Chap 4+5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 4:

-Yuri ah~~~~! – Sica bất ngờ ôm từ đằng sau Yuri. 

-Tiểu thư chưa ngủ sao ? – Yuri nói khi vẫn chăm chú vào cây súng mình đang lau chùi. 

- Ghét ghê à !!! – Sica rướng lên cắn vào tai Yuri. 

- Own! đau đấy tiểu thư. – Yuri lấy tay sờ vào nơi vừa bị cắn. 

-Ai bảo còn kêu “tiểu thư”, “Sica” mà. – Nàng nói rồi vòng lên ngồi úp vào lòng Yuri, còn Yuri vẫn ngồi làm việc của mình mà không bị vướng bận gì. 

-Ừm thì Sica. 

-Yul làm sát thủ thì có sợ không? – Úp mắt vào hổm cổ Yuri, Sica hỏi. 

-Không. – Chỉ 1 từ vẻn vẹn. 

-Thế Yul có sợ chết không? 

-Không. 

-Nếu Sica chết thì sao? – Sica bình thản hỏi. 

Yuti ngừng ngay việc đang làm, chợt nhói ngay tim, cô không biết vì sao trong lòng lại hiện lên nỗi sợ mà kể từ khi làm sát thủ cô không hề bận tâm đến nó trong đầu. 

Im lặng 1 hồi Yuri cũng không trả lời, Sica thì chẳng hỏi tiếp. Yuri quay lại công việc đang dở, 1 hồi lâu thì cô nghe được tiếng ngáy nhỏ của cô Mều bên tai. 

Sica sau câu hỏi đó, lòng cô chợt buồn man mát, chẳng lẽ Yuri vẫn chưa yêu cô? Tất cả mọi thứ cô đều ép buộc Yuri vì Yuri là của cô nhưng lời yêu thì cô muốn từ chính con người ấy nói ra chứ không phải bị ép buộc bởi cô. Suy nghĩ 1 hồi thì cô cũng chìm vào giấc ngủ. 

Yuri quay mặt qua thì thấy ngay gương mặt đang ngáy ngủ của Sica, hơi thở đều đều phả vào cổ Yuri, còn hơi thở của Yuri thì phả vào cái má phúng phính của Sica. Ngắm nhìn từng đường nét trên gương mặt, Yuri bất giác hôn vào má của Sica, giữa ở đó lâu, Yuri nhắm mắt lại, bàn tay siết lấy Sica ôm thật chặc. Cô không biết làm sao nữa? Cô chỉ muốn giữ thật chặc Sica bên mình mà thôi. 

----------------------------- 

Thức dậy, cô Mều vàng vươn vai, nhìn xung quanh thì chẳng thấy Yuri đâu cả? 

-YYYYYYYYYYYUUUUUUUUUUUURRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIII IIIII~~~- cô lại hét lên như mọi khi. 

-Thư cô chủ, Yuri nói là có việc bận nên xin phép cô cho cô ấy nghỉ hôm nay. – Cô hầu gái từ bên ngoài bước vào nói. 

-Hứ…..sao lúc ấy không kêu ta dậy. – Sica tức tối quăng cái gối vào cô hầu đang khúm rúm run rẩy. 

-Thưa…thưa…cô chủ, lúc sáng Yuri cũng có kêu cô mà cô không dậy, nên Yuri mới nhắn lại. – Cô người hầu rươm rướm nước mắt. 

-Đi bao lâu rồi? 

-Dạ, đi từ sáng sớm rồi ạ! – Cô hầu trả lời lí nhí. 

-Sáng sớm mà đã đi đâu rồi? Bực mình quá đi. Còn đi nguyên ngày nữa chứ. Ngươi đi ra ngoài cho ta. – Cô người hầu ba chân bốn cẳng chạy ra ngoài. 

