chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô nghe rõ đây!” – Taeyeon kiễng chân lên áp sát mặt mình vào mặt cô gái kia – “TIỀN-CỦA-TÔI-KHÔNG-THIẾU”

“Cô..”

______________________________________________

Taeyeon mệt mỏi đặt lưng xuống sàn của phòng tập sau 3 tiếng liên tục luyện tập vũ đạo cho bài hát mới sắp ra mắt.

“KIM TAEYEON!!! *RẦM*” – tiếng hét thất thanh của quản lí vang lên trước khi cửa phòng tập bật mở

“Aisss..!!!” – bất ngờ trước tiếng la Taeyeon chỉ biết khó chịu lấy tay bịt chặt hai tai của mình lại – “Lại gì nữa vậy Oppa??”

“CẬU LẠI GÂY RA CHUYỆN NỮA BIẾT KHÔNG HẢ? LẠI CÒN GIẤU CẢ TÔI NỮA CHỨ?”

Taeyeon hoàn toàn ngạc nhiên trước thái độ giận dữ của người quản lí. Taeyeon hiểu anh ta rất ít khi như thế. Trừ khi.. Taeyeon lại phạm tôi tày đình.

“What happen??” – Taeyeon vẫn ngây người ra cho đến khi người quản lí khó chịu giơ ra một tập báo trước mặt mình

Vẫn đặt một dấu hỏi chấm trong đầu, nhìn người quản lí một lúc rồi Taeyeon nhìn xuống bìa của tờ báo.. Cô từ từ trợn mắt lên nhìn kĩ hình ảnh bìa báo một lần nữa. Là hình của cô và một cô gái khác đang HÔN NHAU. Không chờ thêm gì nữa, Taeyeon vội vàng lật qua trang đầu tiên và nhìn thấy hình ảnh giống như ở bìa báo lúc nãy cùng với tiêu đề: “CA SĨ NỔI TIẾNG KIN TAEYEON LỘ ẢNH HÔN CÙNG BẠN GÁI – NGƯỜI MẪU NỔI TIẾNG CỦA NGÀNH THỜI TRANG HOLLYWOOD TIFFANY HWANG”

“Cô.. cô ta là người mẫu??” – Taeyeon đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác

“Còn muốn giấu nữa hả?” – ký nhẹ đầu Taeyeon

“Yah! Em thề là em chưa gặp cô ta lần nào!”

“Em giải thích thế nào khi ở bar Soshi lần trước cô gái đó giống hệt Tiffany” – người quản lí nghi ngờ nói

“Chỉ là mái tóc đỏ giống nhau thôi! Nhưng cái cô TiPpanie gì gì đó em không có hôn cô ta” – Taeyeon cãi lại – “Chắc tại tên khốn paparazy nào đó chụp sau lưng em nên mới vậy thôi”

“Scandal của em làm ảnh hưởng rất hiều đến cổ phiếu của công ty. Điều cần thiết nhất bây giờ là chúng ta sẽ hợp tác cùng Tiffany để cả hai cùng có lợi. Dù sao thì cô ấy cũng là người nổi tiếng” – người quản lí lãnh đạm nói rồi lấy điện thoại ra bấm gọi cho ai đó

“Tìm hiểu ngay thông tin về người mẫu Tiffany Hwang và sắp đặt một cuộc hẹn trong vòng 3 ngày nữa cho tôi” – quản lí nói trong điện thoại rồi cúp máy rồi quay qua Taeyeon – “Dĩ nhiên em là người ohai3 đi nói chuyện này với cô ấy”

“No no no.. *lắc tay* em không muốn dính với cô ta nữa” – Taeyeon lắc đầu từ chối

“Vì công việc của em hết Taeyeon ah! Với lại cô Tiffany xinh đẹp đó không phải ai cũng dễ có được đâu nhóc” – quản lí cười trêu chọc

“Em mà thèm để ý đến cô ta á? Còn lâu!”

_________________________________________________

NHÀ HÀNG GG..

Taeyeon bước ra từ chiếc Audi trắng sang trọng. Làm nổi bật bộ vest đen với áo sơ mi trắng ở bên trong.

Taeyeon toan bước vào trong nhà hàng..

*Brừ..* .. nhưng trước khi kịp bước đi thì Taeyeon đã bị một chiếc Mercedes-benz màu hồng dừng bánh ngay trước mặt cô.

