chết với em. – Sica cười tít mắt cặp cổ Yuri đung đưa trong khi Yuri chưa hết hoảng hốt về cảnh tượng trước mắt…….kì này cô tiêu chắc rồi…..Yuri khẽ nuốt khan……..

Vấn đề khó khăn nhất ở đây là VẾT THƯƠNG, tránh được một lần rồi chưa chắc gì lần thứ hai lại may mắn. Giọt mồ hôi đọng lại chảy xuống bên thái dương Yuri, giật mình bởi tiếng <Rắc> của cửa tủ rượu đóng lại. Yuri chưa kịp suy nghĩ cách giải quyết đã bị nàng Mều cưỡng hôn rồi.
-……uhm……uhmm……-Yuri phát ra tiếng rên khi bị cô Mều hôn một cách mạnh bạo.
Đẩy mạnh Yuri ngã xuống gối, Sica giơ tay vỗ hai cái lặp tức một bản nhạc với những ca từ nhạy cảm vang lên. Cô nàng bắt đầu uyển chuyển dance khiêu gợi khi hai chân dang rộng với Yuri chính giữa. Sica khẽ kéo chiếc váy ngắn của mình lên cao một chút đủ để Yuri có thể nhìn thấy đôi chân thon gọn và cả phần gợi cảm bên trong.
Yuri đang phải đối phó với hai tư tưởng, một là cô nàng nóng bỏng thế này không thể nhịn được mà chỉ muốn lao đến ngấu nghiến ăn, hai là vết thương, chưa hoàng hồn từ đợt trước vừa mới trốn được mà giờ còn phải…..với cô Mều sexy này nữa.
Mãi suy nghĩ chẳng ra được cách nào giấu đi vết thương hay từ chối việc sắp tới, bàng hoàng lại Yuri đã thấy Sica đã thoát y từ lúc nào. Từng đường cong của cô nàng không thể chê vào đâu được, nó cuốn hút ánh mắt của Yuri như dán chặc vào đó. Sica dần ngồi xuống bụng Yuri, tay nhẹ nhàng vuốt quai hàm, ánh mắt Yuri giờ đây như mê muội vào khuôn mặt Sica xinh đẹp và quyến rũ trước mắt.
<TÁCH>…….. giật mình với tiếng động nhỏ bên tai và cái lạnh ở phía cổ cô, Yuri lấy lại ý thức thì thấy Sica đã đeo vòng cổ có gắn đinh to màu bạc xung quanh và nắm lấy sợi dây nối kết với vòng cổ đó mỉm cười nhìn cô. Giật nhẹ khiến Yuri phải đưa mặt về phía trước.
-Giờ Kwon Yuri là nô lệ của em. – Sica hôn phớt môi Yuri một cái rõ kêu. - <Chụt>…..
Tuy bên trong Yuri đang vô cùng lo lắng hoảng loạn nhưng bề ngoài của một sát thủ thì không hề bộc lộ cảm xúc gì. Khẽ nhếch mép, Yuri nói:
-Em thích chơi trò yêu nữ ???
-Hử??? Là sao Yul ? – Sica tròn mắt thắc mắc hỏi.
-Thì em đang muốn làm yêu nữ quyến rũ để ăn thịt Yul à.
-…..ườm…..uhm…-cô nàng suy nghĩ một lát rồi hí hửng cười với cái ý tưởng mình sẽ ăn được Yul chứ không phải bị Yul mạnh mẽ của cô lấn át như nhiều lần trước.
Yuri chồm người ngồi dzậy ôm lấy tấm lưng thanh mảnh mền mại của Sica hôn nồng nàng. Nhanh chóng chiếc lưỡi dày len lỏi tìm chiếc lưỡi nhỏ hồng xinh xắn mà quấn chặc, đưa đẩy, chà sát vào nhau. Tay Yuri rà từ từ lên phía sau cổ Sica để đẩy nụ hôn sâu thêm. Yuri trở nên mút mát môi cô nàng mạnh bạo và cuồng nhiệt làm Sica cảm thấy mình lại bị đẩy về phía bị động khi Yuri thì quá mạnh đối với cô, nàng cầm sợi dây còn quấn vào tay giật nhẹ một cái làm co Yuri bị tác động dứt khỏi nụ hôn.
