CHƯƠNG VI: Livestream

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"May quá em đây rồi, có đơn giao rồi kìa nhanh lên."

Mingyu vừa mới bước chân vào đến cửa thì nghe có đơn hàng. Cậu liền nhanh chóng đi thay đồ rồi ra tiếp nhận đơn hàng. Cầm tờ hoá đơn và thông tin giao hàng, cậu thầm mỉm cười rồi hí hửng xách hàng đi giao. Cái địa chỉ và số điện thoại này cậu quen quá rồi, cứ mỗi tuần là lại có hai đến ba đơn hàng của người này.

Nhưng điều làm cậu quan tâm hơn hết chính là người đặt hàng. Từ cái hôm đầu tiên cậu gặp anh, cậu đã nhận ra ngay đó là Wonwoo, streamer nổi tiếng do cậu thường xuyên xem các buổi livestream của anh.

Ở ngoài Wonwoo đẹp lắm, da trắng sáng trông hút hồn vô cùng, lúc cánh cửa mở ra, Mingyu cảm thấy mình bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp lạnh băng của anh. Nhưng lạ một điều là, cứ mỗi lần đến ca làm của Mingyu là lại có đơn hàng của Wonwoo.

Mingyu đỗ xe trước cổng, cậu cầm bịch đồ ăn đi ngang qua chào bác bảo vệ, bác chắc hẳn quen mặt cậu rồi. Bấm thang máy lên tầng thứ mười bảy, cậu đi thuần thục và nhanh gọn như đây là đường về nhà của chính mình.

Đứng trước căn hộ số 30, cậu nhẹ nhàng ấn lên chuông cửa. Lát sau, cánh cửa bật mở, một chàng trai đầu tóc rối mù, mặc áo phông trắng mỏng tang và một cái quần ngủ có hình con mèo xuất hiện trước mặt cậu. Mingyu khẽ nín cười, có vẻ như anh đã thức dậy từ lâu nhưng giờ mới chịu bước ra khỏi giường. Cậu đưa bịch đồ ăn ra trước mặt anh nói:

"Cheese burger của anh đây!"

Wonwoo cầm lấy bịch đồ rồi lấy tiền trong túi mình ra lúi húi đếm. Mingyu nhìn anh chăm chăm, mỉm cười nhẹ nhàng:

"Ăn nhiều burger quá không tốt đâu anh."

Wonwoo đưa tiền cho cậu rồi đùa với giọng đầy thách thức:

"Anh thích!"

Sau đó anh chào cậu và đóng cửa lại. Mingyu đứng đó một lúc rồi mới rời đi, mắt cậu đang dần chuyển sang màu xanh dương trong veo.

Wonwoo đi vào bếp, đặt bọc đồ ăn lên bàn rồi đi đến tủ lạnh lấy một chai nước ra uống.

"Mày đúng là không có tiền đồ Wonwoo à."

.

.

.

Tối đó, Mingyu nằm lăn lóc trên giường xem livestream thử game mới của Wonwoo. Ngay lúc vừa nhận được thông báo là cậu đã phi vào xem, cứ coi như cậu là một fanboy của anh đi.

"Chào mấy bạn! Wonwoo đây. Hôm nay mình sẽ livestream chơi thử game Death Racer nhé..."

Sau đó tiếng click chuột lách cách của anh.

"À đợi mọi người vào đông đông rồi mình bắt đầu nha."

Mingyu quan sát kĩ càng từng hành động của anh, nhất quyết không để sót một khoảnh khắc quý giá nào. Bộ dạng đeo mắt kính, hai tai được chụp lại bằng cái tai nghe trông ngầu lòi như này thật khác xa hình ảnh con người mặc quần ngủ hình mèo ban sáng. Mingyu mỉm cười và viết một dòng vào phần bình luận:

Anh ơi chào em đi anh ơi ❤❤!

Mingyu bình luận chơi vậy thôi chứ chả mong đợi gì được gọi tên, mấy ngàn bình luận làm sao mà đọc cho kịp. Wonwoo chồm đến sát màn hình, anh nheo mắt đọc từng cái bình luận mà anh có thể thấy lướt qua:

"Chào các bạn, chào bạn Chuột Tí, chào bạn Shiba..."

"Chào bạn... Cậu shipper nhanh nhất hệ mặt trời."

Wonwoo bật cười, để lộ hàm răng trắng tinh và xinh xắn, nụ cười của anh thật sự đẹp đến mê hồn. Anh đưa tay chỉnh lại gọng kính nói:

"Đặt tên ngộ ghê."

Mingyu giật mình khi nghe tên mình được gọi. Mặc dù một tuần được gặp Wonwoo ít nhất cũng hai ba lần, nhưng khi được nghe anh gọi, cậu vẫn thấy tim gan mình như đang nhảy đầm trong bụng vậy.

"Được rồi, giờ mình bắt đầu chơi nhé."

Và hai tiếng sau là khoảng thời gian cậu ngồi xem Wonwoo chơi game, chỉ đơn giản thế. Mingyu để ý một điều là lúc chơi, hai mắt anh chỉ có hai màu sắc duy nhất từ đầu buổi đến cuối buổi, hẳn là anh phải tập trung và nghiêm túc lắm.

Wonwoo chơi game vô cùng logic và nhuần nhuyễn, anh hay bày ra mấy mưu kế để vượt màn mà ít ai nghĩ ra được, cậu rất nể anh ở điểm này. Và khi chơi, mắt anh vẫn luôn chăm chú lên màn hình, còn hai tay thì một bên bấm chuột một bên bấm phím kịch liệt, nhìn chuyên nghiệp vô cùng.

Mỗi lần anh livestream thì Mingyu đều donate. Thường thì cậu sẽ donate một lần cỡ hai, ba ngàn won gì đó, hứng lên hay mới nhận lương thì lên năm, sáu ngàn won. Nhưng hôm nay thì cậu đặc biệt ngoại lệ. Wonwoo đang trong cuộc chiến tay đôi khốc liệt với con quỷ lai ma xấu tợn thì bên góc phải hiện lên một thông báo nhỏ. Anh chỉ liếc qua rồi đọc lên:

"Cảm ơn bạn Cậu Shipper nhanh nhất hệ mặt trời đã donate 50.000 won..."

Wonwoo bỗng im lặng khi nhận ra có gì đó sai sai.

"50.000 won á !!"

Wonwoo rú lên một tiếng ngạc nhiên. Anh bỏ mặc con quái thú đang gầm rú trên màn hình mà dí mặt vào góc phải màn hình rồi xuýt xoa:

"Trời đất cảm ơn bạn Shipper nhiều lắm, woa số tiền lớn ghê..."

Bấy giờ trong phần khung chat đang rầm rộ các bình luận xin info của anh chàng vừa donate năm mươi ngàn won kia. Ai ai cũng ngạc nhiên bởi vì đó giờ chưa có ai mà donate số tiền lớn vậy, xưa giờ lớn nhất cũng chừng hai mươi ngàn won thôi. Mingyu nhìn phản ứng của anh và mọi người liền phá lên cười khoái chí. Nhưng mà...nếu vậy thì ngày mai cậu phải nhịn đói mất thôi.

A/N: Hí hí hình ver. Dawn đẹp quá mấy cậu =))))

Có lỗi chính tả hay lỗi logic nhớ chỉ ra cho mình nha. Mình cảm ơn nhiều !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net