CHAP 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy  ngày sau yuri và công chúa họ jung thường xuyên đụng mặt nhau hơn ,nhưng như vậy cũng không giúp khoảng cách giữa họ gần hơn là bao nhiêu . Công chúa thì luôn lạnh lùng và phóng những tảng băng to đùng về phía yuri còn yuri thì vẫn luôn lạnh sống lưng mỗi lần nhìn vào mắt của công chúa . Họ có gặp nhau thì chào hỏi thôi chứ tuyệt nhiên không nói đến vấn đề  khác.  Vậy mà thấm thoát 1 tuần cũng trôi qua ……ngày thay máu lại đến.

JESSICA ROOM :

Vẫn như lần trước các bác sĩ lại tiếp tục cắm những chiếc kim vào cổ tay của yuri và Jessica . Nhưng lần này yuri có cảm giác rằng máu trong người cô được lấy ra nhiều hơn lần trước ,bằng trứng là cô bắt đầu cảm thấy đau buốt nơi cổ tay trong khi lần trước thì lại không cảm thấy gì ….và Jessica cũng có vẻ đau đớn hơn khi tiếp nhận máu của cô .

Sau khi truyền máu xong mọi người đều ra ngoài để yuri và Jessica nghỉ ngơi .Trong phòng còn lại mỗi 2 người họ ,yuri lúc lẫy thấy cô đầu vàng có vẻ rất đau đớn nên đành đánh liều hỏi :

-“ lúc lẫy đau lắm phải không ?”

Đấp lại câu hỏi của cô chỉ là sự im lặng ,yuri cảm thấy quê độ nên đành mặt dày cố gắng bắt chuyện tiếp :

-“Tít ca hãy cố gắng lên , rồi cô sẽ nhanh chóng khỏi bệnh thôi “

Cô công chúa vốn đang lơ đãng nhìn lên trần nhà khi nghe yuri gọi tên mình bỗng nhìn yuri với ánh mắt có đôi chút khó hiểu , nhưng rồi lại tiếp tục tỏa ra hơi lạnh .

Chả phải nói lúc này kwon yuri cảm thấy quê như thế nào ,bắt chuyện đến lần thứ 2 mà vẫn không có câu trả lời ,bực mình cô xuất khẩu không thèm suy nghĩ :

-“Tít ca ghét tôi đến mức không thèm nói chuyện cơ à ?? dù gì tôi cũng là người hiến máu cho tít ca đó ,sao có thế bất lịch sự với tôi như thế chứ ?”

Jessica hơi ngạc nhiên trước thái độ của yuri nhưng vẫn bình thản đáp:

-“cô đâu có hỏi tôi đâu “

-“ Trong phòng chỉ có 2 chúng ta tôi không hỏi tít ca thì hỏi ai hả ???tôi là tôi hỏi tít ca….TÍT CA nghe rõ chưa ??”-yuri bực mình trước câu nói ngớ  ngẩn của cô nàng tóc vàng hoe.

-“ LÀ JESSICA ….JESSICA “-jessica giận giữ hét lớn , đưa ánh mắt nảy lửa nhìn thẳng tên đen thui trước mặt .

Yuri vì câu nói của Jessica mà giật bắn cả mình , mặt mày tái mét, chân tay bỗng run hết cả lên ,lần đầu tiên cô thấy ai giận giữ mà trông đáng sợ đến vậy ,kể cả mẹ nuôi cô chắc cũng chưa bằng được 1 nửa của cô gái tóc vàng này .Tuyệt nhiên yuri ngồi im lặng không giám hó hé thêm một lời nào nữa ,chỉ cầu mong quản gia shin vào mau đưa cô ra khỏi căn phòng gió mùa đông bắc này thôi.

Còn về phần Jessica cũng không biết tại sao lại hét lên với yuri nữa , đơn giản cô chì thấy bực mình khi ai đó không nhớ nổi tên của cô ,cho đáng đời ….

Dạo này gia nhân trong nhà họ jung bỗng bàn tán xôn xao loạn lên , ai nấy cũng đều thắc mắc tại sao jung tiểu thư bây h lại hay rời khỏi phòng ngủ đi quanh nhà đến vậy, đặc biệt là phòng khách và ban công  chính của căn nhà . Còn quan gia shin thì luôn nghĩ rằng tiểu thư từ lúc được chuyền máu đã thấy khỏe hẳn lên nên hay đi lại mà cảm thấy vui sướng trong lòng .

