CHAP 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thấm thoát jessica và yuri cũng đã yêu nhau được 1 tháng …….1 tháng cho những vòng tay ấm áp và nụ hôn ngọt ngào . jessica luôn thầm nghĩ sẽ chẳng có gì hơn là việc cô luôn được ở bên cạnh yuri thế này .Phải chăng cô đã lậm yuri quá rồi? Chỉ cần xa nhau 1 chút thôi cũng đủ làm cô thấy nhớ mà vội vàng chạy đi tìm kẻ ngốc đó , nhưng còn yuri thì sao ? yuri có yêu cô như cô yêu yuri không ? Có thấy nhớ cô như cô nhớ cô ấy đến điên cuồng khi hai người xa nhau? Thật sự trong thâm tâm jessica vẫn luôn hiện hữu một nỗi sợ mà cô cho là hão huyền …những tháng ngày bên yuri quá đỗi  hạnh phúc …hạnh phúc đến nỗi mà nhiều khi cô tự hỏi liệu rằng nó có thật không ? hay “liệu nó sẽ kéo dài trong bao lâu ?” Đối với cô thì sẽ chẳng có cái gọi là tương lai nếu như trái tim yuri không còn thuộc về cô nữa .Có lẽ cũng chính vì vậy mà suốt một tháng qua cô vẫn luôn suy nghĩ về điều tiffany nói …cô có nên làm theo không???

BIỆT THỰ JUNG GIA :

-“yul lại ra công trường sao?”- * gập quyển sách lại *

-“uk …trại trẻ xây lại có rất nhiều việc cần yul dám sát “ – yuri khoác chiếc áo lên người rồi mỉm cười nói với Jessica.

-“em không thể đi theo yul sao ? ở nhà em sẽ nhớ yul đến chết mất T.T” – sica nũng nịu nắm lấy cánh tay yuri mà đưa qua đưa lại .

-“ở công trường khí bụi không tốt cho sức khỏe ,em biết mà ! thôi… ngoan ở nhà đi, rồi yul sẽ về với em nhanh thôi “- yuri béo nhẹ 2 bên má của Jessica.

-“ vậy yul phải đền bù cơ “ * bĩu môi *

-“ công chúa của yul…thế em bắt yul đền bù gì nào ??”-yuri nhìn jessica mỉm cười tinh nghịch.

Jessica chỉ ngón trỏ vào môi của mình rồi nhắm tịt mắt lại .Yuri hiểu ý công chúa liền lập tức đặt lên môi cô ấy 1 nụ hôn phớt rôi tự cho phép mình  hôn lên chán cô ấy đến CHỤT 1 cái .

Jessica sau khi được hôn mỉm cười sung sướng nhưng lại nhanh chóng nghiêm túc trở lại

-“chưa hết”-*khoanh tay lại *

-“còn nữa ??”-yuri nhíu lông mày không hài lòng …công chúa của cô thật tham lam mà …cô rướn người định hôn lên mũi jessica  thì bị bàn tay của cô ấy chăn lại rồi đẩy ra xa

-“ NO …NO không phải hôn …..yul phải gọi điện cho e mỗi tiếng 1 lần biết chưa? Không cần biết yuri đang làm gì ,cứ quá 1 tiếng mà không gọi thì về biết tay em “-* ấn đầu yuri*

-“ ơ…sica à yul đi công việc chứ có đi chơi đâu mà …..”-*nhăn mặt*

-“ KHÔNG NÓI NHIỀU ….KHÔNG MUỐN THÌ Ở NHÀ “- giọng sica đanh lại ,cô nói mà tựa như ra lệnh cho yuri .

Méo mặt , yuri đành đồng ý với sica rồi đi ra ngoài .Cô thầm nghĩ mới yêu mà đá lép vế thế này rồi, chắc lấy nhau về lời nói của cô nặng không bằng con kiến mất T.T .

