Chap 59

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai ngày sau...

Năm người Tiffany, Yuri, Sooyoung, Sunny và Yoona vẫn chưa được xuất viện vì tên bác sĩ già cứ nói là phải ở lại để theo dõi cái gì đó mà theo như mọi người thấy thì hắn muốn làm tiền thì đúng hơn.

- Haizz... Ở đây chán quá!!- Sooyoung ngáp dài.

- Mới ở có hai ngày mà cậu đã than. Hồi bữa tớ ở trong bệnh viện mấy tháng luôn đó.- Fany nhìn Sooyoung nói.

- Mà công nhận cậu có duyên với bệnh viện ghê. Mới ở ngoài chưa được lâu mà đã vào đây lại rồi.- Sooyoung nhìn Fany cười cười nói.

- Làm như tớ thích bệnh viện lắm vậy.- Fany vừa nói vừa lấy chân đá đá Sooyoung vì tội ăn nói vô duyên của mình.

- Ê! Mà tớ hỏi mấy cậu chuyện này nè.- Sunny nói làm ngăn chặn cuộc đấu đá của Fany và Sooyoung.

- Có chuyện gì?- Fany ngưng cuộc chơi với Sooyoung lại nhìn Sunny nói.

- Các cậu có nghĩ là boss đã biết chúng ta là gián điệp chưa?- Sunny hỏi với vẻ nghiêm túc.

- Tớ nghĩ là boss đã biết chúng ta là gián điệp rồi.- Fany sau một hồi suy nghĩ thì lên tiếng.

- Điều gì cho cậu nhận ra như vậy?- Sooyoung nhìn Fany nói.

- Thứ nhất là với tính của boss chắc chắn sẽ không cho mấy tên sát thủ tầm thường như Dean tham gia vào những cuộc phi vụ lớn. Thứ hai là Dean khi hắn tham gia vào và hắn là người đầu tiên ra lệnh cho mấy tên kia giết chúng ta và mấy tên kia cũng làm theo hắn nhưng ngoài chúng ta ra chỉ có boss mới làm được điều đó.- Fany nói ra suy luận của mình.

- Làm được điều gì?- Sooyoung ngây thơ hỏi.

- Là kêu bọn sát thủ phải nghe lời Dean đó.- Fany nói.

- Ờ!!- Sooyoung nói.

- Mà theo như tớ biết là chắc chắn cái máy ghi âm hôm bữa gắn trên điện thoại tớ là của Dean và hắn đã đem đoạn mấy ghi âm đưa cho boss.- Fany tức giận nói khi nghĩ lại suy đoán của mình.

- Không ngờ tên Dean đó lại hèn hạ như vậy. Không đấu lại chúng ta thì lại dùng điểm yếu của chúng ta để tấn công.- Sooyoung cũng bắt đầu tức giận nói.

- Chắc chắn mục đích chính của hắn chính là muốn ba tụi cậu chết đây mà.- Yuri sau một hồi nghe câu chuyện của ba người thì cũng bắt đầu tham gia vào.

- Chắc chắn là như vậy.- Mắt Fany bắt đầu nổi đầy đường gân máu. Vì cô biết hắn muốn cô chết để cướp nàng khỏi tay cô.

- Mà hình như đại tướng đã biết chuyện này nên mới cho nhiều người canh gác bảo vệ chúng ta như vậy.- Yoona nói ra ý kiến của mình.

- Nhưng mà mấy người đó đâu rồi sao tớ không thấy?- Fany hỏi.

- Bọn chúng chỉ nhận nhiệm vụ là canh gác 6/24 nên bây giờ bọn chúng đi nghỉ rồi. Chút nữa sẽ quay lại ngay.- Sunny nói.

- Ờ!!- Fany gật gù.

"Cạch"- Cùng lúc đó bỗng chiếc cửa phòng bệnh được đẩy vào. Nhận được sự chú ý của tất cả mọi người ở trong phòng.

- Chào!!! Bọn tôi đến thăm mấy người đây.- Giọng nói ngọt ngào quen thuộc cất lên và chủ nhân của nó không ai khác ngoài Taeyeon.

- Chào các em!! Vào đây nào!!- Cả năm người trong phòng đều đồng thanh.

- Bộ hôm nay các em không đi học sao?- Fany nói.

- Hôm nay bọn em xin nghỉ để ở lại chăm sóc mấy người đó.- Taeyeon mỉm cười thật tươi rồi chạy ào vào lòng của Fany và bốn người kia cũng làm tương tự vậy với người yêu của mình.

- Hôm nay em không đi trực sao, Hyomin?- Sunny nhìn Hyomin trong lòng mình nói.

- Hôm nay em mới xin viện trưởng nghỉ để chăm sóc Bunny.- Hyomin trả lời.

- Ừ mà có lẽ mấy người vẫn chưa ăn gì. Nên bọn em mới mua cho mấy người mấy hộp cháo nè. Fany em có mua cháo lươn cho Fany đó.- Taeyeon nói.

- Tuyệt quá!! Bà xã là nhất!!- Tiffany cười tít mắt.

- Yah!! Ai là bà xã của Fany chứ?- Taeyeon đỏ mặt đánh yêu Fany.

- Em không cưới Fany thì sau này em cưới ai?- Fany mỉm cười nói làm mặt nàng càng đỏ hơn và mọi người trong phòng được cười một trận thật sảng khoái.