-Oái…baby…
-hihi….nhu vậy Yul mới ngoan ngoãn chứ. – cô nàng lại tít mắt lên khoái chí.
-Xem Yul này bị em xích vậy còn tiểu yêu nữ thì chẳng giống chút nào…..hừm….-Yuri ra bộ nhăn nhó chê trách vẻ bề ngoài Sica.
-Thế tiểu yêu nữ sao mới giống ??? – Sica chu chu mỏ nói với Yuri.
-Thì tai mèo chẳng hạn- Yuri đưa hai tay lên đầu làm tai mèo.
-Ừ nhỉ ? ………À…..hình như có…. –Cô nàng bò đi tìm kiếm.- Nó chỉ đâu đây thôi….-đang bận rộn tìm kiếm.
-Ù….-Yuri đang quan sát từ góc nhìn đằng sau. – “Xem ra mông lép nhìn từ góc độ này sexy nhỉ…..u…u….đừng lắc mông chứ”
Ngắm chán chê Yuri nhếch mép lên cười một cách đểu cáng. –“ Sorry, baby”
Nàng Mều ngay ngô đang tìm kiếm thì bỗng nghe thấy tiếng <TÁCH>, hoảng hốt cô nàng lấy tay sờ lên cổ mình thì cái vòng vốn Yuri đang đeo lại bị Yuri đeo ngược trở lại.
-Á, sao Yul xích em, nó có khóa mà, không thể nào ??? Thả em ra.
-Em khinh thường Yul quá đấy, em biết Yul là ai mà. - Yuri miết nhẹ môi Sica, tay thì giữ tay cô nàng ra phía sau, lấy sợi dây nối với vòng cổ cô đẩy ra sau trói cô nàng ngây ngô bướng bỉnh này.
-Hic……không….. Yul thả em ra đi. – Sica cũng đáo để dùng nước mắt kèm aygo để dụ Yuri mềm lòng.
Yuri chỉ cười, nhìn chằm chằm vào cô nàng, đôi khi không thể mềm lòng được với cô nàng ma mãnh tinh ranh này. Nhập cuộc nào, Yuri đè Sica tuy bị buộc tay sau lưng nhưng nhờ những cái gối nên Sica không hề bị đau mà còn rất thoải mái. Dạng chân cô nàng nằm vào giữa, Yuri trãi dài nụ hôn mình từ làn môi mỏng đã bị mút mát đỏ ửng hơi sưng lúc dạo đầu xuống tới chiếc cổ trắng ngần mềm mại, di lưỡi kéo một đường xuống khe rãnh hai bầu ngực phập phồng đó.
Yuri lấy tay bóp lấy bầu ngực bên trái khiến cái núm hồng đã trỗi dậy từ trước hững hờ trước mặt cô. Đưa miệng mút lấy, nút lấy, nút kéo nó ra làm Sica cảm thấy bức rức…vô cùng bức rức khi tay không được choàng ôm lấy Yuri, không được vuốt ve tấm lưng ngăm ngăm đó. Cô càng muốn chủ động đẩy đầu Yuri để nhận được khoái cảm nhiều hơn nhưng tay cô không được tự do. Nó làm ngứa ngáy cả người Sica khi trong thấy Yuri làm việc cực lực còn mình thì vào thế bị động, ……bị động hoàn toàn.
Trong khi đang mút mác Yuri liếc ánh mắt nhìn nàng Mều đang quằn quại, môi ngậm cái đỉnh nhỏ nhểnh lên thành một nụ cười. Phải trừng phạt cô nàng như vậy mới được chứ, sau cái đêm bất trắc…à không…bị Sica chuốc thuốc thì lúc nào cô cũng bị nàng vật cho hết sức mới thôi.
