Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thân tặng vincent0112

#Sân bay Incheon

Chuyến bay từ San Francisco đến Seoul đã hạ cánh. Khoảng 5 phút sau, có một cô gái bước ra từ khu vực check in, cô gái này có mái tóc vàng óng ả cùng với khuôn mặt lạnh lùng sắc xảo cực kì xinh đẹp, cô có style ăn mặc cực kì thời trang, cô phối cho mình một chiếc quần jean cùng đcới một chiếc áo sơ mi trắng trông rất chửng chạc. Vẻ đẹp của cô ấy làm mọi người phải ngẩn người nhìn ngắm.

- Hello Korea - cô mỉm cười kéo hành lí ra khỏi sân bay.

Khoảng 10 phút sau, lại có một chuyến bay hạ cánh nữa, là chuyến bay từ Đài Loan đến Seoul-Hàn Quốc.

Không biết hôm nay là ngày may mắn gì mà những người ở sân bay cứ được nhìn thấy người đẹp mãi thôi. Khác với cô gái khi nãy, cô gái này có một nét đẹp tươi trẻ, có vẻ như là một học sinh cấp ba.
Cô gái này phải nói là rất xinh đẹp, nhưng điều kì lạ là cô không hề mở miệng cười, cô cứ sải bước một cách dứt khoác ra khỏi sân bay.

...

#Bệnh viện Seoul

Krystal đã tỉnh dậy sau một cơn mê man dài, cô thấy trong người vẫn còn khó chịu, khi nãy cô sốt rất cao, có lẽ là cô đã bị cảm lạnh, nhưng bây giờ cô thấy đỡ hơn nhiều. Cô liếc nhìn xung quanh, mọi người đã ngủ hết rồi, nhóm của Irene hình như cũng đã đi về. Bây giờ là 11 giờ tối rồi, nhưng sao chiếc giường bên cạnh cô lại trống trơn, khoan đã, đó chẳng phải là chiếc giường của Ji Yeon sao ? Giờ này mà tên ngốc đó còn đi đâu được nữa chứ. Nhưng Park Ji Yeon đúng là linh thật, vừa nhắc là đã có mặt ngay, Ji Yeon khẽ mở cửa phòng rón rén bước vào.

- Unnie vừa đi đâu đấy ?- Krystal ngồi dậy hỏi.

- Suỵt. Nhỏ tiếng thôi, mọi người đang ngủ, em ra đây với unnie.

- Đi đâu ?

- Đi đi rồi biết - nói rồi Ji Yeon bước đến kéo Krystal đi.

Ji Yeon dẫn Krystal lên sân thượng của bệnh viện. Vừa mở cửa bước ra thì Krystal đã đứng hình trước những thứ trước mắt mình. Dưới đất là những cành hoa hồng được xếp một cách tỉ mỉ, những cành hoa đó tạo nên dòng chữ "Happy birthday Krystal", xung quanh là những cây nến tạo thành hình trái tim bao bọc lấy dòng chữ đó. Trên lan can còn được treo những quả bóng hình trái tim rực rỡ sắc màu nữa, khung cảnh hiện ra thật sự rất lung linh và lãng mạn.

Ji Yeon nắm tay kéo Krystal đến chiếc ghế đá gần đó, trên đó được đặt một cái bánh kem rất to cùng một bó hồng được gói một cách tỉ mỉ.

Ji Yeon cầm cái bánh và bó hoa hồng ấy lên, ra hiệu cho Krystal ngồi xuống. Sau khi cả hai đã yên vị trên chiếc ghế đá, Ji Yeon đưa bó hoa hồng cho Krystal, tay kia đặt bánh kem lên đùi của mình và nói:

- Tặng em. Chúc mừng sinh nhật người yêu của unnie. Xin lỗi vì để em phải mừng sinh nhật ở trong đây. Những thứ này unnie chuẩn bị còn sơ sài, mong em đừng giận.

- Cám ơn unnie, em rất thích- Krystal cố kiềm chế cảm xúc, cô sắp khóc rồi. Ngoài mẹ và chị của cô ra thì Ji Yeon là người đầu tiên tổ chức sinh nhật cho cô như thế này, Ji Yeon thậm chí còn quan tâm cô hơn cả appa của cô nữa. Ji Yeon vẫn còn đang bị thương mà vẫn cố gắng chuẩn bị nên những thứ này vì cô, luôn quan tâm đến suy nghĩ của cô, cô thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi gặp được Ji Yeon, được yêu Ji Yeon và được Ji Yeon yêu.