CÔNG TRƯỜNG :

Khi chưa bắt đầu xây dưng yuri cứ nghĩ rằng việc giám sát rất dễ nhưng đến khi làm rồi thì cô mới biết đúng là nó quá sức với 1 cô gái như cô . Cả buổi yuri cứ phải chạy ngược chạy xuôi hết kiểm tra vật liệu xây dựng lại kiểm tra các thiết bị an toàn lao động rồi còn phải đốc thúc mọi người làm cho kịp tiến độ …mới có mấy tiếng mà trông mặt cô đã lấm len không thua gì thợ xây rồi . Bận thì bận thật nhưng yuri tuyệt nhiên không dám  quên lời công chúa dặn cứ cách 1 tiếng lại gọi về báo cáo 1 lần ……cứ thế cho đến khi …..

bíp bíp....títtttttttttt .

-“ KHÔNG ĐƯỢC….KHÔNG ĐƯỢC….sao mày lại hết pin vào lúc này chứ ???? “-yuri  tuyệt vọng hét lên rồi  nhìn chiếc điện thoại , giờ đã quá 5’ so với giờ quy định của Jessica .Lần này kwon yuri chết là chắc rồi.

Sống trong sợ hãi giữa công trường ,yuri làm việc mà vẫn không thể ngừng mường tượng tới những hình phạt mà jessica sẽ áp dụng với mình. Cứ liên tưởng mãi rồi chả mấy chốc taeyeon cũng  trở lại đón cô .

-“yuri lên xe đi “-taeyeon vẫy vẫy

-“ lùn này, hôm nay không đi uống nước nữa, cậu trở mình về thẳng nhà đi “- yuri cài dây bảo hiểm lại nói

-“ơ sao vậy ??”- taeyeon ngạc nhiên hỏi

-“ mình có việc cậu chở về luôn đi “ – yuri cau mày hối taeyeon.

Vừa nổ máy thì điện thoại taeyeon rung lên

-“alo tae này em…em  gọi có chuyện gì thế ? …..yuri hả ? cậu ấy đang ở đây ...sao….ờm tae biết rồi tae trở cậu ấy về liền …uhm….bye em…yêu em nhiều “-taeyeon cúp máy.

-“sao vậy? “-yuri thắc mắc khi thấy taeny nói chuyện về mình

-“ cậu vứt điện thoại ở đâu thế ? fany  gọi bảo là jessica gọi cho cô ấy và hỏi rằng có biết cậu đang ở đâu không .tiffany nói jessica có vẻ rất lo lắng đấy “

-“vậy sao ??”* nuốt nước bọt *

-“ờm….”taeyeon đáp lại yuri trong khi tay vẫn bấm điện thoại –“ trời mình để Jessica gọi nhỡ tận 20 cuộc lận….sao mình  lại không để ý nhỉ ?”-taeyeon lắc đầu ngán ngẩm trước sự bất cẩn của mình .

-“ 20 Cuộc lận sao ?????” – yuri há hốc mồm nghe taeyeon nói …lần này thì thảm rồi ….chắc chắn Jessica sẽ như con rồng đang lồng lộn lên trong lâu đài vì muốn tìm cô ….cô về bị thịt là chắc..huhu…điện với chả thoại….mày hại yuri này rồi !

BIỆT THỰ JUNG GIA :

Ngay khi xe của taeyeon dừng bánh ,yuri nhanh chóng chạy vào biệt thự họ jung mà không chào bạn mình đến 1 tiếng .Vào đến tiền sảnh , cô gặp ngay quản gia shin liền  cất tiếng hỏi:

-“quản gia shin …sica đâu ???”