Từ sau lần bị jessica quát  yuri luôn tìm cách chuồn ra khỏi nhà họ jung càng lâu càng tốt vì nếu bất chợt gặp Jessica tiểu thư trong phòng khách hay ban công chính  là tim cô cứ nhảy tăng gô loạn lên ,chả biết là vì vui hay là vì sợ nữa ,nói chung là cô không muốn cảm giác đó lại xuất hiện…. kì quặc lắm . Nhưng mà tránh mãi cũng đâu có được , cuối cùng cũng phải gặp thôi .Quản gia shin vừa nhận được thông báo rằng tối này MR.Jung sẽ bay về hàn quốc và rằng thì là mà ông muốn mời ân nhân hiến máu cho con gái ông 1 bữa ăn gia đình thật ấm cúng và thân mật  …trong đó có cô ,có ông, có JESSICA và vài chục gia nhân trong nhà đứng xung quanh để phục vụ .

Yuri nghe đên vụ này thì đành nuốt khan gật đầu nhận lời , cách đây vài ngày cô có đọc được một bài báo nói về tập đoàn Jung thị cô đã hết sức ngạc nhiên khi biết rằng mình đang là ân nhân  của 1 gia đình giàu có đên vậy, lúc đấy đọc xong cô đã thấy hơi run rồi bây h còn gặp mặt ông jung nữa thật không biết phải làm sao.

Tát nhẹ vào hai má của mình , gạt đi những suy nghĩ lung tung, yuri quyết định đối mặt với sự thật ….cố đên chiếc tủ quần áo lựa chọ mình một bộ váy đen đính kim tuyết rất bắt mắt .Cái váy là quà taeyeon  tặng sinh nhật cô vào năm cô tròn 18 tuổi ,tên lùn đó nói rằng giờ cô đã lớn rồi cần phải có những bộ váy sexy để cho mọi người thấy rằng cô đã là 1 người phụ nữ hấp dẫn ….lần đó tên tae lùn làm cô xúc động xém chảy nước mắt T.T

Sau khi mặc váy rồi trang điểm yuri nhìn đồng hồ cũng đã đến 8h rồi cô nghĩ rằng h này chắc ông jung cũng phải về rồi , cũng vừa hay cô nghe được tiếng gõ cửa .

CỐC!! CỐC!!!

-“cô kwon cô chuẩn bị  xong chưa ? tiểu thư và ông chủ đang chờ cô dưới lầu “-tiếng quản gia shin

Yuri vừa mở cửa ra thì quản gia shin cũng không ngậm được mồm lại …cứ nhìn cô chăm chăm cho đến khi đi xuống đến dưới nhà….yuri không thấy ngại vì việc này , cô đã quá quen là đằng khác…đi đến đâu cô chả nhận  được ánh mắt đó .

Xuống đến phòng ăn yuri đã nhìn thấy 1 bàn ăn được trang hoàng lộng lẫy với biết bao là món ăn , bày la liệt khắp bàn .Jessica ngồi ở bên phải chiếc bàn , ngồi giữa là một người đàn ông trung niên trông rất sang trọng và lịch thiệp cô đoán chắc đây là ông jung

Tiến lại gần hơn chút nửa để ông jung và jessica có thể nhận ra sự hiện diện của cô ….Vẫn như mọi khi ,ngay khi nhận ra sự xuất hiện của yuri ông jung và Jessica lập tức tròn xoe mắt nhìn …..ĐẸP quả là đẹp thật ! Một gương mặt thanh tú với chiếc mũi cao kiêu hãnh và đôi mắt sắc sảo ,thân hình với 3 vòng không thể chuẩn hơn ….trông yuri thật sự rất rất sexy trong bộ váy đen bó sát ôm lấy 3 vòng đó ….

JESSICA POV:

Gì đây ??? là người hay là tiên nữ vậy ????.....

Bữa tối diễn ra trong không khí khá yên lặng ,dường như thái độ của ông jung và jessica đã làm yuri cảm thấy tự tin lên phần nào…. họ đã giúp cô nhớ ra cô là 1 người phụ nữ thật sự hấp dẫn

Về phần 2 cha con họ jung thì họ vẫn đang choáng ngợp trước vẻ đẹp của yuri , jessica chỉ  nhìn chăm chú vào đĩa thức ăn của mình thỉnh thoảng lại len lén nhìn yuri ….còn ông jung thì sau khi đứng hình cũng đã cảm nhận được không khí kì quặc đang diễn ra nên lên tiếng phá vỡ nó :

-“cô  kwon thật sự cảm ơn cô vì đã chấp nhận hiến máu cho con gái tôi .Jessica quả thật là người may mắn .”