Thấy mắt Krystal đã ươn ướt, Ji Yeon vội nói :

- Hôm nay là ngày vui mà. Em đừng khóc. Em mau cầu nguyện rồi thổi nến đi.

Krystal vội lấy lại tinh thần, cô nhắm mắt cầu nguyện và sau đó liền thổi nến.

- Chúng ta ăn bánh đi - Ji Yeon lấy chiếc muỗng đưa cho Krystal. Sau đó cả hai cùng ăn bánh.

- Bánh ngon không ?- Ji Yeon hỏi.

Krystal khẽ gật đầu.

- Mà unnie chuẩn bị những thứ này từ khi nào thế ?- Krystal hỏi.

- Từ hồi chiều, em thấy người yêu của em có tốt không nào - Ji Yeon vênh mặt.

- Tốt lắm. Vậy nên em sẽ thưởng cho unnie một muỗng bánh, chịu không ?

Ji Yeon gật đầu lia lịa, sau đó há miệng ra. Krystal xúc muỗng bánh đưa đến gần miệng Ji Yeon, nhưng sau đó cô liền cười lém lỉnh, muỗng bánh đó được úp vào mặt của Ji Yeon.

- Yah, Krystal, em dám lừa unnie hả ?

- Ừ đó, thì sao nào ?- Krystal lè lưỡi trêu chọc.

- Em chết với unnie - Ji Yeon quẹt một lớp bánh kem chét lên mặt Krystal và cười ha hả.

Krystal cũng không vừa, cô lập tức chét lại, họ cứ chét qua chét lại đến khi quần áo, mặt mũi và tóc tai của cả hai dính đầy kem. Sau khi xem thành quả mà mình tạo ra trên mặt đối phương, cả hai lăn ra cười như điên, đôi khi niềm vui và hạnh phúc chỉ đơn giản thế thôi, nó rất mộc mạc và giản dị.

"Là hai người sao"- someone's pov.

Người đó sau khi nhìn thấy Ji Yeon và Krystal trên sân thượng liền lặng lẽ bỏ đi.

...

Sáng hôm sau, nhóm của Ji Yeon được xuất viện, Krystal cũng vậy, đương nhiên là nhóm của Irene sẵn sàng hi sinh nghỉ học một ngày để đến đón nhóm của Ji Yeon.

- Yeah, sắp được hít thở không khí trong lành rồi - Hani vươn vai.

- Vết thương của cậu vẫn chưa lành hẳn đó, phải cẩn thận đó, biết chưa ?- Irene dặn dò.

- Tuân lệnh - Hani giả vờ nghiêm túc.

- Các cậu đi trước đi, khi sáng bác sĩ nói muốn gặp mình một tí, chút mình sẽ ra sau- Ji Yeon nói.

- Có gì không ổn sao ?- Krystal lo lắng hỏi.

- Không sao đâu. Em đừng lo- Ji Yeon xoa đầu Krystal cười trấn an.

- Yah, ở đây không phải chỉ có hai người đâu né, còn tụi này mà, không cần thể hiện tình cảm ra như thế - Eun Ji nói. Sau đó đám bạn đều gật đầu đồng tình.

- Thôi chúng ta đi trước đi - Krystal đánh trống lãng, kéo mọi người ra khỏi bệnh viện.

Ji Yeon thì đi đến phòng của bác sĩ điều trị. Cô khẽ gõ cửa phòng.

- Mời vào.

Được sự đồng ý, Ji Yeon từ tốn bước vào phòng.

- Chào bác sĩ.

- Chào cháu, vai cháu còn đau không ?

- Dạ thi thoảng có nhói lên tí xíu.

- Đây là ảnh chụp X-quang của vai cháu đó. Thật tiếc nhưng vai của cháu đã bị chấn thương, phần xương ở vai đã bị nứt. Tạm thời cháu không nên vận động mạnh và hãy đến bệnh viện kiểm tra thường xuyên, đồng thời cháu nên tập những bài tập vật lí trị liệu ở nhà, nếu cháu vận động mạnh thì có lẽ là vết thương sẽ rất khó lành và vai cháu sẽ không còn được như xưa nữa .

- Dạ ? Vậy nó có khả năng hồi phục không bác sĩ ?- Ji Yeon lo lắng hỏi.

- Có chứ, cháu đừng lo, chỉ cần cháu kiên trì và nhớ là đừng vận động mạnh, đây là đơn thuốc, cháu nhớ uống thuốc đều đặn nha.

- Dạ cám ơn bác sĩ ạ.

