Chương 52

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Taeyeon gọi điện cho Lee Jun, giọng cậu băng lãnh:

- Thuê thám tử tư điều tra Juniel cho tôi, nắm những điểm xấu trong cuộc sống của cô ta, tôi muốn cô ta phải sống dở chết dở.

- Vâng.

Lee Jun vội nói tiếp: - Cô chủ, thiếu phu nhân đã làm thủ tục xuất viện rồi ạ!

Taeyeon nôn nóng:

- Cô ấy đâu?

- Đang ở nhà, cô ấy vẫn đang thu dọn đồ, chắc chút nữa sẽ rời khỏi!

Em định lần nữa trốn tránh tôi sao?  Taeyeon nắm chặt tay, cậu hạ giọng:

- Canh chừng cô ấy, tôi đến ngay.


...

Tiffany đang định bắt taxi thì một chiếc ô tô màu đen đột ngột chạy tới, thắng gấp trước mặt cô. Tiffany vuốt ngực, đi kiểu gì mà kinh thế không biết. Đang định tránh qua chỗ khác thì cánh cửa xe bật mở. Taeyeon bước ra mỉm cười với cô:

- Em định đi đâu?

Tiffany nhìn chằm chằm Taeyeon, chẳng phải sáng nay cậu đã đi rồi sao? Bây giờ lại còn xuất hiện ở đây. Cô nhíu mày vẻ khó hiểu. Taeyeon tự nhiên cầm chiếc vali của cô đặt vào cốp xe. Tiffany hét lên:

- Cô làm cái gì vậy? Tôi muốn ra sân bay!

Taeyeon mỉm cười ôn hòa:

- Tae đưa em đi!

Nói xong cậu tự nhiên cầm tay Tiffany kéo đi. Lee Jun đang nấp ở đâu bây giờ cũng vừa bước tới. Taeyeon cùng Tiffany ngồi ở ghế sau, Lee Jun lái xe, không khí có chút ngượng ngùng. Tiffany cảm thấy kỳ dị, sao cậu lại chạy đến đưa cô ra sân bay kia chứ? Nếu cậu đi tiễn cô, Tiffany sợ trái tim mình lại không chịu nghe lời. Nếu như cô khóc trước mặt cậu chắc sẽ mất mặt lắm. Tuy giờ đây hai người không có quan hệ gì nhưng mấy hôm nay cậu chăm sóc cho cô, ít nhiều trong Tiffany cũng không bài xích cậu như trước.

Taeyeon không nói gì, cậu lấy hộp thuốc đã chuẩn bị từ trước ra. Taeyeon cúi xuống, cậu nâng chân cô lên đặt lên đùi mình.

Tiffany kinh ngạc, cô định bỏ xuống thì bị tay cậu ngăn lại. Giọng cậu hơi to nhưng thật kỳ lạ, nó không khiến cô sợ hãi chút nào:

- Em ngồi yên chút đi!

Taeyeon nhẹ nhàng bôi thuốc lên vết thương bầm tím trên chân Tiffany, cậu cẩn thận từng chút từng chút như sợ cô đau. Hơi nóng tỏa ra khi bôi thuốc khiến Tiffany cảm thấy hơi nhói, cô khẽ run lên. Taeyeon cúi xuống, cậu dùng miệng thổi hơi mát cho cô đỡ đau hơn. Tiffany giật mình vội đẩy Taeyeon ra, lòng tự hỏi hôm nay cậu lại bị làm sao nữa?

- Tae làm cái gì vậy? Không cần đâu.

Taeyeon lạnh giọng:

- Vì trốn tránh Tae mà em khiến chân mình bị thương đến mức này sao?

Tiffany kinh ngạc, cô không ngờ Taeyeon lại biết được chuyện này. Nhớ lại lúc trước, Tiffany sợ Taeyeon lại đến tìm nên ngay sau đó cô đã vội vàng rời khỏi. Chuyến du học ở Mỹ ban đầu công ty cũng nhắm vào cô nhưng vì Tiffany là người đã có gia đình nên không tiện. Sau này cô nhờ Hyoyeon xin giúp, đợi khi thủ tục được làm xong hết, Tiffany mặc kệ bàn chân bị thương, không chịu điều trị kỹ càng đã lên máy bay ra nước ngoài, khiến cho di chứng vẫn còn đến tận bây giờ. Tiffany quay mặt đi, cô không muốn nhắc lại quãng thời gian khó khăn kia nữa.

Taeyeon nhìn cô, cậu bây giờ thật muốn đấm vào mặt mình một cú. Sao cậu lại ngu ngốc đến mức này? Khiến cô chịu bao nhiêu đả kích, cả thể chất lẫn tinh thần đều bị tổn thương. Kim Taeyeon cậu nhất định sẽ dùng quãng đời còn lại bù đắp cho cô. Xa cô bao năm dường như tình yêu cậu dành cho cô gái bé nhỏ này không hề thay đổi mà còn tăng lên.

Taeyeon khẽ cười, sau khi gặp lại, cậu chưa bao giờ nhìn Tiffany kỹ đến vậy. Cô rất bướng bỉnh, gương mặt vẫn đẹp dịu dàng, thuần khiết như lần đầu tiên cô gặp cậu. Không nhịn được, Taeyeon đưa tay lên vuốt tóc cô:

- Đồ ngốc!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net