Chương 25: Lúng túng chạm mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi săn thú trở về, Tiffany đã được Taeyeon phê chuẩn không cần đi đến GG nữa.

Ngày thứ nhất đi làm lại một lần nữa, tận cho tới trưa Tiffany bị Sunny kéo đi thẩm vấn. Mặt cô hồng hồng nói tiến triển giữa hai người cho Sunny nghe, cuối cùng Sunny nói: "Fany, cậu gặp phải một cực phẩm rồi. Cậu nhất định phải nắm cho thật chặt đấy nhé."

Tiffany gật đầu, mặt tràn đầy hạnh phúc.

Ngày thứ hai cô đi làm, Park tổng biên nhận được điện thoại của quản lý hiệp ước tập đoàn GG, nói là hợp đồng trước kia cứ theo lẽ thường mà tiến hành, mọi chi phí tổn thất trong thời gian vừa rồi Gg sẽ chịu trách nhiệm. Park tổng biên như giải thoát được tảng đá đè nặng trong lòng, vuốt vuốt ót gọi điện thoại dồn dập cảm ơn Taeyeon. Taeyeon không để tâm ứng phó mấy câu, sau đó nói rằng hi vọng lão Park có thể cho Tiffany thối lui khỏi chuyên mục KY mười năm phát triển. Park tổng biên không hề do dự hút nào gật đầu đáp ứng . Tiffany nhận được tin nhắn thông báo của Park tổng biên, cô nắm điện thoại trong tay cười đến giống như là một con mèo nhỏ ngoan ngoãn.


------------------------------------


Thứ sáu trước khi tan việc, trong phòng làm việc của tổng tài GG.

Taeyeon ngồi sau bàn làm việc nhưng không hề bàn bạc công việc mà chỉ nhìn thiệp mời trong tay nhíu nhíu lông mày, bộ dáng rất khó nghĩ.

"Haizzz! Cậu nói xem tớ có nên mang Fany theo không?" Taeyeon nhìn về người đối diện hỏi.

Yoona nhàn nhã uống cà phê, nói: "Tất nhiên là đi rồi. Cậu không phải đã sớm nghĩ đến việc công bố thân phận cô ấy trước báo giới sao? Lần này nghiệp giới tổ chức thương thảo nhất định sẽ có không ít các tờ báo chờ đợi. Đây là một cơ hội không tệ."

Taeyeon sờ sờ mi tâm, gật đầu: "Tớ cũng nghĩ như vậy. Nhưng mà Kwon Yuri cũng sẽ đi."

Yoona nhìn Taeyeon trầm ngâm một chút nói: "Cậu đối với Tiffany không tin tưởng sao?"

Taeyeon cúi đầu, thanh âm thầm chìm trong miệng: "Tình yêu của cô ấy đối với người kia quá sâu nặng. Bây giờ tớ cũng không biết cô ấy có còn yêu cái ả họ Kwon kia không nữa."

Yoona cau mày: "Tớ thấy cô ấy bây giờ đối với cậu đã rất tốt. Có nên không còn ý kiến gì đối với Kwon Yuri nữa?"

Taeyeon ngả người tựa vào lưng ghế, hai tay chà xát mặt nhưng cũng không thể xua tan đi vẻ mặt mệt mỏi cùng đáy mắt nhàn nhạt cô đơn: "Yoong! Đến bây giờ tớ cũng không dám hỏi cô ấy xem là cô ấy đối với tớ có cảm giác gì, Tớ cảm thấy bây giờ tớ đang hưởng thụ những thời khắc, giây phút ngọt ngào, hạnh phúc; nhưng không biết đến lúc nào thì chúng sẽ biến mất sạch sẽ. Loại cảm giác này thực con mẹ nó không tốt."