-“tiểu thư đang ở trên phòng thưa…”

Không để cho quản gia shin nói hết câu yuri phóng thẳng lên cầu thang nhưng nhanh chóng bị quản gia shin túm cổ áo lại nói nhỏ :

-“ tiểu thư từ lúc cô đi vẫn vui vẻ nhưng chả hiểu sao cách đây mấy tiếng bỗng chở nên lo lắng rồi cáu gắt lạ thường.Cô ấy cứ  đòi ra ngoài bằng được …nhưng vì lệnh của ông chủ nên tôi không thể…..thế là cô ấy   ném loạn đồ đạc trong phòng lên ,ai vào khuyên cũng bị cô ấy mắng thậm tệ …ừm…ngay cả tôi cô ấy cũng bị cô ấy đuổi ra….c..ô…cô kwon nên cẩn thận “-quản gia shin e ngại nhìn yuri khi biết cô chuẩn bị lên phòng Jessica.

Yuri lạnh sống lưng khi nghe lời kể của quan gia shin .Cô không biết mới chỉ không gọi điện về mấy tiếng thôi mà sica lại tức giận đến thế , nàng công chúa của cô quả thật không đùa được

 .Bước thật chậm lên cầu thang , yuri vừa đi vừa nghe ngóng xem có tiếng gì phát ra từ phòng Jessica không ,nhưng những gì cô nghe được chỉ là tiếng bước chân của chính mình .Đứng trước cửa phòng ,yuri nghĩ khi này quản gia shin đã thổi phồng mọi việc …làm gì đến nỗi chứ? Phòng Jessica còn chả có 1 tiếng động nữa là…

Mở nhẹ cửa phòng ra ….yuri chợt nhận ra lúc lẫy cô đã trách nhầm quản gia shin…Không thể tin vào mắt mình ,yuri chớp mắt liên túc để mong rằng cảnh tưởng trước mắt đây không phải là sự thật . Căn phòng của sica trông như vừa chải qua 1 cơn  bạo động ….thật hoang tàn….thật đáng sợ….Những mảnh vỡ thủy tinh nằm vương vãi khắp sàn ,đồ đạc thì rơi lả tả mỗi chỗ 1… đống .Để ý kĩ thì thấy mấy quyển sách mà jessica yêu thích nhất giờ đây bìa thì đang nằm trên giường mà giấy thì nằm dưới đất , …vài tờ may mắn hơn thì chui tọt vào gầm giường.Phòng thì đã vậy ,còn Jessica thì sao??? Yuri lo lắng đưa ánh mắt quanh căn phòng để tìm dáng người quen thuộc . Dừng mắt  sau chiếc giường ,cô thấy tấm lưng của người con gái cô yêu đang run lên bần bật mà lòng không khỏi đau xót .Nàng chắc đang khóc …vì chỉ khỉ nào  khóc thì Jessica mới quay lưng lại với kwon yuri thế này.

Nhẹ nhàng lách qua những dị vật của chiến trường xót lại  , yuri nằm úp trên chiếc giường rồi vòng tay ôm lấy cổ của Jessica từ đằng sau rồi thì thầm nói :

-“sica ah~~ yul về với em rồi đây “

Jessica khẽ giật mình ngẩng đầu lên nhưng tuyệt nhiên không quay lại . Nàng đưa tay sờ lên cánh tay của yuri đang vòng qua cổ mình .Vuốt nhẹ từ khủy tay xuống tới cổ tay rồi  lại vuốt từ cổ tay đưa lên trên……..Nàng bỗng dừng sức ấn móng tay của mình xuống thịt của yuri rồi dạch 1 đường dài đau đớn  trên tay cô ấy … máu ứa ra ,yuri dụt tay lại ôm lấy nó trong khi miệng cứ la oai oái .

