Chương 27: Tình càng thêm sâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taeyeon không hề chuẩn bị gì đã bị Seohyun ôm chặt lấy, trố mắt ra vài giây rồi cô lập tức gạt mạnh tay cô ấy ra, lui về sau hai bước.

Trên mặt Taeyeon không có chút nào che dấu khiếp sợ cùng khốn hoặc, nhìn nước mắt Seohyun tuôn rơi thì cô khẽ nhíu mày, mím chặt đôi môi nhìn cô ấy thêm một lát, sau đó trực tiếp cất bước rời đi. Taeyeon đi sát qua bên người Seohyun mà không hề dừng lại liếc nhìn cô ấy thêm một lần nào.



Sau khi nghe thấy câu hỏi của Tiffany, nụ cười trên mặt Yuri từ từ biến mất. Cô không có mở miệng, chờ đến khi Taeyeon rời đi mới xoay người đối mặt với biển rộng, thật lâu cũng không lên tiếng. Tiffany nhìn thoáng qua Seohyun vẫn đứng ở chỗ cũ, sau đó đi đến bên cạnh Yuri lẳng lặng nhìn về phương xa.

Sự trầm mặc kéo dài rất lâu, cuối cùng Yuri quay đầu nhìn Tiffany khổ sở cười cười: "Fany, em đã yêu cô ta tới mức này rồi sao? Kể cả ngày trước đối với Yul, em cũng không hề có sự tin tưởng đến mức này."

Hai tay Tiffany ôm lấy người, trên mặt nhàn nhạt ưu thương, cô vẫn như cũ nhìn phía xa xa nơi chân trời đen thẳm. Trên mặt biển rộng xa xa có một con thuyền nhỏ dập dềnh dập dềnh, ánh đền pha chợt lóe chợt tắt ẩn hiện trong đêm tối. Cảnh thật đẹp.

"Yuri, sự tin tưởng của tôi không phải xuất phát từ việc tôi yêu cô ấy mà là cô ấy đối với tình yêu của tôi. Cô ấy cho tôi cảm giác bất kể chuyện gì xảy ra, tôi chỉ cần tin tưởng cô ấy là được. Việc vừa rồi tôi dễ dàng biết được cô ấy hoàn toàn trong sạch, bởi vì, tôi thật sự không yêu cô. Do vậy mà chỉ cần tôi không ngu ngốc đều nhìn ra được sự trùng hợp này thật sự trẻ con tới mức nào."

Yuri nghe xong lời Tiffany nói đột nhiên nhắm chặt hai mắt, nghiến chặt hai hàm răng. Qua thật lâu mới mở to mắt nhìn Tiffany, sự trấn định và mỉm cười ngụy trang giả tạo trong mắt hoàn toàn biến mất, thay vào đó là chật vật và đau đớn.

"Fany, tại sao em không cho Yul thêm một cơ hội nữa? Tại sao em có thể độc ác được như vậy hả?"

Gió ban đêm có chút lạnh, Tiffany xoa xoa bàn tay vào cánh tay mình cười cười, sau đó xoay người nhìn thẳng vào Yuri. Cô không có phản bác cũng không hề giải thích mình đã từng đau khổ và bị tổn thương tới mức nào, cô chẳng qua là nhìn cô ấy, ánh mắt ôn nhu mà chân thành.

Tiffany nói: "Yuri, thật xin lỗi. Là em đã từ bỏ tình yêu của chúng ta, tất cả đều là lỗi của em, không hề liên quan gì đến Hara hay Taeyeon cả. Chẳng qua chỉ là em không hề yêu Yul nữa. Em không hề hi vọng Yul ly hôn với Hara, cũng không hi vọng Yul đối nghịch với Taeyeon, càng không hi vọng đem tình cảm giữa hai ta thả nước trôi sông. Chỉ hi vọng mỗi người chúng ta đều được hạnh phúc." Sau khi nói xong cô xoay người trở về khách sạn.

Yuri vươn tay nhanh chóng chế trụ cổ tay Tiffany, khàn khàn nói: "Fany, không có em thì Yul vĩnh viễn không thể hạnh phúc."

Tiffany nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc không biết đã đứng cách đó không xa từ khi nào, khóe miệng loan loan lộ ra nụ cười khinh linh.