Yoona uống hết chỗ cà phê cuối cùng, đứng lên nói: "Tín nhiệm cũng là một phần của yêu thương. Cậu phải toàn tâm toàn ý yêu cô ấy, nhất định phải tin tưởng cô ấy. Mang theo cô ấy đi đi, thuận tiện quan sát xem lúc cô ấy đối mặt với Kwon Yuri có phản ứng như thế nào. Nói không chừng là sẽ không có cảm giác gì cả, như vậy cậu cũng sẽ yên lòng."

Taeyeon khoác tay kên trán, nhắm mắt lại rồi gật đầu thay cho câu trả lời. Sau khi Yoona rời đi, Taeyeon trong chốc lát gọi điện cho Tiffany bảo rằng buổi tối cô sẽ tới nhà cô ấy ăn cơm.

Sau khi cúp điện thoại không bao lâu thì cô lại nhận được điện thoại của Hyoyeon.

"Gọi tớ có chuyện gì không?" Giọng nói của Taeyeon có chút mệt mỏi, lười biếng.

"Sao lại ỉu xìu như vậy? Mấy hôm trước không phải là đường làm quan rộng mở sao?"

"Đừng có nói nhảm nữa. Tâm tình tớ hiện giờ đang không tốt. Có chuyện gì thì nói ngay đi."

"Mấy ngày trước KY cổ phiếu giảm hai phần trăm. Có một nhóm mua vào vô cùng điên cuồng, không giống như là người mua bình thường. Tớ cũng kiểm tra một chút rồi, cũng là những kẻ nhân lúc hỗn loạn mua vào, đoán chừng là có người mở ra trương mục bất đồng thao tác."

"Có thể tra ra được là ai không?"

"Cũng có thể, nhưng cần chút thời gian. Cậu đại khái là có phương hướng gì không?"

"Bọn họ ăn vào bao nhiêu?"

"Bây giờ cũng không nhiều lắm, không đạt tới tiêu chuẩn của một cổ đông."

Taeyeon trầm mặc một hồi rồi nói: "Cậu từ những người thân quen của Kwon Yuri và vợ của cô ta điều tra thêm xem thế nào."

"Ok. Có tin tức gì sẽ lập tức báo cho cậu. Cậu chuẩn bị đến khi nào thì bắt đầu ăn vào cổ phần KY?"

Taeyeon nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ nói thật nhỏ: "Chờ thêm một thời gian nữa."

Hyoyeon định hỏi Taeyeon trong lòng còn chờ cái gì, bất quá suy nghĩ một chút rồi bỏ qua. Quan hệ của Tiffany và Kwon Yuri không đến phần mình quan tâm. Chắc là cậu ấy bận tâm đến suy nghĩ của Tiffany, do đó Hyoyeon không có nói thêm gì nữa, "Ừ" một tiếng rồi cúp máy.





Buổi tối Taeyeon lái xe đến nhà trọ của Tiffany, khi đó trên bàn ăn đã bày bốn năm món thức ăn và một bát canh. Dù nhiều món nhưng lượng chỉ có chút ít.

Cô vừa ăn cơm vừa hỏi: "Sao thức ăn hôm nay mỗi món chỉ có chút ít như vậy thôi?"

Tiffany gắp thức ăn cho Taeyeon, giảo hoạt cười cười: "Giá cả tăng cao."

Taeyeon cười khẽ: "Tae từ bây giờ sẽ ăn thật nhiều."

Tiffany le lưỡi: "Vậy thì cũng sẽ không cho Tae ăn. Tae ý, lúc thì ăn cơm như cá ăn, lúc thì ăn không biết no, có bao nhiêu ăn bấy nhiêu, cứ thế lần nào dạ dày cũng không thoải mái. Sau này em sẽ nghiêm khắc khoán lượng cơm của Tae. Cơm cũng chỉ đủ cho hai người thôi, muốn ăn nhiều hơn cũng không có mà ăn đâu."

Taeyeon sững sờ ngơ ngác, cắn đũa hồi lâu không có phản ứng, sau đó cúi đầu hùng hục ăn cơm, nhưng Taeyeon mới ăn được vài miếng, mu bàn tay đã bị Tiffany dùng đũa gõ gõ. Tiffany bất mãn nhìn Taeyeon chằm chằm nói: "Tae ăn từ từ thôi."