Sau khi nghe thấy tiếng kêu của yuri ,jessica quay đầu lại nhìn cô ấy với ánh mắt “tràn đầy yêu thương”.Cô nhảy phóc lên giường đè yuri nằm ra rồi cúi xuống hôn cuồng nhiệt ,vừa hôn cô vừa nhanh tay tháo  những chiếc cúc áo sơ mi mỏng mảnh trên người cô và yuri . Môi jessica cứ mút chặt lấy môi của yuri , chặt đến nỗi môi của 2 người đều trắng bệch cả ra. Mút mãi mà cũng không thấy người kia mở miệng, nàng liền cắn mạnh môi dưới của công tác viên hòng đột nhập vào trong .Làm là có kết quả , môi yuri sau khi bị cắn liền mở ra để  lời kêu ca có thể phát ra ngoài nhưng chưa kịp kêu gì thì lưỡi yuri đã bị lưỡi của nàng quấn chặt lại rồi . Jessica đang hôn yuri một cách rất thô bạo ….đây là 1 nụ hôn mà họ chưa bao giờ có trước đây cả …. 1 nụ hôn của máu và sự đau đớn dến đơn lẻ từ phía yuri .

Yuri cau mày cố gắng giải mã hành động của jessica từ lẫy đến giờ , đầu tiên nàng cào rách cả tay cô ra, còn bây giờ thị lại cắn môi cô cho đến bật máu .Jessica chưa bao giờ cư xử như vậy … cô ấy chưa bao giờ là con người của bạo lực .Nếu cứ để thế này thì quả thực không hay, cô nên ngăn cô ấy lại  rồi hỏi rõ mọi truyện trước khi jessica có thể đi quá đà hơn .

Dùng sức của mình ,yuri lật Jessica xuống , đề mạnh 2 cổ tay của cô ấy xuống giường .Sau khi chắc chắn sica không cử động được nữa ,yuri mới nhìn thẳng vào mắt cô ấy rồi hỏi :

-“ em sao thế sica ?? em chưa bao giờ cư xử như vậy trước đây “- yuri nói với ánh mắt lo lắng

Jessica không nói gì chỉ nhìn yuri với ánh mắt giận dữ ….hết sức giận dữ.Yuri lấy làm lạ nên cất tiếng hỏi

-“ yul đã làm gì khiến em ghét yul đến thế sao ? sica e nói đi !!”

Yuri lúc này cũng hơi mất bình tình nên đè mạnh tay của Jessica xuống giường nhưng mặt Jessica chả có vẻ gì là đau đớn cả .Cô chỉ nhìn yuri với ánh mắt đỏ hoe hằn lên sự giận giữ rồi nói với chất giọng khàn đặc như viêm họng thay cho thứ âm thanh ngọt ngào trong trẻo như mọi khi : 

-“Cô định âm thầm bỏ đi sao ??? định bỏ đi mà không cho tôi cơ hội để trả hận à?? ĐỪNG HÒNG…DÙ CÓ ĐI ĐẾN CHÂN TRỜI GÓC BIỂN NÀO TÔI CŨNG SẼ TÌM CÔ…SẼ BẮT CÔ PHẢI TRẢ GIÁ …RÕ CHƯA???” – Jessica hét lên trong giận giữ

-“ sica em nói cái gì thế ?? yul định bỏ đi khi nào chứ ???”-* ngơ ngơ*

-“ còn giả đò à ?* nhếch môi* quần áo cũng mang hết đi rồi …tôi gọi điện thì cô tắt máy …gọi cho bạn cô thì cô dặn họ không nghe …K.W.O.N Y.U.R.I đừng coi tôi là con ngốc “

Yuri nghe đến đây thì liền thở dài …thì ra chỉ vì mấy chuyện vớ vẩn mà cô ấy đã suy diễn ra được thế này ,thật là….

-“toàn bộ áo khoác sáng nay yul nhờ quản gia shin đem đi giặt là hộ rồi …nhưng vẫn còn quần áo ở những ngăn bên dưới ..tại sao em không chịu tìm cho kĩ hả ??? * rút điện thoại ra * em nhìn đây , không phải yul không nghe mà là điện thoại hết pin ,em nói yul phải làm sao hả ??? taeyeon để quên điện thoại trong xe nên mới không biết em gọi chứ yul chưa từng dặn cậu ấy không nghe đt của em bao giờ cả . Tại sao em lại có thể không tin yul như vậy được cơ chứ ? * cười buồn * yul thật sự thất vọng sica à !”