Bước xe khỏi xe, chậm rãi tháo chiếc kính đen đang đeo trên mắt xuống. Tiffany nhếch miệng cười mỉa mai Taeyeon rồi tiến thẳng vào nhà hàng. Đi theo sau là hai người vệ sĩ. Taeyeon  nhìn theo bóng dáng của Tiffany rồi thở hắt ra một tiếng và tiến vào trong.

“Nè! Ném cho hai tên vệ sĩ kia một chút tiền và kêu họ biến đi! Tôi thấy không thoải mái” – Taeyeon khó chịu nhìn hai tên vệ sĩ rồi lườm Tiffany

Tiffany nhìn hai tên vệ sĩ rồi nhìn về phía cửa. Họ hiểu ý, cúi đầu chào Tiffany rồi bước ra ngoài

“Giờ thì cô vào vấn đề chính đi. Tôi không có thời gian” – Tiffany lên tiếng khi giờ chỉ còn lại hai người

Không trả lời. Taeyeon đặt một tờ giấy kèm theo một cây bút trên bàn

“Cái gì đây?”

“Bản hợp đồng. Tôi nghĩ scandal đó ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng của hai chúng ta” – Taeyeon nghiêm túc nói – “Tôi nghĩ chúng ta phải hợp tác cho đến khi vụ này lắng xuống”

Tiffany nhìn Taeyeon có vẻ chưa hiểu ý lắm

“Tôi muốn chúng ta quen nhau. Có nghĩa là cô sẽ làm bạn gái của tôi và ngược lại"

"What? Điều đó có lợi gì cho tôi?" – Tiffany hơi ngạc nhiên hỏi lại

“Tất nhiên với người mổi tiếng như cô nếu đột nhiên gặp một tin đồn hôn người lạ chắc sẽ rắc rối lắm nhỉ?” – Taeyeon tự tin nói – “Tôi nghĩ không còn cách nào khác đâu”

“Cô nghĩ vậy à?” – Tiffany bật cười – “Cô nên nhớ là tôi là người mẫu ở Mĩ. Tôi chỉ về Hàn vì một số hợp đồng làm việc. Nên scandal đó không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của tôi. Cô hiểu chứ?”

Taeyeon quên mất việc Tiffany là người mẫu ở Mĩ. Dĩ nhiên trong chuyện này nếu Tiffany không chịu hợp tác với cô thì cô sẽ là người chịu thiệt đầu tiên

“Vậy cô muốn gì?” – Taeyeon bắt đầu lo lắng trước câu trả lời của người ngồi đối diện

“Tôi sẽ giúp cô! Nhưng có một điều kiện” – Tiffany nhìn Taeyeon rồi nói tiếp – “Người kết thúc hợp đồng sẽ là tôi. Có nghĩa là tôi có thể kết thúc bất cứ khi nào tôi muốn”

“Nhưng nó sẽ không gây rắc rối cho tôi?”

Khi nhận được cái gật đầu đồng ý của Tiffany. Taeyeon chấp nhận điều kiện đó. Cả hai người cùng kí vào bản hợp đồng.

“Cô chuẩn bị cho buổi công bố đi” – Taeyeon nói trước khi đứng lên và rời khỏi

_______________________________________________

“Các bạn đang xem bản tin quan trọng trong tuần của đài KBS. Và sau đây là một tin tức đang rất hot trong thế giới nói chung và K-biz nói riêng. Như các bạn đã biết, cách đây khoảng một tháng, giới trẻ trên toàn thế giới đã bị sock trước loạt ảnh hôn hít của Taeyeon và Tiffany – người mẫu nổi tiếng của nước Mĩ. Để hiểu rõ hơn về việc này thì trong 3 ngày tới, talk show truyền hình của đài KBS đã mời đến hai khách mời đặc biệt là Taeyeon và Tiffany để hiểu rõ về mối quan hệ này..” – lời giới thiệu trong TV làm Tiffany chú ý đến.

Cũng vì buổi công bố vào 3 ngày nữa, mà Tiffany đã phải dời lại nhiều buổi kí hợp đồng quan trọng. Cô biết chuyên này không ảnh hưởng nhiều đến mình nhưng mặt khác cô lại lo lắng rằng Taeyeon sẽ tìm cách trả thù nên Tiffany đã phải cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn của mình với Taeyeon.

Trước ngày diễn ra buổi họp báo này. Taeyeon và Tiffany quyết định gặp và trao đổi với nhau những thông tin cá nhân của mình.

__________________________________________________

 xin lỗi mọi người nha :)) hai ngày nay Sky bị bắt cóc. Đọc và tiếp cùng cmt & vote cho fic nha <3 <3 <3

p/s: chap này au có hơi hơi không hài lòng =.="

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net