Pov Sica: 

Đã vậy còn không xài điện thoại nữa chứ, làm sao liên lạc đây. Cũng tại cái tính ham ngủ của mình…….aish~. Hôm nay không biết làm gì cho qua ngày đây? 

End pov. 

------------------ 

Tại 1 nơi nào đó, Kwon Yuri đang đứng từ xa, nép sau bức tường theo dõi 1 người, dáng người nhỏ nhắn, gầy gầy đi ra khỏi ngôi nhà xinh xắn màu trắng sữa. Người đó mặc chiếc áo len màu nâu nhạt rộng thùng thình, quần jean trắng, cô ta đi dọc con đường rồi rẽ vào 1 tiệm tạp hóa nhỏ. 

Yuri cứ thế lặng lẽ đi theo, cô nhớ cái dáng đi đó, cô nhớ gương mặt ấy. 

Flash back: 

-YoonA, kem của em nè! – Cô bé 12 tuổi đen đen gọi 1 cô bé 10 tuổi đang ngồi chống càm trên bậc tam cấp. 

-A~, cám ơn Unnie. – Nụ cười cá sấu lại hiện lên trên gương mặt thiên thần bé nhỏ của YoonA. 

-Ngồi đây ăn đấy! Ngoan. Unnie vào xin dì rồi chúng ta đi chơi. – Yuri xoa đầu cô bé nhỏ hơn chỉ lo mút kem của mình. 

-Dae~~~~! 

Cả 2 chị em sau khi cha mẹ của họ mất vì gặp 1 tai nạn giao thông khủng khiếp đã được người dì dẫn về nuôi nấn. Yuri đã lớn và biết rõ sự việc, trong khi YoonA lại luôn luôn hỏi chị mình. 

-Chừng nào Appa và Umma đến đón chúng ta hả Unnie? Họ đi đâu mà lâu vậy Unnie? Em nhớ Umma và Appa lắm. 

Khi nghe những câu hỏi ngây ngô của YoonA, Yuri không thể kèm nén được nước mắt mình nhưng cô còn phải che chở cho đứa em gái nhỏ của mình mà tự dằn lòng nuốt nước mắt vào trong. Cô chỉ trả lời: 

-Họ đi xa rồi. 

YoonA mới từng tuổi đầu không biết Umma và Appa đi xa là đi đâu và chừng nào về. Tối nào cô bé cũng ngồi chống càm chờ họ ở bật tam cấp nhà dì, như thường ngày cô đợi họ đi làm về và chạy ùa vào lòng họ để được ôm ắp, rồi làm nũng với họ. 

Yuri sau khi xin dì trở ra với YoonA thì đột nhiên chẳng thấy YoonA đâu. Chỉ thấy cây kem bị rớt trên mặt thềm, Yuri hốt hoảng chạy đi tìm YoonA. 

-YoonAAAAAAAAAAAAAAAA~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!

Đột nhiên cô bé bị 1 bàn tay kèm theo cái khăn bịt lấy miệng cô, nhanh chóng trong chóc lát cô lim đi. 

Mở mắt Yuri thấy mình đã bị nhốt trong 1 cái lồng lớn, gượng mình dậy, đầu vẫn còn choáng váng, cô quay nhìn xung quanh tìm em mình. Lờ mờ nhìn thấy YoonA đang nằm ngất kế bên, cô khẽ đưa tay lây mạnh em mình thức dậy. 

Bây giờ cả 2 đang ôm nhau trong song sắt tối đen. 

-Unnie chỗ này là chỗ nào vậy? Yoon muốn về nhà. – YoonA nắm lấy áo Yuri giật giật hỏi với vẻ mặt sợ sệt. 

-Đừng sợ! có unnie ở đây, đừng sợ! –Yuri an ủi em gái mình, ghì sát YoonA vào lòng mình hơn. 