Nâng cô nàng lên, chiêm thêm gối sau lưng nàng cho cô nàng như nằm như ngồi. Yuri nắm lấy hai đầu gối của cô nàng dạng ra, cô trượt tay từ đầu gối dần dần xuống thưởng thức cặp đùi thon trắng mền của Sica. Mặt thì dần dần áp vào nơi thiên liêng, không cưỡng lại được sức hút Yuri rướn lưỡi mình liếm nhẹ một cái, như là nơi thân quen cô áp môi mình vào bao trọn, đầu lưỡi thì tấn công hạt châu đẩy lên đẩy xuống liên tục.
-Yul a~~~'………..-Sica quằn quại thở dóc.
Nước nhờn cô nàng bắt đầu tuông ra, Yuri chuyển xuống nơi lỗ nhỏ hoạt động lưỡi một cách mạnh mẽ, ngọn ngậy không phương hướng một cách mạnh mẽ. Sica giờ chỉ biết ưỡn ngực ngửa mặt ra nhận lấy khoái cảm.
Đột nhiên mọi thứ chấm dứt, vừa kịp hướng mắt về hướng Yuri để tìm hiểu sao lại dừng, lặp tức Sica chìm vào bóng tối. Không….thực ra cô bị Yuri bịt mắt bằng tấm vải đen.
-YURRRRIIIIIIIIIIIIII……..-Sica hét lên ra ý Yuri đã làm quá đáng rồi đấy, có phải tới mức bịt mắt nàng khi làm tình không.
-Em nên biết đã vào tay Yul là phải ngoan ngoãn, nghe lời. Với phải thõa mãn Yul trước rồi Yul sẽ làm em lên thiên đường, baby à. – Yuri vừa nói vừa hấp tấp cởi đồ trên người mình ra.
Nhanh chóng áp nơi ẩm ướt của mình lên nơi đang mời gọi của cô Mều. Đẩy cô nàng nằm nghiên đan chân hình chữ X cho dễ hoạt động, mới đầu còn những cú xoay tròn chà sát sau thì những cú hẩy mạnh bạo tạo nên ma sát cực độ cho hai vùng ẩm ướt. Thực chất Sica lại thích kiểu làm tình như thế này nhất, nhẹ nhàng đạt được khoái cảm mà còn đem lại cho cả hai nữa, nói nhẹ nhàng là theo nghĩ nhẹ nhàng so với những kiểu kia chứ Yuri lúc nào cũng mạnh bạo trong việc tạo sóng như thế này.
Cú “Hừ!!!” giọng lớn là lúc Yuri lên đỉnh, cô còn đẩy những cú nhẹ để duy trì khoái cảm cho mình còn sót lại. Sica chỉ còn nằm điều hòa lại nhịp thở của mình, theo cô nàng thì nơi đó của người yêu là tuyệt nhất.
-Yul à!!! Sao lại bịt mắt em chứ, cởi ra đi. – Sica vẫn không muốn bị bịt mắt khi làm chuyện này.
-Không sao đâu mà, em sẽ thấy thích thôi.
-Nhưng em sợ…….hic….. – Sica bắt đầu làm nũng.
-Yul sẽ cho em biết trước cái gì mà chúng ta sẽ làm tiếp theo nhé. – Sica chưa kịp hỏi đã bị Yuri đưa một cái sextoy cầm tay vào miệng cô nàng.
-….ưm….ưm~…….- Yuri đưa đẩy đồ chơi ấy cho cô nàng mút để biết kích thước món đồ chơi sẽ vào trong cô nàng.
Sau khi cho cô nàng biết về món đồ chơi Yuri đưa xuống nơi nó sẽ phục vụ cô Mều nhỏ. Dạo đầu cô rà xung quanh âm vật Sica với độ rung có thể thấy cô nàng thả lỏng tận hưởng. Cô đẩy nhẹ cái vật hơi vừa thôi, cô không muốn baby của cô phải đau khi cái lổ nhỏ chưa từng chơi với những món như thế này.