Taeyeon nhìn Tiffany, ánh mắt sáng long lanh, nụ cười càng thêm sâu.

Sau khi bữa cơm diễn ra được một nửa, Taeyeon nói: "Ngày mai giới hành nghề truyền thông mở một cuộc gặp mặt giữa các công ty (hành nghề thương thảo), chính là đi đến một làng du lịch vui chơi giải trí một chút. Em có muốn đi cùng Tae không?"

Tiffany múc cho Taeyeon thêm một bát canh, cau mày: "Hành nghề thương thảo? Em đi có thích hợp hay không?"

"Có gì mà không thích hợp chứ. Em cũng không phải đi chuyến này có thể làm cho em biết thêm không ít kiến thức về công việc đạo diễn, đối với sự nghiệp sai này của em tuyệt đối có lợi."

Tiffany cầm lấy muỗng nhỏ, như có điều gì suy nghĩ nhìn Taeyeon: "Tae không phải nói em là sủng vật nhỏ bé (tiểu sủng vật) của Tae sao? Em sau này nếu trở thành một nữ cường nhân, Tae sẽ không phải cảm thấy rất không thoải mái hay là có cảm giác thành tựu gì sao?"

Taeyeon tức cười, cúi đầu uống hai hớp canh mới ngượng ngùng cười nói: "Tiểu sủng vật hóa ra cũng thù dai. Nhưng nếu em thật sự không muốn đi thì thôi, cũng không sao".

Nói xong câu đó, trong lòng Taeyeon cũng không thể dễ dàng nói là mất mát nhiều hay ít, nhưng dù sao cô cũng cảm thấy như cỗ khí bị ngăn ở lồng ngực đến nỗi rất khó chịu.

Tiffany thở dài: "Tae muốn em đi thì em nhất định sẽ đi, Tae không cần phải tìm gì nhiều lí do vòng vo tam quốc đâu. Chỉ cần Tae nói: "Fany, Tae hi vọng ngày mai em đi cùng Tae" là được rồi."

Tay đang cầm muỗng canh của Taeyeon dừng lại chốc lát. Nhất thời cô cũng không biết nên có phản ứng gì, cho đến khi bàn tay ấm áp của Tiffany nắm lấy tay cô.

"Lúc ăn cơm đừng suy nghĩ gì cả, lát nữa dạ dày sẽ rất khó chịu. Tae ngoan ngoãn uống một chút canh đi, ngày mai em sẽ đi cùng với Tae, hơn nữa còn là cam tâm tình nguyện." Tiffany nhìn Taeyeon cười, đôi mắt to và trong trẻo không lẫn tia tạp chất nào, đơn thuần đến mực làm tâm người khác rung động.

Taeyeon gật đầu, cả lòng cô ngập tràn nỗi xúc động. Cô cảm thấy có lẽ cô đã nắm bắt được cái gì đó, nhưng cụ thể là cái gì thì lại không hề thấy rõ.


--------------------------------------


Sáng sớm ngày thứ bảy hai người đều nghỉ phép một ngày, lái xe tới vùng ngoại thành, ở trong một khách sạn bốn sao cách bờ biển rất gần.

Sau khi dừng xe, Taeyeon lấy hành lý trong cốp xe ra, nắm lấy tay Tiffany đi tới và dừng lại trước đại sảnh. Tiffany khó hiểu nhìn Taeyeon: "Sao vậy?"

Taeyeon xoay người nhìn Tiffany nói nhỏ: "Kwon Yuri cũng tới."

Tiffany hơi sững sờ, sau đó cười cười: "Một cuộc thương thảo trọng yếu như vậy, tổng giám đốc tập đoàn KY đến tham gia cũng không có gì kì quái."

Taeyeon nhìn nụ cười bình tĩnh trên mặt Tiffany, đáy lòng nháy mắt bị chấn động, Taeyeon có chút không xác định mở miệng: "Em không sợ đối mặt với cô ta?"