Bỗng đèn bật sáng, từ cửa lồng sắt xuất hiện 1 tên to con, gương mặt hắn bậm trợn, râu ria bờm xồm, hắn nhếch mép cười đểu. Hắn liền nhảy bổ tới nắm lấy được YoonA vật xuống đất, xé rách áo cô bé. Yuri hốt hoảng chạy lại hắn đánh thụi thụi vào lưng hắn. 

-Thả em ta ra, không được đụng tới em ta. – Yuri đánh mạnh hết sức có thể, nắm lấy tóc hắn giật mạnh. 

Hắn đau quá vì vừa bị giật đứt 1 nắm tóc, liền bỏ YoonA ra, quay sang vật Yuri xuống sàn. 

-Mày hung hăn dữ nhỉ? Để tao xử mày trước rồi đến em mày. – Hắn nói tay đè mặt Yuri sang 1 bên, tay kia xé áo Yuri. 

Yuri chỉ biết cố gắng đẩy, đánh vào cánh tay cơ bắp của hắn. Dường như giây phút này là bất lực đối với 2 cô gái nhỏ nhắn, YoonA đang trường tới góc song sắt, co rút người lại khóc thúc thít nhìn chị mình chiến đấu với tên ghê tởm đó. 

YoonA dường như hoảng sợ đến hóa điên, cô bé chỉ biết thét lên, 2 tay áp vào tai mà hét hết sức có thể. 

Yuri đang chống chọi với tên đó đến hơi thở cuối cùng, cô không hề bỏ cuộc, cô còn phải bảo vệ em gái mình nữa mà. Ý chí của cô không cho phép cô bỏ cuộc, không cho phép cô bị khuất phục bởi tên bậm trợn gớm ghiết này. 

Dường như giây phút cuối cùng, cô muốn kiệt sức lã đi thì đột nhiên có 1 khẩu súng được đẩy tới ngang tầm tay cô, Yuri liền cầm lấy bắn vào đầu tên to con không ngần ngại. Hắn đỗ gục xuống người Yuri, cô lấy hết sức mạnh đẩy hắn ra, bò cách xa tên đó càng xa càng tốt. Cô thở hổn hển, mắt nhìn trân trân vào bàn tay dính máu của mình. 

-Không! Không! – Yuri lầm bầm, đầu lắc ngây ngẩy. 

Ở góc phòng, YoonA khóc thét hết hơi mà ngất đi, đổ rầm sang 1 bên, Yuri thấy vậy mới thức tỉnh bò tới kế bên em gái mình. 

-YoonA, YoonA…tỉnh lại đi, tỉnh lại đi YoonA! –Lấy 2 tay lây em mình. 

-Khá lắm, sau này ngươi có thể làm nên việc đây. – 1 giọng vang lên làm Yuri hoảng hốt quay lại thì thấy 1 dáng người mặc đồ vest đen bước vào song sắt. 

Yuri liền bò nhanh đến khẩu súng hồi nãy cầm lấy chĩa thẳng vào tên ấy. 

-Bắn đi. Có giỏi thì bắn đi. – Ông ta ôm tồm nói. 

<Rắc….rắc…> - Khẩu súng không còn đạn, Yuri hoảng hốt nhìn khẩu súng. 

<clap….clap>….- Giỏi lắm, giỏi lắm. – hắn ta vỗ tay nói. 

-Ta không ngờ ngươi lại muốn giết ta. Ngươi còn nhỏ mà đã gan dạ, giết người không nhuân nhượng. Ngươi sẽ rất hữu dụng đây. – Lão ta vừa nói, tay ra hiểu cho đàn em châm 1 điếu sì gà. 

-Thế ngươi có muốn trả thù cho bố mẹ ngươi không? 

-Bố mẹ tôi? – Yuri không hiểu. 