Nói rồi yuri nằm vật ra giường bên cạnh sica …cô cảm thấy cơ thể mình rất mệt mỏi .Từ sáng đã lao đao ở công trường , giờ về lại phải giải quyết hiểu lầm với sica , cứ thế này thì chắc cô đi sớm hơn dự đoán mất T.T ….cứ suy nghĩ quẩn quanh yuri quên mất sự tồn tại của sica bên cạnh mà chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay . Đúng là cô đã rất mệt rồi !

Sau 1 giấc ngủ dài ,yuri bị đánh thức bởi tiếng mưa .Ngoài trời đang mưa rất to , đưa tay xem đồng hồ cô chợt giật mình khi thấy tay mình đang được băng bó . Mất mấy giây để nhớ lại , yuri đoán rằng jessica đã băng bó cho cô ,vội đưa mắt nhìn xung quanh không thấy sica đâu cả. Yuri quyết định đi tìm cô ấy . Hỏi  người làm thì ai cũng trả lời là không biết nên yuri đi bộ quanh căn biệt thự để tìm. Cô đi qua phòng đọc sách không thấy Jessica đâu cả . qua phòng bếp cũng không , cô liền chạy ra vườn tìm nhưng chỉ thấy đúng cái xích đu đang ướt đẫm …lo lắng trong lòng ,yuri định chạy lên phòng sica 1 lần nữa xem cô ấy quay về chưa ,nhưng khi đi qua ban công chính thì đã thấy 1 bóng hình quen thuộc đang đưa tay hứng lấy những rọt mưa .

Yuri không nói gì chỉ lẳng lặng nhìn Jessica .Cô nhìn sica hứng lấy từng giọt mưa mà lòng  đau xót biết bao , thì ra không có cô đứng cạnh thì Jessica nhìn cô độc thế này đây .Những rọt nước mắt nhẹ nhàng rơi xuống ,cô thật sự muốn dành cả đời mình che chở cho dáng người đó…nhưng tiếc thay cô lại không thể hay nói cách khác là cô không còn thời gian  .Tất cả những gì  cô mạng lại được cho Jessica là 1 hạnh phúc tạm thời …chỉ là tạm thời mà thôi ,sau đó sica sẽ phải đau khổ , sẽ lại đơn độc như trước kia khi cô chưa đến .Nghĩ cho cùng ,cô cũng giống như những giọt mưa kia thôi ….nhanh đến mà cũng chóng bốc hơi .Chỉ khác là những giọt mưa sau khi bốc hơi đi thì sẽ không để lại vết tích gì ,còn cô, khi cô bốc hơi thì sẽ để lại gì cho sica ngoài hận thù và đau khổ ???.

Mưa mỗi lúc 1 to , nhưng dường như Jessica không hề để ý đến nó ,cô ấy vẫn đưa tay ra hứng lấy những giọt mưa mặc dù chúng đã khiến cho tóc mái cô ấy ướt hết .Yuri thấy thế liền cởi áo khoác của mình ra choàng lên người jessica rồi bế cô ấy lên :

-“về phòng đi , ở đây em sẽ ốm mất “

Jessica chả nói gì chỉ vòng tay qua cổ yuri rồi ngoan ngoãn nằm trong vòng tay ấm áp ấy . Yuri bế Jessica về phòng nhưng khi đặt cô ấy xuống giường thì Jessica nhất quyết không chịu buông ra nên yuri đành ngồi trên giường rồi ôm Jessica vào lòng y như bà mẹ đinh ru con  ngủ vậy .

-“giờ yul ghét em lắm phải không ? “- Jessica dựa đầu vào ngực yuri rồi nói với giọng run run.

-“yêu còn chả hết thì làm sao có thể ghét chứ “ – yuri siết nhẹ vòng tay của mình hơn để công chúa có thể  nhận được hơi ấm từ người mình.

