Chapter 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Gs


-///////////




Tại nhà trọ của những Á Thần, với chủ nhà là anh chàng am hiểu tất cả mọi sự - Dennis.

"Minho à hệ thống sưởi hư rồi, em cho cả nhà tí nhiệt độ đi" Dennis vỗ vỗ vai một anh chàng cao dỏng, là một vị khách trong nhà trọ của anh. Vậy ra cậu ấy có thể khiến nhiệt độ tăng lên à, chỉ nhờ một câu nói và sau vài giây cậu ấy nhắm mắt tịnh tâm thì căn nhà quả nhiên ấm áp hẳn lên.


Khác hẳn với cơn bão tuyết ở bên ngoài, mùa đông năm nay là mùa đông lạnh nhất 10 năm trở lại đây. Yuri và Yoona thì chưa bao giờ được trãi nghiệm thế nên họ đang cuốn chăn nằm co ro trong phòng.

"Yoona, chị nghĩ .. chúng ta đang bị một loại bùa phép hóa đá, chị lạnh quá" Yuri run run nhìn sang đứa em mình ở giường đối diện.


"em hỏi rồi, không phải bùa phép đâu Yuri, là một hiện tượng của mùa đông, nhiệt độ giảm xuống" Yoona cố gắng nằm im hưởng thụ cảm giác như *con người* này, trong khổ có cái thú vị riêng của nó, nào giờ chị em họ ở trên *mấy* làm sao biết được loại tư vị này.


"làm sao em biết được những điều đó, em có vào thư viện bao giờ đâu"

"là học trò của em kể cho em biết đó chứ, Yuri à chị nên trò chuyện với con người nhiều hơn, họ có nhiều cái hay ho để chúng ta học hỏi lắm"


Yuri vừa lắc đầu không tán thành vì tư tưởng người trần làm sao hơn được thần thánh, Yuri còn lắc cả người vì run lạnh.





"Minho à, ấm cả ngày chứ không phải ấm 3s, khách của anh sẽ lạnh chết mất" Dennis phải một lần nữa gọi Minho trợ giúp vì những phàn nàn của khách hàng.


Lúc này nhiệt độ trong nhà mới ấm dần trở lại, Yuri và Yoona đều có thể thoát ra chiếc chăn dày cộm.

"Ôi thoải mai thật, mau chóng đến trường thôi nào" Yuri sau khi được giải thoát liền muốn đi.

"Hey, hôm nay là kì nghỉ đông mà Yuri, chúng ta đến trường làm gì"
Gương mặt Yuri liền thất thểu khi nghe sự thật đắng lòng mà Yoona nói.

Sau kì nghỉ đông này họ mới trở lại trường, có nghĩa là sau kì nghĩ này họ mới có thể gặp Taeyeon.

Mà nhắc đến Taeyeon Yuri lại thấy chán đời.

" đừng buồn nữa, chúng ta sẽ thử nhiều cách khiến Taeyeon tìm được tình yêu đích thực" Yoona lại gần an ủi Yuri. Thật lòng thì Yoona cũng không muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ cho lắm, còn quá nhiều điều mà Yoona chưa khám phá.

Nhưng mà chị của cô thì không thể bình tĩnh như vậy.

"Này này Yoona, làm sao em biết ta đang buồn, em đọc được ý nghĩ của ta, em có phép thuật trở lại rồi à"

Thấy chưa Yuri vốn thông minh nhất nay lại hoá hồ đồ vì nhiệm vụ khó nhằn. Yoona khõi cần phép thuật, chỉ nhìn khuôn mặt trù ụ của Yuri cũng đoán được phần nào tâm trạng rồi. Lắc cả đầu và tay chân để Yuri hụt hững vì biết em mình vẫn chưa có lại phép thuật gì cả.


"bây giờ ta mới thấy thương cho sếp Boa, chị ấy phải làm biết bao nhiêu nhiệm vụ trong suốt mấy năm qua mà chẳng hể than vãn gì cả, vụ nào vụ nấy cũng trót lọt"


"bây giờ mới thấy thương cho chị của mấy đứa à" BoA từ đâu suất hiện khiến Yuri cùng Yoona giật bắn cả hồn. Lâu rồi không tiếp xúc với phép thuật nên có chút bỡ ngỡ, thì ra đây là cảm giác bất ngờ của người thường. hết cả hồn à, !!