-Thực chất bố mẹ ngươi không bị tai nạn chết mà bị người ta giết. Bố mẹ ngươi làm việc cho 1 tổ chức, họ chế tạo thuốc, độc dược để phục vụ cho việc thủ tiêu nhanh gọn mà các ban hội giờ muốn việc đó càng êm thắm càng tốt. Ta thấy ngươi có tính cách của 1 sát thủ, ngươi có muốn ở lại với ta không? Bằng không thì ngươi cũng bị………- Lão ta lấy ngón tay cái kéo ngang cổ mình. 

-Vâng, tôi đồng ý ở lại. –Yuri tới nước này thì chỉ biết đồng ý. 

-Lôi con bé còn lại đi xử đi.- Hắn chỉ vào YoonA nói với đàn em. 

-Đừng!.....đừng làm vậy, xin ông tha cho em tôi, tôi làm gì cũng được, ông đừng giết em tôi. – Yuri hoảng hốt bò lại chân lão ta nắm ống quần hắn mà năn nỉ. 

Suy nghĩ 1 hồi lão ta nói: 

-Thôi được! Ta sẽ tha cho em ngươi với điều kiện ngươi không được gặp mặt nó, lấy nó mà làm động lực phấn đấu bằng không em ngươi…-Lão lại hành động lấy ngón cái kéo ngang cổ. 

-Được….được! tôi đồng ý. –Yuri gật đầu lia lịa. 

Kể từ sau lần đó, YoonA được trả về nhà, cô không nói được 1 lời nào, cô dường như bị lâm vào tình trạng tinh thần không ổn định. Dì cô phải chạy chữa các bác sĩ giỏi nhất vì vậy 3 năm sau YoonA đã trở lại bình thường và cô không hề nhắc đến 1 lời nào về ngày đó và cũng chẳng bao giờ cô nhắc đến người chị mất tích của mình nữa. 

Vài năm sau: 

Ở Nhật, có 1 cô gái 18 tuổi nước da ngăm đen 2 tay cầm 2 thanh kiếm lao vào đám người trước mặt, chỉ 1 chớp nhoáng cô đã chém chết 10 tên, những nhát dao đều rất dứt khoát. Cô đã được huấn luyện 6 năm với nhiều gian khổ và không ngừng nghỉ. 

Cô được đưa tới 1 buồng nước lớn cùng với nhiều người khác. Tất cả đều bị cột tay chân đứng trong bể rỗng, dây buộc chân được buộc vào thanh sắt dưới đáy hồ, nước bắt đầu tràn vào, nhanh chống tất cả đều vùng vẫy thoát thân, sau 2 phút hồ nước đã ngập và chỉ có những người hết sức tài giỏi trồi lên mặt nước, còn lại thì bị ngạt nước chết. Trong số những người trồi lên mặt nước không thể thiếu người tài giỏi nhất, Kwon Yuri. 

Dù mới huấn luyện 6 năm Yuri có thể sánh tầm với những người 20 năm. Mỗi ngày cô đều phải đối mặt với cái chết qua mỗi thử thách, mỗi đợt huấn luyện. 

Những người khác đã ngủ hết nhưng vẫn còn 1 dáng người đứng trong phòng tập, cứ rút kiếm ra rồi lại thu kiếm vào lại trong bao kiếm, hành động rất nhanh, cứ thế tối nào Yuri cũng làm thế 2000 lần rồi mới cho phép mình chợp mắt. 

Đến 20 tuổi cô nhận nhiệm vụ ám sát, từng hợp đồng 1 cô được nhận qua 1 địa chỉ ảo trên mạng. Mỗi 1 tờ profile được in ra là Yuri phải chuẩn bị cho nhiệm vụ của mình. Số tiền 3% mà cô lãnh sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, cô đều chuyển khoản cho YoonA qua 1 tài khoản đen, nhờ đó mà YoonA có thể học tới đại học cho đến bây giờ. 

