hug

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người giờ là 2h sáng, lúc đăng lên chắc là sẽ muộn hơn một tẹo. Và again, mình là Yoon đây. Xin lỗi vì phải đăng lên đây như thế này nhưng mà mình chỉ sợ, đăng lên wall thì không mấy người noti, thành thực xin lỗi mọi người.

Bữa trước thì blog mình đã bay màu một cách rất khó hiểu, bay màu không dấu vết và mình cũng không tìm cách lấy lại được, tính đăng bài lên nói nhưng mà bận quá quên béng đi nay nhìn thấy cfs mới ngồi nghĩ thật nhiều. "soleil, ame và hoa râm bụt." là đứa con của mình dù ai follow sẽ thấy mình không phải người quá active, content mình không được quá hay rồi là mình nói chuyện tâm sự cũng không phải nhẹ nhàng, dễ hiểu gì cả nên thành ra chuyên mục đó dù dự định cũng chưa bao giờ có. Mình đã định làm rất nhiều thứ nhưng rồi lại bỏ dở, thú thực là mình còn tự thất vọng về bản thân dù nhiều người an ủi mình là không sao cả. Mình lập blog để phấn đấu ra chương, ra truyện nhanh hơn, để sìn soonhoon và gào thét nhưng cuối cùng thì mình lại bị wordblock, ideablock nhiều hơn cả ban đầu vì lý do khó hiểu nào đó rồi cả dạo gần đây chạy dl tối ngày nên cũng chẳng có thời gian chăm chút.

Mình còn rất nhiều ý tưởng, còn rất nhiều thứ muốn triển khai. Mình muốn fix lại những chap cũ của đợi ngày hạnh phúc về văn phong của mình bây giờ, muốn đăng thêm oneshot, triển longfic mới vân vân và mây mây. Thực ra cốt truyện chính mình có hết rồi chỉ còn đắp da đắp thịt vào thôi nhưng mình là đứa rất cầu toàn trong việc viết fic và mình nghĩ sẽ rất nhiều author khác cũng như vậy. Mỗi một lần viết mình phải đọc lại bằng mắt, bằng miệng rồi thử thay từ sao cho thật hay rồi tra thông tin thật xác thực. Mình viết fic không chỉ có cốt, có văn mà còn có thông tin chính xác, đó là thứ mình muốn. Nên dù type cái gì cũng vô cùng lâu, lâu tới độ bản thân mình cũng sốt ruột. Nhưng đăng sản phẩm sơ sài cho mọi người đọc, mình không muốn. Vì như thế không khác gì tự đạp đổ công sức của mình cả.

Cơ mà dạo gần đây mình đã bắt đầu viết lại được đôi chút, kiểu giật cục cơ mà mình cũng khá mừng. Mình mong là mình sẽ nhanh chóng đăng lại được truyện cho mọi người đọc.

À còn một chuyện cuối cùng. Mình đã chuyển hết fic lên wordpress rồi, kiểu mình cũng không biết mình trụ được với wattpad bao lâu nữa. Mọi người vote, comment mình đều không có thông báo tới tận khi vào check thì đã quá lâu rồi mà thậm chí có những cái nó còn không hiện lên khi mình vào check. Rồi đường truyền mạng, không edit được fic và ty tỷ vấn đề khác. Mình không chắc về việc lập lại một blog mới, cũng không muốn bỏ wattpad vì wattpad thú thực là nơi tiếp cận được nhiều người nhất.

Mình chỉ nói tới đây thôi, mọi người coi như lời tâm sự nho nhỏ nhé. Có ai muốn hỏi cứ hỏi, mình sẽ cố gắng trả lời hết còn lại mình xin phép rest một thời gian, cảm ơn mọi người rất nhiều.

yoon.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net