Không cần làn khói trắng hay tiếng bụp bụp gì cả, vị thần BoA con của thần Cupid chỉ đơn giản xuất hiện như cô ấy đã ở đó từ rất lâu rồi vậy. Bí ẩn thì cũng không hẳn là bí ẩn, nên dùng từ ảo diệu cho nó hợp thời hợp thế.


"BoA, BoA ơi cứu em, em không thể nào hoàn thành nhiệm vù này được, em sẽ ở đây suốt đời mất, em sẽ phải chết như con người, em sẽ phải chịu khỗ, em sẽ bị hạ đẳng ... em sẽ ...." biết bao nhiêu lo sợ được Yuri liệt kê ra, trong khi tay chân thì ôm chặt chân của người chị ruột của mình.


BoA nhìn sang Yoona xem xem có thảm cảnh như Yuri không, vì dĩ nhiên cô còn một bên chân chưa ai ôm này hahaha. Nhưng mà khác hẳn Yuri, Yoona lại rất bình tĩnh, còn cười chào mình nữa làm BoA dần dần hiểu ra được ý nghĩ của em út. Vì cô cũng như nó, cô thích thế giời con người.





"ở đây có gì không tốt, buồn vui sướng khổ đều là những loại hưởng thụ đấy nhóc, ở đây có nhiều thứ hơn trên trời mà em không thể thấy và cảm nhận, ở dưới này tất cả đều .. ... phải nói thế nào nhỉ"

"rất thật" Yoona đệm cho chị cả của mình, cô đang cảm nhận hương vị ở trần gian, những gì đó rất thật, cô có thể cảm nhận bằng các xúc giác của mình, thứ mà trên trời cô chỉ nhìn xuống thấy họ trải nghiệm mà chưa bao giờ được tự bản thân trải nghiệm.





Trong khi đó Yuri vẫn không bị lay chuyển bởi Yoona và BoA, vẫn cứ bấn loạn ôm chân chị mình. Một Yuri thông thái, tài cao nay phải ôm chân chị mình, đúng thật cuối cùng cũng chỉ là đứa em ngốc. Ngốc thế xem ra còn ở dài dài nhé.


"việc đầu tiên em phải bình tĩnh lại, việc thứ hai là lau nước mắt đi ngốc à. Khá khe n cho Yuri mặt lạnh của chị, nay ại khóc bù lu bù loa thế này à" nghe BoA nói xong Yuri có chút quê độ mà lẫy bỏ đi vào phòng tắm rửa mặt. Tại lạnh qá nên thấy có người thân đành buông thả thôi, sao lại xua đuổi người ta.


BoA quay sang Yoona, "nó đang lẫy phải không"

Yoona chỉ biết pha ra cười "giỗi hờn rồi"


Một lát sau ba chị em họ ngồi trên sofa trò chuyện với nhau. Yoona và BoA cứ nói ba cái chuyện gì đó ngoài lề khiến Yuri còn đang khó chịu vụ ban nãy nay lại bực tức hơn.


Những vị thần nhẫn tâm kia, vì sao lại không thương xót mình kia chứ, tình thế bây giờ sao lại kể về mấy câu chuyện xe xe cộ cộ, ai phô ai pát bla bla chứ, rồi gì mà sô sô bít bít.

"này hai người... em vẫn đang ngồi đây đó"

"à haha.. Yuri .. Yul ... cục cưng của chị .. sao vấn đề của em là gì" lúc này BoA mới tạm rời khõi câu chuyện thú vị về chuyến đi phượt của Yoona, không ngờ chỉ vừa xuống thế giới mà nhóc có chuyến đi bụi đầu tiên của mình rồi. Chả bù thanh niên nghiêm túc Yuri mặt nhăn mày nhó là sao ta.


"em tiêu rồi, em sẽ ở đây suốt đời, Kim Taeyeon đó không thể không thể có tình yêu của mình được rồi"

BoA chỉ biết cười khỗ, thật ra cô biết rõ mọi chuyện và biết cách hóa giải nhưng thiên cơ bất khả lộ mà cha của cả 3 đã dặn cô không được nhúng tay vào giúp Yuri. "con mà thử nhúng tay vào xem, ta sẽ nhúng con vào Biển Đỏ" cha ơi con thật dưới ấy có con Thủy Quái nào hay không nhưng chỉ biết xuống đó mặn chết quá.


Nên dĩ nhiên lúc này BoA chỉ biết ngồi cười bù. Nhưng không phải là không có cách nha, cô có thể dùng trí óc thay cho phép thuật mà.