-“yul không thấy em có nhiều điểm đáng ghét sao ? em không đủ khòe mạnh để có thể đi nhiều nơi cùng yul , em sẽ làm yul xấu hổ với bạn bè khi họ biết em bệnh tật thế nào  .Đã thế em lại còn đanh đá ,em xấu tính , em đa nghi , em không biết nghe lời , em hay mè nheo ,hay nhõng nhẽo , hay làm cho yul thất vọng .”- giọng sica giờ nghe như 1 đứa trẻ con đang hối lỗi với mẹ mình .

Nghe Jessica nói yuri bất giác bật cười , cô áp má mình vào trán sica rồi khẽ đung đưa người :

-“yul biết ….mấy thứ em kể yul biết hết ….nhưng mà sica à ~ yul lại  không biết tại sao mình yêu em nữa …em xấu tính , em đa nghi , em không biết nghe lời lại còn hay nhõng nhẽo bắt nạt yul nữa…..Nhưng em là em là người con gái mà kwon yuri này yêu thương …sẽ chẳng có ai thay đổi được điều đó …ngay cả yul cũng không .“

Jessica sau khi nghe yul nói liền rơi nước mắt , cô ngồi dậy áp 2 tay mình vào má yuri rồi nói

-“em có thể chống lại cả thế giới nếu có yuri bên cạnh .Tất cả những gì em cần là yul…chỉ mình yul thôi .Hồi chiều khi không thấy quần áo của yul em cứ nghĩ yul bỏ em mà đi….em đã rất sợ hãi ,em không biết mình phải làm gì ….đến khi yul quay về thì nỗi bất lực của em đã trở thành sự giận giữ.Em muốn trừng phạt yul để yul biết mình  không được phép rời xa em , nhưng em đã lầm , làm cho yul đau đớn em cũng không sung sướng hơn là bao nhiêu … trái tim e  tưởng như  đã nổ tung khi thấy máu của yul chảy ra  …yul à ~ làm ơn hãy hứa với em …hứa với em yul sẽ không bao giờ bỏ  em  lại 1 mình ,có được không ??” – Jessica nhìn thẳng vào mắt yuri với khuôn mặt đẫm nước mắt.

Yuri nhìn người mình yêu khóc mà ruột cũng đau thắt lại từng cơn . Lẽ ra nghe những lời nói này cô phải thấy hạnh phúc nhưng sao cổ họng cô lại đắng chát thế này ??? khẽ gật đầu …yuri biết đây sẽ là lời nói dối khủng khiếp nhất đời mình ….vì cô không thể ở bên Jessica lâu mà vẫn đồng ý với cô ấy ….Nhưng ngay lúc này đây , yuri không muốn trái tim của Jessica tan vỡ ….cô muốn trông thấy Jessica mỉm cười …thấy khuôn mặt yên bình của cô ấy lúc ngủ . Nỗi đau này cô sẽ nén lại vì sica …mọi tổn thương cô nguyện 1 mình gánh chịu chỉ mong sao sica được hạnh phúc  thế đã là quá viên mãn cho 1 kẻ sắp chết như cô rồi .

-“muộn rồi em nên ngủ đi “- nói rồi yuri đỡ jessica nằm xuống và đắp chăn cho cô ấy .

-“yul ngủ cùng em đi ….em không ngủ được nếu thiếu yul bên cạnh “ – jessica nằm dịch ra chừa chỗ cho yuri

-“ sica ngủ trước đi , yul còn giấy tờ cần phải đọc, làm xong yul ngủ liền “- yuri đưa tay lên vuốt mái tóc của Jessica rồi hôn lên trán cô ấy –“ngủ ngon baby”

Tắt đèn trong phòng Jessica , yuri quay trở lại phòng của mình để đọc báo cáo thi công .Cô đọc trong 1 tiếng rồi 2 tiếng … 3 tiếng thì mắt hoa hết cả lên .Cơn đau đầu lại đến , vội vàng lôi lọ thuốc ra ….5 viên thuốc cuối cùng đã được yuri uống sạch .Dạo này bệnh tình yuri ngày càng xấu đi ,nếu như hồi trước 1 tháng cô mới uống hết một lọ thuốc thì bây giờ 2 tuần là thời gian dài nhất để cô uống hết 1 lọ .Có lẽ cô nên đi khám bác sĩ để đổi loại thuốc nào mạnh hơn để cơn đau đầu không thể đến nhanh chóng như thế này .