Một ngày cô nghe tin ông chủ cô bị ám sát, toàn bộ tổ chức bị tan rã. Ông ta chưa kịp nói với Yuri về cái chết của ba mẹ cô năm xưa, Yuri quyết định tự mình điều tra nhưng cô lại bị ông Jung chuyên tạo tài khoản đen để làm ăn phát hiện mối quan hệ giữa cô và YoonA. Nghe danh sát thủ tài giỏi Kwon Yuri đã lâu ông Jung liền uy hiếp để bắt Yuri về bảo vệ bảo bối của ông. 

End flash back. 

Theo YoonA nguyên 1 ngày, Yuri rất muốn chạy lại ôm lấy đứa em nhỏ bé của cô sau bao nhiêu năm xa cách nhưng điều đó không thể, với việc cô gần sắp đi xa nên cô rất rất muốn được gặp mặt nói chuyện với YoonA. 

Khi YoonA bước vào nhà sau khi vừa đi học về, Yuri phát hiện 1 tên bán tĩa ở cửa sổ đối diện căn nhà, Yuri móc khẩu súng giấu ở sau thắt lưng. 

<Chíu> nhanh chóng viên đạn từ cây súng hãm thanh nhắm thẳng đến tên bắn tĩa, xuyên qua ống ngắm, thẳng vào mắt phải hắn, gâm vào não, hắn chết ngay tại chỗ. 

<Rầm>…..<Rầm>….<Xoảng>…..-tiếng động phát ra từ nhà YoonA.

“YoonA có chuyện” Yuri lặp tức chạy vào nhà.

Chap 5

Theo YoonA nguyên 1 ngày, Yuri rất muốn chạy lại ôm lấy đứa em nhỏ bé của cô sau bao nhiêu năm xa cách nhưng điều đó không thể với việc cô gần sắp đi xa nên cô rất rất muốn được gặp mặt nói chuyện với YoonA.

Khi YoonA bước vào nhà sau khi vừa đi học về, Yuri phát hiện 1 tên bán tĩa ở cửa sổ đối diện căn nhà, Yuri móc khẩu súng giấu ở sau thắt lưng.

<Chíu> nhanh chóng viên đạn từ cây súng hãm thanh nhắm thẳng tới tên bắn tĩa, xuyên qua ống nhắm, thẳng vào mắt phải hắn, gâm thẳng vào não, hắn chết ngay tại chỗ.

<Rầm>…..<Rầm>….<Xoảng>…..-tiếng động phát ra từ nhà YoonA.

“YoonA có chuyện” Yuri lặp tức chạy vào nhà, phá tung cửa cô thấy 3 tên áo đen, dùng cước cô đá nhanh vào tên gần nhất, hắn ta đỡ, tên thứ 2 bỏ nhào tới đánh cô, cô lùi lại chặt tay vào gáy hắn, hắn đổ ập xuống. Tên thứ nhất tấn công đấm vào người cô, cô liền đỡ tay, bẽ tay hắn vật xuống sàn, gián cho hắn 1 cú đá ngay đầu. Định quay qua xử tên thứ 3 thì cô thấy YoonA vừa hạ gục xong hắn.

-Unnie! – YoonA chạy lại ôm Yuri.

-Đúng chị rồi, Yuri của em. – YoonA đẩy Yuri để nhìn rõ mặt rồi lại ôm chằm lấy.

Yuri chỉ biết ôm lại cô em bé bỏng của cô, cô òa khóc trong nổi hạnh phúc. Sau 1 hồi ôm ắp Yuri đẩy YoonA ra gạt nước mắt mình, cô rút súng bắn vào đầu 3 tên đang gục ngã dưới sàn, vạch áo 1 thằng nằm gần đó, là bọn Bạch Hổ, không phải thuộc hạ của ông Jung, Yuri nắm tay YoonA chạy ra xe của mình.

Trên đường đi, Yuri được YoonA kể lại rằng, em cô biết cô còn sống đã cố gắng tìm kiếm cô và được 1 lão sư dạy về võ thuật nên YoonA có thể dễ dàng hạ gục được tên vừa nãy.