"em cố hết mọi cách chưa"

Yuri lay hoay bối rối, nhìn lại thì cô có làm được gì nhỉ ngoài việc chọc cho Taeyeon và người bạn cao cao của Taeyeon tránh xa cô.

Im lặng bao trùm. Biết ngay mà không làm gì thì thôi đã làm thì chỉ toàn phá thôi.

"Hãy thử đặt câu hỏi Yuri à, hãy đặt câu hỏi vì sao"

"Là sao ??" Khuôn mặt ngố tàu của Yuri khi nghe chị mình nói.

"Ta nói là vì sao chứ không phải là sao"

"Không ý em là BoA nói vậy là sao,  đặt câu hỏi...vì sao ...  là sao"


"này này, sao những chuyện khác em rất thông minh, sao vấn đề này thì em lại ... haizzz.. em có phải là con của cha chúng ta, của thần Cupid ... thần tình yêu không vậy" BoA  thiệt bó tay với đứa trẻ này, nó chỉ toàn biết về sách vở mà chẳng chịu động não gì cả.


"yaaaaahhh em là con của cha, là dòng máu thần thánh cùa gia tộc Thần Tình Yêu, chị không được nói em như thế" Yuri tức giận, với lòng tự trọng tự cao của một vị thần, Yuri cảm thấy điều BoA vừa nói rất xúc phạm mình. Nhưng chị ấy cũng là một vị thần mà còn lại thần cấp cao, là chị đại trong gia đình, dĩ nhiên chị ấy có cái quyền nói như thế..


"vậy thì em biết gì về tình yêu"

"tình yêu là hai người có tình cảm rồi đến với nhau, yêu nhau"

Không không không đâu, đâu đơn giản thế.

"nói cho em biết, tình yêu không hẳn hai người yêu nhau là có thể đến được với nhau, hoặc ở cùng nhau thì chưa chắc yêu nhau"


Không biết đây là lần thứ mấy Yuri trưng mặt ngu ra rồi, mới sáng sớm thôi, chỉ cần chị đại xuất hiện thì Yuri giáo sư cao cao tại thượng lạnh lùng băng lãnh các kiểu lại co người như một đứa nhỏ.


"em .. cần học ... cần học yêu đi, rồi hẳn đi giúp người ta" nói rồi BoA biến mất tan vào trong không khí, như chưa từng ngồi đấy và trò chuyện cùng Yuri và Yoona.








============================





"alo Tiff cùng tớ đi ra đường đi "

Lúc nhìn thấy tên người gọi đến, Tiffany đoán ra ngay cô bạn tóc vàng của mình sẽ lại kéo mình tụ họp mà. Nhưng không được đâu, chẳng phải trời đang rất lạnh hay sao.


"Jessie, lạnh lắm tớ không ra đường đâu mà" Tiffany nũng nịu hy vọng bạn mình sẽ cho mình đường thoát thân.

"Vậy tớ sang cậu nhé" cứ như biết chắc Tiffany sẽ từ chối, Jessica liền nói ra ý định của mình.

"Haizz oke Jessie"

Chỉ khi Tiffany nghe đầu giây bên kia ngưng tín hiệu thì cửa phòng của cô liền được mở ra.

"Chuyên gia không khoá cửa, tớ đến rồi đây. Có đem cả loaik snack cậu yêu thích"

Jessica liền từ đâu ùa vào rồi trèo ngay lên giường ngồi kế Tiffany.

"Này cô gái, cậu ở ngoài đó từ nãy đến giờ ư"

Tiffany nhận được cái gật đầu cùng nụ cười không thấy cả mắt từ cô nàng Hiếm Khi Thấy Cười Jessica.

"Tớ tưởng cậu sẽ ngủ đông hết mùa nghỉ đông này chứ"

Mọi năm cứ vào mùa này thì Tiffany chẳng thấy Jessica đâu cả. Khi gặp lại thì cô nàng này bảo -trời lạnh như thế tớ chẳng khi nào xuống giường- mùa đồn chẳng phải để ngủ đông hay sao.

"Hehe dĩ nhiên là có chuyện nên tớ mới bỏ lỡ kì nghỉ đông đặc biệt này chứ"

"Nói mau nói mau, có phải cậu chấm được ai làm thí nghiệm rồi phải không" Tiffany dứng lên đi vào nhà tắm, phải rửa mặt và vệ sinh một tí thôi, cô biết một khi Jessica đã đích thân sang tận đây thì cô không trốn khõi chuyện ra ngoài với cậu ấy đâu.