Cô gạt tay Yuri đi nói nhỏ: "Xin lỗi, em không thể giúp Yul được."

Sau đó cười yếu ớt đi về phía người có thể mang lại hạnh phúc đến cho cô ở đằng trước.



Tiffany nhanh chóng đi tới chỗ Taeyeon. Khi vừa đến trước mặt cô ấy, nụ cười trên mặt cô lập tức biến mất.

Nhìn thấy mặt Taeyeon căng thẳng và hai tròng mắt tức giận đó, cô nhàn nhạt hỏi: "Tae ở đây chờ em à?"

Taeyeon nghe giọng nói lạnh nhạt của Tiffany, lòng run lên mạnh mẽ, sắc mặt trong thoáng chốc trắng vài phần, mân mân đôi môi: "Em ra đây với cô ta từ khi nào vậy?"

Tiffany nhìn Taeyeon một cái, sải bước về phía trước: "Không bao lâu."

Taeyeon đi sau lưng Tiffany, suy nghĩ chút rồi bước thêm mấy bước đi song song với cô ấy. Cô nhìn thấy cô ấy ăn mặc phong phanh thì nhíu mày, liền cởi áo khoác của mình ra khoác lên người cô ấy, sau đó khàn khàn hỏi: "Em và cô ta hàn huyên cái gì vậy?"

"Tùy ý nói chuyện phiếm thôi." Thái độ của Tiffany vẫn lạnh nhạt như cũ nhưng trong lòng cảm thấy ấm áp, áo khoác của Taeyeon có mùi riêng rất đặc biệt.

Cũng không biết có phải chột dạ hay không, khi quay về phòng không thấy Tiffany, Taeyeon đoán rằng có thể Kwon Yuri đã hẹn cô ấy ra ngoài. Khi ở bờ biển nhìn thấy hai người bọn họ, cô vốn dĩ rất tức giận nhưng khi nghe thấy giọng nói tỉnh táo và hờ hững của cô ấy thì sự tức giận của cô bị dập tắt hoàn toàn.

Nhìn thấy được Tiffany khác thường, Taeyeon nghĩ rằng không biết cô ấy đã nhìn thấy cảnh tượng Seohyun ôm lấy cô trên bờ biển hay không nên Taeyeon không dám nổi giận với Tiffany, cũng không dám hỏi cô ấy. Tất cả oán khí cùng tức giận đều nén lại trong ngực tưởng như bị nội thương.

Hai người một trước một sau bước vào thang máy, mỗi người đều không cất tiếng nói chuyện, cũng không có ai động. Tiffany ngước nhìn mấy con chữ nhấp nháy phía trước trong lòng có chút bực mình. Cô có thể bình thản và nhanh chóng nhìn ra được âm mưu của Yuri, cho dù tất cả mọi việc đều là Yuri sắp đặt nhưng trong lòng cô vẫn có chút mất hứng.

Rõ ràng chiều nay Taeyeon đã đồng ý với cô rằng sẽ không một mình gặp mặt Seohyun, vậy mà buổi tối vẫn cùng người ta ra bờ biển, lại còn để người ta ôm chặt lấy nữa. Cô biết Taeyeon sẽ không làm chuyện có lỗi với mình, nhưng vẫn tức giận, bản năng sinh khí.

Taeyeon hai tay nắm chặt cúi đầu, nhếch đôi môi mỏng đã trắng bệch. Cô không biết vừa rồi Kwon Yuri cùng với Tiffany đã nói những chuyện gì mà thái độ của cô ấy tự nhiên thay đổi như vậy, càng đáng buồn hơn nữa là chính mình cảm thấy chột dạ. Dù thế cô cũng không dám chất vấn Tiffany.



Khi ra khỏi thang máy, nhìn cô ấy không hề dừng lại tiếp tục đi về phía trước, Taeyeon cảm thấy u ám cực độ. Cô đối với việc cô ấy bất hòa cùng cự tuyệt như vậy vẫn là không có biện pháp. Cô cảm thấy bất lực.

Về đến của phòng Tiffany dừng bước lại, đưa cho Taeyeon chìa khóa phòng, cô nhận lấy đồng thời nhanh chóng nắm lấy Tiffany. Nhận thấy được cô ấy có chút giãy dụa cô càng cầm tay cô ấy chặt hơn, nhanh chóng mở cửa, kéo cô ấy đi vào rồi trực tiếp đóng cửa lại ngay lập tức.