-Á……- Sica hét lên khi cái đầu vật đó mới chỉ vào được chút, cô bậm môi hồi hộp chịu đựng.
Yuri ngước lên thấy cô công chúa nhỏ đang khổ sở thì không kềm lòng được, vội rút ngay đồ chơi rồi thay vào đó là một ngón, hai ngón tay nông rộng nơi ấy. Gặp được sự quen thuộc Sica rên điên cuồng với những cú đẩy của Yuri, Sica chóng một chân mình lên vai Yuri cho nơi ấy có thể tiếp xúc với những ngón tay Yuri triệt để nhất.
Cảm thấy nơi ấy đang quen dần và nở rộng, Yuri lấy món đồ chơi đó ra vào điên cuồng khiến cho cả nước mật trắng bệch ra, khi thấy nhiều nước tràn lan ra cô lấy món đồ chơi đó chà ngang lên âm vật của Sica khiến cho nước tình trắng bệch ấy dính vào cả những sợi lông. Tiếp tục công việc, những tiếng ma sát giữa món đồ chơi và âm hộ của Sica vang lên thành những tiếng nhục dục. <Dít….dít….dít>
Ai nói là cô nàng chịu nỗi mà nằm yên, với cái tốc độ kinh hoàng đó khi chịu không thấu nữa nàng Mều đạp Yuri ra, làm món đồ chơi cũng tuột hẳn. Yuri tiếp tục với vài lần bị đẩy, cô cười thích thú với vẻ oằn oại của nàng Mều. Quăn cái thứ đồ chơi đó đi, Yuri vớ vội cái dương vật giả gần đó đeo vào người.
Cô lại cho Sica biết kích thước vật đó thông qua cảm nhận từ vòm họng. Yuri cứ đưa đẩy hông mình cho cô Mều mút lấy thứ đồ chơi cũng không quá cỡ. Hình như Yuri đi quá trớn khi thích thú đẩy hông mình đến nổi Sica phải chống cự tự giải thoát cho mình khỏi món đồ chơi đó mà cái người nhây nhây cứ trêu đùa cô hoài.
Vội cúi xuống lao đi những giọt mồ hôi của nàng Mều mà nãy giờ mây mưa với cô. Hôn vào chớp môi nhỏ nhắn đó nhưng lại bị cự tuyệt, xem ra thì cô nàng đang hậm hực lắm rồi. Sica cứ tưởng hôm nay được hành hạ cái tên Kwon Yuri đen thui này chứ ai dè “gậy ông đập lưng ông”.
Kwon Yuri tiếp tục chiều chuộng cô Mều, hun hít, miết môi ngửi lấy hương thơm động tình của cô nàng. Chỉnh món đồ chơi ngay ngắn cô đẩy mạnh vào trong, Sica nhưng giật thốt người, cả người co rúm lại hứng chịu sự đau. Thoạt đầu những đợt nhẹ nhàng, Yuri cũng biết chiều theo cảm giác của cô người yêu lắm chứ, sau thì mạnh bạo nhịp đều đều khiến cô nàng bên dưới phải quằn quoại.
Bắt đầu Sica đã quen với món đồ chơi và thích thú khi cứ thúc đẩy Yuri nhanh lên nữa. Sao có thể để cô nàng khoái chí được, Yuri dừng lại ngay lặp tức.
-Hĩ….sao vậy Yuri ??? – Nàng Mều lại nhăn nhó hỏi, xem ra cái tên đen hôm nay cứ giỡn mặt với cô hoài.
-Hì..hì…baby cuồng nhiệt quá. ! – Yuri vừa nói vừa lao mồ hôi cho cô nàng.
-Thì sao ??? Tiếp đi Yuri, em sắp rồi. – Sica đẩy hông vào hông Yuri nhưng chẳng thấy được động tĩnh của con người giỡn nhây ở trên.