Cỡ chừng nửa tiếng sau, họ lại có mặt ở quán cafe quen thuộc dưới phố.

Hai thiếu nữ châu Á giữ những người Châu Âu cao lớn nhưng vẫn không hề bị lu mờ vì vẻ đẹp của họ rất đặc biệt so với những người ở đây.





Nếu Tiffany có thể nhờ đôi mắt to tròn giàu cảm xúc, cùng nụ cười ấm áp mắt cười của mình khiến cho anh chàng nhân viên order nước đổi cho cô nàng ly nước màu hồng - mà đáng lý ra món coffee của cô phải là loại ly màu đen cơ.

Còn Jessica ... có cười, cô ấy có cười, cưởi mỉm đó. Chỉ một nụ cười nhếch môi của Jessica thôi mà anh chàng order lại run lên choáng váng mà order luôn cho cô một ly big size discount 50% chẳng vì lí do gì cả.


"này đừng nhìn tớ như thế chứ, anh chàng đó là tự động đổi size cơ mà" Jessica trưng ra vẻ mặt vô tội với Tiffany vì nhận ra cái lườm từ cô bạn mắt cười, khi cả hai đã kiếm được bàn cho mình.

"câu làm cái Sica effect huyền thoại ấy thì tớ nghĩ rằng thật may mắn khi anh ta chưa discount 100% là may lắm rồi" Tiffany đã từng chứng kiến cảnh Jesscia đi mua snack ngoài phố mà cái mặt lạnh như tiền ấy hù dọa người bán hàng phải tặng thêm cho cô nàng 1 phần nữa.


Cô gái này, ngoại trừ Tiffany ra thì cái bộ mặt đối với ai cũng coi như xếp vào hàng .... chảnh chọe lắm, kênh kiệu lắm.


Còn khi ở cùng bạn thân thì.

"thôi mà, Tiff à, đừng vu oan cho tớ mà mà"với cái vẻ mặt cún con, mặt mèo con, mặt nũng nịu, giọng dễ thương, cô gái này có đủ thứ chiêu trên đời có thể khuênh đảo thiên hạ. Bởi vậy mới có hàng tá anh chàng sinh viên trong trường bị đá vẫn mê như điếu đổ.


hai cô gái cứ thế vô tư ngồi trêu nhau mà khiến cho những chàng trai cô gái trong tiệm coffee tim lỗi mất vài nhịp.

"tội lỗi quá, tội lỗi quá, bản chất vẫn như thế" - là ai vừa nói câu này vậy.





"ngày mai là bắt đầu đi học trở lại rồi, chắc cậu phải tiếc nuối lắm nhỉ" năm ngoài Tiffany nhớ rằng cô bạn thân của mình đã ngủ thêm 3 ngày nữa tuy rằng kỳ nghỉ đông đã kết thúc. Cô ấy yêu mùa đông, yêu lắm lắm/ Jessica từng nói "tớ không phải sinh năm con rắn, mà là con gấu bắc cực ấy"


"no !! đang rất nôn nóng đi học nhé cô gái" nụ cười gian xảo suất hiện trên gương mặt Jessica khiến Tiffany khá ngạc nhiên.

Jessica chưa bao giờ ham muốn đi học như thế, phải đi học, phải gặp giáo sư Yuri. Phải chạm mặt để tìm ra điểm yếu của cái tên lạnh lùng biến thái ấy.


"wow, cậu mê giáo sư Yuri thật rồi Jessie à, cậu nhớ người ta nên muốn đi học lại chứ gì"


"YAAAAA KHÔNG CÓ À NHA, TỚ LÀ HẬN CÒN KHÔNG HẾT, JESSICA NÀY CHƯA TỪNG ĐỔ AI BAO GIỜ"


Chỉ tính chọc cô bạn tóc vàng một tí thôi, nhưng với thái độ và sự phản kháng hung bạo này thì Tiffany  chắc rằng không 5 thì 7 Jessica đã thương nhớ giáo sư của họ rồi. Chưa bao giờ thấy cô ấy phải để tâm đến ai lâu đến như vậy, cho dù ghét hay có cảm tình thì chỉ thoáng cái quên hoặc thoáng cái Jessica đã có người thay thế. Còn người ghét thì .... thoáng cái cô nàng này đã giải quyết người ta ngay .


