Chap 85

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong đầu của Tiffany bây giờ chỉ chứa đầy hình ảnh thân thiết của Taeyeon và Dean, trái tim cô đau nhói khi nghĩ đến nó. Chiếc xe cứ chạy vù vù trên đường rồi dừng trước quán bar Soshi quen thuộc mà cô thường hay lui tới.

Khi mới bước vào quán, cô đã bị những cô nàng ăn mặc xinh đẹp và quyến rũ vây lấy nhưng cô không có biểu hiện gì là khó chịu cả. Khuôn mặt cô không cảm xúc mặc cho họ đang kéo cô vào một bàn ở trong góc rồi tùy tiện kêu một chai rượu mạnh, thượng hạng tự mình phục vụ cho cô. Khuôn mặt vẫn luôn lạnh băng như vậy, cô chỉ ngồi đó rồi mở miệng ra khi mấy cô gái đưa rượu đến miệng cô, từng giọt rượu cay đắng chảy xuống cổ họng làm cô khẽ nhăn mày. Những cô gái đó còn tùy tiện vui vẻ chạm vào những vùng nhạy cảm trên người cô. Nếu ngày thường bị đụng chạm như vậy thì cô sẽ nổi giận rồi đuổi mấy cô nàng kia ra vì thân thể này của cô chỉ có một mình nàng mới chạm vào được thôi nhưng bây giờ nàng chẳng còn ở bên cạnh cô nữa nên cô chẳng còn lý do nào hợp lý để từ chối cả.

- Fany!!- Những cô gái đang vui vẻ, chơi đùa cùng cô thì bị một giọng nói làm cho bất ngờ. Cô cũng theo giọng nói mà nhìn lên.

- Nayeon!!- Tiffany nhìn cô nàng đó nhíu mày.

- MẤY CÔ CÒN Ở ĐÂY LÀM GÌ? MAU TRÁNH XA FANY CỦA TÔI RA!!- Nayeon la lớn làm cho mấy cô nàng đó đầy run sợ mà rút lui.

- Em đến đây làm gì?- Fany giọng hơi nhè nhè say nói.

- Tại sao Fany lại để mấy cô nàng đó đụng chạm thân thể như vậy?- Nayeon thật sự thấy rất rứa mắt khi thấy mấy người kia đụng vào những chỗ không nên đụng của Fany. Vì theo suy nghĩ của Nayeon chỉ có mình cô ta mới được đụng vào thôi.

- Liên quan gì đến em sao?- Dù say nhưng giọng Fany vẫn chứa đầy sự lạnh lùng và tuyệt tình. Đây là điểm mà Nayeon bị cô cuốn hút.

- Sao lại không liên quan!! Chỉ có em mới được đụng Fany như vậy thôi, nghe chưa?- Nayeon bá đạo nói.

- Ha!! Em đang nghĩ gì vậy?- Fany cười khẩy nói.

- Em đang nghĩ gì chắc Fany cũng biết rồi chứ.- Nayeon nhếp môi nói. Khi câu nói của Nayeon vừa kết thúc thì khoảng cách giữa gương mặt của Fany và cô càng lúc càng gần. Nayeon mở to mắt ra nhìn Fany nhưng một lúc sau cũng nhắm mắt lại chuẩn bị tận hưởng nụ hôn mà Fany mang đến.

- Nhưng xin lỗi!! Tôi không thể đáp ứng được những chuyện đó!!- Fany nói rồi di chuyển lại vào vị trí cũ. Thuận tay nâng ly rượu lên uống sạch nó.

- Bộ Fany thích uống rượu lắm hả?- Quá mất mặt nên Nayeon liền chuyển qua chủ đề khác.

- Không phải tôi thích mà bây giờ tôi đang cần đến nó thôi.- Fany vừa nói vừa uống sạch ly rượu trên tay mình.

- Vậy Fany có ngại không khi đêm nay em sẽ là bạn uống cùng Fany.- Nayeon nhếp mép nói.

- Vậy thì cảm ơn em.- Fany cười nửa miệng nói, đang định rót cho mình một ly nữa thì Nayeon nhanh chóng giật chai rượu từ tay cô.

- Để em rót cho.- Nayeon cứ thế rót hết ly này đến ly khác cho cô. Không lâu sau cô đã say mèm mà gục đầu xuống bàn. Nayeon cười nửa miệng nhìn cô, Nayeon lại rót thêm một ly nữa cho cô nhưng ly này cô lại bỏ thêm một viên thuốc gì đó đang dần hòa tan với rượu.

- Fany à!! Uống một ly này nữa thôi!!- Nayeon dùng chất giọng quyến rũ nói và cô đã thành công khi Fany liền uống ực ly rượu đó vào dạ dày.

Một lúc sau....

- Nóng quá!!- Fany gương mặt khó chịu thì thầm. Cô dùng tay nớ lỏng cà vạt của mình ra.

"Thuốc có tác dụng rồi"- Nayeon's pov.

- Để em đưa Fany về nhà nha!!- Nayeon nói xong thì liền đỡ Fany lên xe. Chiếc xe chạy đến một khách sạn hạng sang. Có vẻ như cô ta đã đặt phòng trước nên chỉ việc mang Fany vào trong thôi.

Khi chiếc cửa vừa đóng lại, Nayeon liền tùy tiện kéo Fany vào một nụ hôn. Khi hai đôi môi chạm vào nhau, cơ thể Fany càng nóng hơn, cô theo quán tính ôm lấy đầu cô ta kéo sâu vào nụ hôn hơn.

- Taeyeon à!!- Tiffany thì thầm. Làm Nayeon mở to mắt ngạc nhiên.

"Kể cả khi say Fany vẫn gọi tên con khốn đó!! Được đêm nay em nhất định sẽ biến Fany thành của riêng em."- Nayeon's pov.

Khi suy nghĩ vừa kết thúc cô ta liền đẩy mạnh Fany xuống giường ép sát cơ thể mình vào cơ thể cô. Người Fany đầy dục vọng cởi phanh hết tất cả đồ vật còn vướng víu trên người mình và Nayeon. Hai cơ thể trần trụi quấn chặt lấy nhau. Khi môi Fany chuẩn bị rơi xuống ngực cô ta thì....

*Bịch*

- Trời ơi!! Sao có thể ngủ vào thời khắc quan trọng như vậy chứ.- Nayeon tức giận đẩy con người đang ngủ say như chết kia ra khỏi người mình.

- Thật là bực mình mà.- Cô ta quay sang nhìn con người đang ngủ say đầy vô tội kia.

- Được!! Nếu không dùng được cách này thì dùng cách khác vậy.- Nayeon với lấy trong chiếc áo sơ mi trắng của Fany đang nằm lăn lóc ở dưới sàn kia. Cầm chiếc điện thoại của cô trên tay nhắn tin vào một dãy số quen thuộc.

- Tiffany Hwang Miyoung!! Rồi Fany sẽ thuộc về em thôi!! Kim Taeyeon cô thua rồi!!- Nayeon mỉm cười hài lòng nhìn vào chiếc điện thoại của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net