-Unnie đừng bỏ em nữa, unnie đi đâu thì dẫn em theo với. – YoonA nói.

-Không được, nguy hiểm lắm, bây giờ em cần 1 nơi an toàn, bọn Bạch Hổ đã biết em mà unnie không hiểu sao chúng lại nhắm vào em nữa, YoonA à?!?

-Không, em không sợ nguy hiểm, em muốn theo unnie,chị em chúng ta không thể chia cắt lần nữa.

Vẻ cứng đầu của YoonA làm Yuri chỉ biết thở hắt ra, chú tâm vào tay lái, chiếc xe đã ra ngoại thành.

Đậu xe trước 1 căn nhà nhỏ nằm đơn độc, vắng vẻ ở ngoại ô, trước nhà có trồng nhiều loại rau, quả xanh tươi.

-Chị giới thiệu với em 1 người, chị ấy sẽ bảo vệ em an toàn.

Cánh cửa bật tung. –Này đừng có đạp lên rau chứ. – Khẩu súng dài 2 nòng chĩa thẳng vào Yuri.

-Này…này cậu nóng nảy quá đấy. – Yuri dơ 2 tay lên trời.

Khẩu súng chĩa qua YoonA – Ai đây?

Yuri đi ngang qua lấy tay đẩy nhẹ khẩu súng xuống – Em tớ đấy, cậu có thôi cái tính hay chĩa súng vào người khác không, Sooyoung?

-Em chào unnie.!-YoonA cúi chào lễ phép.

-Chào em, cậu đến đây làm gì, Yuri?!? – Sooyoung hỏi, Soo là 1 người bạn cũng được huấn luyện chung với Yuri khi ở Nhật, Soo thì được huấn luyện từ nhỏ, tài năng của Soo không kém gì Yuri cả.

-Nhờ cậu trông chừng em tớ dùm, nó đang bị Bạch Hổ truy sát.

-Unnie, em theo unnie à, unnie đừng bỏ em nữa. – YoonA nói, tay nắm vào vạt áo Yuri, mắt rưng rưng đỏ.

-Nguy hiểm lắm! Em sẽ mất mạng đấy, em còn việc học của em nữa, YoonA à. – Yuri nắm lấy tay YoonA an ủi cô bé.

-Cậu nghĩ đến thế này thì con bé còn học hành được à? – Soo nói xen vào.

Yuri im lặng, thực chất cô không muốn YoonA gặp nguy hiểm và cô muốn YoonA có 1 cuộc sống bình thường, bình yên như bao người khác.

-Cậu đã nhờ thì tớ sẽ làm hết sức có thể, từ nay YoonA sẽ ở đây với tớ. À, tớ có 1 cô bé muốn giới thiệu với cậu Yuri à! –Soo nói trong khi bước tới nhấn 1 công tắc kế bên lò sưởi, cửa hầm từ từ mở ra ngay dưới chiếc bàn đặt giữa nhà.

Chiếc bàn tách ra làm 2, hiện ra 1 lối đi, Soo dẫn 2 chị em đi xuống tần hầm, đi tới đâu đèn bật sáng tới đó, nói ra thì là công nghệ rất tân tiến, các khẩu súng được âm vào tường sau lớp kính ngoài dọc hành lang.

-WoW…..! –YoonA há hóc mồm ngạc nhiên.

Đi tới thì thấy nhiều màn hình máy tính treo chằn chịt ở trên tường. Có 1 người đang gõ bàn phím liên tục ngồi sau ghế đen to sụ.

-Seohyun! Chị dẫn sát thủ nổi tiếng Kwon Yuri tới gặp em này, chị không bóc phét nhá. – Soo nói vẻ đắt chí.

-Thật à! –Seo bỏ ngay công việc đang làm quay chiếc ghế sang với nụ cười tươi rói.

-Chào unnie, trông chị thật đẹp, em ngưỡng mộ chị lắm đấy. 