"Ừa ừa tớ chỉ đùa thôi cậu có thể yên lặng một tí được không cả tiệm cofee đang nhìn có mỗi cậu thôi đấy" hahaha hiếm khi có dịp bạn thân trở nên mất kiểm soát như thế này.

"Tớ biết rôi. Nhưng cậu không được nói những câu đại loại như vậy lần nào nữa đấy, tớ thật sự không hề không hề có cảm tình với giáo sư mặt trù ấy" thật sự người ta không hề có cảm tình với tên mặt đơ ấy đâu đừng ghép đôi vô lí quá chứ..



Tuy là giỡn nhưng Tiffany bỗng để ý thấy một điều khác lạ

"tính ra thì giáo sư Yuri là người đầu tiên trong lịch sử loài người từ chối cậu phải không Jessica"

. đúng rồi, chưa từng thấy Jessica bị từ chối lời mọi gọi casting ....

"này này này, tớ là nhìn nhầm thôi, chẳng gì hay ho tên giáo sư ấy cả, sai lầm, quả là một sai lầm của tớ, hôm ấy chắc do tớ còn mớ ngủ ăn nói linh tinh"

bạn thân à, tớ đã cố quên nổi nhục hôm ấy sao cậu cứ nhắc lại làm chi vậy. Còn Giáo sư Yuri , cô thật quá đáng, thật tầm thường, chẳng có mắt nhìn người, cô nghĩ cô là ai, chỉ là một người bình thường mà thôi.


"nhưng chẳng phải cái dòng như vậy, theo phim thì thế nào mai mốt hai người cũng yêu nhau thôi hahaha" chọc ghẹo Jessica luôn là thú vui của Tiffany, tuy có nhiều lúc ...

"YAAA ĐÃ BẢO TỚ KHÔNG CÓ YÊU GIÁO SƯ MÀ"


....

từ đằng sau Jessica, có người đang tiến tới.

"Tôi không nghĩ có cảm tình với một giáo sư là ý kiến hay đâu, chẳng phải trong luật cấm điều đó hay sao"

Giọng nói này. Jessica trông thấy Tiffany đang to mắt nhìn ra phía sau mình. Người vừa nói đang ở phía sau cô, giọng nói ấy ... chẳng lẻ nào.

Chưa kịp quay đầu lại thì Yuri đã ngồi xuống bên cạnh hai cô nàng. Jessica liền trợn to mắt không dám nhút nhít. Sao cô ấy lại xuất hiện ở đây.

"Tôi có thể ngồi cùng được không, tôi đang chờ món nước tôi order"

Yuri nhận được cái gật đầu cùng nụ cười từ Tiffany. Cô gái này thật khiến người ta có cảm giác dễ chịu mà. Chẳng bù ....

Yuri quay sang nhìn cô gái còn lại, nét mặt thoải mái cũng tự nhiên quáng tính thay đổi mất đi vẻ thoải mái, thay vào đó cái nhíu mày.


Cô bé này lúc nào nhìn mình bằng ánh mắt cũng đầy ... Oán hận vậy !!!

"cô ... cô Jung, tôi khuyên em cảm tình với một giáo sư là chuyện không nên , em sẽ bị phạt %*+%|+"

triết gia triết lí lại đọc y như bảng điều lệ trong trường ra cho Jessica nghe, từ a đến z không thiếu điều gì, không sai điều chi.


Cả khuôn mặt Jessica dần đen lại, tối sầm cả một bầu trời. THật không chịu nổi, cái con người này lúc nào chạm mặt cũng làm cho cô chán ghét, hận hận rất rất hận. Sao lại phiền toái như thế, thù cũ chưa trả thì lại gây cho cô một nhát nữa.





"tôi đã nói là tôi không có cảm tình tình cảm yêu đường với ai cả, giáo sư nhầm to rồi" tóc vàng nhỏ bé thế kia nhưng hiện đã bộc phát lửa hận trà ra cả mặt. Hai mắt cứ như có cả hai dốm lửa khi nghe quá nhiều *sự dạy dỗ* của vị giáo sư ... khó ưa kia.


"vậy hả, vậy thì thôi"


nhưng đáp lại thì sao, vị giáo sư ấy tạt cho một gáo nước lạnh chỉ vỏn vẹn một câu lại kết thúc sự tức giận trong người Jessica. Mình nổi điên như thế mà cô ấy lại bình tĩnh như vậy ư, Jessica đang chết trân ra trợn to mắt nhìn Yuri, nhưng mà có vẻ Yuri đang bận suy nghĩ chuyện khác nên cũng không để ý có ánh nhìn rực lửa đang nhìn mình.


