Chap 1: Delivery

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm muộn.

Min Yoongi giờ này vẫn còn rong ruổi khắp từng con phố để giao nốt đơn hàng đồ ăn khuya cho cửa tiệm, khoảng chừng vài phần nữa là có thể về nhà nghỉ ngơi rồi.

Lặp những câu chào và lời chúc họ ngon miệng quen thuộc, anh nhanh chóng rời khỏi khu vườn nhà người khách vừa xong, lên xe và rút điện thoại để xem địa điểm tiếp theo... cũng không xa lắm, nơi đến tiếp theo là khu quy hoạch cách đây không lâu, đa số cư dân ở đó đều là người khá giả hoặc thậm chí rất giàu có.

Thầm chờ mong vị khách nào đó rộng rãi một chút sẽ dành cho mình chút đỉnh tiền boa để mua gì đó ấm lấp đầy bụng trong tiết trời se lạnh này, anh vừa nghĩ vì sao đã qua 10 giờ đêm lại có lắm kẻ thích đặt mấy loại đồ ăn nhanh vừa nhiều dầu mỡ vừa không tốt cho sức khoẻ thế kia, khiến cho buổi tối cuối tuần của anh vốn đã rất bận lại càng nhiều thêm những đơn chưa được xử lí hết...

Lướt nữa xuống phần tên khách hàng tiếp theo, tim Yoongi chợt hẫng một nhịp khi nhìn thấy:

" Kim Taehyung "

.

" Chết tiệt, thà đi tiếp thêm mười order nữa còn hơn chạm mặt tên ngốc kia lúc này! ". Tuy mắng thầm nhưng Yoongi cảm nhận được tim mình lúc này vẫn chưa đập chậm lại. Duyên cớ nào lại xui rủi cho anh gặp được người đó, vào tình huống trớ trêu như vậy.

Dù đã nghĩ qua khả năng có ai đó cũng trùng cái tên anh không muốn gặp nhất trong bộ dạng tên giao hàng quèn thế này, à không, ngoài hắn ra chẳng phải còn mẹ anh nữa sao, buồn cười thay, điều đó cư nhiên là không thể... Vì sao ư? Địa chỉ này lại chính xác là những gì anh biết về nơi ở của hắn.

Vài giây sau, khi đã dặn lòng bình tĩnh,

Min Yoongi lại tò mò muốn biết thằng nhóc kia đã gọi những gì cho bữa khuya.

Khá kì lạ, anh nghĩ, chẳng phải nhà hắn thuê một bác giúp việc hay sao, bất cứ khi nào hắn cần, vẫn sẽ luôn có mọi món ăn đặc sắc tựa như gọi ở nhà hàng được bày biện sẵn sàng trên bàn ăn, mùi vị hẳn sẽ vô cùng hấp dẫn và ngon lành. Yoongi luôn ước thầm, giá như được sống trong một gia đình trung lưu, anh sẽ không còn phải mơ tưởng đến đồ ăn nóng sốt hôi hổi chờ đợi mình ở nhà sau khi tan học về nữa.


" 1 Bacon Chesseburger

1 pizza Pepperoni size 18"

5 lon Coca Cola " ...

Một mình Kim Taehyung có thể đá hết chỗ này trong một đêm sao? Trừ khi cậu ta là heo, hoặc giả, cậu ta chắc gì đã chỉ ở một mình.

Nhanh chóng gạt chống xe rồi khởi động con xe tay ga cà tàng mà ông chủ cứ hứa sẽ bán để trang bị một chiếc ngon nghẻ hơn cho cửa hàng mà chẳng bao giờ lão buồn đăng biển bán, anh không cần cả GPS, hơn 10 phút sau, đã ở ngay trước nhà vị khách kém mình hai tuổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net