Taeyeon ép sát Tiffany vào tường hai tay ôm chặt lấy bờ eo mảnh khảnh của cô ấy, cúi đầu nói: "Em làm sao vậy?"

Tiffany bị Taeyeon giam cầm không thể nhúc nhích được, bất mãn quệt mồm nói: "Không sao cả."

Taeyeon gia tăng lực đạo, hai tay ôm lấy eo Tiffany càng chặt hơn, hỏi tiếp: "Cô ta đã nói với em chuyện gì? Cô ta vì em mà ly hôn, em cuối cùng đã dao động rồi?"

Tiffany hung hăng lườm Taeyeon, quay mặt sang một bên không thèm nhìn Taeyeon nữa.

Taeyeon nhíu mày, đem trán chống lên trán Tiffany, khàn khàn nói: "Fany, đừng như vậy nữa. Em rốt cuộc sao vậy?"

Tiffany nghe giọng nói khổ sở, ngữ điệu ưu thương của Taeyeon, trong lòng mềm đi một chút, ngẩng mặt nhìn cô ấy hỏi: "Vừa rồi Tae đã đi đâu?"

Taeyeon hơi sững sờ: "Em nhìn thấy rồi?"

Tiffany chống tay trên ngực Taeyeon, ngón tay đặt ở ngực cô ấy nhéo nhéo một chút, dẩu môi nói: "Tae đã đồng ý với em là sẽ không một mình gặp mặt cô ấy nữa rồi cơ mà."

Taeyeon nhìn thấy mũi Tiffany nhăn lại, gương mặt tức giận, bộ dáng làm cho người ta vừa yêu vừa thương, mím môi cẩn thận suy nghĩ xem làm thế nào giải thích với Tiffany bây giờ.

Qua mấy phút, Taeyeon bỏ qua giải thích, ẩn hàm nói: "Tae xin lỗi."

Tiffany không nghĩ tới Taeyeon lại nói tới ba chữ đó, ngơ ngơ ngác ngác ngẩng đầu nhìn vào ánh mắt tràn ngập thâm tình của cô, tất cả bất mãn cùng oán khí nhanh chóng tiêu tan hết không còn tăm hơi. Cô đưa hai tay ôm lấy cổ Taeyeon, hôn một chút lên đôi môi tái nhợt của cô ấy nói: "Không sao."

Taeyeon nhếch nhếch khóe miệng, cúi người bắt lấy đôi môi đang chuẩn bị chạy trốn kia hung hăng hôn lấy.Tay cô đang đặt ở hông Tiffany từ từ di chuyển lên trên cuối cùng dừng lại ở vai cô ấy, sau đó nhẹ nhàng vuốt ve cột sống. Taeyeon nghe thấy tiếng rên rỉ không tự chủ được của Tiffany, đang định cúi xuống bế ngang người cô ấy bước vào trong thì tiếng chuông cửa dồn dập vang lên. Cả hai người đều giật mình sửng sốt.

Tiffany phản ứng đầu tiên, mặt cô đỏ bừng như một trái cà chua, vội vàng hấp tấp rời khỏi lồng ngực Taeyeon, sửa sang lại quần áo rồi chạy nhanh vào phòng tắm. Đáy mắt Taeyeon vẫn chưa tiêu tan hết dục vọng, trên mặt là ảo não cùng phẫn hận vô cùng, tay mạnh mẽ giựt giựt tóc rồi lại vò đầu, xong mở cửa ra.

Nhìn thấy người mới đến thì cô tức giận cực độ. Cô muốn đánh người.

"Tìm tôi có việc gì?" Taeyeon không hề muốn cho Yoona bước vào phòng, đáy mắt tức giận nhìn cô ấy lạnh lùng nói.

Yoona kinh nhạc, nhìn quần áo xộc xệch của Taeyeon thì lập tức hiểu ra, vui vẻ vô cùng gạt cánh tay cô ấy đi vào trong phòng, nhìn xung quanh một chút hỏi: "Haha, tớ phá hư chuyện tốt của cậu à?"

Taeyeon hừ lạnh một tiếng, xong mới lên tiếng: "Xảy ra chuyện gì hả?"

