Thông báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện tại, chắc ai cũng biết về vấn đề Hoàng Sa, Trường Sa rồi đúng không. Mâm thật sự thấy rất buồn, nhưng hiện tại, đã thông suốt, nghĩ được đáp án cho bản thân rồi.

Yêu Tổ Quốc, yêu Việt Nam, Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, đúng. Tôi không thể vì yêu các anh mà đánh mất lý trí của mình, và hiện tại ai cũng như vậy, tất cả mọi người, theo tôi thấy, đều đang quay lưng với các anh như một lý do để YÊU NƯỚC. Tôi hỏi thẳng, yêu nước là gì các bạn biết không? Là cố gắng học tập, là cố gắng làm việc để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, chứ không phải có chuyện rồi quay sang từ bỏ các anh. Họ cũng là người, cũng yêu nước như chúng ta, vậy họ cũng có quyền nói, quyền đưa ra ý kiến của mình, nhưng chỉ sai ở thông tin mà họ đón nhận hoàn toàn không đúng..

Tôi bây giờ, chưa đủ lớn để hiểu hết yêu nước là gì, nhưng các bạn bảo yêu nước, mà các bạn có thể làm gì cho Việt Nam chưa. Đất nước chúng ta còn khốn khổ, bao nhiêu người không có cơm ăn, không có áo mặt, vậy các bạn có từng nghĩ tới họ không? Hay đơn giản hơn, các bạn có từng vì đất nước mà bảo vệ môi trường chưa? Núi rác, rác thải ra bãi biển, ra biển, hàng ngày hàng giờ đang hủy hoại đất nước này, vậy các bạn có từng nghĩ tới chưa hay ở đây la hét tôi yêu nước rồi không ngừng chỉ trích.

Tôi không bênh vực họ, vì họ thực sự sai, tôi chỉ cản thấy buồn vì mọi người như vậy. Mâm sẽ đăng chap mới bình thường, nhưng song song đó cũng phải cố học để còn yêu Tổ Quốc. Tôi mong mọi người tiếp tục ủng hộ, câu cũ: Đừng bỏ rơi Mâm mà

À đúng rồi, viết fic giúp chúng ta học tốt môn Ngữ Văn tốt hơn, cũng là một việc làm yêu nước đó =))

Cố lên nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sulay
Ẩn QC