Sau khi tạm biệt bác sĩ, Ji Yeon thơ thẫn bước ra khỏi phòng. Cô vừa bước đi vừa lo âu suy nghĩ. Vòng loại khu vực Seoul sắp bắt đầu rồi, vậy mà bây giờ cô lại gặp phải chấn thương như thế, đội bóng của cô phải làm sao đây chứ ? Nhưng nếu cô cứ cứng đầu tiếp tục luyện tập thì có lẽ sau này sẽ không còn có thể được chơi bóng cùng nhóm bạn của cô nữa, rốt cuộc thì phải làm sao đây ?

Đang miên man suy nghĩ thì bỗng Ji Yeon đụng phải một người khiến những tờ giấy trên tay người đó rơi tứ tung. Ji Yeon bây giờ mới hoàng hồn, vội cúi xuống nhặt những tờ giấy đó lên giúp người kia, miệng thì không ngừng xin lỗi người đó. Trong những tờ giấy mà Ji Yeon, bỗng xuất hiện tờ "Đơn xin nhập học trường Kirin".

- Xin lỗi cậu. Tớ sơ ý quá, giấy của cậu đây - Ji Yeon đưa lại những tờ giấy đó cho cô gái kia.

- À không sao đâu. Tớ cũng sơ ý mà - cô gái kia cười nhẹ.

- Hình như cậu muốn chuyển vào trường Kirin ? Tớ là học sinh trường đó này, có lẽ chúng ta sẽ gặp lại đó - Ji Yeon vui vẻ nói.

- Vậy hả ? Nếu gặp lại thì hay quá. Tớ là Chu Tử Du, còn cậu ?

- Tớ là Ji Yeon. À mà thôi, tớ phải đi rồi, tạm biệt cậu.

- Ừhm, tạm biệt - Tử Du vẫy tay.

Sau khi tạm biệt Tử Du, Ji Yeon ra khỏi bệnh viện, đi đến chỗ đám bạn của mình đang đứng.

- Bác sĩ đã nói gì thế ?- vừa thấy Ji Yeon bước đến, Krystal vội hỏi.

- À không có gì. Bác sĩ chỉ dặn mọi người nhớ uống thuốc và chăm sóc kĩ vết thương thôi.

- Hôm nay chúng ta nghỉ học cả ngày, hay là đi đâu chơi đi- Eun Ji đề nghị.

- Ừ, đúng đó. Mà đi đâu bây giờ - Cho Rong hỏi.

- Hay là đi xem phim đi - Seol Hyun nói.

- Ừ, chúng ta đi xem phim trước, sau đó đi ăn nha. Bọn mình sẽ tổ chức tiệc sinh nhật bù cho Krystal - Hani nói.

- Không cần đâu ạ. Sinh nhật em qua rồi mà - Krystal xua tay từ chối.

- Cần chứ em. Nhất trí như vậy đi - Hani tuyên bố.

- Ừ, đi thôi - cả nhóm đồng thanh.

Sau đó, tất cả vui vẻ khoác tay nhau đi xem phim. Họ đi đến rạp chiếu phim Star, chọn một bộ phim kinh dị để xem. Cả nhóm bây giờ đang yên vị trong rạp, nhưng Ji Yeon và Krystal thì có nhiệm vụ mua bắp rang và nước uống cho mọi người. Khi Ji Yeon và Krystal mua đồ ăn xong cũng là lúc phim sắp chiếu, may là họ về kịp lúc.

Phải nói là người mua vé- Hani và Irene- rất có tâm, hai người chọn chỗ ngồi cho nhóm bạn rất là lí tưởng.

Ji Yeon thì ngồi kế bên Krystal, Hani kế bên Irene, Hye Jeong kế bên Seol Hyun, Eun Ji ngồi kế Cho Rong, và còn lại là Sulli và Ji Eun, nhưng những cặp đôi đó đều không ngồi gần nhau, phải nói là mỗi cặp một góc khác nhau. Đương nhiên khi xác định được chỗ ngồi thì Ji Eun và Sulli đều đồng loạt la oai oái lên, nhưng cũng phải chịu thôi vì vé đã mua rồi và những người còn lại sẽ không bao giờ chịu đổi chỗ.
Đèn đã tắt, bộ phim được bắt đầu, thế là tất cả đều im lặng và chăm chú xem phim.

End chap 15.

______________________________

Vậy là Tzuyu đã xuất hiện, còn một người nữa, chắc các bạn cũng đã biết rồi ha, cái cô gái tóc vàng ý. Cám ơn các bạn đã ủng hộ, mình sẽ cố gắng tung chap sớm nhất có thể. Cám ơn mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net