"Tiffany đâu?"

Taeyeon liếc mắt về phía phòng tắm, ánh mắt nhu hòa đi rất nhiều, khóe miệng nhếch nhếch rồi mới nhìn Yoona nói: "Có chuyện gì cứ nói đi."

Yoona để túi văn kiện trong tay mình lên mặt bàn nói: "Vừa mới có người gõ cửa đưa cái này cho tớ."

Taeyeon hai tay mở miệng túi văn kiện đổ ra bàn, một chồng ảnh đổ xuống. Cô dùng tay lật giở mấy cái xem, đều là những hình ảnh chụp cô và Seohyun ở cùng một chỗ, có cả hình cô ôm cô ấy ở quán rượu thành phố X, ảnh cô đưa cô Seohyun lên xe, còn có ảnh cô ôm lấy cô ấy ở trước cửa quán rượu, lại có cả ảnh tối nay cô ấy ôm lấy cô. Góc chụp vô cùng tốt, nhìn thấy rõ ràng cả mặt Seohyun và cô.

Taeyeon cười lạnh: "Hắn ta cần bao nhiêu tiền?"

Yoona rút ra một tờ giấy đưa cho Taeyeon, phía trên có lời nhắn ý là ngày mai lúc trời tối Taeyeon phải mang theo 500 triệu won theo tới gặp hắn, nếu như không gặp được cô và không nhận được tiền thì ba ngày sau sẽ phát tán phim ảnh của cô và Seohyun, cuối cùng không quên để lại phương thức liên lạc.

Taeyeon đọc xong rồi vo tròn tờ giấy ném vào sọt rác. Nhìn thấy thân ảnh xinh xắn của Tiffany đi ra từ phòng vệ sinh, cô mỉm cười đi tới.

Yoona vội vàng thu dọn đống ảnh trền thì nghe thấy giọng nói mang theo ý cười của Taeyeon.

"Không cần dọn đâu." Taeyeon đi tới trước, ôm lấy bả vai Tiffany đi tới ghế salon, đỡ cô ấy ngồi xuống còn cô ngồi xuống bên cạnh cô ấy, sau đó cầm lấy đống ảnh trên bàn trà đưa cho cô ấy.

Yoona kinh ngạc nhìn về phía Tiffany, cô ấy nhận lấy hình nhưng vẻ mặt cũng không có xuất hiện khiếp sợ hay tức giận, chỉ là có chút ưu thương. Yoona nhìn hai người mà chẳng hiểu gì cả.

Tiffany xem từng tấm ảnh, cuối cùng cúi đầu thở dài một hơi hỏi: "Là Yuri đưa cho Tae à?"

Taeyeon lắc đầu: "Không phải. Là một kí giả."

Tiffany nhìn Taeyeon: "Tae định làm gì bây giờ?"

Taeyeon đứng dậy, đem hình bỏ vào trong túi đưa cho Yoona nói: "Giao lại cho Kwon Yuri."

Yoona mở to hai mắt, ánh mắt đảo đi đảo lại trên mặt hai người, cuối cùng mím môi đáp một tiếng đứng dậy rời đi. Sau khi đóng cửa phòng, cô cúi đầu loan loan khóe miệng, vẻ mặt phức tạp, cảm thấy có chút thoải mái nhưng cũng hơi cô đơn.



Yoona trở lại phòng mình, đứng bên sổ sát đất nhìn vào màn đêm yêu lặng bao phủ không gian và biển rộng trước mặt rơi vào trầm tư. Taeyeon toàn tâm toàn ý chờ đợi Tiffany nhiều năm như vậy, có lẽ cũng đã chờ được câu nói cô ấy muốn kia. Yoona có lẽ phải cảm thấy vui vẻ vì bạn thân của mình đã tìm được hạnh phúc. Cô cũng vì hai người bọn họ mà vui vẻ, cũng có thể tiêu trừ sạch sẽ những ý nghĩ ngổn ngang kia, nhưng mà trong lòng vẫn cảm thấy có chút đau, có chút vô ích.

Yoona vô cùng không muốn nhưng cũng phải thừa nhận, cô thật sự đã động tâm đối với bạn gái của người bạn thân của mình. Càng buồn hơn nữa chính là cô đã sống ba mươi năm lần đầu tiên động tâm.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net