Cảm giác của nàng tóc vàng bây giờ thì cứ như muốn biến hình thành đỏ luôn đi, cả người nóng lên như một ngọn đuốc, cảm giác như không còn có thể suy nghĩ bất cứ điều gì nữa rồi.


"Tiffany, bài luận kì trước em làm rất tốt, nhưng có vài điểm về Cupid em làm chưa sâu tới, tôi có thể chỉ em vài quyển trong thư viện, có thể sẽ tốt cho bài cuối năm đấy" Yuri cùng Tiffany tìm được điểm chung để nói chuyện cùng nhau, hôm nay Yuri cố tình đến đây cốt yếu muốn thân thiết hơn với Tiffany . Hy võng sẽ tìm được gì đó giúp ích Taeyeon .


Cô nàng ham học Tiffany dĩ nhiên cũng hứng thú với lời đề nghị của giáo sư.

"thật chứ ạ, được như thế thì hay biết mấy thưa giáo sư"

"haha dễ thôi mà, tôi thường hay đến thư viện (tuy là bà thủ thư không thích tôi lắm) chúng ta có thể gặp nhau ở đấy vào giờ nghĩ trưa, vì Cupid không chỉ đơn giản là thần tình yêu, không đơn giản chỉ ghép đôi hoặc bắn tên đâu, phức tạp hơn nhiều"

Khó ưa, lạnh nhạt mà lại nói chuyện tình yêu, trông thật không lọt mắt lọt tai tí nào. Yuri Yuri ... tôi phải làm thế nào mới kích động được người , điểm yếu của mấy người ở chỗ nào vậy.

"xem ra giáo sư đây khà là rành về vị thần Tình Yêu" Jessica bắt đầu mỉa mai Yuri.

"Rành hơn cô bé nhiều đấy" Yuri cũng mỉm cười nhìn xoáy Jessica. Này này cô đang nói chuyện với con ruột của Cupid đấy nhé, cha ta sao ta không rõ chứ.

Jessica tiếp tục móc xĩa Yuri, và cũng chẳng thể nào ngờ một câu nói vu vơ lại khiến Yuri cứng họng, cứ nghĩ sẽ phản bát lại mình chứ.

"Thế giáo sư đây biết yêu là gì không, đã từng yêu ai bao giờ chưa"


Yêu !!! Từ quen thuộc nhưng lại quá đỗi xa lạ với Yuri.   Yêu . Là gì ? Từng yêu chưa ?  Chết m** rồi, con bé này đang áp đảo mình, trong suốt những tháng ngày qua.

Lần đầu tiên Jessica CHIẾN THẮNG.

Thừa thắng lại xông lên.


"Trời ơi giáo sư cũng có tuổi rồi đó mà vẫn chưa yêu ai ư ... hay là chẳng ai yêu giáo sư anh tú tài giỏi đây"

Jessica không thể kiểm soát được gióng nói của mình, vì quá phấn khởi mà nó trở nên to lạ thường khiến mọi người xung quanh để ý đến bàn của họ và còn vị giáo sư tài giỏi kia lại lần đầu tiên trải nghiệm cái gọi là quê mặt.


Ngay cả những lần bị đuổi ra khõi thư viện Yuri cũng không có cái cảm giác này. Cảm giác này là gì nhưng Yuri biết cô ghét nó, chỉ muốn độn thổ hoặc bay hẳn lên trời. Một vị thần dòng dõi Cupid nay lại chẳng biết *yêu là gì*. Jessica sẽ không ngờ cô đã đánh mạnh vào lòng tự trọng của Yuri đến cỡ nào.


"tới giờ hẹn salon làm tóc rồi, Jessie chúng ta phải đi thôi, xin lỗi giáo sư bọn em đi trước " Tiffany lấy cớ chuồn đi khi thấy tình hình có vẻ căng thẳng . Đến phía sau lưng Yuri tránh giáo sư để ý, ra hiệu cho Jessica *cậu bớt đi, giáo sư nóng rồi đấy*.


Nhận được cái gật đầu *biết rồi biết rồi* của Jessica, nên Tiffany yên tâm mà đi ra trước.

Nhưng mà dễ dàng gì Jessica chịu tha cho giáo sư đây, cô đã bao lần bị Yuri làm cho

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net