Sau khi nói chuyện vui vẻ xong thì năm nàng từ tốn, cẩn thận đút người yêu của mình từng muỗng cháo được chính tay các nàng thổi nguội. Năm người kia thấy cảnh đó mà ấm lòng. Sau khi đã ăn cháo xong, các cô gái thì ngồi trò chuyện vui vẻ với nhau còn các nàng thì cùng nhau sắp xếp lại vali cho người yêu của mình. Trong lúc sắp xếp bỗng Taeyeon thấy được một tấm thẻ ATM màu đen có hình con sư tử nhỏ được làm bằng vàng nằm trên góc trái thẻ trong vali của Fany.

- Sao tấm thẻ này quen quen!! Hình như mình thấy nó đâu rồi thì phải.- Taeyeon cố lục lọi lại bộ nhớ của mình.

*Tại trường đại học GG*

Thầy giáo đang giảng cho các học sinh hiểu những chiếc thể ATM riêng biệt mà chỉ có duy nhất những tập đoàn lớn mới có.

- Như các em đã biết trong thế giới kinh doanh của chúng ta chỉ có năm tập đoàn lớn mạnh nhất. Bây giờ tôi sẽ giảng cho các em về những chiếc thẻ ATM mà chỉ có người thừa kế của những tập đoàn đó mới có.

- Hình thứ nhất: Đây là chiếc thẻ ATM của người thừa kế tập đoàn SM. Chiếc thẻ này có màu xanh và có một hình con chim yến được làm bằng vàng bên góc trái. Cũng như các em biết tập đoàn SM lớn như thế nào rồi đúng không? Nó là tập đoàn lớn đứng thứ năm trong top 5 những tập đoàn lớn nhất thế giới. Tập đoàn SM thuộc quyền sở hữu của Lee gia.

- Hình thứ hai: Đây là chiếc thẻ ATM dành riêng cho người thừa kế của tập đoàn YH. Chiếc thẻ này có màu vàng và có hình một con hổ được làm bằng vàng ở bên góc trái. Tập đoàn YH đứng thứ tư trong top 5. Tập đoàn YH thuộc quyền sở hữu của Im gia.

- Hình thứ ba: Đây là chiếc thẻ ATM của người thừa kế tập đoàn SH. Chiếc thẻ này có màu đỏ và có hình một con chim đại bàng làm bằng vàng nằm bên góc trái. Tập đoàn SH đứng thứ ba trong top 5. Tập đoàn SH thuộc quyền sở hữu của Choi gia.

- Hình thứ : Đây chiếc thẻ ATM của người thừa kế tập đoàn YS. Chiếc thẻ này màu khói hình một con chim phượng hoàng được làm bằng vàng nằm trên góc trái. Tập đoàn YS đứng thứ hai trong top 5. Tập đoàn YS thuộc quyền sở hữu của Kwon gia.

- Hình thứ 5: Đây chiếc thẻ ATM quyền lực nhất trong năm số trên, chiếc thẻ này dành riêng cho người thừa kế của tập đoàn TN. Chiếc thẻ có màu đen đầy quyền lực hình một con sư tử đầy hùng mãnh được làm bằng vàng nằm bên góc trái. Cũng như các em đã biết tập đoàn TN lớn mạnh như thế nào rồi? Tập đoàn TN đứng đầu bảng trong tất cả các bảng xếp hạng về kinh doanh. Tập đoàn TN đứng thứ nhất trong top 5 những tập đoàn lớn nhất thế giới. Tập đoàn TN thuộc quyền sở hữu của Hwang gia.

Nếu ai sở hữu một trong năm chiếc thẻ này thì tiền ăn hoài sẽ không hết. Các em đừng nghĩ ăn cắp chiếc thẻ đó là xong. Không đâu!! Nó có rất nhiều mật mã và chỉ có người thừa kế mới biết được những mật mã đó. Nếu các em đoán sai mật mã chỉ một lần thôi thì em sẽ bị cảnh sát tống cổ vào tù vì trên mỗi chiếc thẻ có gắn thiết bị định vị. Và điều đáng chú ý những người thừa kế của năm tập đoàn này cũng người sở hữu năm chiếc thẻ quyền lực này vẫn chưa lộ diện nên khi các em thấy ai cầm một trong năm chiếc thẻ này thì nên tránh xa, tránh đụng vào kẻo mang họa vào người. Cả năm tập đoàn trên điều khu resort riêng trên khắp tất cả thế giới các khu resort đó điều rất nổi tiếng. đặc biệt hơn trường đại học GG này của tập đoàn TN. Chắc các em cũng biết trường của chúng ta nổi tiếng cỡ nào chỉ những người của giới thượng lưu hoặc những người học rất xuất sắc mới được vào ngôi trường này thôi.
.....................

- Fany sở hữu chiếc thẻ của chủ nhân thừa kế tập đoàn TN. Không lẽ... không thể nào. Mình phải hỏi ấy.- Taeyeon's pov.

Cùng lúc đó có một đám người xông cửa bước vào. Khuôn mặt và thân hình ai nấy cũng rất dữ tợn.

- Fany!! Cuối cùng cũng tìm được mày.- Người đứng ở vị trí trung tâm giữa đám đó nhìn Fany mỉm cười.

- Dean....- Tiffany và mọi người bỗng thốt ra một cái tên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net