-“không có gì đây MR.jung đó là điều tôi muốn mà .“

-“ờm …tôi có thể mạn phép hỏi cô kwon đang làm nghề gì không ?”

-“oh…tôi mới 19 tuổi thưa ông ….tôi đang là sinh viên năm thứ 1 trường đại học mĩ thuật khoa thiết kế thời trang .”-yuri vừa nói vừa nở 1 nụ cười giao tiếp .

-“wao! Mới 19 tuổi thôi ư??…..ah uhm….tôi có nghe nói trường đại học mỹ thuật là 1 trong những ngôi trường danh giá bậc nhất ở hàn quốc …….cô kwon đây vừa tài giỏi vừa xinh đẹp ,quả là một nhân tài hiếm có “

-“MR.Jung quá khen rồi ,tôi không giỏi giang được như ông tưởng đâu “

-“cô kwon không cần khiêm tốn ….Mà jessi nhà tôi cũng theo đổi ngành thiết kế giống cô đấy…nếu cô có thời gian mong cô giúp đỡ nó”

-“oh…vậy ư ?”-yuri ngạc nhiên nhìn ông jung rồi quay sang jessica

_”yeh…nhưng vì bệnh tình của jessi nên nó không thể đến trường đại học được ,tôi đã thuê những giảng viêng hàng đầu paris đến để kèm cặp cho nó ….chỉ cần khỏi bệnh là nó có thể tự do bay nhảy với ước mơ của mình “-ông jung nhấp môi ly rượu, mỉm cười lịch thiệp nói.

-“Appa! Sao lại kể chuyện của con cho cô ấy chứ ?!”-jessica cau mày và cảm thấy hơi ngượng .

-“cô ấy là ân nhân của con mà jessii”

 -“quả thực là trùng hợp nếu có thời gian quả thực tôi cũng rất muốn thỉnh giáo jung tiểu thư “- yuri giơ ly rượu lên ra hiệu muốn cụng ly với jessica …không quên nở một nụ cười đầy ma mị

Jessica đã nhìn thấy nụ cười đó của yuri …và như những người khác cô lập tức rơi vào sự quấn hút đầy ma mị đó , cô vô thức làm theo yuri đưa ly rượu của mình lên trong khi đôi mắt vẫn dán chặt vào khuôn mặt yuri.

Ông jung tự dưng thấy mình hơi lạc lõng trong bữa ăn nên lên tiếng :

-“Nếu cô kwon có nhã hứng như vậy sao thứ 3 này cô kwon không dự thử một buổi học của jessi nhỉ ..sẽ rất thứ vị đấy”

-“oh ….thứ 3 sao …vậy cũng đươ….”-yuri đang định nói thì …

- “ THỨ HAI “-giọng nói cao ,trong vang lên với đôi phần gấp gáp.

-“HỞ / GÌ CƠ ?”- ông Jung và yuri đồng thanh lên tiếng .

-“ah….ý…con … buổi học sẽ diễn ra vào thứ 2 vì bây giờ con đã cảm thấy khỏe lên nên muốn xếp thêm một buổi học vào thứ 2 …..nên cô kwon có thể ….ý con là nếu cô kwon không bận thì có thể đến dự vào thứ 2 luôn “ – toàn cơ thể nóng bừng Jessica cảm nhận được mồ hôi đang toát ra theo từng lời mình nói .

-“oh thứ 2 tôi không có bận gì….vậy hẹn cô jung vào thứ 2 nhé “ – yuri đáp lại

-“ vâng “-jessica gật đầu nhẹ rồi khẽ thở dài …”PHÙ!!!! May thật .“

Bữa tối lại tiếp tục nhưng Jessica tuyệt nhiên ko nói thêm câu nào nữa ,cô chỉ chăm chú nghe câu truyện giữa ông jung và yuri rồi thi thoảng lại đưa mắt nhìn lén con người hấp dẫn ở trước mặt mình .

Ở xa xa phòng ăn ….có 1 đám người mặc quần áo gia nhân đang túm tụm nhau lại bàn tán xôn xao về sự xuất hiện của một mỹ nhân trong nhà  họ jung .Biệt thự jung thị giờ đây sẽ còn rất nhiều điều thú vị đang chờ họ bán tán đây .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net