Tiffany nhìn thẳng Taeyeon nhẹ nhàng lắc đầu, nắm thật chặt lấy tay Taeyeon: "Em không sợ. Cô ta cũng sẽ không ăn em, cho dù có em cũng sẽ chạy tới núp phía sau Tae, Tae cùng với cô ta đánh nhau. Cô ta cũng đánh sẽ không lại Tae."

Taeyeon bật cười, vuốt vuốt tóc Tiffany một lần nữa rồi dẫn cô ấy đi vào. Vào phòng, rửa mặt qua một chút rồi hai người thay quần áo chính thức chuẩn bị tham gia yến hội buổi trưa.

Taeyeon ôm Tiffany mới từ thang máy đi ra ngoài đã nghe thấy một trận xôn xao. Quay về phía phát ra âm thanh thân thể Taeyeon rõ ràng ngẩn ra. Tiffany cũng nhìn về phía cửa, thấy thân ảnh quen thuộc kia, trong lòng cô vẫn là hơi run lên một cái.

Trong khi hai người đang rơi vào trạng thái trố mắt nhìn sự việc trước mắt, đám kí giả đã phát hiện ra bọn họ, rất nhanh đã có người cầm camera chạy tới hỏi.

"Kim tổng, xin hỏi cô đối với việc lần này chính phủ cử hành thương thảo có ý kiến gì không?"

"Kim tổng, mới vừa rồi Kwon tổng nói KY cùng GG sẽ cùng nhau cạnh tranh nhau về truyền thông nghiệp của thành phố G, ngài thấy thế nào?"

"Kim tổng, cô gái bên cạnh cô là bạn gái của cô hay cũng giống như là thư ký giống như thư ký của Kwon tổng vậy?"

"Kim tổng, bây giờ đang có tin đồn cô đang có quan hệ vô cùng thân mật với một người bạn gái. Xin hỏi người bạn gái đó của cô có phải cô gái xinh đẹp này không?"

"Kim tổng,..."

...


Đối với ánh đèn liên tục lóe sáng bốn phương tám hướng xung quanh mình, Taeyeon theo bản năng đem Tiffany ôm vào trong ngực.

Khi thấy có một kí giả đuổi theo Tiffany chụp hình, cô lập tức tối sầm mặt lại, trầm giọng mở miệng: "Các vị không nên làm phiền đến bạn gái tôi. Mọi vấn đề của mọi người chờ đến sau khi cuộc thương thảo này kết thúc, tôi sẽ đặc biệt dành ra thời gian là nửa ngày tiếp nhận phỏng vấn của mọi người. Còn bây giờ xin nhường đường một chút." Giọng Taeyeon không cao nhưng lại lộ ra khí thế uy nghiêm, lại phối hợp với ánh mắt sắc bén của cô làm cho người ta không rét mà run.

Phần lớn kí giả đã thối lui, chỉ có mấy người không muốn sống tiếp tục tìm cách chụp lấy một bên mặt Tiffany. Taeyeon ôm Tiffany vừa mới đi được hai bước thì thấy Kwon Yuri đi tới tiếp đón. Nhìn thấy cô gái đi bên cạnh cô ta, Taeyeon cả người giống như bị đánh một phát cảnh cáo, trong nháy mắt cả người bị chấn động không có phản ứng, trong miệng thoát ra một cái tên "Seohyun".

Tiffany nhận thấy thân thể Taeyeon trong nháy mắt căng thẳng, ngửa đầu nghi hoặc nhìn cô ấy, lại thấy sắc mặt cô ấy trong lúc bất chợt trở nên tái nhợt dị thường thì lo lắng kéo kéo tay cô ấy hỏi: "Tae, Tae sao vậy? Không thoải mái à?"

Taeyeon buông mí mắt, mím mím môi nhìn Tiffany lắc đầu, đang định mở miệng lại nghe thấy âm thanh ôn nhuận mang theo ý cười của Yuri vang lên.