- Seohyun là một thần đồng về các công nghệ điện tử, tớ cứu em ấy sau 1 vụ tớ nhận ở bên Nhật. Em ấy đã từng thấy cậu làm nhiều nhiệm vụ qua màn hình máy tính khi em ấy làm cho 1 tổ chức. – Soo kể cho Yuri.

-À còn đây là YoonA, chắc lớn hơn em đấy Seohyun! – Soo chỉ tay vào YoonA đang đứng sau Yuri.

-Chào unnie! – Seo lễ phép chào YoonA.

-Chào em! – YoonA đáp lại.

-Thôi đến lúc tớ phải trở về, trễ quá rồi. YoonA em ở lại với Sooyoung unnie đi, vài ngày nữa chị sẽ đến thăm em. – Yuri nói khi nhìn vào đồng hồ đã quá 10h rồi, không khéo cô tiểu thư bướng bỉnh lại đang quậy phá ở nhà nữa không chừng.

-Cậu lại về làm vú em à! – Soo nói xong ôm bụng cười, Yoonhyun tuy không hiểu nhưng cũng khẽ cười.

-Gì mà vú em. Cậu tin tớ cho cậu 1 cước không?!? – Bị chọc quê Yuri nhanh chóng rời đi. 

--------------------------------------------

Vừa bước biệt thự, Yuri hỏi cô hầu gái.

-Hôm nay, tiểu thư có đi đâu không? Tiểu thư đang làm gì?

-Dạ, tiểu thư vừa đi Bar về, say 1 chút và ở trong phòng rồi ạ! – cô hầu gái đi lon ton theo Yuri.

-Ừm, được rồi! Báo với mọi người hôm nay nghỉ sớm đi, tôi sẽ canh tiểu thư. – Yuri phẩy tay nói.

-Dạ. – Cô hầu gái lui đi.

Yuri bước vào phòng Sica, thấy cái tướng nằm đối lưng trên giường cô nghĩ Sica đã ngủ rồi, bỏ cô ấy nguyên ngày hôm nay cô cảm thấy ái ngại. Khẽ bước lại gần Sica hít hít ngửi ngửi xem cô nàng có uống nhiều rượu không, mùi chỉ thoang thoảng, nàng uống cũng ít. 

Sica đột nhiên mở mắt nhìn Yuri.

-Sica chưa ngủ sao?

Cô nàng làm mặt lạnh quay lưng lại với Yuri.

-Giận rồi à! – Yuri bò lên giường, chồm người qua để nhìn gương mặt giận dỗi của Sica.

-Yul đi đâu nguyên ngày hôm nay? – Sica quay người sang, tay choàng qua ôm cổ Yuri hỏi.

-Tôi đi làm 1 số chuyện.

-Làm chuyện gì là chuyện gì? Nói mau.

-Thì tôi đi gặp em gái.

-Yul có em gái sao? –Sica hỏi mắt mở to.

-Ừm, xin tiểu thư đừng nói với ông chủ, kẻo em ấy gặp nguy hiểm. – không biết sao Yuri lại nói chuyện bí mật đó cho Sica, nó có thể gây nguy hiểm cho YoonA thêm, nhưng cô biết Sica sẽ không làm vậy.

-Ừm Sica sẽ không nói. – Sica cười khẽ trong lòng, cô cảm thấy vui khi Yuri nói bí mật của cô ấy cho mình nghe, Yuri đã cho cô là người quan trọng trong lòng của cô ấy rồi. – Hihi….

-Còn bây giờ thì hãy đền đi! Bỏ người ta suốt 1 ngày. – Sica nói trong khi kéo Yuri xuống hôn cô ấy.

Lần này là 1 nụ hôn nóng bỏng vì có thêm sự chủ động từ Yuri, cả 2 chìm đắm trong nụ hôn ấy, Yuri nằm đè lên người Sica và……………

P/S: đón xem cái gì ở chap sau 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kasumi