-Baby muốn thì tự làm đi, Yul mệt rồi. – Yuri nâng cô nàng ngồi dậy khi món đồ chơi vẫn còn bên trong.
Cả hai đang trong tư thế ngồi, Sica liền nhịp lên nhịp xuống tự động thỏa mãn bản thân, không thèm cái tên kia nữa “Sau kìa này phải giận mới được…người gì đâu....hứ”. Trong khi đó Yuri cực kì mãn nhãn nhìn cô nàng, đôi tay thì cầm ngang hông giúp cho cô nàng nhịp mạnh hơn. Với tự lực mình khoái cảm vừa đến thì Sica cũng chẳng chịu nỗi, cả người như muốn tê dại nhưng như thế thì sao tới đỉnh được, cô gáng sức nhưng không thể. Sica ngã người đổ ập vào Yuri, đôi môi sưng mọng cắn lên vai Yuri như lấy sức.
Yuri hiểu ý liền đè cô nàng xuống tiếp tục công việc còn lại, nhấp điên loạn đồng thời gỡ trói cho cô nàng, lặp tức tay Sica choàng qua người Yuri ôm chặt. Cú đẩy cuối cùng cũng là cả người Sica cứng đờ, hai bàn tay bấu chặt lên vai Yuri tạo thành những đường xướt nhỏ, cô ngất lịm đi sau đó.
Vội gỡ bịt mắt, Yuri hôn nhẹ cô nàng “Sorry baby, Yul phải làm vậy em mới tha cho Yul chứ, kiểu này chắc mình được rảnh rang vài ngày đây” Tự suy nghĩ rồi nở một nụ cười dịu dàng, Yuri bế bỏng Sica ra phía giường ngoài phòng ngủ.
----------------------------------------------------
Sáng sớm với bộ đồ tươm tất, Yuri xuống sảnh dặn dò một số thuộc hạ song cũng muốn chuẩn bị bữa ăn sáng cho Sica.
-Sooyoung đấy à ? Sao cậu lúc nào cũng ở trong bếp thế ? – Yuri nói trong khi tay chỉ trỏ người hầu nên lấy món nào cho cô công chúa.
-Ở đây có đồ ăn ngon thì dại gì mà không tới.
-Cậu không lo làm nhiệm vụ của cậu đi, chắc tớ phải cấm cậu không được bén mảng vào bếp quá ?!?
-Cậu thử xem – Sooyoung ngước mặt lên cao nhìn Yuri với ánh mắt “Cậu thử coi, cậu mà cấm tớ sẽ ném bom cả con tàu này đấy”
Ngao ngán lắc đầu, Yuri bỏ ra ngoài cũng với khây cơm chuẩn bị sẵn. Cô muốn tự tay đem thức ăn lên cho cô nàng, cũng vì muốn chuộc lỗi vì tối hôm qua có hơi trêu chọc quá đà. Đặt khây cơm lên chiếc bàn nhỏ góc phòng, không thấy Sica đâu Yuri nhủ thầm chắc trong toilet mà sao hôm nay cô nàng dậy sớm thế nhỉ. Với cái thắc mắc Yuri tìm trong phòng tắm, trong phòng mật mà hai người ân ái tối hôm qua nhưng vẫn không thấy Sica đâu.
Giật vội bộ đàm ngang hông : <Thông báo, tìm ngay tiểu thư, over>
Sau một hồi lâu được các nơi trên con tàu thông báo về thì vẫn chưa có tin tức Sica. Bây giờ toàn bộ Sooyoung, YoonA, Seohyun đang tập họp tại phòng, Yuri thì ngồi áp mặt vài tay chán nãn.

“Sica mất tích rồi, lạ thường trên con tàu này nàng có thể ở đâu, ở đâu cho được với trên người không một mảnh vải cơ chứ”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kasumi
Ẩn QC