Yuri sau khi uống thuốc 1 lúc ,vẫn thấy hơi nhức đầu nên quyết định đi nghỉ sớm .Gập đống giấy tờ lại ,cô loạng choạng bước lên giường , đắp chiếc chăn chùm kín cổ ,nhắm mắt cố đưa mình vào giấc ngủ .

Căn phòng đã rất im lặng cho đến khi  có 1 bóng đen từ từ mở cửa bước vào . Cái bóng đen ấy mò mẫm khắp căn phòng , hết sờ vào bàn rồi lại sờ vào ghế …mò mãi rồi cũng mò ra cái giường .Bóng đen im lặng lắng nghe tiếng thở đều của yuri , miệng cong thành một nụ cười mà ai nhìn thấy cũng ngất vì quá kinh dị .Nhẹ nhàng bước qua yuri để nằm vào góc bên trong chiếc giường , bóng đen chui tọt vào trong chăn rồi quàng tay qua ôm lấy yuri thật chặt .

Yuri từ lúc nghe thấy tiếng mở cửa đã thức dậy , nghĩ bụng tưởng chộm nên cô không động đậy để xem hắn làm gì . Thấy  tên chộm hết lục bàn rồi đến sờ ghế , yuri yên tâm phần nào vì đây chỉ là tên chộm bình thường , hắn muốn tiền và nếu tìm được tiền hay không thì hắn vẫn sẽ rời khỏi đây một cách êm ái nhất …nếu cứ nằm im để mặc hắn thì sẽ không ai bị thương cả . Nhưng thật kì lạ là sao tên chộm này lại chèo lên dường của cô nhỉ ?? hắn muốn gì ?? Yuri cảm thấy sợ khi nghĩ tên chộm này có thể có ý đồ bất chính với cô .Nhưng đến khi ngửi được mùi hương từ tên chộm tỏa ra thì lại biết ngay là sica . Xoay người qua ôm lại tên chộm , yuri thủ thì

-“ em chưa ngủ sao ???mò sang đây làm gì?? ”

-“ em đã bảo không có yul, em không ngủ được mà “-jessica vừa nói vừa rúc sâu vào người yuri ,ôm cô ấy thật chặt để cảm nhận được hơi ấm.

-“vậy em thức chờ yul hả ?”-yuri ngạc nhiên hỏi jessica

-“ cũng không hẳn ….lúc lẫy em có ngủ quên nhưng may vẫn thức dậy kịp lúc hihi “

Yuri nghe Jessica nói mà trong lòng thấy có lỗi …chỉ vì cô mà jessica thức tận đến mấy giờ sáng ,như thế không hề tốt cho sức khỏe cô ấy 1 tí nào .Sau khi đặt lên trán Jessica nụ hôn chúc ngủ ngon ,Yuri nâng đầu Jessica đặt lên cánh tay mình rồi ôm gọn cả cái thân hình nhỏ bé ấy vào trong lòng

-“ ngủ đi sica , bình minh đến rất nhanh đấy.“

-“sica không sợ bình minh ! sica chỉ sợ bình minh dậy mà không có yuri thôi” *ôm chặt*

YURI POV :

Yul càng ngày càng sợ bình minh sica à ~ 1 ngày nào đó nhất định nó sẽ cướp yul rời xa khỏi em ….rồi khi ấy em sẽ phải đối mặt với nó ra sao???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net