"Kim tổng, Fany, đã lâu không gặp."

Taeyeon hơi nhíu mày, điều chỉnh tâm trạng rồi nắm lấy tay Yuri cười nói: "Kwon tổng, gần đây có tốt không?"

Yuri nhìn Tiffany cười khẽ một cái: "Không giống như Kim tổng được sống tiêu sái, có giai nhân làm bạn, tôi chỉ có thể mang theo thư kí đi cùng thôi."

Nói xong cô ta ôm chầm lấy Seohyun giới thiệu với hai người: "Đây là thư ký của tôi, Seohyun."

Sau đó Yuri nhìn sang Seohyun cười nói: "Vị này là Taeyeon – tổng tài của tập đoàn Gg. Mỹ nữ bên cạnh cô ấy là học muội thời đại học của tôi, Tiffany."

Seohyun cắn môi, sắc mặt tái nhợt đối với hai người nói: "Chào hai người." Sau đó cúi đầu, không dám nói gì thêm cũng không dám nhìn Taeyeon lấy một cái.

Taeyeon nhìn Seohyun đáy mắt hiện lên một tia đau đớn, dời ánh mắt đi trong nháy mắt gặp phải đôi mắt tìm tòi nghiên cứu và lo lắng của Tiffany, lòng cô khẽ run lên, có chút miễn cường nhìn Tiffany cười cười không nói gì. Tiffany trên mặt không có bất cứ biến hóa gì, nhưng ánh mắt từ từ ảm đi.

Đối với Yuri cười cười, đồng thời cô thầm đánh giá Seohyun. Cô gái này cô cũng có chút ấn tượng. Trong chuyên mục lần trước cần tìm tư liệu phỏng vấn Taeyeon và Yuri, trong tư liệu của Sunny có rất nhiều ảnh tìm thấy trên mạng về việc Taeyeon đi tới một trường đại học đưa đón một nữ sinh viên. Mặc dù các ảnh đều không chụp chính diện, nhưng cũng có mấy tấm ảnh chụp nghiêng mặt tương đối rõ ràng. Nếu như cô không nhìn lầm thì cô gái Seohyun trước mặt này chính là nữ sinh viên kia. Vốn là những chuyện như thế này cô chẳng bao giờ để ở trong lòng, bởi vì là những việc trước đây Taeyeon đã trải qua, cô không có quyền can thiệp vào.

Nhưng hôm nay khi thấy đáy mắt Taeyeon lóe lên tia đau đớn cùng bối rối, lòng cô hung hăng run lên một cái. Cô đang suy nghĩ chỉ mong là cô ấy chẳng qua chỉ đang che giấu những việc đã trải qua ban đầu.

Đám kí giả kia thấy không khí bất thường giữa bốn người ngay lập tức tiến đến hỏi. Mội nữ kí giả đưa micro đến trước mặt Yuri hỏi: "Kwon tổng, hôm nay vợ cô vì sao không thấy đến cùng với cô vậy?"

Yuri cười nói: "Cô ấy rất bận."

"Gần đây có tin đồn rằng cô cùng với vợ mình đang chuẩn bị ly hôn. Việc này có thật không?"

Yuri ý vị thâm trường nhìn Tiffany một cái, ngoài dự tính lại thừa nhận: "Đúng vậy. Chúng tôi đã đệ trình đơn lên tòa án, không có bất ngờ gì xảy ra thì tháng sau sẽ có kết quả."

Mọi người ồ lên, Taeyeon cả người run lên bần bật, có chút khó có thể tin được nhìn cô ta. Một lát sau cô cúi đầu thì thấy Tiffany mang theo nhàn nhạt ưu thương nhìn về phía Yuri. Tim Taeyeon thoáng chốc trầm xuống.

Tiffany biết Kwon Yuri cùng với vợ cô ta chuẩn bị ly hôn. Nhưng mà cô ấy lại không nói cho cô biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net